ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แจกรูปทงบังชินกิ

    ลำดับตอนที่ #12 : ไม่เกี๋ยวกับแจกรูปแต่อยากให้อ่าน

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 53


    อยาก ให้ป๋าและทุกคนในสนแคสได้อ่าน ไม่ว่าคุณจะเจออะไรมากัน  เรามีพื้นฐานที่อาจมีอุปสรรคต่างๆเหมือนกัน  และตอนนี้เรารักเทพ เราได้รู้จักกับเทพ มันเป็นอะไรที่มีค่ามาก

    กวางก็กล้าพูดเหมือนกัน่า ถ้ากวางไม่มีแม่ ไม่มีเทพ ชีวิตคงไม่มีอะไรดี


    ปล.สู้ๆน่ะป๋าและแคสทุกคน  เราไม่ได้อยู่คนเดียวน่ะ เทพยังคอยเป็นกำลังใจให้เราเสมอ






    บทความนี้เป็นของแคสจีนน่ะค่ะ ^^



    You’re my miracle

    ใครหลายๆคนคงมีสิ่งมหัศจรรย์หรือปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับตัวเอง บางคนอาจจะพบสิ่งมหัศจรรย์หรือปาฏิหาริย์มากกว่าหนึ่งครั้ง สำหรับเราแล้วสิ่งมหัศจรรย์ของเรามีเพียงสิ่งเดียวเป็นสิ่งเดียวที่สร้าง ปาฏิหาริย์อันมหัศจรรย์ที่สุดให้แก่เรา

    ในวัยเด็กที่ผ่านมา เรามีชีวิตอยู่บนโลกสีเทาอันหม่นหมอง เรามีชีวิตอยู่เหมือนคนที่ไร้ตัวตน และไร้ค่า เรารู้สึกเหมือนเป็นสิ่งของที่ถูกทิ้งขว้าง ไม่มีใครเหลียวแล  ไม่ได้รับความรักจากคนรอบข้างโดยเฉพาะพ่อแม่ ทุกๆการกระทำของเราเหมือนไร้ค่า  ทุกๆสิ่งที่เราทำลงไปล้วนแต่หวังดีต่อคนอื่นกลับถูกตีความหมายในทางที่ผิด หาว่าเราเป็นคนเห็นแก่ตัว ทั้งๆที่เราเสียสละทุกอย่าง ยอมเสียทุกอย่างๆที่เป็นของเราไป  ทุกๆครั้งที่เราเจอเรื่องร้ายๆ ไม่มีแม้แต่คำปลอบใจ ไม่มีอะไรเลย  นอกจาซ้ำเติม  มีหลายครั้ง ที่เราทำอะไรไม่ได้ดั่งใจพ่อแม่ เหมือนกับที่พ่อแม่หวังไว้ เราก็ถูกว่า ถูกด่า ไม่มีใครฟังความรู้สึกของเราเลย มีหลายครั้งที่เราคิดว่า เราเป็นลูกของพ่อแม่รึเปล่า เราเป็นลูกของเค้าจริงๆหรอ ทำไมพ่อแม่เราไม่รักลูกเหมือนพ่อแม่คนอื่นๆเลย เราสิ้นหวังและท้อแท้    เราจึงคิดว่าอยู่ไปก็ไร้ค่า ไร้ความหมาย  เราเริ่มพยามยามฆ่าตัวตายตั้งแต่ 9 ขวบ เราลองมาหลายวิธีก็ไม่สำเร็จ ตั้งแต่ แกล้งจมน้ำ กลั้นหายใจ อดข้าว และอีกหลายวิธี ตอน 11 ขวบเราแกล้งทำเป็นขี่จักรยานล้ม ล้มลงไปนอนบนถนน ในตอนนั้นมีรถบรรทุกหกล้อผ่านมาพอดี เราตั้งใจให้รถเหยียบในตอนนั้นคิดว่าต้องตายแน่ๆ แต่ก็ไม่ตายเพราะว่ามีคนวิ่งมาอุ้มเราขึ้นจากถนน เราพยายามฆ่าตัวตายมาถึง 2 ปีกว่าเกือบ3ปีก็ไม่สำเร็จ แต่เราก็ยังทำต่อไป จนวันนึง  เราได้รู้จักดงบังชินกิ ได้รู้จัก  ผู้ชายคนนึงที่ชื่อว่า “ คิมแจจุง” แจจุงคนนี้แหละทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไปเพียงแค่คำพูดที่ว่า “ คนเราล้มลงได้ แต่จงลุกขึ้นด้วยขาของตัวเอง ให้อุปสรรคต่างๆเป็นบทเรียน และเป็นแรงผลักดันให้เราเดินต่อไป  ” แล้วก็เรื่องต่างๆของแจก่อนที่จะมาเป็น  “ ยองอุง แจจุง ดงบังชินกิ ” แจ…ทำให้เรารู้สึกว่าตัวเองมีค่า แจ…ทำให้เรามีความหวัง มีกำลังใจ ที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปอย่างมีความหมาย แจ…ทำให้เรารู้ว่าจะมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่ออะไร แจ..เป็นคนเดียวที่ทำให้โลกสีเทาๆกลับมามีสีสันอีกครั้ง แจ…สร้างรอยยิ้มและความสุขให้เรา แจ…นายทำให้เราที่ไม่เคยรักใครเลย รู้จักกับความรัก และทำให้เรารักนายมาก มากที่สุดอย่างที่เราไม่เคยรักใครมาก่อน แจ… เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดในชีวิตของเรา เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

    ขอบคุณ โชคชะตา ขอบคุณ พรหมลิขิต
    ที่ทำให้เรารู้จักนาย
    ขอบคุณ ออมมา อาป้าของแจ
    ที่ทำให้มี แจ ในวันนี้
    ขอบคุณที่ทำให้มีใครคนนึงที่ทำให้เรารักได้มากขนาดนี้ ขอบคุณที่ทำให้คนๆนี้เป็นแรงบันดาลใจของเรา
    ขอบคุณที่ทำให้มีสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดเกิดขึ้นบนโลกในนี้
    แจ…นายอาจจะเป็นเพียงคนๆนึงบนโลกนี้ แต่นายเป็นโลกทั้งใบของเรา)

    credit 
    ^^Lovin_you_TVXQ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×