ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction Tvxq] over night แค่เพียงข้ามคืน

    ลำดับตอนที่ #1 : Over NigHt แค่เพียงข้ามคืน # 1

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ย. 54


     กลางผับหรูที่มีเสียงดังอึกทึกครึกโครม  ผับนี้เป็นผับที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผับที่มีแต่คนมีเงินเข้ามาใช้บริการ  ร่างบางกำลังทำหน้ามุยอยู่อยู่บนโซฟาตัวใหญ่

     

    “แจจุง  โต๊ะ 69 เรียกนายหนะ”    เสียงเรียกห้าวๆดังขึ้นจากพนักงานเรียกโฮส  ทำร่างบางที่อยู่ในชุดวาบหวิวลุกขึ้นยนอวดเรียวขาสวยๆของตัวเอง แล้วเดินไปยังโต๊ะที่เรียกใช้บริการตน

     

    “เรียกหาแจจุงเหรอฮะคุณ.....”

     

    “ชางมินครับ   ผมชื่อชางมิน”  มือหนารั้งร่างบางมานั่งข้างๆ

     

    “ชางมิน  ชื่อน่ารักจังพ่อรูปหล่อ...”  มือบางเริ่มลูบไล้ขาเรียวสวยของตัวเองอย่างยั่วยวน  ทำให้คนมองตามอดกลืนน้ำลายเพราะความเซ็กซี่ของคนตัวเล็ก ทันใดนั้นเองมือเล็กก็จับมือหนามาลูบไล้ที่ขาเรียวของตัวเอง

     

    “ผิวคุณแจจุงนี่นุ่มจังนะครับสมแล้วที่เป็นโฮสอันดับ 1 ของที่นี่”  มือหนาลูบคลึงขาเรียวสวย   มือเริ่มลากลงต่ำเรื่อยๆ 

     

    “คุณชางมินอย่าสิฮะ   แจจุงเสียวนะ...”  

     

    “แค่นี้ก็เสียวแล้วเหรอครับคนสวย.... “    เสียงทุ้มกระซิบข้างๆใบหู   ลิ้นอุ่นแลบเลียใบหูเลียเพื่อสร้างอารมณ์  มือคู่หนาเลื่อนขึ้นมาบีบยอดอกนุ่มให้ชูชันผ่านเสื้อผ้าบางวาบหวิว

    “อ๊ะ  คุณชะ  ชางมิน”  

    “โอเคครับผมไม่แกล้งคุณแล้ว   เอาล่ะครับมาเจรจาเรื่องธุรกิจกันดีกว่า”  ร่างหนาผละออกจากร่างเล็กๆของแจจุง  ร่างเล็กได้แต่ทำหน้าเอ๋อๆงงๆ

     

    “คะ  คุณฃางมิน  อะ 

     

    “ที่ผมว่าวันนี้ผมอยากมาทำธุรกิจกับคุณครับ  ผมชื่อชิมชางมิน  ผมเป็นเลขาของท่านประธานชองลีกรุ๊ปครับ  ท่านให้ผมมาเจรจาธุรกิจกับคุณครับ”

     

    “หา??  ธุรกิจกับแจจุง  ยังไงเหรอฮะ”   ร่างเล็กเดินไปนั่งบนตักแกร่งแล้วลูบไล้ไปตามร่างกายกำยำ  ชางมินได้แต่ข่มอารมณ์ร้อนที่แจจุงกำลังปลุกปั่น

     

    “ก็แค่ให้คุณไปทำยังไงก็ได้ให้ชองยุนโฮเลิกยุ่งกับลูกสาวของคุณลี!!!   คนตัวเล็กมัวแต่เล่นกับหน้าท้องแกร่งจนไม่ฟังในสิ่งที่ร่างสูงพูด  เรียวปากสวยขบเม้มลงบนหน้าท้องแกร่ง

     

    “อ่ะ    นี่คุณได้ยินที่ผมพุดไหมเนี่ยห๊าาา “  ชางมินดันคนตัวเล็กออกจากร่างของตัวเอง    ร่างเล็กก็ไม่ลความพยายามที่จะเข้ามากอดชางมินอีก

     

    “เอาอย่างนี้ครับคุณ  ถ้าคุณฟังผมจบแล้วก็ตอบตกลง  ผมจะนอนกับคุณ  ตกลงไหม?” 

     

    “อ๊ะ  อื้อ”  หูเล็กที่จับใจความได้นิดหน่อย  ก็หยุดการกระทำทุกอย่างตามที่ชางมินบอก

     

    “ผมแค่จะบอกว่าให้คุณทำยังไงให้คุณชองยุนโฮประธานบริษัติชองกรุ๊ปเลิกยุ่งกับลูกสาวท่านประธานลี”

     

    “แต่แจจุงเคยได้ยินข่าวนี่ฮะว่าเขาสองคนกำลังจะแต่งงานกัน”

     

    “ไม่ต้องสอดรู้คิมแจจุง   ตกลงคุณจะทำงานนี้ไหม”

     

    “แล้วแจจุงจะได้อะไรหละฮะ”  นิ้วเล็กเกลี่ยปอยผมเล่น

     

    “ผมจะพาคุณไปจากที่แห่งนี้  แล้วก็มีอะไรกับคุณไง”

     

    “ตลกแล้วคุณชางมิน   คนแบบแจจุงขอแค่ผมอยากเดินออกไปจากที่นี่ใครจะมารั้งแจจุงได้”  ร่างเล็กเชิดหน้าขึ้น  แล้วก็เยียดยิ้มเล็กๆ  ที่เห็นชางมินหน้าเสีย

     

    “งั้นผมจะค่าจ้างคุณ10ล้านวอน”

     

    “10ล้านวอน  แค่แจจุงกระดิกนิ้วทีเดียวก็มีคนอีกมากมายเอามาให้แจจุงถึงตรงหน้าแล้วแจจุงไม่ยากได้หรอกฮะ”

     

    “งั้นคุณต้องการออะไรหล่ะครับ” ร่างเพรียวเขยิบเข้ามาใกล้ร่างหนา

     

    “งั้นแจจุงขอเป็น...  ตัวคุณไหมหล่ะฮะ  ชางมิน”  มือบางแหวกเสื้อตัวบางให้กว้างออก  จงใจแอ่นอกนุ่มไปถูไถกับท่อนแขนแกร่ง

     

    “คงจะไม่ได้นะครับคุณแจ  ...  เอ่อ  ผมว่าคุณดูรูปเป้าหมายก่อนดีกว่าไหมครับ”  ชางมินเขยิบตัวออกห่างแล้วแล้วส่งรูปของชองยุนโฮให้แจจุงดู

     

    “หล่อจัง  ใครอ่ะ”  (มือเล็กดึงรูปชองยุนมาดูจ้องตาเป็นมัน  ปากสวยแย้มยิ้มสวยงาม  ชางมินที่เห็นท่าทางแบบนั้นก็คิดในใจว่า  ดีนะที่เลือกคนๆนี้  แผนการต่อไปจะได้ง่ายขึ้น  หึหึ...

     

    “คุณชองยุนโฮเป้าหมายที่ผมจะให้คุณไปทำให้เขาเลิกกับคุณหนูลีชอลซาไงครับ”

     

    แจจุง..แจจุงรับงานนี้ฮะ  คนหล่อๆแบบนี้ต้องเป็นของแจจุงคนเดียวเท่านั้น!!  หัวกลมๆส่ายไปมา  ก่อนจะยิ้มหวานยั่วยวนให้แก่ชางมิน

     

    “แต่แจว่าตอนนี้เรามาสนุกกันดีกว่านะสุดหล่อ”

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×