ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รักใสๆๆของยัยแสบ>_<]

    ลำดับตอนที่ #2 : ที่โรงเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      4 ก.ย. 48

    พอฉันลงรถ ฉันก็รีบเดินไปหาเพื่อนๆที่นัดกันไว้ว่าที่นั้นคือที่ประจำกลุ่มของฉันและเพื่อนๆ แต่ก็มีคนมาจับมือฉันไว้ พอฉันหันไปคนนั้นก็คือ



    \'\'พี่มิลค์ฮับบบ พาผมไปส่งหน่อยยยย\'\'เฮือกก  ฉันถอยใจเฮือกใหญ่ อะไรกันนนนไอน้องคนนี้จะให้ฉันไปส่งมันทุกวันเลยหรอเนี้ย

    \'\'นี่มิว นายไปเองไม่เป็นหรอนายโตแล้วนะ ให้พี่ไปส่งทุกวันได้ไง\'\'

    \'\'นะๆๆๆๆๆๆๆๆพี่มิลค์พาผมไปส่งทีน๊า.........\'\'

    ฉันเบื่อมากๆๆเวลาไอน้องคนนี้มันพูดอ้อนทีไรฉันละก็ทำให้มันทุกอย่างทุกที

    \'\'อืม.......พี่ไปส่งก็ได้\'\'

    ระหว่างทางที่ฉันกำลังไปส่งน้องที่ห้อง ม.2/1 ก็มีกลุ่มนักเรียน ญ กลุ่มหนึ่งวิ่งเข้ามาแล้วชนฉัน

    \'\'โอ้ยยยยยยยยยยยย เจ็บนะ อะไรกันเนี้ยยย\'\'พอฉันลุกแล้วกำลังจะมองหน้าเด็กกลุ่มนั้น อ้าววน้องชายฉันหายไปไหน ฉันเรียกน้องชายฉันสุดเสียง

    \'\'มิวววววววววววววววววววววว อยู่ไหนนนนนนนนนนนนนนน\'\'

    \'\'นี่ยัยแก่\'\'

    ว้ายยยยยยยยยมันเรียกฉันว่ายัยแก่ ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆฉันอายุเพิ่ง17เองนะมาเรียกงี้ได้ไง

    \'\'นี่ยัยนัท(โดนัท) เธอเรียกใครว่ายัยแก่ \'\'

    \'\' ก็ยัยนี่ไง\'\'

    เฮ้ยน้องชายฉันมาจากตรงไหนเนี้ยเมื่อกี้ยังหาอยู่เลย  หึหึแต่ภูมิใจน้องชายฉันมันเรียกเด็กคนนั้นว่ายัย กิกิ ซะจายยยยยยย

    \'\'อะไรฉันไม่ได้ชื่อยัยนี่ เธอมาเรียกฉันว่ายัยนี่ได้ไง\'\' ฉันพูดขึ้น

    \'\'ไปกันเถอะมิววว\'\'







    *อ่านต่อตอนต่อไปค่ะ  เป็นไงบ้างพออ่านได้ไหมคะ ไม่ดีบ้องน๊า....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×