คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : บทที่3 ผมไม่เข้าจายยTT[ ]TT
ผมไม่เข้าจายยTT[ ]TT
แต๊กๆๆ!!
=___=;;;
ตอนนี้ผมนั่งอยู่บนรถ......ตุ๊กๆ!! นี่ผอ.ผมเพี้ยนช่ายไหมมมT^T ผมเซ็งนะ ทำไมคนหน้าหล่อๆอย่างผมต้องมานั่งรถตุ๊กๆอ่ะ สามล้อก็ไม่เอานะT^T
“ถึงแล้วไอ้หนุ่ม”ลุงแก่ๆที่นั่งขับตุ๊กๆก็หยุดรถแล้วหันมาเรียกผม
โครตตตตตแก่เลย- - หนังเหี่ยวเอ๊ยยยย เทียบผมไม่ติดหรอก เหอะ=^=(โอ๊ยๆๆ พ่อมหาจำเริญใจ จำเริญตา แกจะอวดสรรพคุณอีกนานไหม ไอ้กะปิ=_=!!:นักเขียนอิน)
“ครับๆ นี่เรอะครับโรงเรียนชินโทอ่ะครับลุง.....ไอ้ลุงสาดดดด>[ ]<ไปไหนว่ะ สาดดดดเอ๊ย”
ผมตะโกนเรียกตุ๊กๆของลุงแก แต่ก็สายไปตั้งแต่ก้าวลงแล้วล่ะครับ=_=
บรื้นๆๆๆๆ แบร้นๆๆๆ แว้นๆๆๆ
ออกไป หายไปกับสายลมและฝุ่นแล้วล่ะครับ=____=;;;
ตุ้บ!
“โอ๊ย”ผมไม่รู้ว่าอะไรกระแทกผมอย่างแรงเหมือนเป็นวัตถุเล็กๆ นั่นทำให้ผมเสียหลักล้มเลยทีเดียว ไอ้สาดดดดเอ๊ยยย
“ขอโทษฮ่ะTT[ ]TT อย่าทำไรผมเลยนะ”ผมรู้สึกเหมือนไอ้ประหลาดที่ชนผมมันพูดผมเลยเงยหน้าขึ้น ( _ _ )( - -)
O[ ]O
น่ะ.....น่าร้ากกกกกวุ้ย>_<ไอนี่แม่มน่ารักโครตๆเลยอ่ะครับ ให้ตายสิถ้ามันไม่ได้เป็นผู้ชายนะ ฮึ่มๆๆๆๆ>[ ]<
“ไอแว่น เอ็งชื่ออะไร”ผมถามแล้วยันตัวขึ้น ไอคนตัวเล็กก็เอาแต่พนมมือหัวสั่นด็อกแด็ก จะไปทำนาที่บ้านหนองใหญ่ เฮ้ยยไม่ใช่เพลงนะเฟ้ยยย”เอ้าฉันถามแกก็ตอบฉันสิ”
“ผมแม่สอนว่า ห้ามคุยกับคนแปลกหน้าฮ่ะ>[ ]<”ไอคนตัวเล็กโพล่งขึ้นมา ทำเอาผมสะดุ้ง
มันยังติดแม่อีกเรอะ เด็กสมัยนี้=_=......
“ตอบมา!!ไม่งั้นแกโดนฉันแทงไส้ไหลแน่”ผมขู่คนตัวเล็กแต่มันก็เอาแต่ส่ายหัวจนผมอดไม่ไหวไปยีหัวมัน(ช่างเป็นการทารุณที่อ่อนโยนมากเลย= =;//นักเขียนอิน)
“บอกก็ด้ายยยย ผมชื่อคิมซังฮังฮ่ะ เรียกซังฮังก็ได้นะฮับ”
“หวัดดีล่ะกันนะ ฉันชื่อลีแฮจุน เรียกจุนดีกว่านะ ไอ้หน้าตี๋”
“ไปข้างในเถอะฮ่ะ^_^”
คนตัวเล็กเอื้อมมือมาจับมือผม นั่นทำให้หัวใจกระตุกวูบเลยทีเดียว
อะไรกันทำไมๆ ผมไม่เข้าจายยยยT[ ]Tทำไมผมใจเต้นแรงล่ะ หรือว่า........
ช่างมันๆๆๆๆๆ ผมมันฝันเฟื่องไปเอง ผมรักผู้หญิงนะ ผมแอบหันไปชำเลืองคนตัวเล็กแวบนึง ทำไมหน้ามันเหมือน.......
ยอซอจา แฟนของผมที่จากไปจังนะ..........
ความคิดเห็น