คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทที่2 โรงเรียนชายล้วน ชินโท
โรงเรียนชายล้วน ชินโท
ตอนเที่ยง....
ตอนนี้ผมนั่งจ้องผอ.อยู่ในห้องธุรการ ส่วนผอ.นั่งซ้วบบะหมี่ได้ช่างมิอายคนเสียเหลือเกิน- -
“ผมบอกแล้วไงว่ากินเสร็จก่อนแล้วค่อยมาหาผม”ผอ.พูดแบบบะหมี่คาปากอยู่ยังงั้นอ่ะแหละครับ- - นี่จะสำหรักบะหมี่ตายก่อนไหม?
“ผมว่าผอ.รีบๆกินเถอะครับผมรีบอ่ะ - -***”
“ก็บอกแล้วไงว่าให้กินเสร็จก่อน ซ้วบๆๆๆๆ ซู้ดๆๆๆๆ ฮึบ อ่า ฮ้าๆๆๆๆ><”
คุณผู้อ่านอย่าคิดไปไกลว่าผอ.ทำอะไรอยู่- - ผอ.กินบะหมี่ครับ! ผอ.กินได้ไม่อายชาวบ้านมาก
ผมชักจะเซ็งซะแล้วสิ
“ผอ.กินดังไปไหมครับ ผมรู้สึกอย่างนั้นอ่ะ”ผมพูดออกไปทำให้ผอ.ยื่นหน้าเข้ามาอีก
ผมกลัวT T
“คุณจะลาออกชิเมอะ คุณแฮจุน- -หวังว่าคุณคงจะ.....ดูแลตัวเองได้นะ- -“
ผอ.เหมือนพ่อผมจริงๆอ่ะT T ให้ตายสิ โรงเรียนนี้เป็นเอามากกันหมดเลยรึปล่าวอ่ะ- - ทำไมมีแต่คนเพี้ยนๆเนี่ยรีบๆออกดีกว่าไหมเนี่ย
“โอเคๆ ผมว่าผมเข้าใจคุณแล้ว แต่มีข้อแม้อยู่อย่างนะ”
“อะไรครับ?????????”ผมทำหน้างงสุดขีด จนทำให้ผอ.หัวเราะเอิ๊กๆอ้าปากหวอ เห็นฟันดำไป8ซี่ - -
“ฮ่าๆๆๆๆๆๆคุณนี่ไม่รู้อะไรเสียเลยนะ”ผอ.ยิ้มๆกระหยิ่มชอบใจแล้วปรบมือ1ทีดังป้าบ!
“แล้วผมจะรู้ไหมล่ะ? ผอ.ยังไม่เฉลยเลยนิ- -**”
“กฎเหล็กของเราคือ...ถ้าเด็กลาออกจะต้องไปอยู่โรงเรียนใหม่ที่เราเลือกให้คุณ”
“โหยยยย ง่ายๆอ่ะผมไปอยู่ที่ไหนก็ได้นิ”ผมเลิกคิ้วแล้วทำท่ายักไหล่แต่ผอ.ก็ยังหัวเราะก๊ากเสียงดังสนั่นหวั่นไหวเลยทีเดียว
“คุณจะต้องไปเรียนที่ โรงเรียนชายล้วนชินโท ไม่มีการเปลี่ยนใจ เตรียมตัวเก็บของแล้วลงมาหาฉันด้วย^_^”
“ครับๆ”
ผมรีบพยักหน้ารับไปทันทีแล้วเดินออกมาจากห้องธุรการ
โรงเรียนชายล้วนเหรอ- - เย้ๆๆๆๆผมจะได้ไม่ต้องเจออินังตุ๊ดกระเทยหรือหญิงแรดแล้ว ชัยโยๆๆๆๆ
ความคิดเห็น