คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ: Introduction
บทนำ
ยาวอ่ะT^TมันยาวมากกกT[ ]T
ณ โรงเรียนแฮนลี่ไฮสกูล
“ไชโย ไอ้เลย์เราได้รับรางวัลเป็นประธานนักเรียนคร้าบบพี่น้อง^[ ]^”
“ดีใจไปเถอะ ตูไม่เห็นดีใจ”ชายหนุ่มพูดพลางสบถเสียง
“แม้ๆ ทำเป็น... ที่จริงดีใจใช่ม้า”หนุ่มอีกคนยังแซวไม่เลิก
“ตูไปหาเพื่อนตูดีกว่า อยู่คนเดียวไปเลย มรึ้งงง”
“ไปตายซ้า ไป๊ ไอ่เพื่อนนิสัยไม่ดี ชิส์ ( -^-)”
‘เลย์’ เดินออกมาจากโรงเรียนด้วยความหงุดหงิด ก็จะอะไรซะอีกล่ะ ก็เขาดันไปเอ๋อตามเพื่อนเสนอชื่อตัวเองเป็นประธาน ในที่สุด....เขาก็ได้เป็น
เลย์เอาแต่สบถ พึมพำกับตัวเองประหนึ่งคนบ้าที่กำลังเดินข้างถนนแล้วโวยวายกับตัวเอง-*- จนในที่สุดก็มาถึงโรงเรียนที่ต้องการ
“เหนื่อยชิบ= =;;;”เขาพูดกับตัวเองแล้วเดินเข้ามาในโรงเรียน
“กรี๊ดดดด นั่นพี่เลย์นี่ค่ะ>///<”เด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ชี้ไม้ชี้มือมาทางเลย์แล้วหวีดร้องเสียงดังด้วยท่าทางอยากจับเข้าห้องนอน=[ ]=
“เฮ้ยๆๆ ยัยลีฮา อย่ามานะโว้ยยย>[ ]<”
ไม่ทัน.....
ลีฮา วิ่งมาเกาะแขนของเลย์ทันที ทำให้เลย์ต้องปล่อยๆไป ไม่งั้นแม่กรี๊ดแตก-*-
“อ้าว ว่าไงค่ะพี่ฟิว>///<”ลีฮาเจอคนหล่ออีกแล้ว= =
“อ้าว ไอ่เลย์มากับลีฮาแอบชอบยัยต๊องนี่อ่าดี้>_< กิ๊วๆๆๆ”ฟิวทำท่าล้อเลียนแบบสุดๆ= =
“ไม่ต้องมาล้อเลียน รู้หรอกว่าได้รับเลือกเป็นประธานนักเรียนน่ะ”
“เฮ้ยยย=[ ]= ทำไมรู้ล่ะเฟ้ย!”ฟิวทำท่าอ้าปากค้างที่ลีฮาชอบทำบ่อยๆ
“พี่ฟิวทำไมมาเลียนแบบท่าลีล่ะ( -^-)”ลีฮาทำปากงุ้มๆ แล้วกอดอกแทนการจับแขนเลย์แทน เลย์รู้สึกโล่งใจแบบบอกไม่ถูกแล้วรีบหลบยัยลีฮา
“กลัวลีฮาเรอะ ไม่สมกับเป็นไอ่เลย์จอมโหดแห่งแฮนลี่เลยนิ 555”ฟิวยังหัวเราะต่อไป...
“กลับบ้านดีกว่านะค่ะ หนุ่มๆ”
ลีฮาพุดขึ้นเมื่อเลย์เริ่มทำหน้าย่นเตรียมจะเงื้อหมัด
“ป่ะๆ รีบๆกลับเลยเข้าใจไหมว่ะ ไอ่เลย์ กรี๊ดดดด”ฟิวตุ๊ดแตกทันทีที่เลย์ทำท่าจะชกหน้าของฟิว
“แขยง! ป่ะๆๆ กลับบ้าน”เลย์ตัดบท
และทั้ง3คนก็เดินกลับบ้านตามทุกๆวัน.....
ความคิดเห็น