ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ"ส่วนตัว"!!=3=!!

    ลำดับตอนที่ #28 : THERESA WAYEN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6
      1
      24 พ.ค. 63




    ชื่อไทย : เทเรซ่า เวนย์

    ชื่ออังกฤษ : Theresa wanye
     
    ชื่อเฉพาะให้คนสนิทเรียก : เทริ , เทเรซ่า

    ความหมายชื่อ : เทเรซ่าเป็นจากชื่อนักบุญหญิงแห่งกัตกัตตา ผู้มีเมตตาที่สุดในโลก

    ลักษณะภายนอก : ผิวขาวละเอียดนุ่มนิ่ม ตัวเล็กเมื่อเทียบกับคนอายุรุ่นเดียวกัน(ตอนนี้สูงประมาน158ซม.)มือก็เล็กใครเห็นเป็นต้องทัก คิ้วเข้ม ปากบางสีพีช ผมสีน้ำตาลเหลือบชมพูยาวเป็นลอนปลาย ตาสีชมพูเข้มจนบางคนเห็นเป็นสีแดง หุ่นเป็นทรงนาฬิกาทรายแต่ดูบางเพรียว หน้าตาน่ารักสะดุดตาคนทั่วไป มีแก้มป่องๆให้จับเล่นด้วยนะ

    นิสัย : ถ้าถามว่าเทเรซ่าเป็นคนยังไง คนส่วนใหญ่ที่รู้จักมักจะตอบว่าเธอใจดีและอ่อนโยน เทเรซ่าเป็นคนฉลาด ร่าเริง ขี้เกรงใจและไม่อยากเป็นภาระของใคร ทำให้เธอเป็นคนมีความพยายามและความอดทนเพื่อทำสิ่งที่ต้องการให้สำเร็จ ชอบเป็นห่วงคนอื่นจนบางครั้งก็ลืมตัวเอง บางครั้งก็คิดมากกลัวตัวเองจะพยายามไม่พอมีหลายครั้งที่การกระทำของเธอจะมุทะลุไปบ้างทำให้คนอื่นเป็นห่วง(แต่เธอไม่ได้ตั้งใจให้พวกเขาเป็นห่วงหรอก)  เธอใจเย็นแต่ค่อนข้างใจร้อนหากเป็นเรื่องของคนใกล้ตัว เทเรซ่าเป็นคนร้องไห้ได้น่าสงสารมาก เสียงร้องไห้ของเธอสามารถกรีดใจคนได้ยินเสมอแม้ว่าเขาจะไม่รู้จักหรือสนิทกับเธอก็ตาม ซื่อตรงต่อตัวเองและผู้อื่นเสมอ มักจะคิดถึงคนอื่นก่อนตัวเอง ยิ้มของเทเรซ่าเป็นยิ้มหวานละมุน(หลายๆคนบอกมาเช่นกัน) เธอชอบการได้หัวเราะ การได้ทำอะไรเพื่อคนอื่นเป็นความสุขของเธอ บางทีก็เล่นสนุกแบบเด็กๆ เวลาเขินจะชอบยกมือปิดหน้าหนีแล้วหน้าจะแดงมากๆไปยันหู หลบไม่ให้ใครเห็นหน้าแดงๆนั่นสุดฤทธิ์ เห็นค่าของความสำคัญต่างๆไม่ว่าจะเป็นของตัวเองหรือคนอื่น เธอมีความรับผิดชอบ ถ้าเธอทำผิดเธอจะยอมรับผิด หากเธอไม่ได้ทำเธอจะแย้งมัน พูดเพราะ ขี้อ้อนเหมือนเรนนี่เวลาอ้อนชอบคะขาแล้วช้อนตามอง เป็นคู่หูตัวอ้อนที่มีพลังทำลายล้างสูง 

    อายุ : 17 ปี

    ประวัติ : จริงๆแล้วเป็นชาวอิตาลีแต่ตามพ่อแม่มาเปิดบริษัทอสังหาทรัพย์ที่ต่างประเทศแล้วพวกท่านเกิดติดใจประเทศนี้จึงตั้งตัดสินใจอยู่ที่นี่ต่อ(ตอนนั้นเทเรซ่าอายุ13) ทำให้ยัยหนูต้องเข้าร.รที่นี่ ส่วนบ้านก็อยู่ใกล้เรนนี่ทำให้ทั้งสองคนสนิทกัน เทเรซ่ามักจะทำขนมไปเผื่อเรนนี่บ่อยๆเรนนี่จึงค่อนข้างติดรสชาติขนมของเทเรซ่าไปโดยไม่รู้ตัว และด้วยความที่สนิทกันจึงมีโอกาสได้รู้จักอนิเมะเรื่องรีบอร์นจากเรนนี่(เธอสะสมมังงะรีบอร์นไว้ทุกเล่มเลยนะ การแพร่เชื้อของเรนนี่นี่น่ากลัวจริงๆ) ตอนนี้พ่อแม่ตระเวนไปทั่วประเทศไม่ค่อยกลับบ้านทำให้เทเรซ่าอยู่บ้านคนเดียวนานเป็นเดือนๆก็มี

    เลือดกรุ๊ป :  O

    อาวุธที่ใช้ : Oath of judah ( จูดาร์ ) เป็นกางเขนขนาดใหญ่(นับจากบนสุดถึงปลายสุดยาวหนึ่งเมตรแปดสิบเซ็นต์) แข็งแกร่งมากแทบไม่มีอะไรทำให้มันเป็นรอยได้ ยังไม่มีใครที่สามารถยกมันหรือใช้มันได้นอกจากเทเรซ่า เวลาปกติจะไม่มีใครมองเห็นจูดาร์ เว้นแต่เทเรซ่าเอาออกมา(วิธีเอาออกมาคือทำท่า สะบัดมือลงพื้น) 
                        เมื่อใช้งานจะปักไว้บนพื้นแล้วกางเขนจะกางออก 
                        โหมดโจมตี : ปลดปล่อยหอกสีทองโถมใส่ศัตรูเป็นจำนวนมาก ( เทเรซ่ายังสามารถนำหอกนั้นมาใช้โจมตีศัตรูได้ด้วย)
                        โหมดป้องกัน : ปลดปล่อยโซ่พันธนาการคู่ต่อสู้

            
                                                                                                                ตัวอย่างหอก


    ตัวอย่างตอนปักกางเขนลงพื้นแล้วปล่อยหอก

    พลังพิเศษ : สื่อสารกับสิ่งที่ไม่สามารถพูดได้เช่น ลม พายุ(พายุก็ถือเป็นลม) ต้นไม้ ไฟ น้ำ หรือแม้แต่วิญาณ แต่พลังพวกนี้ไม่ค่อยเสถียรบางครั้งจะสื่อสารได้ก็ต้องได้รับการยินยอมจากสิ่งที่ต้องการจะพูดด้วยก่อน (สิ่งที่เทเรซ่าสื่อสารได้ดีที่สุดคือน้ำ สิ่งนี้แทบไม่เคยปฎิเสธที่จะพูดคุยกับเธอเลย)

    ความสามารถที่ถนัด : ทำขนม , การพยายามทำอะไรซักอย่างอย่างเต็มที่

    ความสามารถที่ไม่ถนัด : การตะโกน , กินของเผ็ด 

    ความสามารถพิเศษ : กินเก่ง(กินเค้กสิบปอนด์หมดได้ด้วยตัวคนเดียว) , เป็นเซียนตู้คีบตุ๊กตา , สังเกตความรู้สึกคนอื่นเช่น รู้สึกได้ว่าคนๆนี้กำลังกังวล , เป็นที่น่าแปลกใจว่าเทเรซ่าสามารถปลอบโยนคนอื่นได้ดีเยี่ยมมากๆและใครที่อยู่กับเธมักจะรู้สึกสงบ

    ใดๆก็ตามที่กลัว : กลัวเวลาคนโกรธ ถ้ายิ่งโกรธใส่เธอๆแทบเบะปากร้องไห้เลยล่ะ 

    สัตว์ / สี / ของที่ชอบ :  สัตว์ :: สิงโต , ไดโนเสาร์(?) 
                                           สี :: ชมพู , พีช , โทนสีพาสเทล
                                           ของกิน :: นมสดน้ำผึ้ง ปกติจะดื่มแบบเย็นแต่ชอบดื่มแบบอุ่นๆตอนเป็นหวัด(ได้ดื่มตอนเป็น .                                                      หวัดน่ะดีที่สุดเลยรู้มั้ย) , ชูครีม , พิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน , ซูชิปลาดิบทั้งหลาย.                                                             แหล่โดยเฉพาะเนื้อปลามากุโร่(ทูน่า)
                                            จิปาถะ :: หนังสือ , พวกเครื่องเขียน , ดอกทานตะวัน

    สัตว์ / สี / ของที่ไม่ชอบ : สัตว์ :: กบ , แมลงสาป
                                              สี :: ไม่ได้ไม่ชอบสีไหนเป็นพิเศษแต่ให้เลือกชอบน้อยที่สุดก็สีเทา
                                              ของกิน :: ขิงดอง หัวไชเท้า 
                                              จิปาถะ:: ความสกปรก, คนโกหก 

    คู่ : ซาวาดะ สึนะโยชิ 

    เพราะอะไรถึงอยากคู่คนนี้ : เราชอบสึนะค่ะ เห็นเขาเป็นตัวละครที่ดีที่สุดตัวนึงมาตลอดและคิดว่าถ้ามีลูกก็คงอยากให้ลูกได้ลงเอยกับผช.แบบนี้ แล้วเรายิ่งชอบไปใหญ่ตอนเห็นนิสัยของสึคุงในนิยายไรต์ มันกร๊าวใจมากรวมถึงแดดดี้รีบอร์นด้วย จากนั้นความรู้สึกที่อยากเห็นสึคุงทำตัวเป็นsugar daddyบ้างก็ตามมา(เป็นที่มาของอายุยัยหนูเลยค่ะ ฮ่า)จริงๆแค่สึคุงอบอุ่นแบบนี้ก็ดีพอแล้วล่ะค่ะ แล้วเราก็อยากเห็นโมเม้นท์ที่ศิษย์อาจารย์ถูกคู่หูขี้อ้อนเรนนี่เทริอ้อนด้วย ลองนึกภาพยัยตัวแสบสองคนแท็กทีมแกล้งสึคุงกับรีบอร์นสิคะ มันต้องสนุกแน่ๆเลย

    เป็นไปได้อยากให้ความรักออกมาแนวไหน : เทเรซ่ารู้ตัวว่าชอบสึนะ เธอแสดงออกค่อนข้างชัดเจนว่าชอบเขา ทั้งเป็นห่วง ทั้งถามไถ่ ทั้งพยายามดูแล ทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ให้เขาติดเพียงแค่เธอยังไม่กล้าพอที่จะพูดคำว่าชอบออกมา สึนะก็เหมือนกันเขาชอบเทเรซ่าและแสดงออกอย่างเปิดเผย( หึง หวงให้เห็นด้วยซ้ำ )แต่ยังไม่ได้พูดคำว่าชอบ(ไม่ใช่ไม่กล้าพูดนะ แค่ยังไม่พูดออกมาต่างหาก)แล้วเจ้าตัวก็รู้ด้วยนะว่าเทเรซ่าน่ะชอบตัวเอง สึนะออกจะเอ็นดูยัยหนูที่พยายามเอาใจ พยายามดูแลเขาเสียด้วยซ้ำ แถมนภาคนนี้ยังจะชอบตามใจเสียด้วย(ไม่แน่ใจว่ารู้ตัวมั้ยแต่ยัยหนูน่ะชอบอ้อนเขา แล้วคิดว่าเขาจะทนได้เหรอ ให้ตายเถอะ) เทเรซ่าไม่ได้ใสซื่อแบบที่ไม่รู้ว่าสิ่งที่สึนะทำคืออะไรเธอแค่ไม่กล้าเข้าข้างตัวเองจนเกินไปเท่านั้น หรือก็คือบอสคนเก่งรู้ว่าคนเขาชอบก็เอ็นดูเลยหยอดเด็กบ้าง ก็แหม เด็กมันเขินน่ารักน่าหยิกนี่ แต่เจ้าคนตัวโตกว่ายังไม่พูดเนี่ยสิ(ทั้งที่ตัวเองก็ชอบเขา) ส่วนยัยหนูก็ไม่ได้รู้เล้ยว่าผู้ใหญ่มันรู้แล้ววว มันกำลังล่อลวงงงงง

    ประโยคที่บ่งบอกตัวเอง : อย่ากังวลไปเลยนะคะ ต้องไม่เป็นไรแน่นอน

    ขอคำแนะนำตัวหน่อย : " เทเรซ่า เวนย์ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ " เทเรซ่ากล่าวพร้อมรอยยิ้มพิมพ์ใจที่มักจะยิ้มเสมอๆ

    ถ้ามีสัตว์ประจำตัว จะเป็นอะไร : นกกระเรียนมงกุฎแดง




    ทิ้งท้ายประโยคสวัสดีตามตัวละคร : จะทักทายตามเวลา  ตอนเช้า :: อรุณสวัสดิ์ค่ะ / เวลาอื่นๆ :: สวัสดีค่ะ 

    โกรธไหม : ไม่โกรธค่ะ เราเคารพการตัดสินใจของไรท์นะแต่คงเสียดายเสียใจนิดหน่อย <3

    ประโยคเด็ดจากเจ้าของ :อาจารย์ก็ทานเด็กแล้ว สึคุงไม่อยากลองทานเด็กบ้างเหรอ*^*//ทำตาปิ๊งๆ

    เพิ่มเติม : เราอยากวาดแฟนอาร์ตของทุกๆคู่โดยเฉพาะสึคุงกับเทเรซ่าด้วยฉากในนิยายของไรต์นะ~ แล้วก็ถึงจะห่างกันแค่ห้าปี แต่เทเรซ่าน่ะอายุ17นะยังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำเพราะงั้นที่บอกว่าสึนะกินเด็กก็ไม่แปลกใช่มั้ยล่ะคะ(?)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×