ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ"ส่วนตัว"!!=3=!!

    ลำดับตอนที่ #17 : Wonderful The Universe (รับสมัครตัวละคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      20 ก.ย. 57

    แบบฟอร์ม [เพื่อนพระเอก]

    ชื่อ-นามสกุล :ไฮต์ คอนเซนต์

    ชื่อเล่น : ไฮต์ 

    อายุ :17

    เพศ :ชาย

    น้ำหนัก:50

    ส่วนสูง:170

    รูปภาพ:

     

    เผ่าพันธุ์และที่ตั้ง :เผ่าพันธ์'เงา' ดาวที่ไกลออกไปจากโลกล้านปีแสง(?)#ไรท์เปลี่ยนดาวผมเถอะ.... ทุกคนในเผ่าพันธ์สามารถควบคุมเงาของตัวเองได้ 

    ลักษณะนิสัย : สุขุม รอบคอบ ทำมากกว่าพูด พูดน้อย ชอบทำหน้านิ่ง#แต่เวลาโกรธ มีความสุข เศร้าจะแสดงออกทางสีหน้าทั้งๆที่ทำตานิ่งๆอยู่ ชอบกวนเท้าคนอื่นเหมือนกัน แอบเกรียน ขี้แกล้ง ไม่ชอบความพ่ายแพ้

    สิ่งที่ชอบ:หนังสือ เพราะมันอยู่เป็นเพื่อนได้ทุกที่ การเดินทาง เพราะ ทำให้ได้เจอสิ่งใหม่ๆ

    สิ่งที่เกลียด:โดนตะคอกหรือโดนดูถูก

    ประวัติส่วนตัว:ลูกชายคนที่สอง

    ญาติพี่น้อง:มีพี่ชายขี้หวงคนนึง(?)

    พลังพิเศษ:ใช้ให้เงาไปดักฟังคนอื่นได้แต่ไม่ค่อยทำ (?)

    อาวุธและทักษะการต่อสู้:ถีบ เตะ ต่อสู้ระยะประชิด อาวุธ(ที่ไม่ค่อยได้ใช้)คือไพ่

    บทบาท:เพื่อนพระเอก)

    หน้าที่บนยาน:ตรวจสอบความเรียบร้อยบนยาน จัดการผู้บุกรุก)

    ลักษณะการพูด : ให้เกียรติคนอื่นพูดอ่อนน้อม ลงท้ายด้วยครับเสมอ แต่ถ้าโกรธหรือหงุดหงิดจะบอกตรงๆเลยว่า..''ชักจะหงุดหงิดแล้วนะครับ'' เวลาดีใจจะยิ้มเคะ#ห้ะ ยิ้มน้อยๆชวนฝัน)

    เพิ่มเติม:(อยากบอกอะไรเขียนตรงนี้เลยค่ะ)

    คำถามนิดหน่อย

    ถ้าตัวละครของท่านไม่ติดบทเพื่อนพระเอก  จะขออนุญาตเปลี่ยนไปบทอื่นแทนได้ไหมค่ะ(บอกเผื่อไว้ก่อนก็ได้นะค่ะเช่น  คนขายของ ไกด์ประจำดาว เจ้าหญิง อะไรประมาณนี้)

    ตอบ ตามสบายฮะ

    ถ้าลูกของท่านมาอยู่ในเรื่องนี้แล้วโดนไรเตอร์แกล้ง?จะว่าอะไรไหมค่ะ

    ตอบ แกล้งเยอะๆยิ่งดี(?)

    ถ้าเกิดลูกของท่านดันเคมีเข้ากันกับลูกของท่านอื่น ไรเตอร์จะจับจิ้น(วาย)จะว่าอะไรไหมค่ะ

    ตอบ ชอบด้วยซ้ำฮะไรท์-..-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×