ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS] Devil Boy ถ้าพี่จีบ จะถีบไหม?

    ลำดับตอนที่ #2 : ::: พี่ปีสองน้องปีหนึ่ง ::: น้องน่ารัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      5 เม.ย. 58

     

    "น้องน่ารัก"

    ตู้มมม!!

    ไม่โอเคครับ นี่มันไม่โอเค

    ผมยืนมองป้ายที่เขียนด้วยลายมือ อืม เรียกลายมืออาจจะเป็นการให้เกียรติกันเกินไปแต่ไม่เป็นไรจอน จองกุกเป็นคนดีจะเรียกไอ้ที่เขี่ยๆนี่ว่าลายมือละกันเนอะ ห้องชมรมเต้น เป็นห้องที่ดูเรียบและปกติแต่หลังจากที่ผมได้ยินเสียงระเบิดตู้มนั่น

     

    กูเริ่มไม่แน่ใจแล้วครับ

     

    ไม่นานก็มีมนุษย์จำนวนสามสี่คนวิ่งออกมาจากห้องเหมือนกำลังหนีตายอะไรสักอย่างพร้อมกับควันขโมงดำทะมึนออกมาจากห้องนั้นกูควรกลับห้องชมรมตัวเองมั้ยนะ? กลับไปบอกคนในชมรมให้ไปรวมกับชมรมเชียร์ดีมั้ย ทันทีที่กำลังเดินถอยหลังหลบออกจากฉากเสียงคุ้นหูก็ตะโกนดังลั่นเข้าโสตประสาทผมจนเส้นเอ็นที่ตีนกระตุก

     

    น้องน่ารัก!!!”

     

     

    ย้อนเวลากลับไปเมื่อเช้า

    จอน จองกุกนักเรียนปีหนึ่งผู้โชคร้ายเดินออกมาจากห้องปกครองด้วยท่าทีไม่พอใจและหงุดหงิดสุดๆใช่ว่าเขาอยากจะเข้าห้องปกครองบ่อยๆแบบนี้หรอกนะแต่ช่วยไม่ได้คนมันเกิดมาหน้าตาน่ารักอย่างกับเด็กผู้หยิงเลยมักถูกแซวอยู่บ่อยครั้ง กูก็บอกไปหลายครั้งละนะว่ากูหล่อแต่ในเมื่อไม่มีใครเชื่อ

     

    กูก็ต่อยสิครับ

     

    จองกุกจอน จองกุก!” เสียงพี่ชูก้าดังมาแต่ไกล แต่แค่เสียงคงสะดุดตาไม่พอพี่เขายังพาร่างเล็กๆของตัวเองเดินเตาะแตะมาทางผมพร้อมใบหน้าและท่าทางที่ดูไม่สบอารมณ์นัก

    ครับพี่?”

    ทำไมนายต้องไปมีเรื่องกับไอ้พวกนั้นด้วยฮะ เชี่ย! ดูหน้าดิ่ตายครับตายนักร้องหลักของชมรมเราหน้าตาเป็นงี้แล้วจะขึ้นโชว์ได้ไงวะ ฮือผมกลอกตาไปมาอย่างเซ็ง มาอีกละ..

     

    ตอแหลเหอะพี่

     

    อุ๊บส์คิกลังจากที่กลั้นหัวเราะมาสักพัก มิน ยุนกิหรือ ชูก้าก็หัวเราะร่าออกมาเสียงดังหัวเราะให้กับการแสดงงี่เง่าของตนเองที่จะแกล้งจองกุก แต่เพราะหัวเราะเสียงดังมากเยทำให้นักเรียนที่เดินผ่านไปมามองจนคอหัน 

     

    นางฟ้ามินยุนกิ กับ ปีศาจน้อยจอนจองกุก ตั้ลล๊ากกก

     

    เมื่อรู้ว่ามีคนมอง รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของชูก้าก็เหือดหายไป แต่มีดวงตาอาฆาตเข้ามาแทนที่ ไม่ใช่แค่ชูก้าคนเดียวบวกความโหดร้ายและทวีความรุนแรงขึ้นไปอีกเมื่อจอน จองกุกเบิกตากว้างเขม่นคนรอบข้างพร้อมกับตวาดออกมาเสียงดังลั่น

     

    ไอ้พวกเหี้! พวกมึงมองอะไรกันวะไม่เคยเห็นคนหัวเราะเหรอไอ้สัส

     

    ตอนยิ้มอ่ะน่ารัก แต่ตอนดุก็ดุชิบหาย!

     

    พอพูดจบเหล่าผู้ชายก็รีบวิ่งหนีกุลีกุจอ  ผมปาดเหงื่อที่ผุดออกมาตามใบหน้าเล็กน้อย ก่อนจะหันไปหัวเราะกับพี่ชูก้า

    พี่เห็นเมื่อกี๊ป่ะวะ แม่งฮาสัสอ่ะ 55555”

    เออ พวกแม่งหนีแบบกูนึกว่าไฟไหม้โรงเรียนไอสัสกูฮา 5555”

     

    ตอนนั้นที่ผมนึกว่าไม่มีใครอยู่นอกจากผมและพี่ชูก้าเพียงแค่สองคน โดยที่ไม่ได้รู้สึกตัวเลยว่ามีใครหลบอยู่ตรงหลังเสาและกำลังจ้องมองผมอยู่

     

    น้องน่ารักอ่ะ แทฮยองชอบจังครับ <3”


    ห้องชมรม

     

    มินยุนกิ๊~~ พี่ชูก้าครับ!~” เสียงปวดประสาทของคนที่รู้ว่าใครดังลั่น แน่นอนว่ามันทำให้เท้าของผมกระตุกนิดๆ มันจะไม่เป็นไรเลยถ้าเสียงนั้นไม่ได้เป็นเสียงของ ปาร์ค จีมินรุ่นพี่ปีสองที่ตัวเล็กกว่าผมและชูก้า

    ย่าห์! อะไรของแกวะไอ้หมูจี!”

    ผมไม่ได้อ้วนขนาดนั้นนะพี่!”

    อ้วน!”

    ไม่อ้วน!”

    อ้วน!”

    หุบปากทั้งสองคนนั่นแหละมีอะไรก็ว่ามาเพราะความรำคานผมจึงให้วาจาของน้องเล็กและสายตาดุตวัดไปที่ชายทั้งสอง ราวกับต้องมนต์ทั้งสองคนก้มหน้างุดก่อนที่จีมินจะเปิดปากพูดเบาๆ

    คือแบบว่าอาจารย์เขาสั่งมา บอกว่าชมรมที่มีสมาชิกไม่ถึง5คนจะต้องถูกยุบชมรมอ่ะพี่ ToT”

    เชี่ย!พูดจริงเหรอวะชูก้าพูดเสียงดัง จริงพี่ตอนนี้อ่ะชมรมที่มีสมาชิกไม่ถึงห้าคนเขาก็รีบไปขอส่วนบุนชมรมอื่นกันแล้วเหลือแต่ชมรมเราอ่ะพี่ที่ไม่มีที่พึ่ง

    ก็แค่ไปหาคนเพิ่มเองไม่ใช่เหรอหมูจี

    ย่าห์! จอน จองกุกกูเป็นพี่มึงนะเรียกหมูจีหาพ่องเหรอมีน้องเหมือนไม่มีกูจิคราย

    หาคนเพิ่มมันยากนะโว้ย แล้วจะหาคนจากที่ไหนวะ?”

    “…ทุกปันหามีทางออกจีมินยิ้มอย่างมีเลศนัย ก่อนหันมามองผมสลับกับพี่ชูก้า

     

    ฉิบหาย ไม่ดีแน่ๆ รอยยิ้มนี้มาทีไรพวกกูซวยทุกที!

     

    -พาร์ทพี่วีคนดัง-

     

    โอ้ยๆๆ ใจแต้นรุนแรงร้อนเร่าเหมือนไฟสุมอกอะเหื้อออออ~” ผมเอามือน้อยๆกุมอกตัวเอง เกิดมาจนอายุเท่านี้แทฮยองไม่เคยเจอใครตั้ลล๊ากขนาดนี้มาก่อนเลยพี่น้องเอ้ย คนอะไรดุยังน่ารักไม่ต้องพูดถึงตอนยิ้มนะแม่เจ้า เอาใจพี่วีคนนี้ไปเลยครับน้องน่ารัก แอร้ย~

    เชี่ยวีมึงเป็นไรครับไหนบอกพี่หมอม่อนซิ?”

    แทฮยองคนหล่อเจอคนน่ารัก หัวใจเต้นตึกตักอยากได้น้องน่ารักมาเป็นแฟน กรี๊ดๆพูดไปเขินไปบอกตรงๆไม่เคยเจอใครแล้วอยากได้ขนาดนี้มาก่อน ขอบคุณสวงสวรรค์ที่ให้เราเจอะกัน~

    แทฮยองปราบปลื้มใจมาก ;A;

    อาการหนักจนมึงเพ้อเป็นกลอนแล้วน้องพี่”  ‘คิม นัมจุนหรือ แรปม่อนตามที่น้องๆในชมรมเต้นเรียกขานกันอันที่จริงหน้าที่กูคือหัวหน้าชมรมนะแต่ทำไมกูถึงต้องมารับปรึกษาปันหาหัวใจของไอ้เด็กเปรตนี่ด้วยวะ กูล่ะมึน

    โง้ย คือน้องน่ารักมากอ่ะพี่ ฮือ แทฮยองอยากเจอ อยากคุยแต่ไม่รู้ว่าน้องเขาชื่ออะไร TOT”

     

    เพ้อมาตั้งนานมึงยังไม่รู้จักเขา?

     

    โธ่! ไอสัส!! ขอตบกบาลแม่งสักทีเถอะครับ

    โอ้ย พี่ตบผมทำไมเนี่ยคนหล่อเสียใจนะ ถ้าผมหมดหล่อขึ้นมาน้องน่ารักก็โดนคนอื่นไปงาบอ่ะดิ่ไม่ได้ๆ!” กุมหัวตัวเองป้อยๆ พร้อมเพ้อถึงน้องน่ารักที่ชื่อก็ไม่รู้จัก

     

    ถึงไม่รู้จักก็รักได้ แทฮยองเชื่ออย่างนั้น

     

     

    เอ่อขอโทษนะครับอะไรใครมาขัดจังหะเพ้อถึงน้องน่ารัก เดี๋ยวพ่อตบดิ้น หันไปช้าๆแบบสโลวโมชั่นพร้อมใบหน้าเอาเรื่องเนื่องจากหงุดหงิดแต่พอเห็นหน้าปุ๊บ..

     

    อุ้ย น้องน่ารัก! >O<

     

    แทฮยองคิดไว้แล้วว่าฟ้าส่งเราให้มาคู่กัน นี่ขนาดยังไม่รู้จักชื่อยังมาหาพี่ถึงนี้ แอร้ยเขิน

     

    ครับน้องน่ารัก * v *”

     

    ขอบคุณสวรรค์ที่ทำให้แทฮยองเกิดมาเจอคนน่ารัก <3

     

    -พาร์ทน้องจองกุก-

     

    ครับน้องน่ารัก

     

    ไม่รู้ทำไมอยู่ดีๆคันตีนตะหงิดๆ แต่ต้องปั้นหน้ายิ้มแบบนางฟ้าไว้ถ้าไม่ใช่เพราะแผนนี้จะพาคนเข้าชมรมหรอกนะไอ้พี่หมูจีกูได้ถีบมึงแน่ครับ แผนที่ว่าคือให้ผมปั้นหน้ายิ้มเชินชวนแบบรายคนและคนแรกที่ผมเห็นคือไอ้หัวสีชมพูนี่… -  - แต่พอคิดได้อีกทีกูไม่น่ามาหาไอ้นี่เลยเนอะ ดูสายตาที่มันมองผมดิ่แทบจะแดกกูไปทั้งตัว

    เอ่อ..ไม่ทราบว่าพี่มีชมรมหรือยังครับ?”

     “ชมรมพี่มีแล้วแต่หัวใจพี่ยังไม่มีใครครับ~ >O<”  เสี่ยวแดก

    แล้วไม่ทราบว่าพี่มีสมาชิกกี่คนหรือครับ

    สมาชิกมีสี่แต่ในใจพี่วีมีน้องคนเดียวนะครับ ฮิ้ววว

     

    อดทนไว้จองกุก

     

    อ่อ..อยากได้สมาชิกเพิ่มไหมครับเพราะชมรมผมมีสมาชิกแค่สามคนถ้าไม่ครบห้าพวกเราจะถูกยุบชมรมน่ะครับจริงจังครับจริงจังถ้าแม่งตอบโอเคผมจะถือวิสาสะยุบชมรมตัวเองแล้วเก็บข้าวเก็บของย้ายไปที่ชมรมมันแล้วกูก็จะได้ที่สิงใหม่ ฮิฮิ *__*+

    หือ? กฎอะไรครับพี่ไม่เห็นเคยได้ยิน หรือนี่มุกใหม่น้องเอาไว้ใช้จีบพี่ใช่ป่ะอยากอยู่กับเค้าก็ไม่บอกตะเองก็ ~”

     

    อดทนไว้จองกุกเพื่อชมรม… #กัดฟัน

     

    อุ้ย เงียบอึ้งในความหล่อของเค้าอ่ะดิ่น้องน่ารักตอนแรกก็ไม่ว่าอะไรที่มันเต๊าะกันซึ่งๆหน้าแต่

     

    หมับ! มันเจือกจับมือผม กูไม่ทนแล้วครับ!!

     

    ปึก! มือข้างที่ว่างของผมต่อยไปที่หน้ามันอย่างแรงจนคนตัวสูงถึงกับเซและล้มไปในที่สุด ผมเหยียดยิ้มเล็กน้อยก่อนจะกล่าวออกไปแบบน่ารักน่าถะนุถนอม..

     

    ขอโทษทีว่ะพี่เส้นแม่งกระตุก J

     

    ล้วค่อยๆเดินออกมา..และภาวนากับตัวเองภายใจว่าขอให้อย่าได้เจอผู้ชายคนนี้อีกเลย

     

    แต่ดูเหมือนพระเจ้าจะไม่เข้าข้างผมมากเท่าไหร่

     

    -พาร์ทพี่วีคนดัง-

     

    ฮือ น้องน่ารักคนซาดิสต่อยมาได้กูจะหมดหล่อมั้ยเนี่ยพี่เจโฮปผมโอดครวนกับพี่ชายหน้าม้าสุดที่รัก ฮือ ต่อยมาได้ แต่มันก็คุ้มนะที่หน้าผมได้โดนมืออันบอบบางของน้องน่ารัก แต่ที่ผมสงสัยคือตัวเล็กแค่นี้เอาแรงจากไหนมาเยอะแยะเล่นเอาจะดั้งแทฮยองแทบจะหัก นี่ก็ถอยทัพมาปักหลักที่ห้องชมรมก่อน

    มึงเคยหล่อด้วยเหรอ?”

     

    อยากจะเอาตีนไปลูบหน้าแต่เห็นว่าเป็นพี่แทฮยองจะไม่ทำ.. ( . .)

     

    อย่ามาพร่ำเพ้อในใจครับคิม แทฮยอง ชื่อน้องเขาก็ไม่รู้จักยังจะเพ้ออีกแม่ง

    แต่ผมได้จับมือน้องเขาแล้วนะ ฮริ้ง

    หน้ามึงก็ได้ปะทะกับมือน้องเขา ฮริ้งง ฟินมั้ยล่ะมึง

    มากอ่ะ มือน้องห๊อมหอมมมมใครจะว่าพี่เพ้อฝันพี่ไม่แคร์ เพราะพี่แคร์แต่น้องน่ารักคนเดียว

    แล้วนั่นพี่จินกับพี่แรปม่อนทำไรวะ?” ผมมองไปที่รุ่นพี่อีกสองคนกำลังง่วนกับการทำอะไรสักอย่าง

    อย่างเช่นการติดตั้งลำโพง

    เฮ้ยๆ ผิดสายๆมึงต่อใหม่ดิ่เชี่ยม่อน โถ่! ไอ้กากม่อน

    มึงก็มาทำเองดิ่วะ! เอ้าไอ้เชี่ยระวังน้ำหก!!”

    ผมมองทั้งสองคนอย่างเบื่อหน่ายไอ้พี่ตัวสูงๆนั่นคือ พี่จินหรือ คิม ซอกจินอยู่ปีสามครับอันที่จริงพี่แกซ้ำชั้นน่ะเห็นเขาว่ากันว่าพี่แกฉลาดเป็นกรดแต่เสือกขี้เกียจไม่ส่งงานเลยซ้ำชั้น ส่วนวันๆนึงพี่แกก็ไม่ทำอะไรหรอกครับมาหมกตัวอยู่ที่ห้องชมรม หลับบ้าง หุงข้าวกินบ้าง ผมไม่แปลกใจเลยถ้าพี่แกจะมาสิงสู่ห้องนี้มีทั้งเตียง ทั้งหม้อ ทั้งตู้เย็นนี่ผมกำลังคิดเลยนะว่าถ้าผมไม่มีตังค์จ่ายค่าห้องเมื่อไหร่ผมว่าจะย้ายมาอยู่ที่นี่ถึงมันจะบากที่ต้องหลบเลี่ยงลุงยามหน้าโหดที่นี่ก็ตาม

     

    เห้อมมม อยากเจอน้องน่ารักอีกจังยังไม่ได้ถามชื่อน้องแกเลยอ่ะ แทฮยองเสียจาย~”

     

    ว๊ากกกกกกกก ไอ้เชี่ยม่อนน้ำๆๆ!!”

    เจโฮปๆๆ น้ำจะหกแล้วมึ๊งงงงงง!!!”

    เชี่ย! พี่ม่อนมึงจับแก้วไว้ดิ๊!!”

     

     

    ไม่สนใจเสียงนกเสียงกาอะไรทั้งนั้นฝันถึงน้องน่ารักคนเดียวก็พออ~

     

    ลูกสาวใครทำไมถูกใจจริงๆ ~ ถูกใจจนอยากได้มาเป็นแฟนเยง่ะ >O< 

     

    3

     

    2

     

    1

     

    ตู้มมม!!

    ไม่โอเคครับ นี่มันไม่โอเค

    ไม่โอเคตรงที่ลำโพงส้นตีนมันระเบิดนี่แหละแม่ง! ควันขโมงสีดำทะมึนปกคลุมไปทั่วห้องแต่แทฮยองคนเก่งนักเรียนดีเด่นสามปีซ้อน(ตอนอนุบาลสาม)ก็อยากจะช่วยพี่ๆ พอสถานการณ์นี้ผ่านไปทุกคนก็จะต้องซาบซึ้งในสิ่งที่แทฮยองทำ แทฮยองก็จะได้เลื่อนตำแหน่งจาก 'ขี้ข้านัมเบอร์วัน' เป็นรองประธานชมรมสุดหล่อ ฮิฮิ ถ้าถามในใจว่าทำไมผมถึงไม่อยากเป็นประธานชมรมผมก็จะตอบแบบคนหล่อๆว่า 'กูขี้เกียจทำงาน' งานหนักๆไม่เหมาะกับผมหรอกครับ ฮิฮิ 

    คุณครูสอนว่าถ้าไฟไหม้หมอบลงเพราะออกซิเจนมันจะลอยตัวอยู่ในที่ต่ำ!” ตะโกนออกไปอย่างภาคภูมิใจแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือบาทาของพี่ๆทั้งสาม

    หมอบเหี้ยอะไร! แค่เปิดประตูออกไปก็พอแล้วไอควาย!!”

     

    โดนด่าอีกแล้ว ฮรึก ;A; #ทำหน้าแบบโจ๊กโซคูล

     

    พอพวกเราทั้งสีเปิดประตูชมรมออกมาผมก็มีเรื่องให้ประหลาดใจอีกสองเรื่องคือ 1. กูรอดตายแล้ว และ 2. นั่นน้องน่ารักนี่! เป็นห่วงพี่เรื่องจมูกใช่มั๊ยครับ~ อยากมาหาเค้าก็บอก ฟินอ่ะน้องน่ารักเป็นห่วง! >O<

    ไม่รอช้าให้พลังเฮือกสุดท้ายตะโกนออกไปจนสุดแรงเกิดจนคนตัวเล็กเบิกตากว้างอย่างตกใจและเขยิบเท้าถอยหนี

     

    น้องน่ารัก!!!”

     

     

    ::คิม แทฮยอง::

    น้องน่ารักอ่ะ แทฮยองชอบ

     

    ’ cactus
     



    เม้นให้พี่วีหน่อย พี่วีอยากเจอน้องน่ารักตอนหน้าเร็วๆ >O<
    1 เม้น 1 กำ
    ลังจัย 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×