ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO x You] You're my pretty member (กลับมาอัพแบ้ว)

    ลำดับตอนที่ #9 : CHAPTER SIX

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 475
      1
      17 ม.ค. 57


    CHAPTER SIX


    อ่า….พี่ครับลังจากที่พวกเราหาที่จอดจักรยาน(ที่ขโมยมา)ได้แล้ว ที่จริงก็ไม่เชิงว่าจอดหรอกเพราะพี่คริสแกเอาไปแอบไว้หลังต้นไม้ด้วยเหตุผลที่ว่า

     

    พี่แค่กลัวมันหายน่ะ

     

    มันก็แค่ขออ้างของผู้ชายมีเงิงที่พึ่งจะไปขโมยจักรยานมาเท่าน้านนนนนนนน TOT

     

    หือ?? มีอะไรขี้เมาขี้เมาบ้าน พร่องงงงงงง!

    คือข้าวต้มที่ต้องซื้ออะไรมั่งอ่าฉันเกาแก้มตัวเองพลางก้มหน้า

    ไม่รู้สิ่ ไม่เคยทำอาหาร

    เดี๋ยวนะ! พี่คริสบอกไม่เคยทำอาหารแล้วคนมีเงิงคนไหนบอกว่าพอทำข้าวต้มเป็นล่ะฟระ!!

    แล้วไหนพี่บอกว่าพอทำข้าวต้มเป็น

    ข้าวต้มนับเป็นอาหารด้วยเหรอ?” 

    “ =______=” อเมซิ่งเกินไปแล้ว พี่คะพี่ขาคุณพี่ไม่รู้เหรอคะว่า ข้าวต้มมันคืออาหาร!!

    อย่ามองพี่ด้วยสายตาแบบนั้นพี่รู้ว่าพี่หล่อและดูดีมากกกกพี่คริสพูดแล้วใช้มือของตัวเองเสยผมสีบลอนด์ทองอ่อนๆของตัวเอง

    หลงตัวเองฉันพูดหน้าตาย พี่คริสชะงักไปประมาณสามวินาที

    เด็กไม่ดีชอบพูดโกหก -___-“ โกหก พร่องงง นั่นน่ะพูดจริงจากใจไม่แหลเลยคร่ะ O.O!

    ก็พี่พูดจาหลงตัวเองนี่นา…” ฉันก้มหน้ามองดูรองเท้าตัวเอง อ่ารองเท้าสวยจังเบย

    ไม่ต้องมาก้มหน้า จะกินมั๊ยข้าวต้มน่ะ มาเร็วๆรีบไปซื้อของได้แล้ว

    อ๊ะ!” พี่คริสคว้าขอมือฉันไว้แล้วเดินนำหน้าไปร้านต่างๆ เนื่องจากพวกเราไม่รู้ว่าข้าวต้มมันมีส่วนผสมอะไรบ้างเลยลองถามคุณป้าร้านนั่นร้านนี่ แต่ป้าแกไม่เคยจะตอบพวกเราเลยซักคนมัวแต่บ่นว่าไม่มีเวลากำลังขายของ ถ้าให้พูดตรงๆนะฉันว่าร้านป้าแก่เงียบกว่าป่าช้าแถวบ้านฉันอีก

    ป้ารู้จักผมรึปล่าวครับพี่คริสยิ้มโชว์เงิง แล้วใช้นิ้วชี้หน้าตัวเอง

    พ่อหนุ่มยังไม่รู้จักตัวเอง แล้วป้าจะรู้ได้ไงว่าพ่อหนุ่มเป็นใคร

     

    เพล้งงงงง!! พี่คริสถึงกับหน้าเหวอ สมน้ำหน้า ~

     

    เอ๊ะ! พ่อหนุ่มคนนี้หน้าตาน่ารักเชียวป้าร้านขายของชี้มาที่ฉัน

    ครับ?”

    พ่อหนุ่มใช่คนที่ชื่อคริสรึปล่าว

    อุ๊บ! ฮ่าๆๆๆฉันหัวเราะร่าเสียงดัง ต่างจาก คริสตัวจริงที่ยืนทำหน้ามู่ทู่อยู่ข้างๆ

    ใช่ไหมๆ พ่อหนุ่มคือ คริส วงอะไรนะ อีโซ่ ใช่ไหม?” อีโซ่อะไรป้า เอ็กโซต่างหาก

    คิกครับผมนี่แหละครับ คริส วงเอ็กโซ ^ ^” ฉันกลั้นหัวเราะพลางเหล่ตามองพี่คริสเบาๆ ฮ่าๆ

    หลังจากนั้นสิบนาที

     

    เย้~~ ในที่สุดพวกเราก็ได้สูตรทำข้าวต้มจากคุณป้าร้านขายของมาแล้ว ฮ่าๆ และตอนนี้พวกเราก็เดินตะแลดแต๊ดแต๋ไปตามร้านต่างๆเพื่อหาซื้อของกันค่ะ

    “ -_______-“

    พี่คริสครับอย่าโกรธป้าแกเลยนะ โอ๋เอ๋ๆฉันพูดปลอบใจ

    “-________-“

    เลิกทำหน้าแบบนั้นซะทีเถอะครับบบ

    ป้าคนนั้นเห็นนายเป็นพี่ได้ไงพี่คริสพึมพำออกมาเบาๆ

    เพราะผมหล่อฉันชูสองนิ้วใส่พี่คริส แต่มันก็จริงอ่ะนะฉันสูงแค่อกพี่คริสเอง ป้าแกคิดได้ไงว่าฉันเป็นพี่คริส ฉันไม่เข้าใจสิ่งมีชีวิตที่มีชื่อว่า คุณป้าวัยทองเลยจริงๆ

    หลงตัวเองเหมือนฉันจะพูดคำนี้กับพี่ไปครั้งที่แล้วนะ

    เอ๊ะ! นั่นใช้คริสวงเอ็กโซรึปล่าวเนี่ย!” เสียงใสๆของสาวน้อยคนหนึ่งในตลาดดังขึ้นมา สาวๆทุกคนหยุดทำทุกสิ่งทุกอย่างแล้วหันมามองที่ต้นเสียง

    ใช่ใช่จริงๆด้วย นั่นคริสโอปป้านี่นา!! >*<”  

    แล้วเสียงที่เริ่มจากหนึ่งคน

     

     

     

    เป็นเสียงของคนสองคน

     

     

     

    เพิ่มเป็นสามคน

     

     

     

     

    สี่คน 

     

     

     

     

    ห้าคน

     

     

    และเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ

     

    เฮ๊ย!!” พี่คริสอุทานขึ้นมาเมื่อแลเห็นสาวๆจากในตลาดวิ่งปรี่เข้ามาหาเขา แววตาของพวกเธอเหมือนสัตว์ป่ากระหายเลือดตอนที่รู้ว่า มีของลดราคาซะอีก

    พี่คริสครับผมว่า…”

    สามีขา มารับภรรยาด้วยยย~” ก่อนที่จะพูดจบเสียงของฉันก็ถูกกลบด้วยเสียงของสาวร่างบางคนหนึ่ง แล้วพี่คริสไปมีภรรเมียเมื่อไหร่กัน ! =___=

    อ๊ะ!!” ฝูงเหล่าชะนีจำนวนนับร้อยชีวิตวิ่งปรี่เข้ามาหาตัวการอย่างพี่คริส ฉันโดนเบียด อัด เตะ ตบ กระชากผม ดึงกางเกง(ไม่ใช่ละ) ฉันพยามส่งเสียงเรียกพี่คริสแต่กลับถูกกลบไปซะหมด แฟนคลับเอ็กโซกลุ่มนี้น่ากลัวมากกก =O=!

    พลั่กกก

    โอ๊ย!!!” ฉันโดนฝ่าพระบาทของใครบางคนถีบส่งออกมานอกวง ฉันองภาพตรงหน้าด้วยความกังวล

     

    คริส โชว์ไทม์ >______<

    ขอทางครับ ขอทางผมพยายามทำตัวให้ลีบที่สุด เพราะตอนนี้ตัวผมไม่ต่างอะไรจากปลากระป๋องแม้แต่น้อย  ตตัวเล็กมีไหน ไอ้เด็กขี้เมานั่นมีไหน!!  บัดซบ!! ไอ้เด็กนั่นมีไหน! โดนเหยียบตายไปแล้วหรือไง

    ผมขอทางหน่อยครับผมพูดเสียงเรียบกับเหล่าแฟนคลับแต่กลับไม่เป็นผล

     

    นี่แม่งซาแซงแฟนรึปล่าววะ!!!

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดด

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    คริสโอปป้าน่ารักที่สุดดด

     

    ผมบอกให้ถอยไงครับ!!” ผมตะโกนอย่างสุดเสียง สาวๆที่ดันกันไปดันกันมาหยุดชะงัก แฟนคลับทั้งหมดหลีกทางเป็นแนวให้ผมเดิน สายตาของพวกเธอมันบ่บอกกับผมว่า พวกเราทำอะไรผิด ทำไมต้องตะคอก

    ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำมันผิด แต่ผมต้องดูแลและตามหาคนคนนึงในเวลานี่ ไม่มีเวลามาเซ็นลายเซ็นกับพวกคุณหรอกผมพูดออกไปด้วยเสียงราบเรียบอีกครั้ง

    “……”

    เข้าใจผมนะครับผมโค้งให้แฟนคลับทุกคนแล้วรีบวิ่งไปที่ร้านค้าต่างๆ วิ่งไปทุกทางในตลาด วิ่งวุ่นไปทั่วก่อนจะมาที่จุดเดิม

     

    แฮ่กๆ เจ้าเด็กนั่นมันมีไหนกันวะ..” ผมพูดด้วยเสียงหอบ

     

    มันไปอยู่ในซอกหลืบไหนของตลาดวะ!!

     

     

    หรือ

     

     

    จบ. คริส โชว์ไทม์ (ฮา)

     

    อู๊ยยยยเจ็บอ่ะ ;; A ;;” ฉันมองนิ้วมือสวยๆของตัวเอง (แต่ของพี่แบคสวยกว่า) ที่มีเลือดไหลซิบๆ ไม่น่าเลยฉันเผลอโดนมีดบาดซะได้

    เอพี่คริสจะโกรธเรารึปล่าวน้าที่เราแอบหนีกลับมาก่อนแบบนี้อ่ะ งืมๆฉันพูดพลางดูดเลือดของตัวเอง พลาสเตอร์จ๋า คุณมีไหนนน พลาสเตอร์ คัม เฮีย พลีสสสส~

    เจอแล้ว!! >______<” ฉันรีบหยิบกล่องปฐมพยาบาลมาเพื่อจะทำแผลให้แก่ตัวเอง

     

    ปัง!!!!!!

     

    หวา!!!” ฉันสะดุ้งโหยงเมื่อได้ยินเสียงประตูดังขึ้น รู้สึกเหมือนมีพลังงานบางอย่างคลืบคลานเข้ามาช้าๆ

    ไอ้เด็กเมา!!!”

    ว๊ากกกกกก ผีหลอกคนสวยจ้า >_____<

     

    แต่เอ๊ะ!! ผีที่ไหนเขาเรียกคนว่า เด็กเมา กันวะ!

     

    ลืมตาซะ!!!!!” เสียงนี้มัน

    พี่คริสสสส!! O.O” ฉันเบิกตาโพลงเมื่อเห็นว่าพลังงานที่ว่านั่นไม่ใช่พี่ แต่เป็นพี่คริสนี่เอง ฟู้วววว โล่งอกไปเปราะหนึ่ง

    หายไปไหนมาห๊ะ!!”

    อึ๋ยทำไมต้องดุด้วยอ่ะ .___.” ฉันก้มหน้างุดๆ

    บอกมาหายไปไหนมา!”

    ก็พอเห็นพี่กำลังวุ่นๆกับพวกแฟนคลับก็เลย..”

    ไปซื้อของมาทำข้าวต้มเอง

    ..อือ

    แล้วกลับมายังไง

    เดินมา..”

    เฮ้อออ~”  พี่คริสถอนหายใจออกมา

    หมับ!!

    พี่คริส O//O” ฉันตกใจสุดขีดเมื่อร่างสูงเข้าสวมกอดร่างเล็กของฉัน

     “นี่กาอินพี่คริสเปล่งเสียงออกมาเบาๆ

    ครับ O//O!!” ฉันรีบพูดออกไปในทันทีที่พี่คริสเรียกชื่อ มันรู้สึกแปลกๆนะที่พี่คริมาเรียกชื่อแบบนี้

    อย่า….”

    “???”

    อย่าทำแบบนี้อีกนะอย่าหายไปแบบนี้อีกพี่คริสซุกใบหน้าของเขาลงบนไหล่ของร่างเล็ก

    เอ๋??” หายไปอะไร??

    สันยาได้ไหมอย่าหายไปแบบนี้อีก

    อืม! ผมให้สันยาครับว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกฉันยืนตัวแข็งทื่อ ในจังหวะนั้นพี่คริสก็ปล่อยฉันออกจากอ้อมกอดของเขา พี่คริสรีบหันหน้าไปทางอื่นในทันที ฉันสังเกตุเห็นว่าใบหน้าของพี่คริสแดงก่ำไปด้วยความเขินอาย O//////O

    รีบทำเข้านะข้าวต้มน่ะ!”

    อื้ม!!” ฉันรีบพยักหน้าหงึกๆ

     

    สามสิบนาทีผ่านไป

     

    กาอิน…..” เสียงของพี่คริสที่เรียกชื่อฉันให้มองดูข้าวต้มที่ตัวเองทำ

    ครับ T___T”

    ข้าวนี่….” พี่คริสชี้ไปที่ข้าวต้มไหม้ๆ ที่มีส่วนผสมแครอท บล็อกโคลี่ ปลาหมึก โสม กุ้ง และกิมจิ

    “ TT_____TT ก็คนมันทำไม่เป็นอ่ะ กินๆไปซะเถอะ ง่ำฉันตักข้าวต้มเข้าปากตัวเอง ผล

    อ๊วกกกกกกกกกกฉันรีบคว้าถังขยะแล้วรีบอ๊วกเอาเศษขยะ(?)ออกไปจากกระเพาะ

    “ -______-;; แน่ใจนะว่ากินได้ พี่ก็ดูสภาพหนูสิ่คะ

    พี่ครับเจ้านี่กินไม่ได้พี่ไม่ต้องกินหรอกฉันบอกปัดๆ ทั้งๆที่หัวยังคาอยู่ในถังขยะ

    ง่ำพี่คริสลองตักข้าวต้มที่ฉันทำเข้าปาก

    ….พี่คริสสส เดี๋ยวก็ตายหรอกกก!”

    อุ๊บถึงจะไม่ดีมากแต่พอกินได้ -x-“ ….โกหกกกกกกก

    พี่ไม่ต้องกินเดี๋ยวก็ตายหรอก

    “ -x- บอกว่ากินได้ไง อุ๊บ!”  ไม่ต้องมาโกหก L

    พี่กินได้จริงๆเหรอฉันจ้องมองพี่คริสตาแป๋ววว

    แล้วเห็นว่าฉันทำอะไรอยู่ล่ะ ง่ำๆ -)3)-“

    งั้นช่วยกินให้หมดด้วยนะ พอดีทำมาเกินอ่ะฉันยกหม้อที่เต็มไปด้วยข้าวต้ม(ยังจะเรียกได้)มาวางบนโต๊ะ พี่คริสทำหน้าเหวอ

    เฮ๊ยๆๆๆ!! พี่กินไม่ไหว

    เขาหลอกเล่นหรอกน่าถึงจะพูดว่ากินไม่ไหวแต่พี่คริสก็พยายามกินจนหมด รู้สึกปลื้มนิดๆนะเนี่ย .///. ที่มีคนกินอาหารที่ฉันทำจนหมด

     

    หลังจากนั้นไม่กี่วันพี่คริสก็มีอาการท้องเสีย แต่ดีนะไม่ถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลบางครั้งฉันเดินผ่านห้องพี่คริสก็ได้ยินเสียงบ่นพึมพำมาจากในห้อง ถึงจะได้ยินไม่ชัดแต่ก็พอรู้ว่าพี่เขาพูดอะไร

     

    คิม กาอิน ไอ่เด็กแสบบบบบบบบบบบบ

     

    พี่จะโทษฉันไม่ได้นะเพราะพี่อยากกินเองเรื่องนี้ กาอิน ไม่เกี่ยวค่ะ ^O^

     

    -------------------------------------------------------------------------------------

    เฮ้~~~ ไรท์ใช้ฟอนต์นี้โอเคเนอะ เพราะฟอนต์ที่ใช้ก่อนหน้าไรท์คิดว่ามันอ่านยากไปนิดแบบนี้โอเคกว่า >_____< ฝากติดตามด้วยจ้า~

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×