ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO x You] You're my pretty member (กลับมาอัพแบ้ว)

    ลำดับตอนที่ #2 : I N T R O

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      3
      31 ธ.ค. 56

     

     

    INTRO

     

     

    ภายในตึก SM ค่ายเพลงชื่อดังที่ออกดอกออกผลมาอย่างมากมายไม่ว่า วงเกิร์ลกรุ๊ป วงบอยแบนด์หรือศิลปินเดี่ยว แต่ที่ดูมาแรงแซงโค้งคือนักร้องวงบอยแบนด์ทั้ง 12 หน่อไม่ใช่หน่อธรรมดาเพราะหน่อของวงนี้น่ะน่ากินมากกกกกก ไม่เชื่อถามไถ่เหล่าแฟนคลับได้ว่าน่ากินและน่าเก็บไปทำสามีขนาดไหน -.,- แค่รู้ว่ามีสิบสองคนเหล่าแฟนคลับและบุคคลธรรมดาที่ไม่รู้เรื่องเค-ป๊อปก็คงรู้จักกัน ในชื่อของวง EXO  ตอนนี้วงชื่อดังอย่างพวกเขาควรจะได้นอนหลับพักผ่อนหลังจากแสดงคอนเสิตร์ใหย่มาสี่วันติดๆ แต่นี่อะไร?? ทำไมผู้จัดการถึงเรียกพวกเขามาที่ห้องซ้อมเต้นกัน

    หาวววว..ฮยองอรุณสวัสดิ์ครับเสียงทุ้มของ เซฮุนทำให้คนที่พึ่งเดินเข้ามาหยุดชะงัก ก่อนจะยิ้มร่าโชว์ฟันขาวสามสิบสองซี่เมื่อไล่มองขึ้นไปก็จะพบอะไรบางอย่างที่มันเอ่อเด่นชัดออกมาคุณผู้อ่านคะ คุณคิดว่าคุณเดาถูกรึปล่าวเอ่ย? ขอบอกไว้ก่อนนะถึงจะเดาถูกทางเราก็ไม่มีรางวัลจะให้ อยากรู้คำตอบสินะว่ามันคืออะไร ถ้าอยากรู้เลื่อนลงไปอ่านข้างล่างค่ะ

     

     

    แถ่นแถ้นนนนนน~ คุณเดาถูกแฮะที่เห็นมันเด่นออกมานั่นคือ หูอ่านไม่ผิดหรอกค่ะเพราะนั่นคือหูจริงๆ -____ - (อิไรท์ชอบทำร้ายEXO ._. //โดนอซฟ.ตบ)

     

     

     

    อรุณสวัสดิ์เซฮุน ไม่น่าเชื่อว่าคนอย่างนายจะมาเป็นคนแรก อิอิเซฮุนไม่ตอบเพียงแต่ชี้นิ้วไปที่หมอนหนาๆนุ่มๆกับผ้าห่มสีฟ้าพาสเทล ชานยอลทำหน้าเข้าใจแล้วเดินไปนั่งเก้าอี้ข้างๆกับมักเน่หนุ่ม

     

    แอดดดดดด เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของชายชาตรีอีกยกขบวน

    หาววววว่าไงครับฮยองไม่น่าเชื่อว่าคนอย่างฮยองตื่นเช้าเป็นด้วยร่างดำๆของไคเดินผ่านชานยอลเขาทักพี่ชายที่มีหูพิเศษกว่าคนอื่นๆ(?)ด้วยคำพูดกวนๆ

    “-___- ฆ่าฉันเลยเหอะ ไอ่ดำ

    ฉึกเหมือนมีธนูมาปักหัวเข่า อะเฮื้อออ เจ็บปวดดดด T_T

     

    อรุณสวัสดิ์ชานยอล ไค แอนด์เซฮุนนี่~” เสียงของแบคฮยอนดังตามมาติดๆ ส่วนบุคคลที่ตามมานั้นก็ไม่ใช่ใคร ไอ้หนุ่มตาโปนดีโอและผู้ชายเย็นชาอย่าง คริสเดินชิวๆเข้ามานั่งตามที่ว่างต่างๆ

    ฮยองครับวันนี้มีอะไรกิน??” เซฮุนทำตาปรือๆถามเชฟกระทะเหล็กประจำครัว แต่ไม่ได้คำตอบกลับคืนมานอกจากดวงตาโตที่กระพริบปริบๆ

    แอดดดดดเสียงประตูดังขึ้นอีกครั้งคราวนี้ปรากฎร่างของชายตัวเล็กสองคนผู้ที่ได้ชื่อว่า แก่ที่สุดในวง

    อรุณสวัสดิ์/สวัสดีตอนเช้า~” ซาลาเปาซิ่วหมินกับ กวางน้อยลู่หานทักทายอย่างร่าเริงสดใส เซฮุนยิ้มปริ่มเมื่อเห็นลู่หานเขารีบกวักมือเรียกลู่หานมานั่งที่ว่างข้างๆเขา

    ฟุบ

     

    เยเฮทททททท คนที่มานั่งไม่ใช่ลู่หานฮยองแต่เป็นแบคฮยอนที่มานั่งลอยหน้าลอยตาแทน เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้นลู่หานเลยเดินจูงมือซิ่วหมินไปนั่งที่พื้นแทน เซฮุนใช้ดวงตาเรียวจ้องแบคฮยอนที่ยิ้มโชว์ฟันขาวราวกับเป็นพรีเซนเตอร์ยาสีฟันแบบจิกๆกัดๆแล้วค่อยล๊อกคอแบคฮยอนเป็นการเอาคืน

     

    แอดดดดดดดดด…… เสียงประตูดังขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

     

    อรุณสวัสดิ์เสียงประสานของ เทา,เลย์,เฉิน และลีดเดอร์ที่มาสายกว่าคนอื่นลากสังขารของตัวเองที่มีสภาวะไม่ต่างจากคนเมาเดินเป๋ไปเป๋มาไปนั่งบนพื้น พลางนึกกันเล่นๆว่าที่ผู้จัดการเรียกมาอาจจะแค่อยากแจกการ์ดแต่งงานของตัวเอง? หรือพวกเขาอาจจะได้สมาชิกใหม่เพิ่ม?? แค่คิดก็ตลกละ 555+

     

    แอดดดดดเสียงประตูดังขึ้น(อีกแล้ว)

     

    สวัสดีเหล่าคนดัง~”  ผู้จัดการหนุ่มเดินเข้ามาด้วยสีหน้าดีใจ หรือว่าจะถูกลอตตารี่มา??

    สวัสดีครับทั้งสิบสองคนพูดพร้อมกันเหมือนนัดกันเอาไว้ตั้งแต่เมื่อเช้า

    ผจก.มีอะไรเหรอครับ?” คริสเอ่ยปากพูดเป็นคนแรก

    พวกนายต้องดีใจมากแน่ๆ ~”

    “?????????” เครื่องหมายคำถามผุดขึ้นมาจากนางเอ๊ย! นายสิบสองด้วยความงุนงงแอนด์มึนตึ๊บ

    วันนี้ฉันจะมีใครบางคนมาให้พวกนายรู้จัก เข้ามาสิ่

    แอดดดประตูเปิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง(อีกแล้ว)

    ร่างเล็กๆ ของบุคคลปริศนาเดินเข้ามาภายในห้อง ใบหน้าของคนปริศนาก้มหน้าลงและถูกหมวกสีดำดึงลงมาปิดหน้าไว้เกือบครึ่ง ปากเล็กๆเอ่ยออกมาเบาๆ

    คิม กาอิน สมาชิกใหม่ฝากตัวด้วย..”

    “……”

    นะคะ…”

    “ !!!!!!!!!!! ”

     

    ----------------------------------------------------

    # วู้วววววววววววววๆๆๆ ตอนแรกมาแล้วกรี๊ดดดดดดด พิมพ์ๆลบๆมาแสนแปดสิบรอบ T^T ดีใจจุง ไม่มีไรมากแค่อ่านแล้ว เมนต์ แอดเฟบ โหวต พอไม่มีไรมากเนอะ .____. แต่ถ้าจะติอะไรก็ติมาค่ะไรท์ไม่ว่าไม่ด่าไม่ตบไม่ขู่ เพราะฉีดยาแล้ว รักคนอ่านจ๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

     

     

     

     

     

     

     

    Charlotte Chan♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×