ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO x You] You're my pretty member (กลับมาอัพแบ้ว)

    ลำดับตอนที่ #17 : CHAPTERTWELVE : 100 %

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 356
      1
      12 ส.ค. 57



    CHAPTER TWELVE

     

    ง่า~~ ถึงโรงแรมซะที~~” เสียงลีดเดอร์ซูโฮที่ดูเหนื่อยยิ่งกว่าใครรีบขึ้นลิฟท์ไปที่ชั้นของพวกเราแน่นอน….พี่แกไม่หันมาถามพวกน้องๆเลยด้วยซ้ำว่าอยากทำอะไรต่อ = = ตอนนี้พวกเราถึงโรงแรมแล้วล่ะเห็นพี่เมเนเจอร์บอกว่าทางค่ายได้ซื้อเหมาทั้งชั้นไว้สำหรับพวกเราเลยแหละ ดูรวยเนอะคริคริ >< ฉันใช้แรงทั้งหมดที่มีลากกระเป๋าของตัวเองเห็นว่ามานานหน่อยเลยขนมาทั้งตู้โฮรกกกกก เหนื่อยมากค่ะ = =;; ลากมาตั้งแต่สนามบินเลยทีเดียว โอ๊ะ~ ฉันลืมบอกไปว่าแฟนคลับที่ไทยน่ารักมากเลยแหละ ไม่มีการกรี๊ด(มีบ้างแต่ไม่มาก) มีระเบียบมากเลออออ รักเลยค่ะ จุ๊ฟฟฟฟฟฟฟฟฟ >3<

    ไอ้เด็กเมากาว…” เสียงนุ่มชวนหลงใหลดังขึ้นพร้อมกับการยีหัวฉันเล่น ง่าหัวฟูแล่ว -3-

    “What?!”

    “- - กระเป๋า..” ชี้นิ้ว

    ทำไม จะช่วยเหรอครับพี่คริส?” ฉันเอียงคอถามอย่างน่ารัก คนตัวสูงไม่พูดอะไรนอกจากพยักหน้าอย่างเดียว อย่างกะหุ่นยนต์แหน่ะรุ่นนี้ต้องใช้ถ่านมั๊ยคะ อิ___อิ

    (-_-) *แบมือ*

    =__= พี่จะขอขนมจากฉันเหรอ!!

    (-_-) *แบมือ*

    แปะ…  ไม่ใช่มือของกาอินคนงามนะคะ ถถถถถถถ

    ฮยองยุ่งอะไรกับคนของผมครับหมาน้อยของวงถือวิสาสะปัดมือของตุ้ยจ่างออกอย่างไม่ปราณีพร้อมพูดประโยคที่ไม่น่าอภิรมณ์สุดๆ(ในสายตาของเมมเบอร์) คริสขมวดคิ้วหนาเป็นปมนั่นแสดงถึงความไม่พอใจอย่างชัดเจน เหยฉันไม่เกี่ยวนะแกรรรรร ฉันรีบทำตัวลีบออกจากสถานการ์ณตรงหน้าแต่….

     

    อิแบคคคค ปล่อยมือเดี๊ยนค่า~~ TTOTT

     

    ห้ามไป…” หูยเสียงนิ่งมาก น่ากลัว Y^Y

    แกว่าใครคนของแกนะ?” คริสเลิกคิ้วขึ้นสูง

    “:D ไม่ชัดเหรอครับฮยองไอ้เนี่ย ของผม~” น้ำเสียงเริงร่า ใบหน้าซุกซน รอยยิ้มกระแทกใจมาครบเลยค่ะคุณขา ขอมอบรางวัลเกรียนติยศสาขากวนบาทาให้อิแบคค่ะ

    งั้น….ดูแลคนของแกให้ดีล่ะไม่งั้นฮยองจะหาว่าไม่เตือนพูดจบก็สะบัดตูดเดินหนีตามพี่ซูโฮไป ฉันได้แต่ทำตาค้างอยู่ณ จุดๆนั้น ดวงตากลมจ้องที่มือของหมาน้อยแบคฮยอนที่จับอยู่ไม่วางตา แล้วค่อยๆเอ่ยท้อยคำออกไปอย่างแผ่วเบา

    อ่าแบคฮยอน มือนายอ่า.. .___.”

    ทำไม? อุ่นดีออก Jอุ่นบ้านนายเซ่ T//T อากาสเมืองไทยร้อนจะตายอิตาบ้า!

    เมมเบอร์มองกันหมดแล้วดูสิ่ๆๆ T//T” ฉันชี้ไปที่คนอื่นๆที่กำลังเดินเข้ามาในโรงแรม

    หน้าแดงๆ เป็นไข้อ่อ Jพูดแล้วก็ใช้มือของตัวเอง(ข้างที่ว่างอยู่)มาแตะที่หน้าผากของฉัน

    “=//= อะ ไอ้บ้า!!!” ฉันใช้มือตบตีเขา แล้ววิ่งหนีเข้าลิฟท์ไปที่ชั้นของตัวเอง

              ใบหน้าที่ร้อนผ่าวนี่มันอะไร หัวใจที่เต้นแรงจนแทบจะระเบิดออกมามันคืออะไร ย่าห์!! ความรู้สึกบ้าๆแบบนี้ออกไปจากหัวฉันเลยน๊า~!! >//O//<

     

    =อีกด้านหนึ่ง=

    J

    ยิ้มอะไรของมึงวะแบค?” ชานยอลตบบ่าเพื่อนสนิทปุๆ ตั้งแต่เข้ามาในโรงแรมก็เห็นมันยิ้มหน้าบานเท่าจานดาวเทียมเป็นอะไรของมัน? บ้าเหรอ?

    มีความสุขครับ คริ____คริเอิ่ม….กูจะบ้าตายแบคฮยอนเนี่ยนะ? พูดเพราะกับหน่องปาร์ค? มันมหัศจรรย์เกินไปแล้วครัช!!

     “อย่ามายุ่งกะกูครับ :D” ว่าแล้วก็เดินตัวลอยไปที่ชั้นของตัวเอง รอยยิ้มกว้างถูกระบายไว้ตั้งแต่มือสัมผัสกับคนตัวเล็ก พอได้เห็นใบหน้าไร้เดียงสาที่แดงก่ำตอนถูกเขาจับมือ ตอนที่ทำท่าเหมือนวัดไข้ อ่า~ ใบหน้าแบบนั้นเห็นแล้วรู้สึกอยากเป็นเจ้าของซะจริงๆแล้วซิเนี่ย J ~

     

    @ห้องของกาอิน

    หงึ~~ ไอ้แบคบ้า! -///- ฉันฟุบตัวลงนอนกับเตียงก่อนจะเอื้อมมือดึงหมอนมาจิกแก้เขิน ทำแบบนี้มันจงใจแกล้งกันชัดๆไอ้หมาบ้า มาจับมงจับมืออะไรก็ไม่รู้….

    (=/////=) ฉ่า~~~

    ไม่กาอินม่าย~~ ห้ามหวั่นไหวเด็ดขาด!!

     

    (=////=) ฉ่า~~

    โว๊ย!! ความรู้สึกบ้าๆแบบนี้มันไม่มีเหตุผล!! >__<;; กาอินห้าม! ห้ามหวั่นไหวเด็ดขาดกรี๊สสสสส!! ทำไงดีๆๆๆ ฉันจะบ้าแล้วนะ!! >//< ทำไงดี!~~

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    คร้าบบบบบ กะลังจะไปคร้าบบบบบฉันยันตัวเองขึ้นจากเตียง ตบหน้าตัวเองแรงๆสามทีเรียกสติ

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    รู้แล้วคร้าบบบบบบบบบบบบ!!!~~”

     

    ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    โว้ย!! บอกว่ารู้แล้วงะ-----“ ฉันพูดอย่างหัวเสีย ก่อนจะเปิดประตูห้อง เสียงพูดหายไปโดยพลัน ดวงตาจ้องไปที่ใบหน้าของผู้มาเยือนที่ยิ้มร่าอยู่หน้าห้อง ปากกว้างคาบกุหลาบสีแดงไว้ในปาก

    อันยองงงงงงงง~~”

     

    บะ แบคฮยอน!!!!! =O=!!

     

    @ภายในห้อง

    ทำไมเงียบล่ะคะกาอิน? พี่แบคทำน้องเขินเหรอ? Jคนตัวเล็กนั่งไขว่ห้างพร้อมส่งยิ้มมาให้ ฉันนั่งตัวเกร็งแข็งทื่อเหมือนถูกสาปไอ้บ้าแบคฮยอน!! T///T

    มะ ไม่ต้องมาพูดเลย!! มีอะไรก็ว่ามา -//-“

    ไม่มีไรหรอกแค่ คิดถึง ~” คนตรงหน้าพูดยียวนเหมือนนึกสนุกในใจที่ได้แกล้งร่างเล็ก

    พรวด!!

    ดูเหมือนจะได้ผลด้วยแฮะ~

     

    พะ พูดอะไรบ้าๆ กลับห้องนายไปเลยไป๊!!” คนตัวเล็กชี้ไปที่เจ้าตัวแต่กลับถูกฉุดลงมานั่งตักเขาซะได้ ใบหน้าคนตัวเล็กเริ่มร้อนฉ่า มือสองของแบคฮยอนโอบรัดไว้ที่เอวของเจ้าตัวเล็กก่อนจะค่อยๆฝังจมูกลงไปที่แก้มขาว

    “O//O บะ แบคฮย๊อนนนนนนนนนนกาอินดิ้นพล่าน แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นที่สนใจของแบคฮยอนแม้แต่น้อย แบคฮยอนค่อยๆเลื่อนใบหน้าลงมาที่ต้นคอของคนตัวเล็กก่อนจะประทับรอยไว้ที่หลังต้นคอของคนตรงหน้า ร่างเล็กสะดุ้งโหยง

    อะ อื้ออออ แบคฮยอนทำ อะ อะไรของนายน่ะ!!” กาอินพยายามเรียกสติของแบคฮยอนกลับคืนมา แต่ดูเหมือนจะสายเกินไปซะแล้ว แบคฮยอนจับคนตัวเล็กหันหน้ามาทางตัวเองเท่ากับว่าตอนนี้กาอินกำลังนั่งคร่อมตัวของเขาอยู่ก็ไม่ปาน คนตัวเล็กเริ่มมีอาการสั่นเทาด้วยความกลัว แบคฮยอนจับปลายคางคนตัวเล็กให้ก้มลงมาเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆประทับริมฝีปากลงไปที่ริมฝีปากสีพีชอ่อน คนตัวเล็กดิ้นหนีแต่แขนแกร่งของแบคฮยอนก็ยิ่งโอบรัดแน่นขึ้น การจูบที่ไม่มีแม้แต่ความอบอุ่น อ่อนโยน คนตัวเล็กใช้มือทุบอกแบคฮยอนเพื่อเป็นการบ่งบอกว่าหายใจไม่ออก แบคฮยอนผละจากคนตัวเล็กให้เจ้าตัวได้หายใจแล้วรีบจู่โจมริมฝีปากนั้นอีกครั้ง ใช้จังหวะที่คนตัวเล็กอ้าปากหาอากาศหายใจสอดใส่ลิ้นเข้าไปหาความหวานจากโพรงปาก ดวงตาของกาอินเริ่มมีน้ำใสๆไหลรินออกมา

    โอ๊ย!” แบคฮยอนร้องโอดโอยนั่นเป็นเพราะกาอินใช้แรงทั้งหมดกัดไปที่ริมฝีปากของแบคฮยอน แล้วใช้โอกาสนั้นฉุดตัวเองออกมาจากพันธนาการ

    นะ นายมันบ้า ฮึก! “ กาอินผลักให้คนตรงหน้าล้มลงหงายหลัง ก่อนจะวิ่งออกไปจากห้องทั้งน้ำตา แบคฮยอนนิ่งอึ้งอยู่กับพื้น ดวงตาเบิกกว้าง ริมฝีปากสั่นระริก….

     

    นี่….กูทำอะไรลงไปวะ!!!

     

    -ด้านกาอิน-

    ตึก ตึก ตึก ตึก เท้าเล็กวิ่งตรงดิ่งออกมาจากห้อง ใช้มือถูปากตัวเองอย่างแรงหวังจะให้สิ่งที่แบคฮยอนทำเมื่อกี๊หายไป….เมื่อคิดว่ามันไกลมากเกินพอจึงทรุดลงนั่งลงกับพื้นก้มหน้าก้มตาร้องไห้อยู่ตรงนั้น จนกระทั่ง

     

    อ้าว!? กาอินมาทำไรตรงนี้? O_O”

    เสียงทุ้มหวานๆเอ่ยทักฉันเงยหน้าขึ้นมองตามต้นเสียงพร้อมกับน้ำตาที่คลอเบ้าและดวงตากลมที่แดงเถือก เขาคือคนที่อยู่กับแบคฮยอนเกือบจะตลอดเวลา

     

    ชานยอล

     

    -ด้านแบคฮยอน-

     

    “-0-“

    “…”

    “-__-“

    “…”

    “=0=”

    “…”

    “>..<”

    “….”

    “-__- ฮยองเป็นไรของฮยองเนี่ยนั่งทำหน้าซึมแบบนี้มาชั่วโมงกว่าแล้วนะ!!” เสียงเซฮุนไอ้เด็กหน้าแก่แต่ตัวสูงชะลูดถามผมด้วยใบหน้าและน้ำเสียงกวนส้นตามฉบับคุณชายโอ

    เสือก

    สั้นๆแต่เจ็บว่ะ –o-“

    ผมมองหน้ามันเอือมๆหลังจากที่เผลอทำกับยัยบ้านั่นเจ้าตัวก็วิ่งหนีไปจากห้องซะงั้น ปล่อยให้ผมเดินคอตกเป็นหมาหงอยกลับมาที่ห้องตัวเองแทน T0T กูทำอะไรลงไปวะ แว๊กกกกกก ไม่ใช่ความผิดผมซะหน่อย ยัยนั่นทำท่ายั่วผมเองต่างหากแล้วผมก็พระอิฐพระปูนที่ไหน มันก็ต้องมีความรู้สึกป่ะวะ? -  -; เอาจริงๆผมก็เป็นคนรุกยัยนั่นเองล่ะว่ะ รู้สึกผิดจรุง ตอนยัยนั่นวิ่งหนีไปนะผมเห็นน้ำตาหยดแหมะๆเลยอ่ะ ;; A ;; คือผมเฟลอ่ะผมอ่ะ แบคฮยอนแห่ง exo เลยนะเว้ย! มีคนอยากจูบผมตั้งมากมายแต่ยัยนั่นไม่อ่ะ หรือว่าสเน่ห์ผมมีไม่พอวะ T0T ยิ่งคิดยิ่งชอกช้ำและรู้สึกผิด

    ซะ เซฮุนผมกระตุกชายเสื้อของมักเน่เบาๆ มันหันมามองเล็กน้อย

    ว่า?”

    ถ้าสมมุตินะเรื่องนี้เรื่องสมมุติมันเป็นแค่เรื่องสมมุติเท่านั้นนะเว้ย!”

    “-__-“ มันทำหน้าเอือมใส่ผมอีกแล้วอ่ะ คือนี่กูเป็นพี่มึงน้า เกิดก่อนมึงอีกมึงมาทำหน้าตาแบบนี้กับกูม่ายด้ายยย!~ กูไม่โอออ T__T

    สมมุตินะถ้าเราไปจูบคนที่เราชอบแล้วเขาก็ร้องให้แล้วก็วิ่งหนีเราไปอ่ะหมายความว่าไงอ่ะ ;; ;;” ผมมองมันคิดซักพักก่อนที่มันจะกระตุกยิ้มเบาๆ

    ก็แปลว่า…”

    ว่า?”

    แปลว่า…~”

    ว่า??”

    ว่า เขาเกลียดฮยองไง :3”

    “T0T” กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด มึงก็พูดตรงไปไหน!! อิฉาดดดดดดดดดดดดดดด!!!

     

    -ด้านกาอิน-

    อร่อยป่ะ Jคนตัวสูงอมยิ้มหวาน ฉันพยักหน้าหงึกๆก่อนจะซดนมร้อนที่เจ้าตัวชงมาให้ อ่าห์~ อร่อยจรุง~

    เมื่อกี๊เป็นไรอ่ะเรา เห็นร้องไห้โดนใครแกล้งมาป่าว บอกป๋ายอลได้นะคะ~” ไปดัดจริตพูดคงพูดคะมาจากไหนวะ - -;;

    เอ่อ…” จะบอกว่าโดนจูบมาก็ไม่ได้ไม่งั้นความแตก เอาไงดีวะ –o-;;

    ว่าไงคะ โดนใครแกล้งมา ><”

    หะ หกล้ม!!”

    T___T กรรม ข้ออ้างตูคงจะมีคนเชื่อหรอกแผลก็ไม่มี

    ล้มแล้วเอาปากกระแทกพื้นอ่อ?” คนตัวสูงว่าก่อนจะเอานิ้วของตัวเองมาจิ้มที่ริมฝีปากของฉัน

    หา?”

    ดูดิ่ ปากบวมๆถ้าไม่ได้ไปล้มแล้วปากไปจูบกับพื้นก็คงโดนจูบมาแบบดูดดื่มแบบม๊วฟๆจ๊วฟอ่ะ ปากถึงบวมขนาดนี้

    “(. .)” ก้มหน้างุดๆหนีอย่างเดียวเว้ย!

    โดนจูบมาจริงดิ่?!”

    ไม่ตอบ..

    กาอินนน~”

    ไม่ย์!

    สรุปโดนจูบมาเหรอ?”

    ไม่ตอบ ไม่อยากคิดถึงคนบ้าพรรค์นั้น! L

    ใครว่าเค้าล้มเอาปากกระแทกพื้นมาหรอก T0T “ แหลสดค่ะ!

    จริงอ่ะ? มาให้เค้าเป่าให้มั้ย? >3<”

    …..

    ………

    …………..

    ทะลึ่งครับ!” ดันหัวคนตัวสูงหนึ่งที สมกับเป็นเพื่อนสนิทเจ้าบ้านั่นเลย นิสัยเดียวกันเป๊ะ! L

    “>< อุ๊ยเขิน

    เดี๋ยวแม่ตบดิ้น

    เอ้อ กาอิน! จุนมยอนบอกว่าเย็นนี้เราจะไปกินข้าวข้างนอกกันนะ~”

    “-0- หา? แต่พวกพี่เป็นไอดอนะจะเดินออกไปโทงๆเปือยหน้าสดได้ไง ไม่กัวโดนแฟนคับรุมเหรอ โง่ป่ะเนี่ย!?” ฉันพูดจากนั้นชานยอก็ทำหน้าเหวอ อะไรฉันพูดอะไรผิด?

    โหดอ่ะ

    ก็มันจริงนี่นาถ้าพี่ออกไปเดี๋ยวก็โดนแฟนคับรุมหรอก

    ใครว่าพวกเราจะออกไปแบบปกติ

    หือ

     

    พวกเราจะปอมตัวออกไปต่างหาก :D”

     

    พวกพี่เคยสำเหนียกดูตัวเองบ้างไหมว่าเป็นไอดอ..ฉันชักจะทนไม่ไหวกับคนพวกนี้แ้วนะ!! TOT!!!!!!!!!

     

     
    ---------------------------------------------------------
    มาช้าไปนิด...นิดพร่องส์
    #อ
    ย่าตบหนู
    #ทวงได้นะคะ T0T 
    #เป็นคนมีไฟตอนโดนทวง...


     

     
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×