ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO x You] You're my pretty member (กลับมาอัพแบ้ว)

    ลำดับตอนที่ #14 : CHAPTER TEN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 346
      1
      20 เม.ย. 57

    CHAPTER TEN

     

           สามวันผ่านไป...ตั้งแต่ฉันออกจากโรงพยาบาลมา ทุกอย่างดูเอ่อปกติ?? หรือดูแย่ลงเพราะพอฉันจะไปไหนก็มีแต่คนบอกว่าจะไปด้วยนะ เดี๋ยวพี่ไปส่ง พอฉันถามเหตุผลสิ่งที่พวกเขาพูดออกมามันถอดแบบออกมาอย่างเดียวกันเป๊ะ!! คือเดี๋ยวโดนลากไปจึ๊กกะดึ๋ยอีก ไม่ดีๆให้พี่ไปด้วยนี่แหละปลอดภัยจ่ะๆ ปลอดภัยก็ปลอดภัย -_____-

     “พี่ครับ ผมจะไปร้านสะดวกซื้อจะเอาอะไรป่ะครับ?”ฉันถามพวกพี่ๆที่นั่งพักอยู่บนพื้น(เรามาซ้อมเต้นกันน่ะ ที่ห้องเดิมนั่นแล)

    ว่าไงนะ!” ทุกคนทำตาโต หูผึ่งออกกว้าง

    จะ-ไป-ร้าน-สะ-ดวก-ซื้อออออฉันสะกดอ่านทีละคำ

    ลู่หานฮยอง….”เซฮุนมองหน้าลู่หานพลางคิด คนถูกเรียกเอียงคอ(ไรท์:น่าร๊ากกกก -//- #กำเดาพุ่ง)

    ฮยองไม่ต้องไปให้อยู่กะผมนี่แหละ -.-“ เซฮุนพูดก่อนจะเด้งตัวไปนอนหนุนตักพี่ลู่หาน

    อ่าๆพี่ลู่หานยิ้มเจื่อนๆ พลางใช้มือลูบเส้นผมของเซฮุนอย่างเบามือ

    อื้อออออ หืออออออ จิ้นนะคะจิ้น -.,- ฮุนฮานของเขามาแรงจริงไรจริง ซักวันฉันจะเอาสองคนนี้ไปแต่งฟิควายลงเว็บเด็กดีคอยดู

     งั้น….เดี๋ยวพี่ไปเองซาลาเปาซิ่วหมินน้อยของฉันยกมือขึ้นสูงชะลูดเหมือนเด็กๆ

    เดี๋ยวผมไปเองดีกว่าเมื่อเช้าพี่ยังบ่นว่าอากาศหนาวอยู่เลยม๊า(เลย์)ยิ้มแก้มบุ๋ม อ๊า~ ลักยิ้มน่ารักจัง ~v~

    “-____-* แกว่าพี่แก่ใช่มั๊ย??”

    “^ ^ แหะๆม๊ายิ้มแห้งๆ

    มีแต่คนแก่ตีกัน เดี๋ยวแบคไปเอง -3-“ พี่แบคฮยอนลุกขึ้นยืนแล้วเดินมาจูงมือฉันออกไปจากห้องซ้อม เมมเบอร์ทุกคนทำหน้าอึ้ง

    หมาคาบไปแดกอีกแล้วววววววว!! =o=

     

    @ทางเดินไปร้านสะดวกซื้อ

     

    บรรยากาศนี้มาอีกแล้วววว ไอ่หมอกไอความมาคุนี่มันอะร๊าย T^T ออกไป ออกไป ชิ่วววววว~ *ปัดไล่ในใจ*

    พี่บะ…” ก่อนที่จะได้พูดพี่แบคฮยอนก็หันขวับมาทางฉันหางตาจิกเข้าตรงใบหน้าสวยๆของฉัน อะเฮื้อออออ ดาเมจรุนแรงมากค่ะผู้ชายอะไรสวยอิบอ๋าย

    ไม่ต้องแอ๊บน่าฉันรู้แล้วล่ะว่าเธอไม่ใช่ผู้ชายแบคฮยอนยิ้มหวานตามสไตล์ แต่คนถูกเอ่ยถึงนี่สิ่ตาโตเท่าไข่ห่านแล้ว

    “O.o!! ..พูดอะไรครับ ผมนี่แมนเต็มร้อยนะ!” ฉันเถียง

    นางสาว คิม กาอิน อายุ 20 ปี….” แบคฮยอนหยิบอะไรบางอย่างออกมาจากกระเป๋า สิ่งนั้นก็คือบัตรประชาชน’!

    นะ..นั่นมันนนน TTOTT” ฉันได้แต่ใช้นิ้วชี้ไปที่บัตรของตัวเอง ปากสิพีชได้แต่อ้าพะงาบๆ

    ฮี่~~~~~” แบคฮยอนยิ้มหน้าบานจานเท่ากระด้ง

    นะ นั่นมันของ….”จะบอกว่าเป็นของใครดีว้า!

     “- - บอกว่าเป็นของตัวเองก็จบอิโธ่~”

     “นะ นายรู้ได้ไงว่าฉันไม่ใช่ผู้ชาย!!” ฉันชี้หน้าร่างสูงตรงหน้า

    อ่านจากบันทึกตอบหน้าตาย

    บะ บันทึกนี่นายแอบอ่านของฉันเหรอ!!”

    “-___- อื้อหือสรรพนามเปลี่ยนในชั่วพริบตาเชียวนะจากพี่เป็นนายแบคฮยอนเหยียดแขนยาวแล้วประเคนมะเหงกให้ฉันก้อนนึง หนูโดนทำร้าย T~T

    “…. -____- นายคงไม่

    ฉันไม่บอกใครหรอกว่าเธอไม่ใช่ปู้จาย~~~” เกลียดรอยยิ้มมัน T^T

    แล้วฉันต้องการบันทึกและบัตรประชาชนคือจะเอาอะไรก็ว่ามา!!” ฉันเท้าสะเอว เงยหน้ามองร่างสูงที่กำลังอมยิ้ม จะปฏิเสธก็ไม่ได้ว่ามันน่ารัก T///T กาอินอยากตายยยยย

    มีข้อเสนอ….~~” แบคฮยอนฉีกยิ้มอีกครั้งหนึ่ง

     

    @ห้องซ้อม

     

    “O.O!!!!” เมื่อก้าวเข้ามาในห้องซ้อม ทุกคนในห้องถึงกลับถลึงตาใส่ฉัน บางคนก็หน้าแดงต้นเหตุน่ะเหรอ?? ก็เพราะ

     

    ไอ้บ้าแบคฮยอนไง๊!!!!! (ชี้หน้าในใจ)

     

    “=___= ติ๊งต๊องป่ะเนี่ยใส่เสื้อคู่กันทำหอยสังห์อะไร?!?” เฮียช่วยเค้าที อิแบครังแกเค้ามันบังคับให้เข้าใส่เสื้อคู่กะมานนนนน TOT //กระพริบตาปิ๊งๆรัวๆส่งไปหาเฮียคริส

    แมลงเข้าตาเหรอ???” ฮือออออออ อิกาแลคซี่!!

    น่ารักใช่ป๊ะล่านี่ผมเลือกเองเลยน้า~” แบคฮยอนยิ้มหน้าระรื่น แล้วโชว์เสื้อสีฟ้าสวยที่สกรีนลายเป็นลูกศรมาทางขวาว่า ‘She is mine => ’ ส่วนฉันใส่เสื้อสีชมพูสกรีนลายเป็นลูกศรชี้ไปทางซ้ายว่า ‘ <= He is mine ’ ถถถถถถถถ T^T ถึงจะทำตามที่อิแบคบอกแล้วแต่อีตานี่ก็ยังไม่คืนบันทึกให้ฉัน กาอินเศร้าแปรบบบบบส์

    โหหห เสื้อสวยอ่ะ กาอินถอดออกมาดิ๊อยากได้อ่ะ เอาไปเลยค่าพี่ชยอลของน้อง~ พี่ชานยอลเดินตรงดิ่งเข้ามาทางฉันแล้วพยายามถอดเสื้อตัวที่ฉันใส่อยู่ออก นิ้วมือของเขามันได้ไปโดนเอวของฉัน

    อ๊ะ~” ฉันเผลอร้องออกมาโดยไม่รู้ตัว พี่ชานยอลทำหน้าหื่น(?) ก่อนจะเอานิ้วมาจิ้มที่เอวฉันเรื่อยๆ คนอื่นเห็นว่ามันน่าสนุกเลยลุกขึ้นมาจี้เอวฉันมั่ง จี้เอวคนอยู่ข้างๆมั่ง ตอนนี้ห้องซ้อมเต้นแทบจะไม่ต่างอะไรจากสนามเด็กเล่นเลยให้ตายสิ่ -____- สมองคนวงนี้ยังดีอยู่ไหม??

    พออออออ!” เสียงของแบคฮยอนหยุดการกระทำทุกอย่างเหมือนกดปุ่มหยุดวิดีโอ

    อะไรฮยองไม่มาเล่นด้วยกันเหรอ??” ไคถาม

    ไร้สาระว่ะมาเล่นอย่างอื่นกันเถอะอื้อหือ..อยากจะบอกว่าแกมีสาระมากงั้นสิ? -*-

    แล้วจะเล่นอะไร?” ทั้งสิบเอ็ดคนพูดเป็นเสียงเดียว

    เกม ^O^+” แบคฮยอนทำตาวิ้งๆใส่ฉัน

    ไม่น่าไว้ใจ ไอ้แบคฮยอนคนนี้ไม่น่าไว้ใจซักนิดเดียว!!

    =

     

     

     
    Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×