ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO x You] You're my pretty member (กลับมาอัพแบ้ว)

    ลำดับตอนที่ #11 : CHAPTER EIGHT

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 479
      1
      23 ม.ค. 57

    CHAPTER EIGHT



    แม่น้ำฮัน(ชื่อนี้รึป่าวอ่ะ?-o-;;;)

     

    ฮึก….พี่ไคบ้าที่สุด!!! TOT แง้~~~~  คนอะไรปากไม่ดี หน้าตาก็ไม่หล่อ ผิวก็ดำ นิสัยก็เสีย เกลียดที่สุดเลย ฉันปาดน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างไม่ขาดสาย ตะโกนแหกปากร้องทั้งๆที่เสียงแทบจะไม่มีเหลือ ก็เพราะฉันแหกปากร้องตรงนี้มาชั่วโมงกว่าแล้วไง!!

    หึ หึเสียงหัวเราะทุ้มต่ำของใครบางคนดังขึ้นจากข้างหลังของฉัน

    ใครน่ะ!” ฉันใจกล้าตะโกนถามออกไป ทั้งๆที่ตอนนี้ทั่วทั้งร่างสั่นไปด้วยความกลัว

    มาสนุกกับพี่มั๊ยน้อง หึหึ พวกโรคจิต!!!

     

    วิ่ง ต้องวิ่งสิ่ ททำไมขาถึงไม่ขยับ ขยับสิ่ ขยับ!!!!!!! มันใกล้เข้ามาแล้ว อิขาบ้ามึงขยับเด้!! TTOTT

     

    พี่ครับปล่อยผมไปเถอะ นะฉันยกมือไหว้อ้อนวอนขอให้ชายโรคจิตคนนี้ปล่อยฉันกลับไปที่หออย่างปลอดภัย แต่มันไม่เป็นผลดูจากดวงตาหื่นกระหายตรงหน้า มันคงไม่ปล่อยฉันไปแน่ๆ

    หึปล่อยไปก็เสียของน่ะสิ่ ขาวขนาดนี้ยังกะผู้หยิงปล่อยไปก็เสียดายปล่าวๆ

    อย่านะไม่เอาอย่าเข้ามาใกล้ อ่อก!!!!” ก่อนที่ฉันจะได้พูดอะไรไปมากกว่านี้ มือหนาก็เข้าชกที่ท้องของฉันอย่างแรง ร่างของฉันทรุดฮวบลงกับพื้น น้ำตาเริ่มไหลออกมาอีกครั้ง ใครก็ได้ช่วยฉันที ช่วยด้วย

     

    ไค โชว์ไทม์. พาสทูวววววว -o-

     

    ตอนนี้ผมปั่นจักรยานมาที่แม่น้ำฮันครับ ผมคิดว่าเด็กนั่นอาจจะมาแถวนี้ก็ได้  หรือมันอาจจะโดนลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่! โดนข่มขืน! โดนฆ่า! คิดแล้วจงอินปวดตับครับผมปั่นไปเรื่อยๆจนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากใครคนหนึ่ง

    อย่านะ….อย่าเข้ามา ใครก็ได้ช่วยด้วย!!!” เสียงนี้มัน

     

    กาอิน!!!

     

    ผมรีบปั่นจักรยานตามหาต้นเสียง และสิ่งที่ผมพบคือ ชายร่างท้วมแต่งกายชุดดำ ใบหน้าถูกปิดไว้ด้วยหน้ากากอนามัยกำลังขึ้นคร่อมร่างเล็กของใครคนหนึ่ง ร่างนั้นผมยังจำได้ดี

     

    ร่างของกาอินไงล่ะ!!

     

    มาสนุกดีกว่ามั๊ยน้อง หึหึมันพยายามยื่นหน้าเข้าไปไกลกาอิน ไอ้สวะ!! มึงตายแน่!

    ปล่อยนะ ปล่อยฉันไปเถอะ ฮึก…”

    ใครจะไปยอมปล่อยมึงครับ ขาวๆแบบนี้กูไม่เจอมานานมันเข้าไซร้ซอกคอของร่างเล็ก ผมเห็นน้ำตาของกาอินไหลออกมาตลอดเวลา ริมฝีปากช้ำ ถูกต่อยสินะ

     

    ไอ่สลัดผัก!! กูไม่ทนแล้ว!!!!!

     

     

    ย่าห์!! มึงไปตายซ้า!”ผมกระโดดถีบตัวของไอ้ขยะสังคมนั่นอย่างแรง ทำให้มันล้มลงไปกับพื้นผมมองกาอินที่พยายามดันตัวขึ้นมาจากพื้น มือเล็กกุมท้องตัวเองไว้ ไอ่สัดนั่น

    มึงทำอะไรกับคนของกู!!!” ผมวิ่งเข้าไปขึ้นคร่อมมันก่อนจะซัดหมัดไปที่ใบหน้าของมันซ้ำแล้วซ้ำอีก เลือดซิบๆไหลจากมุมปากของมัน ผมลุกขึ้นจากตัวของมันเมื่อเห็นว่ามันสลบเหมือดไป ผมเดินไปหาร่างเล็กที่มีชื่อว่า กาอิน ร่างของมันสั่น ด้วยความหวาดกลัว น้ำตาไหลออกมาไม่หยุด ริมฝีปากบอบช้ำส่งยิ้มแห้งๆให้ผมเล็กๆเป็นเชิงบอกว่า ขอบคุณที่มาช่วยก่อนจะร้องไห้อีกครั้ง

    พี่ไค ฮึกร่างเล็กเข้าโผกอดผมแน่น

    ไม่เป็นอะไรกาอินไม่เป็นไร พี่อยู่นี่แล้ว..”ผมลูบผมของกาอินอย่างเบามือ

    กลัวผมกลัว กลัวมาก…” มันพูดเสียงสั่น

    ไม่เป็นไรไม่ต้องกลัว พี่จะไม่ให้ใครมาทำอะไรนายอีก

    ฮึกฮืออออออกาอินซุกใบหน้าเข้ากับไหล่ของผม

    ไม่เป็นไร….ไม่เป็นไรพี่อยู่นี่แล้ว

    พี่ขอโทษกาอินพี่ขอโทษ

     

    สิบนาทีผ่านไป

    หลังจากที่ปลอบกาอินอยู่นาน ผมก็โทรหาเมมเบอร์ทุกคนเสียงของทุกคนดูตกใจมากที่รู้ว่ากาอินถูกลวนลาม

    เอี๊ยดดดดดดด!

    เสียงรถตู้เข้ามาจอดแถวๆแม่น้ำฮัน เมมเบอร์แต่ละคนวิ่งปรี่เข้ามาหากาอินที่ตอนนี้

     

    กำลังหลับในอ้อมกอดของผม

     

    ไหน! ไอ้หน้าไหนมันทำเด็กนี่!!” พี่คริสกำหมัดแน่น

    กาอิน..ถูกมันทำอะไรรึปล่าวพี่เฉินนั่งยองๆมองหน้ากาอิน

    แค่โดนไซร์คอ ชกเข้าที่หน้า ต่อยท้อง ผมเก็บอารมณ์แล้วพูดออกไป อยากจะไปซัดมันอีกสักรอบจัง -_______-**

    ว่าไงนะ!!!!” เสียงของทุกคนประสานเข้าด้วยกัน ผมว่าพวกพี่ๆก็มีความคิดไม่ต่างจากผมนักแน่ๆ หรืออาจจะเหมือนกันด้วยซ้ำ

     

    ไอ่สัดเอ๊ย!! ใครทำเด็กกู =_______=*

     

    ละก็ไอ้บ้านั่นมันพยายามจูบกาอินผมกำหมัดแน่นขณะที่บอก

    มันอยู่ไหน!!!!” เซฮุนดูจะอารมณ์เสียและดูท่าทางโกรธมากที่สุด =___=!

    บอกมาจงอินมันอยู่ที่ไหน..” พี่ชานยอลพูดเสียงเรียบ

    บอกมากูจะจัดให้หนักเลยมึงพี่แบคฮยอนหักนิ้วดังกร๊อบ ปรึ๋ยน่ากลัวผมชี้ไปที่ร่างท้วมที่นอนอยู่ไม่ไกลนัก

    ทุกคนเอาอุปกรณ์ไหม??” พี่ลู่หานยื่นไม้หน้าสามมาให้กับทุกคน

     

    พี่ไปเอามาจากไหน!! =O= พี่โหดเกินไปแล้นนนนน (ไรท์:แกก็ไม่โหดเล๊ย)

     

    ระดับนี้แค่ไม้หน้าสามยังน้อยไป เอาท่อนเหล็กนี่เลยมั๊ย?”พี่ซิ่วหมินยิ้มน่ารัก(แต่ตอนนี้ดูน่ากลัวมากกว่า)หยิบท่อนเหล็กจากหลังรถออกมาให้ทุกคนดู

     

    หลังรถเรามีของแบบนี้ด้วยเหรอ!! (ตื่นเต้น)

     

    ไม่เอาน่าไม่อยากมีเรื่องว่าแต่มีที่หนักกว่านี้ไหมมินซอกพี่มหา(เฉิน)ตบะแตกซะแล้ว

    ฮ่าๆลุยกันเลยมั๊ย?” พี่เลย์มองหน้าทุกคน

    เอาสิ่

    รอมานานแล้วล่ะคร้าบ~” เทาลากเสียงยาว รู้ครับว่ารอมานาน แหม..หลบไปวอร์มอยู่ที่ต้นไม้นั่นซะนาน

    “ EXOบุก!!!” พี่ซูโฮตะโกนเสียงดังแล้ววิ่งปรี่เข้าไปที่ร่างอวบอ้วนนอนสลบไสลจากแรงหมัดของผมบนพื้นที่ไม่ห่างจากที่พวกเรายืนอยู่มากนัก

     

    ดวงมึงกุดแล้วล่ะครับไอ่โรคจิตหึ.. J

     




    ติดตามต่อตอนหน้าครับผม ~
     

    -------------------------------------------------------------------------------------

     อั๊ย~ >______< มากระแด๊ะกระแด๋ลงตอนใหม่อีกแระ เย้~ หลังจากที่ไปเข้าค่าย ตกน้ำป๋อมแป๋มเกือบตาย และบลาๆๆๆ ในที่สุดก็ได้กลับมาที่บ้านแล้ว T33T

    1 เม้น 1 กำลังใจแด่ไรท์นะคะ >W<~~ 

     

    ไค : ผมหล่ออ่ะดิ่ J~

    ไรท์ : จ่ะๆ หล่อมาก -_____-

    FUN GIII✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×