คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร Tarot Disaster!
ใบสมัคร
Part 1 : Profile!
รูป :
รูป ร่างลักษณะ : ส่วนสูง 176 ซม. น้ำหนัก 57 กก. ผิวขาวซีด ผมสีดำตรงยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีฟ้า คิ้วเรียวบาง ดวงหน้ารูปไข่ ปากอวบอิ่มสีชมพูอ่อน
ชื่อ-นามสกุล : จิราเจตน์ บูรณ์พิภพ
ชื่อเล่น : ฟ้า
เพศ : หญิง
อายุ : 15
ลักษณะนิสัย : มองภายนอกจะดูเป็นคนเย็นชา ไม่ชอบการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใดนัก หยิ่งในศักดิ์ศรี แต่หากใครสนิทกับเธอ เธอจะพูดกับคนคนนั้นมากกว่ายามปกติเป็นเท่าตัว จริงจังกับการทำงาน มีความทะเยอทะยานสูง รักสะอาด โกรธง่ายหายยาก ไม่ค่อยคิดถึงความรู้สึกคนอื่นมากนัก ไม่เคยเผยรอยยิ้มให้ผู้อื่นเห็น ส่วนมากมักจะทำหน้าจริงจังหรือไม่ก็หงุดหงิด หัวแข็ง เธอจะไม่เชื่อเรื่องอะไรง่ายๆจนกว่าจะเห็นด้วยตาของตนเอง จู้จี้จุกจิก มีความมั่นใจในตัวเองสูง หลงตัวเองนิดๆ
ลักษณะการพูด : ฉัน ดิฉัน (ทางการ) - แทนตัวเอง
ตัวอย่าง - มีธุระอะไรกับฉันเหรอ, ดิฉันขอปฏิเสธค่ะ
เธอ นาย คุณ (ยามปกติ) แก หล่อน (ยามโมโห) - แทนคนอื่น
ตัวอย่าง - เธอพูดอะไรน่ะ, จะมากเกินไปแล้วนะแก!
สิ่งที่ชอบ สิ่งที่ปลื้ม : ความสะอาด คนสุภาพ คำชม (แอบรู้สึกดีในใจ แต่ไม่แสดงออกมาภายนอก)
สิ่ง ที่ไม่ชอบ สิ่งที่เกลียด : ความสกปรก คนกวนประสาท สิ่งที่ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ (แสดงสีหน้าหงุดหงิด หรือมากกว่านั้นอาจชี้หน้าด่าคนที่เป็นตนเหตุของสิ่งเหล่านั้น)
สิ่งที่กลัว : แมว ถ้าอยู่ใกล้มากอาจเกิดอาการตัวสั่น หรือหนักสุดก็เป็นลม (เพราะรู้สึกว่ารูปลักษณ์ภายนอกของมันทำให้ขนลุก)
ความสามารถ : รู้หลักการพูดให้ผู้อื่นคล้อยตามตนเองได้ง่าย
พลังพิเศษ : ควบคุมลมได้ในระดับหนึ่ง (มากสุดแค่ทำให้ก้อนหินขนาดเท่าแตงโมลอยได้)
ข้อดีของพลัง : ใช้ทำความสะอาดสถานที่รกๆได้, แอบใช้แก้เผ็ดคนได้
ข้อเสียของพลัง : สูญเสียพลังงาน และเกิดความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าหลังใช้
วิธีการใช้พลัง : ตั้งสมาธิ เพ่งไปยังบริเวณที่ต้องการจะควบคุมลม สักพักก็จะควบคุมได้เอง
บทที่ต้องการ : The Empress
เพิ่มเติม : ไม่มีค่ะ
Part 2 : Test!!
1.ใครบางคนกำลังยืนอยู่หน้าคุณ เขาเป็นใคร?
- ผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่รู้จัก แต่รู้สึกคุ้นหน้าอย่างประหลาด
2.คนๆนั้นยื่นบางสิ่งบางอยากให้คุณ มันคือ?
- ลูกแก้วสีใส
3.กลัวความตายไหม? แล้วก่อนตายจะนึกถึง?
- กลัวสิ ก่อนตายจะนึกถึงชีวิตที่ผ่านมา
4.ความสุขที่สุดในชีวิต/ความทุกข์ที่สุดในชีวิต คือ ?
- ความสุขที่สุดในชีวิต - การได้รับรางวัลจากความตั้งใจของตนเอง
ความทุกข์ที่สุดในชีวิต - การถูกหักหลังจากคนที่เชื่อใจมากที่สุด
Part 3 : Talk with you!!!
1.ชื่อไรจ๊ะ ไรท์ชื่อฟ้าใสนะ :
- เอลลิก้าค่ะ
2.ไรท์อาจส่งข้อความลับไปหาบ่อย จะว่ากันไหมเอ่ย?
- ไม่ว่าค่ะ
3.ถ้าลูกไม่ติดในบทที่ต้องการจะรับกลับหรือรับบทอื่นจ๊ะ
- รับบทอื่นค่ะ
4.ไรท์อาจจะปรับเปลี่ยนลูกบ้างได้ไหมเอ่ย?
- ได้ค่ะ
5.แอด Fav.ไว้ติดตามข่าวสารด้วยละ
- ได้ค่ะ
ขอให้โชคดี J
ความคิดเห็น