รักวุ่นวายเมื่อนายเป็นฉัน - นิยาย รักวุ่นวายเมื่อนายเป็นฉัน : Dek-D.com - Writer
×

    รักวุ่นวายเมื่อนายเป็นฉัน

    โดย MILER STORY

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อผู้ชายสองคนที่มีความต่างกันสุดขั้วต้องมาสลับร่างกัน โดยต้องทำภารกิจสุดฟินเพื่อจะได้คืนสู่ร่างเดิม

    ผู้เข้าชมรวม

    1,244

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    1.24K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน : 15 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ย. 66 / 18:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รักวุ่นวายเมื่อนายเป็นฉัน

     

     

    Intro

    งานฉลองวันคริสต์มาสของโรงเรียนเซนต์บาสเตียน ซึ่งเป็นโรงเรียนชายล้วนชื่อดังถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี นักเรียนทุกคนมารวมตัวกันที่หอประชุมใหญ่อย่างพร้อมเพรียง เก้าอี้ที่ถูกจัดเป็นแถวแนวยาวจนเต็มหอประชุมถูกจับจองด้วยเด็กชายนับพันจนเต็มทุกที่นั่ง แต่ละคนมีสีหน้ายิ้มแย้มสนุกสนานขณะนั่งชมการแสดงของแต่ละชั้นเรียนบนเวที

    ขอเสียงปรบมือให้ห้อง ม.4/5 ด้วยครับ” พิธีกรหนุ่มหล่อหัวเกรียนเดินเข้ามากลางเวที หลังจากการแสดงเมื่อสักครู่ได้จบลงไป

    แปะๆ ๆ

    ต่อไปจะเป็นการแสดงชุดสุดท้ายของวันนี้แล้ว เป็นการแสดงของห้อง ม.5/1 ไหนขอเสียงเชียร์หน่อยสิคร้าบบ” พิธีกรยื่นไมโครโฟนไปรับเสียงที่โหมกระหน่ำดังเข้ามาจากผู้ชมนับพัน

    ฮิ้วววว!!!!”

    กรี๊ดดดด!!!!”

    แปะๆ ๆ

    เสียงเชียร์ดังกระหึ่มท่วมหอประชุม โดยเฉพาะกลุ่มสาวเทียมหัวเกรียนใบหน้าขาวนวลเนียนที่ส่งเสียงดังกรี๊ดกร๊าด เพื่อให้กำลังใจ ไบเบิ้ล’ หนุ่มสุดฮอตของโรงเรียนที่ร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย เขาเป็นนักฟุตบอลของโรงเรียนที่มีความหล่อระดับเทพ จนสาวๆ ในโรงเรียนย่านนี้ต่างก็หมายปองอยากได้ผู้ชายคนนี้มาเป็นแฟน

    โอ้โหเสียงเชียร์ดังกระหึ่มขนาดนี้ คงรอไม่ไหวกันแล้วสินะ ถ้างั้นเรามาพบกับการแสดงชุด ‘Look by M.5/1’ กันได้เลยคร้าบบบ” พูดจบพิธีกรก็เดินกลับเข้าไปหลังเวที

    เด็กหนุ่มหัวเกรียนนับสิบเดินเรียงแถวขึ้นมาบนเวทีอย่างเป็นระเบียบ แล้วยืนอยู่ตำแหน่งของตัวเองหันหลังให้กับผู้ชมเพื่อรอจังหวะเพลง ทั้งหมดสวมกางเกงแฟชั่นขายาวสีดำ เข้าชุดกับเสื้อกั๊กสีดำโชว์ซิกแพคที่กำลังขึ้นลอนสวยงาม ไม่ต่างจากวงบอยแบนด์เกาหลีเลยแม้แต่น้อย

    ฮิ้วววว!!!”

    วี๊ดดด!!!”

    เมื่อเสียงเพลง ‘Look’ ของศิลปินบอยแบนด์เกาหลีชื่อดังวง ‘GOT7’ ดังขึ้น เด็กหนุ่มหัวเกรียนนับสิบก็หมุนตัวกลับมาส่งยิ้มให้กับพี่น้องร่วมสถาบันที่นั่งชมอยู่ตรงหน้า ก่อนจะออกสเต็ปโยกย้ายตามจังหวะเพลงอย่างพร้อมเพรียงกัน เหมือนดังเช่นที่ได้ซุ่มซ้อมกันมานานนับเดือน

    กรี๊ดดดด!!!!

    ไบเบิ้ลลล!!! สุดหล่อของฉ้านนน!!!”

    ในขณะที่เด็กหนุ่มทั้งหมดกำลังทำการแสดงอยู่บนเวทีนั้น ยังมีสายตาคู่หนึ่งกำลังจ้องมองพวกเขาอยู่ตลอดเวลา เขาคือ ต๋ง’ หนุ่มตี๋หน้าหล่อที่สวมแว่นหนาเตอะทำให้กลายเป็นเด็กเฉิ่มไปโดยปริยาย เขาเป็นคนที่ซื่อบื้อไม่ค่อยจะสู้คน และมักจะถูกเพื่อนในห้องกลั่นแกล้งอยู่บ่อยๆ ต๋งยืนยิ้มอย่างภาคภูมิใจอยู่หลังเวทีเพียงลำพัง เขาได้รับหน้าที่ให้เป็นคนคอยถือของและอำนวยความสะดวก ให้กับทีมการแสดงซึ่งมันไม่ต่างไปจากการเป็นเบ๊เลยสักนิด แม้จะเป็นหน้าที่ที่ไม่ได้สำคัญอะไรมากมายนักแต่ก็ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในครั้งนี้

    ทุกอย่างเกือบจะจบลงด้วยดีอยู่แล้วแต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อต๋งสังเกตเห็นแผงไฟที่ห้อยโตงเตงอยู่บนเพดานของเวทีกำลังจะหล่นลงมา จึงรีบตะโกนส่งเสียงเตือนพร้อมกับวิ่งเข้าไปยังกลางเวที หวังจะช่วยไบเบิ้ลที่ยืนอยู่ตำแหน่งที่แผงไฟจะหล่นลงมาพอดิบพอดี

    ทุกคนระวัง!!!”

    เพล้ง!!

    โครม!!!

    ไอ้เบิ้ล! ไอ้เฉิ่ม!”

    ต๋งตัดสินใจวิ่งเข้าไปผลักไบเบิ้ลออกจากตำแหน่งของแผงไฟ จนทั้งสองคนล้มศีรษะฟาดพื้นหมดสติอยู่บนเวที ข้างกันนั้นก็เป็นแผงไฟที่หล่นลงมาจนแตกกระจัดกระจายอยู่บนพื้น

    ความอลหม่านเกิดขึ้นบนเวที คนทั้งหอประชุมต่างก็ลุกกรูขึ้นมองด้วยความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาจารย์ที่นั่งชมการแสดงอยู่รีบขึ้นมาบนเวทีพาตัวนักเรียนทั้งสองคนไปส่งโรงพยาบาลทันที

     

     

    พวกเจ้าทั้งสองจะกลับคืนสู่ร่างเดิมได้ก็ต่อเมื่อ...สามารถทำให้ร่างใหม่สมหวังกับคนที่แอบรักได้”

     

     

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น