ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของอย่าเข้ามานะเพราะนี่คือคำสั่่ง

    ลำดับตอนที่ #32 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      2 เม.ย. 61


    ท้องฟ้ามันกันเรียกหาฉันอยู่ค่ะ...



    ท้องฟ้าคืนนี้สวยจังนะคะ

    หัวใจ ทำไมต้องรักเพียงเธอ
    แล้วทำไมเพิ่งจะรู้ว่ารักเธอตอนที่ทุกอย่างสายไปแล้วเช่นนี้
    รู้ดี ว่าไม่มีทางกลับมา เป็นเหมือนวันวานอีกแล้ว
    แต่ก็ไม่สามารถยั้งหัวใจตัวเอง

    ชื่อ ::  โซราอิ  โยรุ

    ชื่อเล่น :: โยรุ,สกาย

    ฉายาในวงการนักฆ่าหลัก :: Balck Sky(ท้องฟ้าสีดำ)

    ฉายาในวงการนักฆ่ารอง :: Hopeless Sky(ท้องฟ้าที่ไร้ความหวัง)

    อายุ :: 19

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 165/55

    นิสัย :: เป็นคนลึกลับ นิ่งๆ เงียบๆ เย็นชา หน้าตาย ฉลาดเป็นกรด
         เธอจะไม่ปริปากพูดกับใครถ้าไม่สนิทกันจริงๆ ไม่ค่อยชอบตีสนิทกับใคร และเธอจะไม่เคยแสดงสีหน้าใดๆออกมานอกจากสีหน้าที่ดูเศร้าๆด้วยแววตาที่แสนเศร้าของเธอเพราะแบบนี้ทำให้เธอดูเป็นคนที่ลึกลับ นิ่งๆ เงียบๆ เย็นชาและหน้าตาย เธอมักจะชอบอยู่คนเดียวไม่ชอบการรวมกลุ่มเเต่ก็ไม่ได้เกลียด แต่เธอก็ฉลาดเป็นกรดคิดวิเคราห์ได้รวดเร็ว เธอชอบเหม่อลอยเป็นประจำ

    ไม่ค่อยถูกกับผู้พิทักษ์อัสนี
         เธอไม่ค่อยจะถูกกับผู้พิทักษ์อัสนี(ทุกแฟมิลี่)เป็นที่สุดเพราะเวลาเธออยู่ใกล้ธาตุอัสนีทีไรเฮดโฟนของเธอมักจะเกิดอากาศผิดปกติทุกครั้งเช่นอยู่ดีๆมันก็เปิดเพลงดังลั่นจนเธอต้องถอดมันออมา แต่ในบางครั้งอยู่ๆมันก็ดับเองเป็นต้น แต่ร้ายแรงที่สุดเลือดตรงหูของเธอออกตอนที่เธอโดนผู้พิทักษ์อัสนีแกล้ง

    เวลาอยู่คนเดียวหรือหงุดหงิดมักจะทำร้ายตัวเอง
    เวลาที่เธออยู่คนเดียวถ้ามีของมีคมอยู่ใกล้มือเธอเธอมักจะทำร้ายตัวเองด้วยการกรีดขาตัวเองและข้อมือตัวเองอยู่ทุกครั้งถึงเธอจะหักห้ามใจตัวเองแล้วก็ตามแต่ร่างกายเธอมักจะไม่ฟังเพราะอย่างงี้ไหงเธอถึงชอบใส่เสื้อแขนยาวและเอาผ้าพันแผลพันขาข้างหนึ่งไว้เสมอและเวลาที่เธอหงุดหงิดเธอจะทำร้ายตัวเองให้ทุกคนเห็น

    ถึงภายนอกจะเย็นชาแต่ภายในเธอมีพิษร้ายยิ่งกว่าอสรพิษ
    เห็นเธอดูนิ่งๆเงียบๆแต่ที่ยิ่งเธอซ่อนความร้ายกาจไว้อยู่มากมายแต่เธอไม่ค่อยแสดงให้เธอแต่ถ้าเธอทนไม่ไหวกับผู้พิทักษ์อัศนีเธอก็จะแสดงออกมาให้เห็นเอง

    เธอมีภาพลวงตาเป็นเพื่อน
    เธอมักจะโกหกตัวเองอยู่เสมอด้วยภาพลวงตาที่เธอสร้างขึ้นมาเองเพื่อรอใครสักคนมาเข้าใจความรู้สึกของเธอแต่เธอนั่นไม่รู้ว่าตัวเองนั่นใช้ภาพมายาอยู่

    เธอมีความอ่อนโยน เมตตา และใจดีอยู่ในส่วนลึก
    เธอไม่เคยแสดงความอ่อนโยน เมตตา และใจมาให้ใครเห็นเว้นแต่ว่าจะอยู่กับบอสเธอจะแสดงออกมาให้เห็นแทนในบางครั้งและในบางครั้งเธอก็จะแสดงออกมาโดยไม่รู้ตัว

    เธอชอบขี้งอล และเขินอาย
    เวลาเธองอลดูออกได้เลยว่าเธอจะแพร่รังสีออกมาทั่วตัวและจะไม่ขัดคำสั่งและเมินใส่ทุกคนโดยเฉพาะคนที่ทำให้เธองอลแต่เวลาเขินอายเธอมักจะชอบเพิ่มเสียงเพลงในเฮดโฟนให้ดังขึ้น 

    ประวัติ ::อดีตลูกสาวนักธุรกิจที่ร่ำรวยเมื่อ10ปีก่อนครอบครัวของเธอรู้ว่าเธอสามารถใช้ภาพมายาได้จึงถูกครอบครัวของเธอหลอกไปขายที่ตลาดมืดเพราะครอบครัวของเธอหวาดกลัวเธอ เธอจึงสาบานกับตัวเองว่าต้องล้างแค้นให้ได้แต่สุดท้ายเธอก็หนีออกมาจากตลาดมืดได้ด้วยภาพมายาของเธอ แต่เธอก็ต้องสูญเสียเพื่อนอันเป็นที่รักที่ถูกขายในตลาดมืดด้วยกัน หลังจากที่เธอหนีออกมาแล้วเธอจึงเร่ร่อนอยู่ในเมืองและขโมยของอยู่นานและไม่กี่ปีก่อนนั่นเธอได้กลับมาล้างแค้นคนในครอบครัวที่ทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้จนในที่สุดเธอก็ตัดสินใจที่จะมาทำงานในวงการด้านมืด

    ชอบ :: ท้องฟ้า สีดำ
    เฮดโฟน เพราะเวลาที่เธอได้ฟังเพลงในเฮดโฟนหรือได้ใส่มันจะทำให้เธอสงบใจมากขึ้นและสามารถเบี่ยงเบนไม่ให้เธอทำร้ายตัวเอง 

    เกลียด / ไม่ชอบ :: วันฝนตก เธอเกลียดในวันฝนตกเพราะมันทำให้เธอหวาดกลัว
     คนหลอกหลวง เพราะเธอเคยถูกครอบครัวเธอหลอกไปขายในตลาดมืด
         -การทำร้ายตัวเอง เพราะเธอเป็นพวกที่ชอบทำร้ายตัวเองถึงเธออยากจะเลิกแต่ร่างกายของเธอไม่เคยฟัง


    กลัว :: เสียงฟ้าผ่า,ผี

    ธาตุ :: สายหมอก

    อาวุธ :: มีดสั้นที่เชื่อมด้วยเอ็นใส(ใช้ในระยะไกล)
    เคียว เวลาที่ไม่ได้ใช้มันจะกลายเป็นปากกา(ใช้ในระยะใกล้ต่อสู้ประชิด)

    สัตว์กล่อง :: หมาป่าสีเทา(ชื่อโซระ)

    คู่ :: โรคุโด มุคุโร่


    คำถาม

    1. ถ้าติดจะเม้นมั้ยคะ
    อันนี้ต้องแล้วแต่ความขี้เกียจของเราค่ะ...

    2. ถ้าไม่ติดจะว่าอะไรเรามั้ยคะ
    ไม่ต่ะเพราะเราทำดีที่สุดแล้ว

    3.ถ้าไรท์ดองแล้วไม่แต่งต่อจะฆ่าไรท์มั้ยคะ
    ทางเราก็ดองเหมือนกันค่ะ
    ปล.ขอแนะนำอะไรหน่อยนะคะคือว่าตัวหนังสือเล็กมากค่ะลองปรับประมาณ20ดูนะคะ
    ★STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×