ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของอย่าเข้ามานะเพราะนี่คือคำสั่่ง

    ลำดับตอนที่ #30 : [ FIC.TSUKIUTA X OC ] STARLIGHT ☆

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      2
      16 ก.พ. 61

    君がいない日々を超えて
    kimi ga inai hibi wo koete
    ฉันข้ามผ่านวันเหล่านี้โดยที่ไม่มีคุณ
    あたしも大人になっていく
    atashi mo otona ni natte iku
    และฉันก็จะเติบโตขึ้น
     こうやって全て忘れていくのかな
    kouyatte subete wasurete iku no kana
    ตัวฉันจะลืมทุกอย่างหรือเปล่านะ
     「本当に好きだったんだ」
    “hontou ni suki dattan da”
    “ฉันชอบเธอจริงๆนะ”
    さくらに手を伸ばす 
    sakura ni te wo nobasu
    ดอกซากุรที่ถือไว้ในมือนั้นค่อยๆเติบโตไป
    この想いが 今 春に つつまれていくよ
    kono omoi ga ima haru ni tsutsumarete iku yo
    และตอนนี้ความรักของฉันเป็นห่อตัวในฤดูใบไม้ผลิ



    'ดวงดาวดวงนั่นมันเจิดจรัสดีนะ
    เอ๊ะ!หรือเป็นเพราะว่าตัวของคุณนั่นมันเจิดจรัสมากเกินไป
    ฉันคงเจิดจรัสไม่เท่าคุณหรอกมั้ง'

    (คู่ชิโมสึกิ ชุน)

    ชื่อ : แอมเซอร์  รินะ  [Amser Rina/เวลาแห่งบทเพลง,เวลาความเบิกบานใจ]

    อายุ :19ปี

    Name Fanclub : ลูซิเฟอร์ ( Lucifer แปลได้ว่า ผู้นำแสงสว่าง )

    Image Color : ชมพูอ่อน

    Main : แร็ป

    ชื่อจริง : มุทสึกิ  รินนัส หรือ แอมเซอร์  รินนัส[Mutsuki Rinnat]

    ชื่อเล่น : ริน,นัส,รินะ

    วันเกิด : 14 กุมภาพันธ์

    ราศี : ราศีกุมภ์

    หมู่เลือด : กรุ๊ป AB

    น้ำหนัก : 55

    ส่วนสูง : 170

    สิ่งที่ชอบ : หมาป่า,ตุ๊กตาที่เกี่ยวกับสัตว์สี่ขา,ของฟูๆนุ่มๆ

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ซุปมิโซะ,ของดอง,ของที่ส่งกลิ่นคาวและเหม็น

    งานอดิเรก : ถ่ายแบบ,การสลับตัวกับริกกี้,เดินช็อปปี้,เข้ายิม

    ครอบครัว : พ่อเลี้ยง แม่เลี้ยง พี่ชายต่างพ่อต่างแม่(มุทสึกิ ฮาจิเมะ) น้องชายฝาแฝด(แอมเซอร์  ริกกี้/มุทสึกิ ริกิ)

    ประวัติ : รินะหญิงสาวที่เข้าวงการถ่ายแบบมาตั้งแต่ยังเด็กเพราะพ่อของเธอนั่นเป็นช่างกล้องให้กับนิตยสารแห่งหนึ่งเธอเป็นลูกครึ่งอังกฤษ-ญี่ปุ่นตั้งแต่เธอจำความได้นั่นเธอมีแค่พ่อและน้องชายฝาแฝดที่สามารถนับเป็นครอบครัวได้แต่ทว่าเมื่อตอนเธออายุ14เธอนั่นได้สูญเสียพ่อของเธอไปเพราะอุบัติเหตุในตอนนั่นเธอไม่มีญาติที่ไหนเลยและเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแม่ของเธอนั่นเป็นใครเธอจึงต้องทำงานถ่ายแบบเพื่ออยู่รอดไปวันๆจนกระทั่งวันหนึ่งมีผู้ชายคนหนึ่งมาหาเธอถึงที่ทำงานและบอกเธอว่าเขาเป็นพี่ชายของแม่เธอ ครั้งแรกเธอไม่เชื่อด้วยซ้ำเพราะคิดว่าเขาจะมาหลอกแต่เพราะเขาคนนั่นเอารูปแม่ของเธอมาให้ดูจึงทำให้เธอเชื่อเพราะเธอจำได้ว่าพ่อของเธอมักจะพูดว่าเธอและน้องชายฝาแฝดของเธอนั่นเหมือนกับแม่มากโดยเฉพาะเธอจึงทำให้เธอย้ายมาอยู่ในญี่ปุ่นและใช้นามสกุลเก่าของแม่เธอในตอนนั่นเธอก็ได้รู้จักกับลูกพี่ลูกน้องของเธอ 'ฮาจิเมะ' 

    ลักษณะนิสัย : รินะเธอเป็นคนที่จริงจังกับงานในทุกๆอย่างแต่ถ้าเวลาเล่นเธอก็เล่นให้สุดแต่ไม่ค่อยมีใครเห็นในด้านนี้สักเท่าไรเพราะเธอนั่นมีท่าทีที่คล้ายกับคุณหนูที่สง่างามไม่ว่าจะเป็นท่วงท่าหรือกิริยาบทต่างๆเพราะเธอถูกสอนมาในตระกูลผู้ดี เธอนั่นเรียบร้อยเฟอร์เฟคเรียนดี กีฬาเริ่ด ไม่ว่าเธอจะทำอะไรเธอนั่นก็เก่งไปหมดในสายตาผู้คนแต่ถึงอย่างงั้นเธอไม่เคยมีท่าทีที่หยิ่งยโสหรือโอ้อวดแต่อย่างแต่เธอกลับน้อมนอบถ่อมตัวกับผู้คนเป็นอย่างมากแต่ใครๆมักจะเห็นเธอดูสง่าและเหมือนจะหยิ่งเพียงเพราะเธอนั่นเป็นคนที่ผู้น้อยและใช้คำสุขภาพจนใครๆเรียกเธอว่า 'ควีน' ซึ่งผิดกับน้องชายของเธอที่เข้ากับคนอื่นได้ดีแต่ถ้าเอาจริงๆแล้วเธอมีนิสัยที่เหมือนเด็กอยู่หลายประการเช่นเธอนั่นชอบอ้อน ชอบเอาแต่ใจบ้างแต่ไม่ค่อยแสดงออกมาให้เห็นมีเพียงแค่เมมเบอร์คนสนิทและคนในครอบครัวเท่านั่นที่รู้และไม่เคยมีใครรู้เรื่องที่เธอเป็นลูกพี่ลูกน้องกับฮาจิเมะหรือแม้แต่ชื่อจริงของเธอ

    เพิ่มเติม- ริกกี้(รูป)

    -เธอนั่นมีผลงานการถ่ายแบบและเดินแบบเยอะมาก
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×