ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของอย่าเข้ามานะเพราะนี่คือคำสั่่ง

    ลำดับตอนที่ #15 : ตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      20 ก.ค. 60

    "555555555555555555555"
    ชื่อ : นัตสึ อาราชิ Arashi [อาราชิ แปลว่า พายุ]
    ชื่อเล่น : อาร่า Ara
    อายุ : 15-16 (รุ่นโตะนี่แหละ)
    ลักษณะรุปร่าง : สูง 165 ซม. น้ำหนัก 45 กก.
    ตระกูล/อยากจะคู่กับใคร : ตระกูล นัตสึ อยากคู่ฮิวงะ เนจิ
    นิสัย : เป็นคนเลือดร้อน ปากไปก่อนสมองเสมอ ชอบพูดชอบจา ไม่ค่อยชอบทำตามคำสั่ง ทำให้คนรอบข้างรู้สึกดีในเวลาเครียด เเม้จะดูเป็นคนไม่เอาหน้าไม่เอาหลัง กลับทำได้ดีกว่าใคร เป็นที่พึ่งที่ดีที่สุด ไม่ชอบความงี่เง่า เกลียดการรอที่สุด รออะไรนานๆไม่ได้ ความอดทนต่ำ และ เจ้าเล่ห์ ชอบตลบหลังคู่ต่อสู้(แบบหลอกเขาว่าตัวเองกาก ซึ่งจริงๆแล้วเก่งมากงี้) ชอบเล่นมุกเวลาเพื่อนเคลียด เวลาอยู่กับคนที่ไม่ชอบก็จะเลี้ยงสุนัขเอาไว้ในปาก จิกกัดอยู่ตลอด เธอมีความเจ้าเลห์อยู่ในตัวสูว

    ประวัติ : ไม่อยากเอาดราม่าเรื่องตระกูลอ่ะ เพราะนางยิ่งเลือดร้อนอยู่ // ตามหาน้องชาย ชื่อว่า อาระซึ ที่ถูกจับตัวไป น้องชายของนางเป็นคนที่ถูกเวทมนต์ปีศาจเข้าสถิตในร่างกาย(ประมาณสัตว์หางแต่ไม่ใช่) เพราะมันจะใช้ร่างอาระซึในการเป็นร่างทรงอัญเชิญปีศาจ

    อาวุธ : ยังไงก็ได้ แต่รูปเป็นดาบ  เเต่ปกติคือถ้าหงายมีขึ้น ไฟก็จะขึ้นที่มือเลยอะ

    วิชานินจาที่ใช้ : คาถาไฟ(คาถาเพลิงบรรลัยโลกันต์ คาถาไฟพยายม )
    คาถาภาพลวงตา (คาถาภาพลวงตาเพลิง(การสร้างลวงตาที่จะร้อนที่สุด))
    คาถาลม+ไฟ [แปรธาตุ] (คาถาพายุไฟ คาถาลมมรสุมเปลวไฟ )
    คาถาต้องห้าม=ไฟเเห่งกรงเล็บมังกร
    เทเลพอต ไปได้ทุกที่ที่มีไฟ (อันนี้ได้ก็ดี)
    สัญลักษ์ตระกูล(ตามที่อยู่ข้างหน้า) : ไหล่ซ้าย
    ชอบ : กิน กวนตีน ทำลายข้าวของ
    เกลียด /ไม่ชอบ : เกลียดการรอนาน ไม่ชอบคนที่บังคับ(อิเนจิไง) และ ตอนหิว
    งานอดิเรก : ต้องเผาอะไรซักอย่างก่อนค่อยนอนหลบ
    ลักษณะคำพูด : 'ฮั่นน่อวววว' 
    'ก็เล่นมุกไม่อยากให้เคลียดไง' 
    'ให้ชั้นเผามันทิ้งเลยมั้ย' *ยิ้มแบบสยองๆ 
    'อยากรู้จังไฟของฉันมันร้อนแค่ไหน' 
    'กฎของฉันคือต้องมีชีวิตอยู่ให้ถึงพรุ่งนี้!!!'

    "ไง"
    ชื่อ: คิเซะทซึ ซายูริ ( ลิลจี่)
    ชื่อเล่น: ซาจัง,ยูจัง ฯลฯ
    อายุ:17
    ลักษณะ: นํ้าหนัก:46กิโลกรัม
    ส่วนสูง:167เซนติเมตร
    คู่:อุจิวะ อิทาจิ
    นิสัย:ตามที่ไรต์เขียนไว้+แต่บางทีี่ก็ดื้อเงียบบาง
    ประวัติ:ตามไรต์ไรต์เขียนไว้+เป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน
    อาวุธ:ดาบ
     
    คาถา:คลายคาถาลวงตา,คาถาไฟ,คาถาลม,นินจาแพทย์
    ลักษณะประจำตระกูลอยู่ที่หลังข้างขวาด้านบน
    ชอบ:ดอกซากุระ,ดังโงะ,ชา
    เกลียด/ไม่ชอบ:พวกสัวต์เลื่อยคลาย,ของเผ็ด,ของขมมากจนเกิน
    ไป
    งานอดิเรก:กินดังโงะกับชา,ชมดอกซากุระ,เก็บพสุมไพร
    ลักษณะคำพูด:สู้ๆนะ,ทำได้อยู่แล้วละ,เบื่อจััง,มั้งนะ,หรอ,
    เพิ่มเติม:เป็นคนยิ้มง่ายเบื่อง่าย

    ชื่อ : ฮารุ ฮิคาริ (แสง,แสงสว่าง)
    ชื่อเล่น : ฮิจัง
    อายุ:16
    ลักษณะ: นำ้หนัก 43
    ส่วนสูง164ซม.
    คู่ : อุจิวะ ซาสึเกะ
    นิสัย : ถึงจะดูเป็นลูกคุณหนูแต่การพูดจาก็สามารถด่าคนอื่นได้อย่าแนบเนียน ข้างนอกดูอ่อนหวานแต่ถ้าคนใกล้ชิดละก็จะรู้ว่าเธอสามารถปีนต้นไม้(ไม่ได้ใช้จักระ)โดยชุดกิโมโนที่แสนพะรุงพะรังได้สบาย ขี้เล่น พูดกำกวมแกล้งคนนู่นคนนี้และตีหน้าซื่อเหมือนไม่ได้ทำ บางครั้งพูดอะไรดูเข้าใจยาก เอาแต่ใจในบางครั้ง ขี้อ้อน
    ประวัติ : ถึงจะเป็นลูกคุณหนูห้าวๆยังไงแต่ข้างในก็ยังบอบบางและบอบช้ำจากการกระทำที่พ่อไม่สนใจแม่และเธออยู่แต่กับเมียน้อย และไล่แม่ของเธอออกจากบ้านไปตั้งแต่เธอเป็นเด็ก พ่อที่ไม่สนใจตัวเธอทำให้เธอทนไม่ไหว จนออกตามหาแม่ด้วยตัวเอง
    อาวุธ:ธนู(ใช้ยิงผสมกับคาถาลม),แส้(คาถานำ้),มีดสั้น
    คาถา: คาถาลมและนำ้
    สัญลักษณ์ประจำตระกูล: เป็นจี้ห้อยคอ
    ชอบ : ขนมหวานทุกอย่าง ชอบให้คนเอาใจ 
    เกลียด : การถูกเมิน ชา และการอยู่คนเดียว
    งานอดิเรก : พยายามหาทางหนีออกจากบ้าน(เกี่ยว?)/เรียนรู้มารยาทวัฒนธรรมของตระกูล
    ลักษณะคำพูด : ขนมหวานนี่อร่อยดีนะ/น้า~พาไปเที่ยวหน่อย แบ่งขนมให้ชิ้นหนึ่งเลยก็ได้ / ถ้าแม่ไปกลับหนูก็ไม่กลับ / บางทีแค่นั้นก็เกินพอ
    เพิ่มเติม : ถนัดต่อสู้ระยะไกล,มีดวงตาสีทองเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล

    ".....หึ"
    ทสึยุ อิจิโกะ(สตรเบอรี่)
    ชื่อเล่น:อิจิจัง  และอีกมากหมายๆ
    อายุ:แล้วแต่/15-20
    ลักษณะ:สูง:168ซม.
    นำหนัก:43กิโลกรัม
    ตระกลู/คู่:ทสึยุ/คาคาชิ(ได้ไหม)ไม่ชิกามารุ  ( ให้ไรต์เลือกให้)
    นิสัย:ตามที่ไรต์เขียนข้างบน แถม:ชอบเสี่ยงตายเพื่อช่วยคนอื่น
    ประวัติ:ตามข้างบนทุกประการ
    อาวุธ:ดาบคู่,มีดสั้น,เข็มยักษ์(?)
    วิชานินจา:คาถานําได้ทุกคาถา/คลายภาพลวงตาและอีกหลายอย่าง
    ลักษณะประจำตระกูล:อยู่ที่ไหล่ขวา
    ชอบ:เวลาฝนตก/ราเมง/สตรเบอรี่/นก
    ไม่ชอบ/เกลียด:อากาศร้อน/ยา/ของขมๆ
    งานอดิเรก:คุยกับนก(?)/มองวิวเวลาฝนตก/หาที่ๆสงบ
    ลักษณะคำพูด:"พวกนายหน้าสนใจดีนิ"
    ".......หึ"
    "......ฝนตกแล้วละ......"
    ".....อยากกินราเมง....."
     ".....น่ารำคาญ..."
    เพิ่มเติม:ชอบกินราเมงมาก/รำคาญง่าย


    ติด+
    ติด!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×