ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของอย่าเข้ามานะเพราะนี่คือคำสั่่ง

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      15 เม.ย. 60

    ♤♡APPLICATION♧◇

    Real World Information



    "ถ้าฉันอยู่ที่นี้จะไม่มีใครสามารถบังคับฉันได้!"



    ชื่อ-สกุล ::   อลิยา  มาซาโนริ   (Aliya  Masanori)

    ชื่อเล่น :: เรย์นะ(Riena)

    อายุ :: 16

    เพศ :: หญิง

    สัญชาติ :: ไทย-ญี่ปุ่น

    สัดส่วน :: สูง165 เซนติเมตร หนัก 45กิโลกรัม

    ลักษณะภายนอก :: เรย์นะเด็กสาวผู้ที่มีใบหน้าน่ารักผสมเซ็กซี่นิดหน่อย เธอนั่นมีเรือนผมสีดำออกม่วงเหมือนกับดวงตา ผมที่ถูกมัดสูงด้านข้างนั่นตรงยาวถึงกลางหลัง ที่ดูเหมาะกับใบหน้าไร้อารมณ์ของเธอ และเธอยังมีผิวขาวราวกับน้ำนม

    ลักษณะนิสัย :: 
    เรย์นะมีนิสัยที่เรื่องมากและเอาแต่ใจ

    เรย์นะเป็คนที่ชอบเอาแต่ใจตัวเองเพราะเธอนั่นถูกเลี้ยงดูแบบตามใจมากเกินไป เธอจะไม่เห็นหัวคนอื่นและจะไม่สนใจเลยว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร เห็นตัวเองสำคัญอยู่คนเดียว

    เรย์นะผู้มีนิสัยขี้วีน

    เรย์นะเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ร้าย โกธรง่าย ชอบวีน เธอชอบวีนคนอื่นไม่เลือกหน้า ไม่ดูกาลเทศะวนอย่างเดียว เพราะเธอนั่นกำลังเรียกร้องความสนใจอยู่

    เรย์นะผู้ที่ชอบเรียกร้องความสนใจ 

    เรย์นะชอบเรียกร้องความสนใจในทุกๆด้าน เธอยอมทำมันในทุกๆอย่างโดยไม่สนวิธีการ ขอเพียงแค่ตัวเองเป็นจุดสนใจก็พอ

    เรย์นะชอบปกปิดอดีตของตัวเอง

    เรย์นะไม่ค่อยชอบให้ใครมาถามถึงตัวเองในอดีต ถ้าเธอไม่เอ่ยปากพูดเอง
    เห็นเธอชอบทำตัวเข็มแข็งเรียกร้องความสนใจที่เธอทำไปก็เพราะเธออยากปกปิดอดีตของตัวเอง แต่เธอดันปกปิดแบบวิธี

    เรย์นะเป็นคนที่เข้มแข็ง

    ใครหลายคนมองเธอว่าเป็นพวกเรื่องมาก จึงทำให้เธอถูกมองในแง่ร้ายหลายครั้ง ถึงแม้เธอรู้ว่าเธอถูกมองในแง่ร้าย แต่เธอก็ยังเข้มแข็งไม่แสดงความอ่อนแอออกมาให้เห็น

    เรย์นะเป็นคนมั่นใจในตัวเองเกินไป

    เรย์นะเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมากเกินไปจนทำให้คนรอบข้างคิดว่าเธอนั่น หยิ่ง  มีอีโก้สูง  

    ปากร้ายแต่ใจดี

    เรย์นะเป็นพวกปากร้ายแต่ใจดี เธอชอบทำตรงข้ามกับคำพูดของเธอถ้าเธอบอกว่าฉันไม่ทำ แต่พอเขาไปเธอก็จะกลับมาทำทุกครั้ง แต่ถ้าเธอโดนจับได้เธอก็จะหาข้อแก้ตัวตลอด

    เรย์เด็กสาวผู้ที่มีนิสัยอย่างกับเด็ก5ขวบ

    เรย์เป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมามองเธอว่าเป็นเด็ก...แต่เธอก็ชอบทำตัวเป็นเด็ก5ขวบตลอด  เธอนั่นชอบขี้อ้อน เอาแต่ใจ เสียงดัง ขี้โวยวาย และถ้าเวลาเธอขี้เกียจแล้วล่ะก็เธอชอบให้คนอื่นมารับเคราะห์แทนเธอ

    ความสามารถพิเศษ ::  ด้านดนตรี เธอมักจะถูกพวกพี่ชายบังคับไปบ้านดนตรีตลอดจึงทำให้เธอเรียนรู้ด้านดนตรีมาตั้งแต่เด็ก
         การสังเกตุ เธอเป็นพวกที่ชอบสังเกตุในเรื่องต่างๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่
         คาราเต้ เพราะพี่ชายของเธอจับไปเรียนพิเศษเพิ่มเพื่อการเอาไว้ป้องกันตัว(แต่นางก็ไม่เคยได้ใช้จริงๆเพราะโดนพี่ปกป้องตลอด)

    ชอบ :: หนังแนวสืบสวน  เธอชอบจนสามารถจะเป็นนักสืบได้....
    อิสระ เธออยากมีชีวิตที่อิสระแต่ถ้าไม่โดนพวกพี่ชายบังคับมากเกินไป
    การชำแหละศพ  เพราะดูหนังจำพวกCSIหรือแนวสืบสวนมากเกินไปจึงทำให้เธอชอบการชำแหละศพโดยปริยาย

    ไม่ชอบ ::  การบังคับ เธอไม่ค่อยชอบการบังคับมากเกินไปโดยเฉพาะพวกพี่ชายที่ชอบบังคับเธอให้ทำตามอยู่ตลอด

    เกลียด :: ที่เสียงดัง

    กลัว :: ฟ้าร้อง และช้าง(เธอเคยเข้าไปหลบอยู่ในใต้โตะเพราะกลัวช้าง)
    แพ้ :: ลมพิษ และพวกเครื่องสำอางครีมบำรุงผิว(เวลาเธอใช้เธอจะมีผื่นขึ้นและคัน)

    โรคประจำตัว :: หอบหืด(แต่ไม่ค่อยแสดงอาการมากเท่าไร)

    เพิ่มเติม :: (ยังคิดไม่ออก)
    In Game Information


    ชื่อ-สกุล ในเกม :: โนบุ  เรย์ (Nobu  Rie)    

    อายุ :: 16

    ห้องเรียน :: ม.5 ห้องA 

    เพศ :: หญิง

    ลักษณะภายนอก :: เด็กสาวผมสีน้ำตาลเข้มแต่ไม่เข้มมากเกินไปที่ถูกถักเปียไว้ด้านข้าง ดวงตาสีฟ้าราวกับห้องฟ้าในยามรัตติกาล ผิวสีขาวราวน้ำนม ใบหน้าที่ดูน่ารักอ่อนโยนประดับไปด้วยรอยยิ้ม

    ลักษณะการแต่งกาย :: ชุดนอนเธอชอบใส่เสื้อเชิตสีขาวแขนยาวที่ยาวไปถึงน่องขา(ให้นึกถึงชุดนอนของริริจิโยะ-.,-)
    แต่ถ้าเป็นพวกชุดธรรมดาเธอชอบใส่เสื้อเชิตสีขาวแขนยาวกางเกงยีนต์ขาสั้นสีดำและเวลาออกไปข้างนอกเธอชอบใส่เสื้อแขนยาวสีเทาทับอีกชั้น 

    ประวัติในเกม :: เรย์...เด็กสาวนักผจญภัยที่เดินทางไปทั่วโลกและบังเอิญได้พบกับรีบอร์นแต่ด้วยที่ว่ารีบอร์นเห็นแววนักฆ่าในตัวเธอจึงได้จับ(?)เธอมาฝึกฝนเอาตัวรอดต่างๆจากพวกมาเฟียโดยไม่ถามอะไรเธอสักคำ
         ครั้งแรกที่เธอฝึกฝนเธอแทบจะไม่ชอบขี้หน้ารีบอร์นเลยด้วยซ้ำแทบจะประกาศสงครามกับรีบอร์นแต่ตอนนั่นดีโน่ห้ามเธอได้ทันจึงทำให้เธอควบคุมอารมณ์ได้จึงทำให้เธอชอบดีโน่มากกว่ารีบอร์น เวลามีฝึกอะไรเธอก็จะหันมาขอความช่วยเหลือดีโน่ตลอด จึงทำให้ดีโน่ต้องรับเคราะห์แทนเธอแทบทุกครั้งได้
         แต่เธอก็ไม่เคยบ่นหรือขัดคำสั่งกับการฝึกของรีบอร์นเพราะเธอรู้ว่าถ้าเธอบ่นหรือขัดคำสั่งเมื่อไรเธอได้เละเป็นโจ๊กแน่ เธอจึงไม่บ่นและขัดคำสั่งของรีบอร์นเรื่อยมากจนกว่าเธอจะฝึกเสร็จถ้าเธอฝึกเสร็จแล้วล่ะก็เธอจะโวยวายและบ่นจนทำให้คนรอบข้างอย่างดีโน่หูชาแทบทุกครั้ง
    เธอฝึกฝนอยู่อย่างงั้นจนเธอแข็งแกร่งเธอจึงได้เริ่มออกเดินทางไปทั่วโลกอีกครั้งเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ๆแต่เธอก็ยังไม่ลืมที่จะนำข่าวสารที่เธอเจอทุกครั้งจากการเดินทางไปบอกรีบอร์นด้วย...เพราะรีบอร์นสั่งไว้

    ไฟธาตุ :: เมฆา

    อาวุธ :: มีดสั้น,กรงเล็บแมว

    สัตว์กล่อง ::
    หมาป่าขาวชื่อ 'บิลเลี่ยน'
    เพิ่มเติม :: มีกระรอกเป็นผู้ติดตามไปไหนมาชื่อ'จูริ'
    มีพี่ชายฝาดแฝดอยู่สองคนชื่อ 'ริคุโอะ' กับ 'ริคุ'
    และมีน้องชายที่อายุห่างกัน3ปีชื่อ 'เรย์คุ' แล้วสามคนนี้เป็นคนที่ห่วงเธอมาก
    เธอเป็นคนที่นับถือดีโน่ในฐานะพี่ชายทีไม่ได้เรื่องคนหนึ่ง

    Character Interview(สวมบทบาทเป็นตลค.นะคะ)

    "สวัสดีคุณผู้เล่นค่ะ ดิชั้นเป็นNPCส่วนตัวของผู้เล่นค่ะ ไม่ทราบว่าผู้เล่นจะใช้ชื่อว่าอะไรคะ?"

    ::โนบุ เรย์คะ

    "ค่ะ ท่านเรย์ ไม่ทราบว่าท่านกรอกข้อมูลครบแล้วใช้มั้ยคะ?"

    :: ค่ะ

    "ค่ะ ขอให้สนุกกับเกมนะคะ"

    :: อืม

    Parent Interview(สัมพากย์ผปค.ค่ะ)

    "ดีค่าาาา เราชื่อเฟอร์ค่ะ ผปค.ชื่อไรเอ่ยยยยยย"

    ::  LenSea ค่ะ!

    "ค่าาาา กรอกข้อมูลครบใช่มั้ยคะ?"

    ::  น่าจะครบนะค่ะเพราะมีบางอันยังคิดไม่ออก

    "เรื่องนี้รับไม่เกิน20คน ส่วนคู่อาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ อยากได้คู่แบบไหนเป็นพิเศษรึเปล่าคะ?"

    ::  ดีโน่มั้งค่ะ

    "ขอให้ติดนะคะ โชคดีค่าาาาาา"

    :: สาธุ!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×