ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของอย่าเข้ามานะเพราะนี่คือคำสั่่ง

    ลำดับตอนที่ #13 : [KHR] Baby Baby มารักกันนะที่รัก!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      2 ธ.ค. 60








    The sharp knife of a short life,
    Well l've had just enough time :)



    A P P I C A T I O N






    "หืม...นายเป็นพ่อ(ลากเสียงยาวๆ)ฉันหรือไง :)"
    -เนสซี่-
    "คุณมีสิทธิอะไรมาสั่งผม?"
    -ไครีย์-


    ชื่อ :: อโมรี่  แคสเซียส[Amory  Cassius/ผู้นำผู้ยิ่งใหญ่]

    โคลด์ แคสเซียส[Colt  Cassius/ผู้นำผู้ทรงอำนาจ]


    ชื่อเล่น :: เนสซี่[Nessy/บริสุทธิ์ศักดิ์สิทธิ์]

    เนส [Nes/ไคเรียก]

    ไครีย์[Kylie/บูมเมอแรง]

    รีย์[lie/เนสเรียก]


    เพศ : หญิง(เนส)

    ชายเสะ...(ทั้งรุกทั้งรับแต่จะออกไปทางแนวรับมากกว่า เวลานางโกธรนางจะรุกสุดๆ)(ไครีย์)


    รสนิยมทางเพศ : ยังไม่แน่ชัด

     

    อายุ :: 20


    ผู้จัดการดูแลปัญหา 

    เวลเด้(เนส)

    เดม่อน(ไครีย์)

     

    ลักษณะภายนอก 

     -เนสซี่-

    หญิงสาววัย20ปีผู้มีเรือนผมสีเบจยาวถึงกลางหลังดวงตาดุจดั่งอัญมณีโกเมนเธอนั่นมีรูปร่างที่เหมือนนางแบบสูงเพียงแค่160 หนัก45 ผิวขาวดั่งดุจน้ำนมเธอมีสามยตาที่สามารถดูถูกคนอื่นได้ทุกเวลาเธอเป็นคนที่ชอบใส่เสื้อแขนยาวอยู่ตลอดเวลาเพราะเเขนด้านซ้ายของเธอนั่นมีรอยบาดแปลจากการถูกกรีดข้อมือ... 


    -ไครีย์-

    ชายหนุ่มหน้าหวานผู้มีเรือนผมสีเบจยาวประมาณบ่าดวงตาดุจดั่งอัญมณีทับทิมเขานั่นมีรูปร่างที่เหมือนนายแบบสูงเพียงแค่165 หนัก 50เขามักจะชอบแต่งเสื้อผ้าให้เหมือนน้องสาวเขาเป็นประจำจึงไม่แปลกที่จะมีคนจำพวกเธอสองคนสลับกันแต่เขาก็มักจะใส่โชคเตอร์เป็นประจำเพื่อให้คนจำเขาได้


    ลักษณะนิสัย 

    -เนสซี่-

    หญิงสาวผู้เคยยิ้มมและสดใสเหมือนดวงอาทิตย์มาก่อนหลังที่เธอนั่นจะกลายเป็นดวงจันทร์ที่มืดมิดจากที่เกิดเรื่องรอยยิ้มของเธอนั่นเริ่มหายไปทีละน้อยๆจนเธอนั่นลืมวิธีการยิ้มจากใจไปแล้ว หลังจากเข้ามหาลัยนั่นเนสซี่ได้เริ่มเปลี่ยนไปถึงแม้เธอจะไม่ค่อยพูดจาอะไรกับใครนั่นแต่เธอมักจะปากหวานเสมอโดยเฉพาะผู้หญิงเธอนั่นเริ่มหันไปหว่านเสน่ห์ใส่ผู้หญิงรอบๆตัวถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีใจให้กับพวกเธอก็ตามทีเธอเปลี่ยนผู้หญิงควงทุกวันเมื่อมีปัญหาเธอก็มักจะตัดปัญหาเหล่านั่นทิ้งโดยการทำร้ายติดใจฝ่ายตรงข้ามตลอดจึงทำให้เธอมักจะสร้างความเดือดร้อนให้ไครีย์แก้ไขปัญหาทุกครั้งที่มีเรื่อง  เธอเป็นคนมักจะชอบยิ้มแบบดูดถูกคนอื่นเป็นประจำเธอนั่นมีนิสัยค่อนข้างที่อบสั่งคนอื่นไปทำเรื่องต่างๆในเวลาที่เธอไม่อยากทำ เธอมักจะทิ้งปัญหาทุกอย่างให้คนอื่นทำเสมอไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆหรือเรื่องใหญ่ก็ตามถ้าเกิดเธอไม่อยากทำแล้วล่ะก็เถอะก็จะทิ้งให้คนอื่นทำอยู่เสมอโดยเฉพาะไครีย์ แล้วเนสซี่นั่นยังเป็นพวกที่ชอบใช้กำลังมากกว่าสมองถึงแม้ว่าเธอจะสมองดีกว่าคนทั่วไปแต่ถึงอย่างนั่นเธอก็เกือบถูกไล่ออกจากมหาลัยเพราะไปมีเรื่องไปทั่วแต่ถ้าไม่ใช่เพราะไครีย์ขู่ผอ.ว่า 'ถ้าเกิดเนสไม่อยู่มหาลัยนี้ตัวเขาเองก็จะไม่อยู่ด้วยเช่นกัน' จึงทำให้เนสซี่นั่นได้อยู่มหาลัยต่อไป

    แต่ว่านั่นถึงเธอจะเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างอันตรายสำหรับใครหลายคนโดยเฉพาะผู้หญิงแต่เธอก็เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่เรียกร้องความสนใจจากคนรอบข้างตามประสาของคนที่ไม่ได้ความรักเธอมีพรสรรวค์ด้านดนตรีที่ใครหลายคนอยากได้แต่เธอนั่นกลับไม่เคยได้ใช้มันเลยสักครั้ง

    เนสซี่เวลาเครียดสุดๆหรือถูกกดดันจากคนรอบข้างมากเกินไปเธอนั่นมักจะมีนิสัยที่ทำร้ายตนเองอยู่เสมอจึงไม่น่าแปลกที่เธอมักจะใส่เสื้อแขนยาวและในกระเป๋าของเธอมักจะมีของมีคมอยู่ตลอดเวลา

    -ไครีย์-

    ชายหนุ่มผู้เคยยิ้มแย้มสดใสเหมือนดวงอาทิตย์ที่คอยสอดแสงให้ดวงจันทร์หลังจากที่เขาได้รับรู้เรื่องของน้องสาวฝาแฝดของเขา ไครีย์นั่นได้เปลี่ยนไปเขาเริ่มทำตัวขวางโลกและต่อต้านทุกสิ่งทุกอย่างและเขานั่นเริ่มเลือกที่จะทำตามคำสั่งของน้องสาวโดยไม่ฟังเสียงคัดค้านใดๆจากผู้ใหญ่หลังจากเรียนจบม.ปลายแล้วไครีย์ได้เอาเงินที่เก็บสะสมและเงินที่ได้จากประกันภัยจากพ่อแม่มาใช้เพื่อให้เนสซี่อยู่ดีกินดีและคอยเป็นเงาให้แก่เนสถึงแม้เขาจะเดือดร้อนก็ตามที

    ตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ไครีย์ผู้ที่เคยยิ้มและแจกรอยยิ้มให้กับผู้คนนั่นได้หายไปจนเขานั่นได้กลายเป็นคนตายด้านและเย็นชาไม่สนใจสิ่งรอบๆข้างนอกจากเนสซี่ ไครีย์รู้สึกผิดที่ไม่สามารถช่วยเนสซี่ได้ในตอนนั่นเขาจึงพยายามที่จะเอาเนสซี่กลับมาเป็นเหมือนเดิมให้ได้ถึงแม้เขาจะเดือดร้อนก็ตามทีแต่ว่านั่นถึงเขาจะตายด้านยังไงแต่เวลาที่เขาทำให้คนอื่นเจ็บเขามักจะรู้สึกผิดอยู่ลึกๆในใจแต่เขาก็ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากทำตามในสิ่งที่เนสซี่ต้องการ...

     และไครีย์นั่นเกลียดคนที่มักจะมองเขาว่าเป็นผู้หญิงเมื่อถูกมองแบบนั่นเขามักจะโกธรทันทีและทำร้ายอีกฝ่ายโดยไม่ฟังเสียงห้ามใดเว้นแต่เสียเนสซี่จะเป็นคนห้าม

    ประวัติส่วนตัว 

    เนสซี่และไครีย์เป็นพี่น้องฝาแฝดที่อาศัพอยู่ด้วยกันสองคนพ่อแม่ของเธอนั่นตายจากเธอไปตั้งแต่เด็กโดยประสบอุบัติเหตุทางเรือในขณะที่พวกเขานั่นจะไปแสดงดนตรีที่ปราสาทวองโกเล่ แต่พวกท่านทั้งสองนั่นได้หลงเหลือพรสวรรค์ที่เธอรักให้คือ 'ด้านดนตรี' และบทเพลงต่างๆของพวกท่าน

    หลังจากที่พ่อแม่ของเธอตายนั่นเธอและเขานั่นก็ถูกรับเลี้ยงโดยญาติจึงทำให้พวกเธอสองคนแยกทางกันแต่ทว่านั่น...ทางฝั่งญาติผู้ใหญ่ไม่มีใครอยากรับเลี้ยงเนสซี่เลยสักคนเพียงเป็นแค่เพราะเธอเป็น 'ผู้หญิง' จึงทำให้เธอมักจะถูกพลักไสไปอยู่กับญาติคนอื่นบ่อยๆซึ่งต่างจากไครีย์ที่อยู่ดีกินดี และแต่ละคนที่เนสเคยอยู่ด้วยเธอมักจะถูกใช้แรงงานเยี่ยงทาสหลายครั้งจนกระทั่งเธอนั่นทนไม่ไหวและได้ทำร้ายพวกญาติของเธอจนเกือบเสียชีวิต(แค่ไปนอนห้องICUหยอดข้าวต้ม) 

    หลังจากเหตุการณ์นั่นจึงทำให้เธอถูกคุมตัวอยู่ในสถานพินิจเด็กเพราะเหตุการณ์นี้จึงทำให้มีสื่อต่างๆเอาไปตีพิมพ์ปล่อยข่าวต่างๆนาๆจนเรื่องนี้ถึงหูไครีย์จึงทำให้เขาไปเยี่ยมเธอและทั้งสองได้พบกันอีกครั้ง และไครีย์นั่นได้ขอญาติให้รับเธอมาอยู่ด้วยแต่กลับโดนปฏิเสธและรังเกลียดเธอแล้วยังสั่งห้ามไปพบเธอ แต่เขานั่นกลับแอบไปพบเธอเป็นประจำอีกจนกระทั่งเวลาผ่านไปหลายปีจนเธอนั่นได้ถูกปล่อยตัวเธอก็ได้รับความช่วยเหลือต่างๆนาๆจากไครีย์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่อยู่อาศัย เรื่องเรียน หรือแม้แต่เรื่องเงิน เขานั่นก็จัดการให้เธอหมดไปซะทุกอย่างเพื่อทดแทนความผิดที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้  เมื่อเนสและไคขึ้นมหาลัยพวกเขาทั้งสองก็ย้ายเข้ามาอยู่ในคอนโดที่พ่อแม่ของพวกเขาเคยอาศัยอยู่

     

    สิ่งที่ชอบ 

    -เนสซี่-

    ของที่หวานน้อย

    การจับไครีย์แต่งตัวเป็นเพื่อนสาว

    ดนตรีหรือเพลง

    เวลาที่เล่นดนตรีไปตามทำนองของตนเอง(แต่งเพลง)


    -ไครีย์-

     เครื่องประดับ

    ของฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมว

    ลูกไม้ระบายเยอะๆ

    เอาง่ายๆของที่ออกแนวผู้หญิงไครีย์ค่อนข้างชอบ//โดนตีบ


    สิ่งที่เกลียด 

    -เนสซี่-

    พวกผู้ใหญ่

    ของหวาน

    การทำร้ายตนเอง


    -ไครีย์-

    โดนหาว่าเป็นผู้หญิง

    ของขม

    การที่เนสซี่เสียใจและการที่เนสซี่ทำร้ายตนเอง

    การที่เนสซี่เจ็บ

    น้ำตาของเนสซี่


    เพิ่มเติม 

    -เนสซี่กับไครีย์เคยถูกรุ่นที่เก้าขอมารับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมแต่ทั้งสองนั่นปฏิเสธ

    -เนสซี่เก่งเรื่องดนตรีมากสามารถเล่นดนตรีได้ทุกชนิดซึ่งผิดกับไครีย์ที่เล่นเป็นแต่เปียโน

    -เนสซี่กับไครีย์เคยพบซันซัสตอนงานศพของพ่อแม่และตอนไปดูพ่อแม่แสดงที่ปราสาทวองโกเล่

    -เนสซี่ความจำเสื่อช่วงเวลาสั้นๆและตอนนี้ความจำนั่นยังไม่กลับมา

    (ปล.จะให้ไรท์ไปแต่งเสริมปรุงแต่งเองไรท์อยากได้แบบไหนเอาเลยค่ะ!)

    -ทั้งสองเคยนับถือซันซัสเป็นพี่ชายคนหนึ่งแต่ตอนนี้เนสซี่นั่นไม่นับถือแล้วส่วนไครีย์นับถือครึ่งหนึ่ง

    -ทั้งสองเจาะหู...ไครีย์ใส่ตุ้มหูอยู่ตลอดเวลา



    Talk  With  Writer


    สวัสดีค่า~ เราแม่มดสีแดงนะ เรียกสั้นๆว่าเรดก็ได้ ท่านผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเหรอคะ?

    :: เรนค่ะ!


    อยากได้แนวความรักแบบไหนให้ลูกๆของท่านล่ะคะ? // อยากรู้มากมาย

    :: อยากได้แบบโลลิเอ้ย!แนวผู้ใหญ่


    ถ้าเราดองล่ะคะ? // เตรียมหลบไหดอง

    ::เราก็ดองเหมือนกันค่ะ


    สุดท้าย ถ้าลูกท่านติดขึ้นมาจะทำอย่างไรกับเราเอ่ยคะ? // ถามแบบลุ้นๆ *O*

    ::จะตั้งใจเรียนเพื่อให้ได้เกรดดีเพื่อไรท์--ถุ้ย!เราจะมาอ่านนิยายของไรท์ทุกวันค่ะ!

    ปล.แค่เรื่องเก่าอีนี้ยังรออยู่ที่ท่าน้ำทุกวันเพื่อรอไรท์มาอัพอยู่นะ


    ขอบพระคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ!!! รักทุกคนน้าาาา

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×