TomGirl รักสลับขั๊วหัวใจ - นิยาย TomGirl รักสลับขั๊วหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

TomGirl รักสลับขั๊วหัวใจ

"รัก"มันเกิดขึ้นที่ผู้หญิงคนหนึ่งมีนิสัยร่าเริง เพ้อฝันกับความรักที่ไม่ค่อยสมหวังสักเท่าไหร่ เมื่อมาเจอกับคนหนึ่งที่ขัดแย้งกับใจตัวเองที่ไม่ชอบเพศที่สาม ที่เป็น"ทอม"ก่อให้เขามีความรักกับคนนั้นขึ้นมา

ผู้เข้าชมรวม

153

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


153

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 ธ.ค. 57 / 10:45 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



สวัสดีแฟนๆนิยายแนวยูริ(รักร่วมเพศหญิงรักหญิง)ทุกคน ก่อนอื่นเป็นครั้งแรกน่ะค่ะที่เขียนนิยายลงทางโซเซียล เมื่อก่อนก็แค่พิมพ์ในwordก็ตั้งค้างเอาไว้ จนลืมรหัสผ่าน
ของฝากเรื่อง TOMGIRL รักสลับขั๊วหัวใจ ไว้ให้กับแฟนนิยายด้วยน่ะ
หากผิดพลาดประกาดใดก็ ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยน่ะค่ะ
มาแนะนำตัวละครหลักๆ


 
1.ชื่อ กวิ้น เป็นผู้หญิงที่อยู่ในร่างชาย ถ้าเรียกสั้นๆง่ายๆ ก็เป็น"ทอม"  มีทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์นั้นคือทรงลิงน้อย (ตัดซะบ่อยเลยน่ะ)
นิสัยของเขา : นิสัยดีมากๆ เฮฮา ยิ้มเก่ง ทำให้คนรอบข้างมีความสุขทุกครั้งที่อยู่ใกล้เขา เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว อัธยาศัยดี โดยเฉพาะสาวๆสวยๆ เป็นคนรักเพื่อนมากๆ แต่ถ้าเกลียดแล้วก็น่ากลัวแบบเงียบนะ (ร้ายซะ)และข้อสำคัญของเขาเลยน่ะ เป็นคนที่สามารถเดาใจคนได้เก่งมากเลยแหละ ยังเก็บความรู้สึกของตัวเองได้ดีอีกด้วย และเป็นเจ้าชู้มากๆๆแต่ยังรักเมีย "แฟน" ที่ชื่อว่า "วี่"
 

 
2.ชื่อ นิ๊ก เป็นผู้หญิงแท้ๆ100% นิสัยของเขา : เป็นคนนิสัยดีมากๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นสาวโลกสวย มองโลกในเง่ดีไปหมด เฮฮา ยิ้มง่าย และเป็นคนโกรธง่ายหายยาก เป็นคนรักเพื่อนยิ่งชีวิตของตัวเอง (ยอมให้ด่าตนแต่กับเพื่อนไม่ได้ ของๆข้าใครห้ามเตะ "แค่เพื่อนสนิท" ที่เป็นแบบนี้") ข้อเสียของเขาเยอะมากเลยล่ะ : เป็นคนขี้ร้อง อ่อนแอ่ ไม่ค่อยมีความอดทน ถ้ารู้เรื่องเพื่อนที่ไม่สบายใจจะเครียดตามไปด้วย แคร์คำพูดคนมากมาย คิดไม่ค่อยทันคนอื่น เก็บความรู้สึกของตัวเองไม่เก่ง ถ้าอยากรู้ว่าอยู่ในโหมดอารมณ์ไหน ให้ดูที่สีหน้าของเธอเลย (ชัดเจนมาก)
 

 
3.ชื่อ วี่ เป็นแฟนกับกวิ้น คบมาตั้งแต่เขาอยู่ปี 1 แล้วล่ะ นิสัยของเขา : เป็นคนที่โคตรดี เอาใจใส่กับแฟนเขาเป็นอย่างมาก เชื่อไหมถ้าเราเป็นทอม เราก็จะรักเขามากเช่นกัน

 
4.ชื่อ มี่กับแอ้ม เป็นเพื่อนสนิทของนิ๊กตั้งแต่สมัย ม.ต้นแล้ว เรารักกันมาก มีอะไรนิ๊กจะปรึกษาเขาตลอด เวลาร้องไห้ ดีใจ เสียใจ เราสามคนนี่แหละก็รับรู้ทุกอย่างไม่มีหรอกที่ไม่รับรู้
 
เรื่องนี้เป็นเรื่องของนิ๊กที่แอบรักกวิ้นโดยไม่รู้ตัวว่ามันเริ่มจากไหน ที่ไหน เวลาไหน
โดยนิ๊กจะเป็นคนไม่ชอบเพศทอมเลย เพราะมีเรื่องในอดีตก็คือ ตอนประถมต้นน่ะ มีทอมมาแย่งแฟนเพื่อน ซึ่งเพื่อนเราก็เป็นผู้ชายที่สนิทกันมาก ถึงกับร้องไห้ฟูกฟาย เราก็เลยเกลียดมาตลอด จนพออยู่มหาวิทยาลัยก็ได้เจอผู้หญิงที่มีผมสั้น มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ เป็นคนอัธยาศัยดี ตอนนั้นก็รู้สึกชอบเขาแล้วล่ะ แต่ไม่รู้น่ะว่าเขาเป็นทอม แต่ที่ชอบก็เขาน่ารักดี อย่างกับแพนกวิ้นเดินได้
แต่พอรู้นะ เขาชื่อ กวิ้น ถึงกับตกใจเพราะเราทายถูกด้วย 

 
มาดูกันว่าหลังจากนี้ไปจะเป็นอย่างไร ติดตามตอนที่ 1 ได้เลยน่ะ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น