ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    F O L L O W M E ♡ (chanbaek)

    ลำดับตอนที่ #1 : F O L L O W M E ♡ 01

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 60


    S
    N
    A
    P

    F O L L O W M E

     

     

    01

     

     

     

    “เอาล่ะครับวันนี้ชานก็จะมาพูดถึงการเรียนมหาลัยในอเมริกานะครับ..”

     

    แบคฮยอนอมยิ้มกับคลิปวิดิโอของแชแนลชื่อดังอย่าง ‘ปาร์คชานยอล’ เด็กเกาหลีที่ไปเรียนต่ออเมริกาที่กำลังดังอยู่ตอนนี้เพราะทั้งรูปร่างหน้าตาการศึกษาจัดว่า

     

    โครตดีย์

     

    “ที่จริงมหาลัยของชานก็มีแลกเปลี่ยนกับที่เกาหลีนะครับแต่ชานแนะนำเลยว่าถ้าจะมาแลกเปลี่ยนให้เรามาอยู่ต่อด้วยเลยชานว่ามันดีนะครับเพราะเราจะได้หาประสบการณ์ใหม่ๆที่อเมริกาชานว่ามันคุ้มมากเลยนะครับ” ชานยอลพูดแล้วก็ยิ้มหวานไปพร้อมกันมันเป็นเสน่ห์ของปาร์คชานยอลเลยก็ว่าได้

     

    และคลิปในยูทูปเวลาห้านาทีก็ได้หมดลงไปแบคฮยอนถอนหายใจอย่างเสียดายก่อนจะไปเปิดคอมเข้าเว็บมหาลัยของตัวเองแบคฮยอนนั่งกดเอฟห้ารัวอย่างกับจะไปกดบัตรคอนเอ็กโซ

     

    “จงแดทำไมมหาลัยแม่งไม่ยอมบอกรายชื่อคนที่ได้ไปแลกเปลี่ยนเมกาซักทีวะ” แบคฮยอนบ่นเสียงดังกับรูมเมทอย่างจงแดที่นอนเล่นเกมส์ในโทรศัพท์

     

    “มึงก็รอหน่อยสิวะแบคฮยอนกูถามจริงเหอะมึงอุตส่าห์ไปสอบชิงทุนเพื่อไปหาไอ้เน็ตไอดอลรีวิวครีมไรนั้นอะมึงบ้าผู้ชายมากเลยนะไอ้แบค”

     

    แบคฮยอนหยิบกล่องทิชชู่ข้างๆมือปาใส่โทรศัพท์จงแดจนมันหล่นลงพื้นจงแดตะโกนด่าเขาลั่นห้องจนไอ้ยองแจข้างห้องที่กำลังตากกางเกงในตรงระเบียงตะโกนข้ามห้องมาด่า

     

    “ชานยอลไม่ได้เป็นเน็ตไอดอลรีวิวครีมไอ้เหี้ยเขาเป็นเน็ตไอดอลที่มีสาระไม่ใช่หน้าเทาแบบนี้เว้ยแล้วอีกอย่างถึงกูจะบ้าอะไรของกูกูไปบ้าบนหัวมึงรึไง” แบคฮยอนพูดเหมือนคนมีชัยชนะแล้วก็กลับมารีเฟรชหน้าเว็บมหาลัยแบคฮยอนเบิกตากว้างเพราะมีแถบบางๆที่เขียนว่ารายชื่อคนมีสิทธิแลกเปลี่ยน

     

    แบคฮยอนมือสั่นไปหมดเขาค่อยๆนับหนึ่งถึงสิบในใจก่อนจะค่อยๆคลิกเม้าท์เข้าไปในแถบแบคฮยอนนึกโทษเน็ตของหอที่แม่งโครตช้าและสิ่งที่เขารอคอยก็ปรากฏขึ้นเต็มสองตาของเขา

     

    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก”

     

    “ไอ้ห่าแบคมึงเป็นไรอยากโดนไอ้ยองแจมันด่าอีกรึไง” จงแดหยุดเกมส์ในโทรศัพท์แล้วก็ใช้สายตามองแบคฮยอนรูมเมทของเขาที่ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

     

    “ดีให้ไอ้ยองแจมันได้ยินไปเลยเพราะว่ากู..”

     

    “...”

     

    “ชิงทุนไปอเมริกาได้แล้วจงแด!!!”

     

    หลังจากนั้นจงแดก็อึ้งไปเกือบห้าวิก่อนจะวิ่งไปกอดและกระโดดกับแบคฮยอนจนครั้งนี้ยองแจถึงกับปาตะกร้าผ้ามาห้องของเขาสองคนทำให้ความดีใจของเขาสองคนต้องหยุดสงบลงตรงนั้น

     

     

     

    F O L L O W M E

     

     

     

    “เก่งมากเลยนะบยอนแบคฮยอนอาจารย์ไม่ผิดหวังในตัวเธอจริงๆส่วนวันเวลาในการไปอเมริกาอาจารย์จะแจ้งอีกทีแต่ไม่เกินอาทิตย์นี้แน่ๆ”

     

    แบคฮยอนยิ้มให้กับอาจารย์ที่ปรึกษาแบคฮยอนไล่อ่านดูเอกสารและค่าใช้จ่ายที่มากพอสมควรแต่มันก็คุ้มค่าที่เขายอมสู้ยอมเหนื่อยทบทวนวิชาภาษาอังกฤษที่เขาไม่ชอบเพื่อคนๆเดียว

     

    อืม ถ้าพูดแล้วก็คุ้มนะ

     

    “ปาร์คชานยอลรอฉันก่อนเถอะ”

     

    “คิดว่ามันจะรอมึงรึไงชื่อมึงเขายังไม่รู้จักเลย”

     

     เจ้ากรรมนายเวรกูอาจจะเป็นไอ้จงแดจริงๆก็ได้ว่ะ

     

    แบคฮยอนกรอกตามองบนแต่ก็ช่างจงแดมันเถอะยังไงเขาก็จะไม่ได้อยู่กับมันแล้วถ้าไปอเมริกาก็คงคิดถึงจงแดที่สุดล่ะมั้ง

     

     

     

    :)

     

     

    “แบคฮยอนกูรู้นะว่ามึงหวังจะเป็นรูมเมทชานยอลมากแต่มึงจะลากกูมาบนกับมึงตั้งแต่ตีห้าไม่ได้!!!!!!”

     

    กลิ่นธูปไม่ได้ทำให้จิตใจจงแดสงบเพียงอย่างใดจงแดกับแบคฮยอนอยู่หน้าศาลของมหาลัยที่เขาลือกันว่าโครตแม่นเพื่อมาบนตั้งแต่เช้า

     

    “มึงเงียบเถอะจงแดกูอยากจะมาบนก่อนที่กูจะได้ไปอยู่กับชานยอลของกู”

     

    “แต่มึงต้องมีสติหน่อยแบคฮยอนมึงคิดว่าคนอย่างชานยอลจะไม่มีเพื่อนเลยหรอวะเขาก็ต้องมีเมทแล้วปะวะช่วยใช้ตรงนี้นิดนึง” พูดจบจงแดก็ชี้ไปที่หัวของแบคฮยอน

     

    “นี่จงแดถ้ากูไม่รู้ห่าเหวอะไรกูจะมาบนไหมเมื่อวานกูดูชานยอลไลฟ์ในไอจีนางบอกว่าตอนนี้เมทนางย้ายออกไปอยู่หอนอกนางเลยอยู่คนเดียว”

     

    จงแดถอนหายใจแรงกับเพื่อนตัวดีที่จริงจงแดเห็นแบคฮยอนมันชอบดูชานยอลอะไรนี่มาตั้งแต่ปีหนึ่งแล้วเขาเห็นมันดูตั้งแต่ชานยอลไม่ดังจนตอนนี้ดังไปหมดแล้วแล้วยิ่งมหาลัยมีทุนไปแลกเปลี่ยนที่มหาลัยเดียวกับชานยอลไม่แปลกเลยที่จงแดจะเห็นแบคฮยอนนอนตายทาหนังสือภาษาอังกฤษทุกคืน

     

    “เจ้าพระคุณถ้าลูกได้ไปเป็นรูมเมทกับปาร์คชานยอลที่อเมริกานะลูกจะไม่ข่มขืมจะไม่ย้ำยีชานยอลเป็นอันขาดแต่ถ้าเขาอยากแตะต้องตัวลูกลูกก็คงต้องปล่อยให้เป็นเวรกรรมของลูก คิกคิก”

     

    บางทีจงแดก็คิดนะว่าตัวเองมีเพื่อนขี้มโนตั้งแต่ตอนไหน

     

    และไม่นานหลังจากนี้อาจารย์ก็ได้แจ้งเวลาและวันที่จะไปอเมริกาคือวันจันทร์หน้าตอนสิบเอ็ดโมงทำเอาแบคฮยอนรีบวิ่งขึ้นหอไปเก็บเสื้อผ้าไม่ทัน

     

     

     

    สหรัฐอเมริกา นครนิวยอร์ก

     

     

    เมื่อยฉิบหายเลย” แบคฮยอนบ่นเป็นระยะๆหลังจากได้ลงเครื่องบินที่ตัวเองนั่งมาเป็นเกือบยี่สิบชั่วโมงได้แบคฮยอนเดินลากกระเป๋าลากสองใบอีกใบนึงเขาขโมยมาจากจงแดส่วนอีกใบเป็นของตัวเองแบคฮยอนยื่นคอมองหาป้ายที่เขียนชื่อตัวเองอยู่เพราะว่าคนของมหาลัยอเมริกาจะมารับเขา

    แบคฮยอนยิ้มกว้างเมื่อเห็นตัวอักษรเกาหลีเขียนชื่อเขาไว้เขารีบวิ่งไปหาคนของมหาลัยเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างมีอายุแต่ก็ยังสวยอยู่ดีเธอช่วยเขาลากกระเป๋าใบหนึ่งไปใบนึงซึ่งแบคฮยอนปฏิเสธแล้วแต่เธอก็ยังยืนยันที่จะเอาไปแบคฮยอนและซาร่า(ที่เขาถามชื่อไปเมื่อกี้)เดินไปยังรถของมหาลัยแบคฮยอนมองรอบๆของอเมริกามีแต่วัยรุ่นผมทองตาฟ้ากันหมดแต่ก็ไม่ได้ดึงดูดความสนใจเขาเท่าไหร่เพราะแบคฮยอนอุตส่าห์มาที่นี่ก็เพราะแค่คนเดียวนั้นแหละ

     

    เกือบสี่สิบนาทีที่แบคฮยอนเดินทางจากสนามบินมามหาลัยแบคฮยอนอ้าปากค้างเพราะมหาลัยแม่งโครตใหญ่ใหญ่มากและก็มีแต่พวกฝรั่งโตสูงใหญ่กันทั้งนั้นแบคฮยอนกลืนน้ำลายเมื่อเห็นมุมต้นไม้มีชายหญิงกำลังจูบกันแบบดูดดื่มแบคฮยอนทำเป็นไม่สนใจก่อนจะตามซาร่าไปเธอบอกเขาว่าเขาต้องไปพบอาจารย์เพราะว่าแบคฮยอนมาแลกเปลี่ยนในฐานะนักศึกษาเลยไม่จำเป็นต้องมีโฮสต์แบบพวกเด็กม.ปลาย

    แบคฮยอนได้พูดคุยกับอาจารย์เล็กน้อยเพราะเราต้องทำเรื่องที่แบคฮยอนเลือกจะอยู่หอของมหาลัยและก็ต้องหาเรื่องห้องกันอีกแบคฮยอนมั่นใจมากว่าเขาต้องได้อยู่กับชานยอลเพราะอาจารย์ต้องให้คนที่สัญชาติเดียวกันอยู่ด้วยกันแน่ๆและรูมเมทของชานยอลก็ยังไม่มี

     

    “งั้นเราคงต้องให้เธออยู่กับคนชาติเดียวกับเธอแล้วแหละแต่ฉันขอโทรหาเขาก่อนนะ” อาจารย์พูดเป็นภาษาอังกฤษแบคฮยอนยิ้มหวานให้ท่านไปเต็มที่เพราะว่าคนชาติเดียวกันคงมีแต่ปาร์คชานยอลคนเดียว

     

    Hello, Park chanyeol right “

     

    อร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ฟกดห้แกดห่าด่หดกหเกเห้าดก่ห้ากฟสก่ก่าสหวาโอ้ย อีเหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

     

    J

     

    TALK talk

     

    อร้ายชุ้นมาแล้วจ้า

    ต้องบอกเลยค่ะว่าเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจ

    มาจากแชแนลของพี่เค  ‘Kayavine’

    คือนางน่ารักมากจนไรท์ทนไม่ไหวต้องมาแต่งฟิค

                 #ฟลมชบ  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×