ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูตัวร้าย กับ คุณชายฮอท

    ลำดับตอนที่ #8 : การทดสอบของทาเคชิ

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 48


         ~ อ๊อดดดดดด อ๊อดดดดดดดดด ~



    เฮ้อ...นี่ฉันต้องไปทดสอบทาเคชิแล้วสินะ อืม..เราตัดสินใจแล้วถ้าเขาผ่านเราจะเป็นแฟนกับเขาก็แล้วกัน ว่าแต่เขาจะทดสอบอะไรนะ



    เอ้อ!!! ไปชวนเคียวโกะไปเป็นเพื่อนดีกว่า ฉันฉํนเดินไปเรื่อยๆจนถึงห้องของเคียวโกะ คราวนี้ยัยเคียวจะอยู๋ไหมนะ \"เอ่อ..ขอโทษนะคะ เคียว



    โกะอยู่ไหมคะ\"ฉันถามผู้ชายที่นั่งติดริมประตู \"อยู่ครับ ตรงแถวๆริมหน้าต่างนั้นแหละครับ//\"อะไรวะ ห้องนี้จะหน้าแดงทั้งห้องเลยใช่มั้ยเนี่ย



    ประสาท \"ขอบคุณคะ\" \"ไม่เป็นไรครับ//\" เออ ก็ลองเป็นดูสิแม่จะเชือดให้ตายคาที่เลย \"เคียวโกะ!!!!!\" ฉันเรียกเคียวโกะที่กำลังอ่านหนังสือ



    การ์ตูนเรื่อง death note อย่างเมามัน (เรื่องนี้มีจริงๆนะเราอ่านแล้ว) \"อ้าวเมกุแกมาได้ไงเนี่ย o_๐\" \"เคียวโกะถาม\"ถามอะไรโง่ๆก็ต้องเดินมา



    ซิยะ!! แกจะให้ฉันเหาะมารึไงหะ!! ฉันไม่ใช่วิญญาณนะที่จะลอยได้ในอากาศน่ะ\" ฉันตอบคำถามโง่ๆของเคียวโกะเป็นชุด



    \"โอ๊ย! แม่คุณถามคำถามเดียวตอบมาตั้ง 3 คำตอบแน่ะ อัจฉริยะจริงๆแกนิ\" \"อ้าวแกเพิ่งจะรู้เหรอ//\" \"เออๆ ว่าแต่แกมาหาฉันเนี่ยมีอะไรเนี่ย



    หะ-_-^^^\" \"อืม..คือฉันมาชวนแกไปหลังโรงเนียนเป็นเพื่อนหน่อยน่ะ(._.)\" \"ไปทำไม หรือว่าแกจะไปขุมหลุมฝังศพพวกที่แกอัดมันไป



    ตอนกลางวันนั้นน่ะหะ\"โอ๊ย!! ใครจะไปพูดได้ว่า \'ไปทดสอบว่าเขาเหมาะที่จะเป็นแฟนไหม\' น่ะ ฉันจึงไม่พูดอะไร จูงมือยัยเคียวโกะเดินไป



    หลังโรงเรียนเลย \"เฮ้ย!!!! แกจะฉันไปทำอะไรฉันยังอ่านหนังสือการ์ตูนไม่จบเลยนะโว้ย!!!!\" นี่แกห่วงหนังสือการ์ตูนากกว่าเพื่อนที่คบกันมา



    มากกว่า 2 ปีขนาดนั้นเลยหรอ ฮือๆๆ เฮ้อ..ในที่สุดก็มาถึงสักที หลังโรงเรียน พอมาถึงฉันก็ต้องอึ้งกิมกี่ก็เพราะว่ามีแต่พวกแก๊ง kill ทั้งนั้นเลย



    นี หรือว่ามันรู้ว่าฉันจะมามันเลยมาดักรอฉันน่ะ ก็ไม่น่าจะใช่ ในเมื่อเรื่องที่ฉํนจะมารอทาเคชิที่หลังโรงเรียนก็มีแค่ฉันกับทาเคชิที่รู้นี่น่า เอ๊ะ!!



    หรือว่าทาเคชิจะเป็นพวกแก๊ง kill เหมือนกัน อืม..แต่ถ้าเป็นพวกแก๊ง kill ฉํนก็เคยสู้ด้วยมาหมดทุกคนแล้ว คงไม่ใช่แน่นอน



    อ๊ะ!! ทาเคชิมาแล้ว \"เอ่อ..ทาเคชิ\" \"อ้าวคุณเมกุมิมาถึงก่อนผมอีกหรอครับ ขอโทษนะครับที่ให้รอพอดีงานมันเยอะน่ะครับ\" \"ไม่เป็นไรค่ะ\"



    \"งั้นเรามาเริ่มทดสอบเลยก็แล้วกันนะครับ\" \"ค่ะ\" พอพูดเสร็จเขาก็เดินไปหาพวกแก๊ง kill ที่กำลังตั้งท่าสู้อยู่แล้วเตะพวกมัน เอ๊ะ!! ดูๆไปนั้นมัน



    ท่าของพวกคาราเต้นี่นา แล้วทำไมทาเคชิถึงใช้ท่าของคาราเต้ได้ล่ะ งงแล้วนะเนี่ย สักพักเขาก็ทำพวกแก๊ง kill ทั้งหมดซึ่งมีประมาณ 17 คน



    สลบหมด แล้วเขาจึงเดินมาหาฉันกับเคียวโกะซึ่งงงเป็นไก่ตาแตก \"แค่นี้มีคุณสมบัติพอที่จะเป็ฯแฟนคุณได้ไหมครับ////\"เขาถามด้วยใบหน้าที่



    แดงเถือก \"พอแล้วแหละคะ ฉํนก็เริ่มสนใจคุณแล้วเหมือนกัน ว่าแต่..\"ฉันพูดพลางก้มลงไปมองร่างของคนในแก๊ง kill นอนเรียงรายกันอยู่บน



    พื้น \"เดี๋ยวผมเล่าให้ฟังทีหลังละกันนะครับ\" \"เอ้อ..ฉํนจะบอกว่าในเมื่อเราเป็นแฟนกันแล้ว//ไม่ต้องพูดสุภาพก็ได้ แล้วเรียกฉํนว่าเมกุก็ได้นะ\"



    \"จ๊ะ ที่รัก//\" เขาพูดไปหน้าแดงไป ฉันเลยพลอยหน้าแดงไปด้วยเลยอะก็เล่นพูด \' ที่รัก \' เลยนี่น่า \"เดี๋ยวไปส่งที่บ้านนะจ๊ะ\" \"อืม\"ระหว่างเดิน



    ทางกลับบ้านฉํนเขาก็เล่าเรื่องว่า เขาไม่ค่อยถูกกับพวกนั้นเพราะพวกนั้นทำผิดระเบียบบ่อยเตือนด้วยปากเปล่าไม่เชื่อก็เลยถือโอกาสนี่



    ท้าต่อยเพื่อที่จะพิสูจน์แล้วก็จัดการพวกนั้นไปเลยจะได้ไม่ผิดระเบียบอีก แล้วเขาก็เคยชนะการแข่งขันคาราเต้ระดับจังหวัดมาแล้ว จริงๆฉันก็



    สมัครไว้หรอกนะการแข่งขันคาราเต้น่ะ แต่วันนั้นต้องไปงานแต่งงานของน้าก็เลยไปแข่งไม่ได้อะ



    พอทาเคชิมาส่งฉันถึงบ้านเขาก็ขอเบอร์มือถือของฉัน



    แล้วก็บอกว่า \'ฝันดีน่ะจ๊ะที่รัก แล้วคืนนี้จะโทรมาหา\' แล้วก็บรรจงจูบแรกของฉันอย่างดูดดื่ม 3 นาทีไม่มีโฆษณาคั้นเลยอะ///



    แล้วเขาก็เดินกลับบ้านของเขาไป



    *~*~*~*~*~*~*~



    ขอโทษจริงๆนะคะ ช่วงนี้งานเยอะไปหน่อยเลยไม่ได้มาอัพอะคะ(./ \\.)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×