ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูตัวร้าย กับ คุณชายฮอท

    ลำดับตอนที่ #7 : เคียวโกะช่วยด้วย

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ค. 48


        

         อ้าย!!!!!!มันกำลังเดินมาทางฉันแล้วอะ ทำไงดี เอ้อ!!เคียวโกะๆ โทรหาเคียวโกะสิ ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ฉันรีบกดเบอร์หาเคียวโกะทันที จริงๆน่ะ



    ฉันก็สู้ได้หรอก ถ้ามันมีประมาณ 2-3 คนอะ แต่มันมากันตั้ง 5 คนแน่ะแถมหอบความแค้นที่ฉํนเคยทำมันจนเข้าโรงพยาบาลไปตั้ง 3 เดือนอะ



    โอ๊ยเคียวโกะรับสักทีสิ มันใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะ \"ฮัลโล \"เฮ้อ..ยัยเคียวโกะรับแล้ว \"เคียวโกะแกรีบที่ดาดฟ้าด่วนเลยนะ\" \"ทำไมอะ\"



    หนอย...ยังมีหน้ามาถามอีกเพื่อนแกกำลังจะตายอยู่แล้วนะ \"เออรีบมาเถอะน่าฉํนกำลังถูกพวกมันล้อมอยู๋ มาเร็วๆนะ\"พอพูดจบฉันก็วางสาย



    แล้วรีบตั้งการ์ดป้องกันทันที พวกนั้นพอเห็นฉันตั้งท่าสู้มันจึงเข้ามาทันที\"ย้ากกกกกก\"ฉันลมพวกมันไปครั้งแล้วครั้งเล่าแต่มันก็ลุกขึ้นมาได้



    ใหม่ สงสัยพวกนี้ต้องทำให้สลบเลยมั้งเนี่ย พอฉันคิดได้ดังนั้นจึงเตะ...ของมัน จากนั้นก็เตะก้านคอแล้วก็ต่อยทีท้องของมัน ได้ผล!! มันสลบ



    ไปแล้วคนนึง ฉันก็ทำแบบนี้กับคนที่ 2 ที่ 3 ที่ 4 และคนสุดท้าย เออ ว่าแต่ยัยเคียวโกะทำไมยังไม่มาอีกนะ สักพักเคียวโกะก็วิ่งขึ้นมา



    \"ไหนพวกมันอยู๋ไหนหะ\" \"ฉันทำมันสลบไปหมดแล้วละรอแกมาน่ะ\" \"ขอโทษๆก็อาจารย์ไม่ยอมให้มาอะ\" \"แล้วแกไปบอกท่านว่าอะไรละ\"



    \"ก็บอกว่า ขออนุญาติไปช่วยเพื่อนหน่อยคะ แล้วอาจารย์ก็ถามต่อว่าช่วยอะไร ฉันก็เลยบอกไปว่า อัดคนคะ อาจารย์ก็เลยไม่ให้มา\"        



    \"ก็แกตรงเกินไปนี่ทำไมแกไม่บอกว่าขออนุญาติไปปัสวะละ\" \"ก็ตอนนั้นฉันไม่มีเวลาคิดนี่\" \"เออๆช่างมันเถอะ ลงไปกันเถอะ\"ฉันกับเคียวโกะ



    จึงเดินลงมา แล้วแยกย้ายกันกลับห้องของตัวเอง จริงๆฉันก็อยากอยู่ต่อหรอกนะแต่ฉํนกลัวว่าพอพวกนั้นฟื้นแล้วจะมาอัดฉันนะสิวันนี้เหนื่อย



    แล้วไม่อยากสู้ ก็เลยต้องกลับห้องมานี่แหละพอมาถึงห้องฉันก็บอกอาจารย์ไปว่าไม่สบายเลยไปนอนห้องพยาบาลมาคะ อาจารย์เลยไม่ว่า



    อะไร ฉํนจึงเดินมานั่งที่โต๊ะเรียนของฉัน อีตาริวตอนนี้กำลังแอบอ่านหนังสือการ์ตูนอยู่ ส่วนทาเคชิก็กำลังตั้งหน้าตั้งตาฟังอาจารย์สอน เฮ้อ..



    สองคนนี้แตกต่างกันราวฟ้ากับเหวเลย เออ ว่าแต่วันนี้ตอนเย็นฉันต้องไปทดสอบทาเคชินี้ ...



















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×