ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูตัวร้าย กับ คุณชายฮอท

    ลำดับตอนที่ #6 : คู่อริ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 48


         ~ ~ อ๊อดดด อ๊อดดดดด ~ ~

    \"ฮ้าว.. นี้ฉันหลับไป 3 ชั่วโมงเลยเหรอเนี่ย ฮ้าว...ไปชวนเคียวโกะไปกินข้าวดีกว่า\"เฮ้อรู้สึกตัวอีกทีก็ออดพักกลางวันและ ฉันหลับไปตั้ง 3 ชั่งโมงเลยและอ๊ะถึงห้อง 12 ห้องที่เคียวโกะเรียนอยู่แล้ว พอมาถึงฉันก็ถามออกไปว่า \"เออ...ขอโทษนะคะโมริยามะ เคียวโกะอยู่รึเปล่าคะ\"

    \"เออ โมริยามะเขาพึ่งออกไปกับเพื่อนอีก 2 คนเมื่อกี้นี่เองครับ\"นักเรียนชายคนหนึ่งตอบมาด้วยใบหน้าที่แดงเถือก ไม่ใช่แค่เขาคนเดียวนะ นัดเรียนชายเกือบทั้งห้องเลยละ \"ค่ะ ขอบคุณค่ะ\"เคียวโกะนี้เก่งแฮะมาวันเดียวก็หาเพื่อนได้ตั้ง 2 คนแหนะ ฉันมีแต่ศัตรู เฮ้อ..เคียวโกะไม่อยู๋แล้วฉันจะไปกินข้าวกับใครดีละเนี่ย ปึ้ก! \"โอ๊ย!!\"ระหว่างที่ฉันกำลังคิดอะไรเพลินๆก็มีคนมาชนฉันจนล้มไปเลย\"ขอโทษครับ เป็นอะไรมากหรือเปล่าครับ\" เขาพูดพร้อมยื่นผ้าเช็ดหน้ามาให้\"เอ่อ ไม่เป็นไรคะ//\"ต๊าย ตาย โรงเรียนนี้ทำไมมีคนหล่อเยอะอย่างนี้เนี่ย><\"เอ่อ..คุณ...\" \"ฉันชื่อเมกุมิคะ\" \"ครับ เมกุมิจังขอโทนะครับ ผมชื่อ อิจิโนเซะ โซครับ     พอดีผมรีบมากไปหน่อย เอ๊ะ! ชุดนักเรียนแบบนี้เป็นนักเรียนโรงเรียน M สินะครับ\" \"คะ ฉันกำลังจะไปทานข้าวนะคะ\" \"งั้นมือนี้ผมเลี้ยงไถ่โทษที่เมื่อกี้ชนคุณก็แล้วกันนะครับ\" \"เออ..\" ถ้าให้เขาเลี้ยงก็ยังไงๆอยู่นะ เพิ่งเจอกันครั้งแรกเอง\"นะคร้าบบบบบบบบ\" โอ๊ย><อย่าอ้ออนอย่างนั้นสิฉันเป็ฯโรคไร้ภูมิต้านทาน(ความหล่อ)อยู่นะ\"ก็ได้คะ\" \"เย้!\"แค่เลี้ยงข้าวฉํนอะไรจะดีใจขนาดนั้นต้องเสียเงินนะ ต้องเสียเงิน\"นี่แค่เลี้ยงข้าวดีใจขนาดนั้นเลยหรอคะ\" \"ใช่ครับ ก็คุณฮอตในโรงเรียนผมมากเลยนะครับ พวกผูชายส่วนใหญ๋น่ะอยากรู้จักคุณกันทั้งนั้นแหละครับ\" \"งั้นที่คุณมาทำดีกับฉันก็เพราะว่า..\" \"ไม่ใช่ครับ ที่ผมทำดีกับคุณเพราะว่าผมจะไถ่โทษน่ะคราบบบ เชื่อผมนะคราบบบบ\"ต๊าย ตาย><อย่าทำหน้าเหมือนลูฏแมวอย่างนั้นสิยะ เดี๋ยวแม่ก็จูบสะเลยนี่

    \"ก็ได้ๆ ฉันเชื่อแล้วเลิกทำหน้าอย่างนั้นได้แล้วมันตลกมากเลยนะ ฮิๆ\" \"ถ้าทำให้เธอหัวเราะได้ ฉันจะทำไปจนหมดเวลาเลย\" \"นี่// พอได้แล้ว\"

    \"ไม่งั้นฉํนไม่เดินด้วยแล้วนะ\" \"ก็ได้ๆ พอแล้วจ้า\" ดีมาก\"แล้วเราจึงไปกินข้าวกันเมื่อนี้ฉํนกะจะกินสัก 5 ชาม ก็ไม่ต้องจ่ายตั้งนี่นะ แต่ฉันต้องรักษามารยาท เลยกินได้แค่ชามเดียวเองอะ TT_TTพอเราสองคนทานข้าวกันเสร็จ โซก็พาฉันไปทานไอศครีมต่อพวกเราทานไปคุยไป

    พอเราทานไอศครีมหมดออดหมดเวลาก็ดังพอดี ฉันก็เพิ่งรูนะเนี่ยว่าโซอยู๋ห้อง 2 แถมเขายังบอกอีกว่าถ้าวันไหนไม่มีเพื่อนไปกินข้าว ให้ไปหาเขาที่ห้องได้ตลอดเวลาเพราะเขาเป็นหัวหน้าห้อง เฮ้อ..ไม่อยากกลับห้องเลยอะขึ้นไปนอนเล่นบนดาดฟ้าดีกว่า แอ๊ดด เสียงฉันเปิดประตูดาดฟ้า เอ๊ะ! มีคนมาก่อนฉํนหรอเนี่ยมาเป็นกลุ่มเลยอะ งั้นฉันกลับดีกว่า เอ๊ะ! แต่ว่ามันเป็นที่สาธารณะนี้ดังนั้นฉํนอยู๋ได้ ฉันจึงเดินเข้าไป ตึก   ตึก   ตึก   ตึก เสียงรอเท้าฉํนทำให้คน 4-5 คนหันมามองที่ฉัน มองอะไรยะไม่เคยเห็ฯคนสวยหรือไง ฉันทำเป็นไม่สนใจ อืมไพวกนี้หน้ามันคุ้นๆนะ คุ้นมากๆเลยอะ อืม..อ๊ะ!!พวกแก๊ง kill ที่เข้าโรงพยาบาลไปพร้อมกับหัวหน้าแก๊งคนเก่านี่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×