ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูตัวร้าย กับ คุณชายฮอท

    ลำดับตอนที่ #5 : การสารภาพรักของทาเคชิ

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 48


           อ๊ะ!นั้นไงเคียวโกะคงกำลังดูห้องอยู่สินะ \"นีเคียวโกะพวกเราเรียนที่ไหนละวันเนี่ย\" ฉันถามเคียวโกะ \"แหมมาก็ถามว่าเรียนที่ไหนเลยนะ\"

    \"ก็ฉันเป็นเด็กเรียนนิ\" \"จ้าๆ แม่เด็กเรียน ที่แน่ๆฉันกับแกไม่ได้อยู่ห้องเดียวกัน\" \"ทำไมอะ\" \"ก็ครูเขาเรียงตาทเรียกที่น่ะ แกเลขที่ 17 ส่วนฉันเลขที่ 48 เกือบหลังสุดฉันเลยได้อยู่ห้อง 12 โน่นแหนะ แกน่ะได้อยู่ห้อง 3 มีเซอร์ไพรซ์แกด้วยแหละ\" \"อะไรละ เซอร์ไพรซ์ที่แกว่านะ\"

    \"เดี๋ยวแกก็รู้เองแหละ\"พอพูดจบเคียวโกะก็เดินไปที่ห้องของมัน ฉันจึงเดินไปที่ห้องขเองฉันบ้าง เมื่อไปถึงห้อง 4 ฉันจึงไปนั่งที่นั่งที่ฉันชอบและที่ไม่มีคนจองไว้น้นก็คือตรงริมหน้าต่างนั้นแหละ แต่ก็ไม่ถึงกับริมซะทีเดียวหรอกเพราะว่า ริมหน้าต่างนะเต็มหมดแล้วเหลือแต่แถวข้างๆ

    ฉันจึงเลือกแถวหลังสุดเลยจะได้งีบหลับได้บ้าง เมื่อเช้าหลับไม่เต็มอิ่มเลย\"ฮ้าว..\"รอให้เข้าห้องมาให้ครบก่อนก็แล้วกัน สักประมาณ 5 นาทีก็เข้าห้องเรียนมาจนครบ เอ๊ะ! คนที่นั่งข้างๆฉันเนี่ยคุ้นๆนะ อ๊ะ!! นายหัวหน้าแก๊ง kill นิ แล้วที่นั่งด้านซ้ายมือฉันก็..ประทานนักเรียน!!!

    \"สะ..สวัสดีครับ\"ประทานนักเรียนพูดขึ้น\"ยินดีที่ได้รู้จักคะ ฉันชื่อซากุระอิ เมกุมิคะ\" \"ผมชื่ออากิวาระ ทาเคชิครับ\" \"ส่วนฉันโคบายาชิ ริว\"

    \"อืม\"ฉันไม่อยากรู้จักนายหรอกยะ \"ทำไมวันนี้ฉันเจอแต่เรื่องซวยๆนะเซ็งจริงๆ\"ฉันพูดพึมพำคนเดียว\"เออ ว่าแต่ฉันเรียกคุณว่าทาเคชิได้ไหมคะ\"ฉันหันไปถามทาเคชิ\"ได้สิครับ งั้นผมเรียกคุณว่าเมกุมินะครับ\" \"ก็ได้คะ\" \"เออ ส่วนคำตอบเรื่องเมื่อกี้ที่คุณมาสารภาพรักกับฉันนะคะฉันต้องขอดูหน่อยได้ไหมคะว่าคุณเหมาะที่จะเป็น เออ..แฟนฉันนะคะ\"ฉันหันไปกระซิบกับทาเคชิ\"ได้สิครับ เมื่อไรละครับ\"ทาเคชิซึ่งหน้าแดงอยู่ตอบ \"เราสองคนว่างเมื่อไรก็เมื่อนั้นละคะ คุณว่างเมื่อไรละคะ\"ฉันถามเขา\"พรุ่งนี้ตอนเย็นก็ว่างครับ\" \"คะ งั้นะเอาพรุ่งนี้ตอนเย็นก็แล้วกันคะ\"

    \"อาจารย์เข้ามาแล้วครับ\"ทาเคชิบอก\"คะ\" เราสองคนจึงหันไปฟังครู(ของโรงเรียน T ) พูด\"ที่โรงเรียนเราให้นักเรียนชั้น ม. 4 ไปแทนก็เพราะว่าเราจะสร้างตึกเรียน ม.4 ใหม่ดังนั้นนักเรียนชั้นม.5 จึงมาเรียนด้วยกันเป็นเวลาประมาณ 1 เดือน ขอให้นักเรียนทุกคนตั้งใจเรียนนะคะ\"

    แล้วอาจารย์แกก็เดินออกไป เฮ้อ มาอยู่โรงเรียนนี้ก็ต้องเรียนหรอเนี่ย ฉันเหลือบไปเห็นนายริวนอนหมอบอยู่ที่โต๊ะของเขาพรางบ่นพึมพำอะไรก็ไม่รู้แล้วก็หลับไป อะไรจะหลับง่ายหลับดายขนาดนั้น เฮ้อแล้วฉันจะทำอะไรดีละไม่อยากเรียนเลยวันนี้มีแต่เรื่องยุ่งยากไหนจะเรื่องที่ทาเคชิมาสารภาพรักกับเราอีก ถ้าเขาผ่านเกณฑ์เรา เราจะรับเขาเป็นแฟนไหมเนี่ย ถ้ารับเขาเป็นแฟนก็ไม่ได้เสียหายอะไรนี่ แต่ยังไม่รู้จักนิสัยเขาเลยอะ ประวัติของเขาอี เคยฆ่าคนมาบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่หน้าอย่างนั้นคงไม่เคยหรอก แล้วเขาจะปกป้องเราได้เหรอเนี่ย โอ๊ย!!!!  

    ไม่คิดแล้วช่างมันเถอะ เฮ้อ อยากเป็นตาริวจัง หลับง่ายจริงๆขนาดไม่มีหมอน แต่ฉันก็ง่วงแล้วอะ ฮ้าว...Z Z Z

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×