ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูตัวร้าย กับ คุณชายฮอท

    ลำดับตอนที่ #4 : โรงเรียนคู่อริ

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 48


            เมื่อฉันกลับมาถึงบ้าน ฉันก็รีบทานข้าวทันที ก็คนมันหิวนี้นะ โดยรวมแล้วฉันกินไป 5 ชาม ปกติกินแค่ 3 แต่วันนี้หิวอะเลยกินเยอะ

       (หมดมู้ดนางเอกหมดเลยแก:~>mayu<~) พอฉันกินข้าวเสร็จ ฉันก็ไปอาบน้ำแล้วก็เข้านอนเลย ก็พรุ่งนี้ต้องเจออะไรบ้างก็ไม่รู้นี้นะ

       จริงๆฉันจะนอนหลับเร็วมากแค่หัวโดนหมอนเมื่อไรก็หลัยได้ทันที แต่วันนี้แปลกมั้กมากที่หัวลงหมอนมา 1 นาทีแล้วฉันยังไม่หลับ

       เป็นไปม้ายได้!!!!!!!!! เอ๊ะ! หรือว่าวันนี้ฉันจะนอนไม่หลับนะ อืม อาจจะช้ายก็ด้าย.Z Z Z (เนี่ยนะไม่หลับ :~>mayu<~)

       ~ ~ วันรุ่งขึ้น ~ ~

       \"เฮ้ย!! เมกุตื่นได้แล้วเว้ย!!!\"เคียวโกะชึ่งมาปลุกฉันตั้งแต่ฉันยังไม่ตื่น \"โอ๊ย!!! แหกปากกันทำไมวะ คนจะหลับจะนอน มาปลุกอะไรตอนตี  2 วะ\" ฉันพูดอย่างอารมณ์เสีย \"ตี 2 บ้านแป๊ะแกอะสินี่จะ 7.30 น. อยู่แล้วนะเว้ย!! นอนเป็นผีเฝ้าสุสานอยู่ได้!!!\" เคียวโกะพูดอย่างกวนประสาท \"เออๆ ตื่นแล้วไม่เห็นต้องตะโกนขนาดนั้นเลย เพิ่ง 7.30 น.เอง\" \"แกพูดอย่างเนี่ยอย่าบอกนะว่าลืมว่าวันเนี่ยเราต้องรีบไปขึ้นรถที่โรงเรียน ไปโรงเรียน T นะ\" \"อ๊ะ! เออลืมไปเลยวะตายแล้วจะทันไหมเนี่ย ถ้าไปหลังอาจารย์เช็คชื่อแล้ว ก็ถุกหักคะแนนอะดิ โอ๊ย!!!!\"

    ฉันรีบลุกจากที่นอน แล้ววิ่งไปเข้าห้องน้ำทันที ฉันรีบอาบน้ำ แต่งจัวจนได้สถิติใหม่เลยละ 3 นาที กับ 25 นาที แต่วันเนี่ยฉันปล่อยผมไปโรงเรียน เพราะว่าถ้ามัวแต่ถักเปียอยู่ก็ไม่ทันขานชื่อกันพอดี ฉันกับเคียวโกะรีบมากจนขนาดสั่งให้คนขับรถขับฝ่าไฟแดงมาเลยละ แต่ก็เพราะฝ่าไฟแดงมาเราถึงมาทันขานชื่อพอดี \"ซากุราอิ เมกุมิ\" \"มาค่ะ\" เฮ้อ ทันพอดี ส่วน้คียวโกะนะเหรอที่เกือบสุดท้ายนั้นแหละขึ้นไปรอบนรถดีกว่า สักพักนักเรียนก็ขึ้นมาบนรถกันหมด เคียวโกะจึงเดินมานั่งกับฉัน \"นี้ เมกุแกว่าจะเกิดเรื่องขึ้นไหมวะ โรงเรียนคู่อริเลยนะ\" \"ไม่รู้สิทำเป็นไม่รู้จักไปก็แล้วกัน ฉันไม่อยากให้อาจารย์เห็นเดี๋ยวคะแนนความประพฤตไม่ได้เต็ม\" \"แหม ถ้าอาจารย์รู้เรื่องที่แกเป็นหัวหน้าแก๊ง red wing

    เข้าก็โดนอยู่ดีแหละ\" \"นี่แกพูดให้กำลังใจใช่ไหมเนี่ยหะ\"ฉันยิ่งกลัวว่าฉันจะไม่เพอร์เฟ็กอยู่นะ สักพักรถก็มาจอดที่ลานจอดรถของโรงเรียน T

    เฮ้อ ช่างเถอะอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ฉันเดินลงจากรถพร้อมกับเคียวโกะ โอ้โห! โรงเรียนนี้มองจากข้างนอกไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าใหญ่เหมือนกันแต่โรงเรียนฉันใหญ่กว่าอะนะ  อ๊ะ! มีประทานนักเรียนมารับเราด้วยหน้าตาเนี่ยหล่อลากเลยอะอยากได้เป็นแฟนอะ เอ๊ะ!เขาเดินมาหาฉันทำไมเนี่ย \"เออ.. คือว่า...เออ..คือว่า..\" \"ขอโทษนะคะจะเอคือว่าอีกนานไหมคะ\"ก็ลำคาญแล้วนิ เออ คือว่าอยู่ได้ \"เออ..คือว่า..ผม..แอบชอบคุณมานานแล้วครับ><\"อะไรนะ!! \"เมื่อกี้พูดว่าอะไรนะคะ!!\" \"คือว่าผมชอบคุณครับ\" \"พรุ่งนี้ผมจะมารับคำตอบนะครับ บ๊ายบายครับ\"แล้วเขาก็รีบวิ่งไป หน้าแดงเถือกเลยอะ ตอนนี้พวกเพื่อนๆกับอาจารยไปหมดแล้ว เลยเหลือแต่ฉันอยู่คนเดียว เมื่อกี้ที่เขาพูดจะจริงรึเปล่านะ ถ้าเขาพูดจริงฉันจะตอบว่ายังไงดีละฉันเพิ่งเคยเจอเขาครั้งแรกเองนะ แล้วเขาเจอฉันตอนไหนอะ อ๊ะ!! ต้องรีบตามพวกเพื่อนๆไปแล้วเดี๋ยวหลงแย่เลย...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×