ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูตัวร้าย กับ คุณชายฮอท

    ลำดับตอนที่ #3 : สมาชิกใหม่ของแก๊งred wing

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 48


       พอท่านพูดจบก็เดินออกไป ทิ้งให้ฉันทำหน้าบอกบุญไม่รับอยู่คนเดียว นี่ฉันต้องไปเรียนโรงเรียนเดียวกับตาริวนั้นใช่มั้ยเนี่ย แล้วจะมีเรื่อง  



    ทะเลาะกันบ่อยมั้ยเนี่ย เรียนที่โน้นตั้งเดือนนึง โอ๊ย!!!!!!! คิดแล้วปวด head ช่างมันเถอะ เคียวโกะซึ่งงงอยู๋ว่าทำไมฉันถึงทำหน้าอย่างกับอีกัว



    น่า มันจึงสะกิดฉันด้วยมือเพชรฆาต \"ป้าบ!!!!!!!!\" \"ไอ้เคียวโกะ ตบหลังฉํนทำไมเนี่ย\" \"ฉันแค่สะกิดแกเองนะ\" \"สะกิดบ้านแกนะสิ วิญญาณ



    เกือบหลุดออกจากร่าง\" \"เออๆ ขอโทษละกันที่มือหนักไปหน่อย\" \" แหม ทำมาเป็นสำออย ที่แกตบหลังไอพวกโรงเรียน T เข้าโรงพยาบาล



    ไปเป็นเดือนๆละวะ\" \"มันไม่เหมือนกัน โอ๊ย!! ช่างมันเถอะ\" \"ไปกินข้าวกันเถอะหิวอะ\" \"อือ\" แล้วฉันกับเคียวโกะก็ไปกินข้าวที่โรงอาหาร



      ~ ~ที่โรงอาหาร~ ~



    \"รุ่นพี่เมกุมิครับ ผมขอสมัครเข้าแก๊งด้วยได้ไหมครับ\" อะไรวะเนี่ยอยู่ดีๆก็เดินเข้ามาขอเข้าแก๊ง \"แล้วน้องมีคุณสมบัติอะไรที่แตกต่างนักเรียน



    คนอื่นละ\" \"ผมหล่อครับ\"โอ้โห ฉันชื่นชมในความหลงตัวเองของมันเลย แต่มันก็หล่อนิดๆเหมือนกันอะนะ \"แค่นั้นไม่พอหรอก\" แค่หน้าหล่อ



    โดนชกก็หน้าเหมือนตู.ดกันทุกคนนะแหละ\"อ้างแต่ผมได้ยินมาว่าแก๊งพี่มีแต่คนหน้าตาดีไมใช่หรอครับ แต่ไม่เป็นไรหรอกผมเตรียมมาเผื่อ



    แล้วแหละ ผมเคยชนะการแข่งขันคาราเต้ระดับประเทศมาแล้วครับ\" \"แล้วฉันจะเชื่อนายได้ยังไงละ\" \"งั้นผมขอถ้าแข่งกับรุ่นพี่ครับ\" \"O.K. ฉัน



    ไม่ได้วัดว่าใครจะชนะนะ เอาเป็นว่าถ้า 5 นาทีไปแล้วนายยังไม่แพ้ฉัน ฉันจะรับนายเข้ากลุ่มก็แล้วกันนะ\" \"แล้วแข่งอะไรละครับ\" \"ก็แข่ง



    คาราเต้ที่นายถนัดนั้นแหละ\" \"แน่ใจนะครับว่าเลือกอย่าวนี้ ไม่กลัวแพ้หรอครับ ผมไม่ออมมือให้นะครับ\" \"แน่ใจมากเลยแหละ\" \"แล้วไปแข่งที่



    ไหนละครับ\" \"ที่โรงยิม\"



      ~ ~ที่โรงยิม~ ~



    \"เอาแหละเริ่มเลยนะครับ\" \"อือ เอาเลย\" พอสิ้นสุดคำพูดของฉันเราก็เริ่มสู้กันอย่างดุเดือด จนเวลาผ่านไป 1 นาที 2 นาที 3 นาที 4 นาที



    5 นาที พอหมดเวลาเคียวโกะก็ตะโกนบอก \"หมดเวลาแล้ว\" สภาพของเราทั้งคู่ยังเหมือนเดิม เขาเป็นคนแรกต่อจากเคียวโกะเลยหละที่ฉันสู้



    ด้วยแล้วเขาไม่เป็นอะไรเลยหนะ \"อือ O.K. ฉันยอมรับนายเข้าแก๊ง red wing แล้ว นายเก่งมาก นายเป็นคนที่สองต่อจากเคียวโกะที่สู้กับฉัน



    แล้วไม่เป็นอะไรเลย\" \"เออ ว่าแต่นายชื่ออะไรหนะ\" \" ผมชื่อ อิจิโนเซะ โซ ครับ\" \"เออ จะบอกว่าทีหลังไม่ต้องพูดครับนะ\" แก๊ง red wing จึง



    ได้สมาชิกใหม่ที่หล่อเลิศไม่แพ้คนในแก๊งคนอื่นๆ แถมยังเก่งอีกต่างหาก ฉันก็เพิ่งมารู้ตอนที่สู้กันเสร็จแล้วเหมือนกันว่าเขาได้ที่หนึ่งของสาย



    ชั้นตอน ม.3 โอ้โห เพอร์เฟ็กเหมือนหัวหน้าแก๊งเลย (ฉันว่าไม่เหมือนหรอก ก็แกนะหลงตัวเองนะอย่าลืม:~>mayu<~)(นี่หยุดพูดเดี๋ยวนี้นะ



    ไม่งั้นแกได้เป็นศพแน่นอน:เมกุมิ)(หยุดพูดแล้วคราบบ:~>mayu<~) ฉันหิวจนไส้จะออกมาเต้นระบำฮาวายอยู่แล้วเนี่ยไปกินข้าวแล้ว แล้ว



    ฉันจึงรีบกลับบ้าน เพราะว่ามัวแต่ทดสอบ ไอ้โซอยู่โรงอาหารของกินมันหมดแล้วอะฉันจึงต็องรีบกลับบ้าน อ๊าย! นี่เที่ยงกว่าๆแล้วหรอเนี่ยพ่อ



    จะว่าไหมเนี่ย แล้วฉันจึงเริ่มวิ่งกลับบ้านทันที



    ~*~*~*~*~*~*~*~*~*~



    -v-ขอโทษนะคะ พอดีการบ้านเยอะเลยไม่มีเวลามาแต่งนะคะ./\\.TT_TT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×