ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูตัวร้าย กับ คุณชายฮอท

    ลำดับตอนที่ #2 : ตายละสิทีเนี่ย!!!!!!!!!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 48


    เคียวโกะซึ่งเห็นฉันยืนค้างอยู่นานจึงมาสะกิดฉัน\"เฮ้ย เมกุมิ แกจะตะลึงอีกนานไหม เขาไปจนจะถึงโรงเรียนแล้ว\" ฉันจึงได้สติกลับคืนมา



    ฉันจึงยิงคำถามใส่เคียวโกะเป็นชุด\"นี่เคียวโกะ แก๊ง kill เนี่ยเปลี่ยนหัวหน้าแก๊งแล้วเหรอ เมื่อไรนานรึยัง แล้วหัวหน้าแก๊งคนเก่าไปไหนละ



    แล้วเขาอยู่แก๊ง kill นานรึยัง ทำไมฉันไม่เคยเห็นหน้าเลยละ\" \"นี่ๆพูดช้าๆก็ได้ ยิงคำถามยังกับปืน m 16 อย่างงั้นแหละ พูดอย่างนี้แล้วฉันจะ



    ตอบทันไหมเนี่ย\" - -_ _- -_ _ \"ฉันจะตอบทีละคำถามนะ แก๊ง kill เปลี่ยนหัวหน้าแล้ว ตั้งแต่ตอนที่หัวหน้ามันเกือบตายเพราะฝีมือแกนั้น



    แหละ ตอนนี้มันนอนอยู่ที่โรงพยาบาลมา 3 เดือนแล้ว ส่วนที่แกถามว่าหัวหน้าแก๊งคนใหม่ที่มาทักแก ทำไมแกไม่เคยเห็นหน้า เพราะว่าเขา



    เป็นนักเรียนใหม่น่ะ ชื่อ โคบายาชิ ริว เพิ่งเข้าแก๊งมาได้หนึ่งอาทิตย์ก็ได้เป็นหัวหน้าแก๊งแล้ว\" \"ทำไมเขาถึงได้เป็นหัวหน้าแก๊งละ\"ฉันถามออก



    ไปอย่างรวดเร็ว



    \"ก็เพราะว่าเขาเคยชนะการแข่งขันเทควันโดระดับประเทศมาแล้วนะซิ\" \"อือ ฉันว่าสายสืบเธอเนี่ยไปสมัครงานเป็นนักสืบได้สบายๆเลยนะเนี่ย\"



    ~~ออดดด ออดดดด ออดดด~~



    \"ไปดูห้องใหม่กันเถอะ\" เคียวโกะชวนฉัน ระหว่างทางเดินมีแต่คนทักฉันกับเคียวโกะ ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายอะนะ ก็ฉันสวยจนได้เป็นดาวโรง



    เรียนนิหน่า ส่วนคียวโกะก้ได้อันดับที่2ในการประกวด เราเดินไปเลื่อยๆจนมาถึงห้องA 5/1 เราจึงเดินเข้าไป ฉันเลือกที่นั่งริมหน้าต่างส่วนเคียว



    โกะก็นั่งใกล้ๆฉัน ตอนนี้ในห้องมีฉัน เคียวโกะ และผู้หญิงอีก2-3คน ประมาณ 15 นาทีก็มีนักเรียนมานั่งกันครบ อ้อ! ฉันลืมบอกไปว่า



    โรงเรียน M เนี่ย แบ่งเป็นตึก A กับ ตึก B ตึก A สำหรับคนที่บริจาคเงินมาก ส่วนตึก B สำหรับคนที่บริจาคเงินน้อยหน่อย แต่ก็ไม่น้อยมาก



    หรอก เพราะโรงเรียนนี้ สำหรับลูกคนรวยโดยเฉพาะ ระหว่างที่ฉันกำลังนั่งคิดอะไรเพลินๆ อาจารย์ โนโซมิก็เข้ามา \"สวัสดีค่ะ นักเรียนทุกคน



    วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก โรงเรียนเราจะไม่มีการสอน แต่เราจะไปผูกสัมพันธไมตรีกับ โรงเรียน T โดยจะให้นักเรียน ม.5 ไปเรียนที่



    โรงเรียนนั้น เป็นเวลา 1 เดือน โดยที่จะให้ ม.4 ของโรงเรียน T มาเรียนโรงเรียนของเรา ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป ที่ครูจะมาแจ้งก็แค่นี้



    แหละ \" แล้วอาจารย์แก่ก็เดินออกไป เอ๊ะ!! โรงเรียน T ก็โรงเรียนคู่อริฉันนะสิ!! แล้วจะมีอะไรเกิดขึ้นอีกไหมเนี่ย ไม่อยากจะคิดเลย!!!!!!!



    ~*~*~*~*~*~*~*~*~*



    เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกนะคะ ช่วยโหวตกันหน่อยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×