ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูตัวร้าย กับ คุณชายฮอท

    ลำดับตอนที่ #10 : ~เซอร์ไพรส์ของทาเคชิ~

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 48


         \"ฮ้าว..เช้าแล้วเหรอเนี่ย\"ฉันพูดพึมพำกับตัวเอง เพิ่งจะ 6 โมงกว่าๆเองวันนี้สระผมด้วยดีกว่า ฉันหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป



    ฉันอาบน้ำสระผมประมาณ 45 นาทีก็เสร็จ ก็มาแต่งตัว เพิ่งจะ 7 โมงเอง ฉันก็เลยไดผมด้วยวันนี้ ผมที่ปกติมัดไว้ด้านหลัง แต่



    วันนี้ฉันปล่อยผมยาวเป็นลอนๆไปถึงกลางหลังของฉัน แล้วเดินลงไปทานข้าว \"อรุณสวัสดิ์ค่ะแม่\"ฉํนทักแม่ที่กำลังสั่งพวกคนใช้อยู่



    \"อรุณสวัสดิ์จ๊ะ\" ติ๊ง ต่อง ติ๊ง ต่อง \"เอ๊ะ!! ใครกันนะมาแต่เช้าเชี่ยว\" \"เดี๋ยวหนูไปดูให้เองคะ\" \"ก็ได้ค่ะคุณหนู\"



    ฉันขับสกู๊ดเตอร์ไฟฟ้าออกไปดู \"อ้าว!! ทาเคชิ เอ๊ย!!!! ที่รักทำไมมาแต่เช้าเลยล่ะ\" ฉันถามขึ้นเมื่อเห็นทาเคชิ



    \"ก็มารับที่รักไปโรงเรียนนะสิค่ะถามได้\" อ๊าย! พูดค่ะพูดขาด้วย \"เหรอเข้ามาในบ้านก่อนมา\"



    ฉันพูดพลางเปิดประตูให้ทาเคชิเพราะว่ายามไม่รู้หายไปไหน \"ขอบใจจ๊ะ\" ฉันพาทาเคชิเดินเข้ามาในบ้านแล้วก็เข็นสกู๊ดเตอร์มาด้วย



    สักประมาณ 10 นาทีก็ถึง \"ป้าค่ะจัดโต๊ะเพิ่มอีกที่ 1 นะคะ\" ฉันสั่งคนใช้คน 1 ที่เดินสวนมา \"ค่ะคุณหนู\"  



    แล้วฉันกับทาเคชิก็เดินมาที่ห้องรับประทานอาหาร \"แม่ค่ะนี้ทาเคชิค่ะ\" ฉันแนะนำทาเคชให้แม่รู้จักเมื่อมาถึงห้องรับประทานอาหาร



    \"ยินดีที่ได้รู้จักจ๊ะ เป็นแฟนกับลูกสาวของฉันเหรอจ๊ะ\" \"ครับ\" \"เธอไม่มีคุณสมบัติพอที่จะเป็นแฟนของลูกของฉันหรอก\"



    พ่อซึ่งเดินเข้ามาถึงห้องรับประทานอาหารพร้อมกับพี่พูดขึ้น \"ตรงไหนหรอครับ\"ทาเคชิถามอย่างไม่เกรงกลัว



    \"หลายด้านอะนะ\" \"แล้วด้านไหนละครับ ผมคิดว่าผมคู่ควรแล้วผมถึงมาสารภาพรักกับคุณเมกุมิ\"ทาเคชิพูดอย่างไม่ลดละ



    \"ด้านความรู้\" \"ผมได้ที่หนึ่งของสายชั้นครับ\" \"ด้านฐานะ\" \"พ่อผมเป็นท่านฑุต ส่วนแม่ของผมเป็นเจ้าของบริษัทผลิตเครื่องประดับครับ\"



    \"ด้านหน้าตาทางสังคม\" \"ผมเป็ฯประธานนักเรียนครับ\" \"ด้านหน้าตา\" \"ผมเคยเป็นนายแบบตอน ม.3 ครับ\"



    \"ด้านความรัก\" \"ผมยอมตายแทนเมกุมิได้ครับ\" \"ยังไงฉันก็ไม่ยอมให้นายคบกับลูกสาวฉันหรอก\"พ่อพูดอย่างไม่ยอมแพ้



    \"แต่ป้าสนับสนุนนะจ๊ะไม่ต้องกลัว\" แม่พูดขึ้น\" \"ทานข้าวกันเถอะค่ะ\" ฉันพูดตัดตอน เพราะเห็นพ่อกำลังจะพูดต่อ ระหว่างกินข้าว พ่อกับแม่ก็



    ยังเถียงกันเองฉันกับทาเคชิอยู่ \"เอ่อ..แม่ค่ะพี่ไปไหนอะค่ะ\" \"อ๋อ..รายนั้นเขาไปโรงเรียนก่อนที่เมกุจะลงมานิดเดียวเอง\"



    \"หนูอิ่มแล้วงั้นหนูไปโณงเรียนแล้วนะคะ\"ฉันลุกขึ้นไปหยิบกระเป๋า \"ผมอิ่มแล้วครับ ขอบคุณมากครับ\"ทาเคชิลุกขึ้นตามฉัน



    \"หนูไปโรงเรียนแล้วนะคะ\" ฉันพูดแล้วก็เดินออกไปขึ้นรถ \"ไปดีมาดีนะจ้า\"แม่ฉันพูดออกมาจากข้างในบ้าน \"ค่ะ\"แล้วรถก็ออกจากบ้านไป



    \"นี่ ที่รักเซอร์ไพรส์ของที่รักเนี่ยคืออะไรเหรอ\"ฉันถามทาเคชิที่อยู่ในสภาพครึ่งหลับครึ่งตื่น \"อ๋อ เซอร์ไพรส์ของฉันก็คือ..\"



    เอี๊ยด!!!!!! ยังไม่ทันที่ทาเคชิจะพูดจบรถก็หยุดอย่างกระทันหัน \"มีอะไรเหรอคะลุงทำไมหยุดรถกระทันหันอย่างนี้\"



    ลุงคนขับรถไม่พูดอะไรแต่ชี้ไปที่ริมฟุตบาท อ๊ะ!! นั้นมัน....



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×