ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูตัวร้าย กับ คุณชายฮอท

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดเทอม

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 48


         วันนี้เป็นเปิดเทอมวันแรกของโรงเรียน มัธยม M ฉันตื่นนอนตั้งแต่ 5.30 น.>.< ครั้งแรกนะเนี่ยที่ตื่นเช้าขนาดนี้ ก็ฉันเป็นเด็กเรียนนี้นะ



    (เด็กดีบ้านแกสิยะ ต่อยกับคนอื่นทุกวันนะ:mayu)(อย่างน้อยฉันก็เรียนเก่งกว่าแกก็และกันยะ:เมกุมิ)(ฉันไม่น่าแต่งให้แก่เรียนเก่ง



    เลย:mayu)(แต่แก่ต้องแต่งเพราะฉันต้องเพอร์เฟ็กไปหมดทุกอย่าง ถ้าไม่แต่งแกตายยยยยยยยย:เมกุมิ)(ขอโทษคราบบบบบบบบ:mayu)



    และอีกอย่างหนึ่งที่ฉันไปโรงเรียนเช้าจะได้ไปจองที่ด้วยยังไงละ เมื่อฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วฉันก็ลงไปทานข้าว พอลงไปฉันก็เจอพี่ชาย



    จอมกวนติง ทักอย่างตะลึงว่า \"หิมะต้องตกในฤดูร้อนแน่เลยที่แกตอนก่อน 8.00 เนี่ย\" ดูมันคนอุสาตื่นเช้าดันมาว่าอีก ฉันก็เลยพูดไปบ้าง



    ว่า \"พูดอย่างเนี่ยอยากไปโรงเรียนหรืออยากไปโรงบาลห๊า ถ้าจะไปโรงบาลละก็ อย่าลืมให้หมอเอาหมาออกจากปากด้วยละ เดี๋ยวถ้าไป



    โรงเรียนเพื่อนฉันจะตกใจว่ามีพี่เป็นผู้ เพาะพันธุ์สุนัข\"\"หนอย ไอ้น้องเพื่อแกไม่มองอย่างนั้นหรอก แต่คงจะมองว่าฉันเป็นคนที่หล่อที่สุดใน



    โลก\"\"โรคหลงตัวเองอีกหรอเนี่ยเมื่อกี้โรคปากหมาคราวนี้หลงตัวเอง ต่อไปก็คงเป็นออทิสติคแน่ๆเลย\" พ่อกับแม่ซึ่งมองอยู๋นานก็เข้ามาห้าม



    เพราะตอนนี้จะ8.00น.แล้ว แม่บอกให้คนขับรถไปส่งฉันที่โรงเรียนอย่างเร็วที่สุด โดยที่ฉันกับพี่ก็ยังทะเลาะกันมาตลอดทาง จนมาถึคงหน้า



    โรงเรียน ฉันก็ต้องรีบลงจากรถ เพราะว่าเพื่อนของฉันกำลังทะเลาะกับโรงเรียนคู่อริอยู่ เมื่อฉันลงไปฉันก็ไปช่วยยัยเคียวโกะ ซึ่งตอนนี้ เป็น



    คนเดียวที่เหลืออยู่นอกนั้นสลบไปหมดแล้ว เมื่อฉันไปถึงก็ขว้าไม้หน้าสามที่อยู่หน้าโรงเรียนไปฟาดพวกนั้นจสลบไปกันเป็นแถวๆเหลืออยู่ไม่



    ถึงห้าคนที่ยังยืนได้อยู๋ตอนนี้ฉันก็เหลือบไปเห็นผูชายคนหนึ่งกำลังเดินเข้ามาหาฉัน เขาพูดว่า\"เธอคือหัวหน้าแก๊งred wingใช่มั้ย\"\"ใช่\"



    ฉันตอบเขา แล้วเขาก็พูดต่อ\"ฉันเป็นหัวหน้าแก๊ง kill คนใหม่ยินดีที่ได้รู้จัก และเราก็คงต้องเจอกันไปอีกนานแน่ๆ\"เมื่อเขาพูโจบก็เดินจากไป



    ทิ้งให้ฉันยืนค้างอยู่อย่างนั้น...



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×