คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : พี่เคนเปลี่ยนไป+การสารภาพรักของข้าว [rewrite]
นี่ก็ผ่านนานแล้วนะที่ฉันกับพี่เคนได้คุยกัน ฉันยังรักพี่เค้าไม่คลาย แต่ว่าเดี๋ยวนี้พี่เคนเปลี่ยนไป
"ฮัลโหลพี่เคนคะ ลงมาเจอกันที่ล็อบบี้หน่อยได้ไหมคะ"
+ขอโทษนะน้ำพี่มีธุระน่ะ+
"ไม่เป็นไรค่ะ"
ไปซื้อข้าวดีกว่า
นั่นพี่เคนนี่นา มากับใครอ่ะ สาวสวยแต่งตัวซะสุดยอด
ทำไมพี่เคนบอกเราว่าไม่ว่างล่ะ ช่างมันเถอะ
"ฮัลโหลพี่เคนหรอคะ"
+จ้า น้ำมีอะไรหรอ+
"วันนี้หนูเจอพี่เดินกับพี่ผู้หญิงคนนึงอะค่ะ พี่สองคนเป็นแฟนกันหรอคะ"
+ป่าวหรอกจ้า แค่กิ๊กน่ะ+
"อ่อค่ะ"
+น้ำ เดี๋ยวพี่ต้องวางแล้วล่ะ บายจ้า+
"สวัสดีค่ะ"
วันเวลาผ่านไปเวลาฉันออนเอ็มคุยกับพี่เคนเราก็จะคุยกันได้แค่แป๊บเดียวเท่านั้นแล้วพี่เคนก็จะขอตัวไปอาบน้ำ แล้วเขาก็จะออฟไลน์ทุกที ฉันรู้ว่าฉันไม่มีสิทธิ์ที่จะหึง หวงพี่เค้าหรอก เพราะฉันเป็นแค่คนรู้จักของเขาเท่านั้น เดี๋ยวนี้ฉันเจอพี่เคนกับผู้หญิงบ่อยมาก มันจะไม่เป็นไรเลยถ้าเค้าไม่เปลี่ยนผู้หญิง ช่างมันเถอะ ฉันก็ทำได้แค่แอบรักเท่านั้น
24/4/1010
วันนี้เป็นวันดี วันเกิดพี่เคนค่ะ พวกเรานัดกันไว้ที่ห้องสมุดที่คอนโด
"สวัสดีจ้าข้าว"
"สวัสดีจ้าน้ำ มาเร็วจัง"
"ว่าแต่เค้าข้าวก็มาก่อนเค้าอีก"
"ฮ่าๆๆ"
"เตรียมของขวัญให้พี่เคนรึยังจ๊ะข้าว"
"เตรียมแล้ว แล้วน้ำอ่ะ"
"เตรียมแล้วเหมือนกันจ้า"
เมื่อทุกคนมาครบหมด
"แฮปปี้เบริ์ดเดย์ทูยูว"เสียงร้องเพลงแฮปปี้เบริ์ดเดย์ดังทั่วห้อง เมื่อร้องเพลงจบ
"อ่ะพี่เคน สุขสันต์วันเกิดค่ะ อย่าลืมอ่านการ์ดนะคะ"ฉันพูดพร้อมยื่นของขวัญให้
"จ้า"
"พี่เคน นี่ของขวัญของหนูค่ะ ยังไงบ่ายสามพี่ไปเจอกับหนูหลังห้องสมุดนะคะ"ข้าวพูด
"จ้าๆ"
15.00น.
หลังห้องสมุด
พวกเราแอบดูพี่เคนกับข้าวค่ะ
"พี่เคนคะ หนู ชอบพี่มานานแล้ว พี่...ชอบหนูบ้างมั้ยคะ?"
"ขอโทษนะข้าว พี่มีคนที่พี่ชอบอยู่แล้วน่ะ"
"ใครคะ"
"พี่ชอบ..."
"พี่ชอบใครคะ"นั่นสิ พี่เคนชอบใคร
"พี่ไม่ชอบใครทั้งนั้น"
"ถ้าอย่างนั้นเราลองคบกันก่อนก็ได้นี่คะ"
"พี่ไม่อยากคบกับข้าว พี่ไม่อยากทำให้เราเสียใจ"
"ข้าวยอมค่ะ ข้าวยอมพี่ทุกอย่าง"แกจะบ้าหรือไงข้าว
"แม้ว่าพี่จะทำอะไรเธออย่างนั้นหรอ"เฮ้ย0_0
"พี่เคน"
"โว้ย พี่ทนไม่ไหวแล้ว ข้าวฟังนะ"พี่เคนพูด
"พี่ชอบคบกับผู้หญิงที่แรงๆแล้วเธอล่ะมีอะไรดีบ้าง อ้วนก็อ้วน เตี้ยก็เตี้ย เรียนก็ห่วยแล้วยังคิดจะมาชอบพี่อีกอย่างนั้นหรอ ที่พี่ทำดีด้วยเพราะสงสารแต่ไม่คิดว่าเธอจะคิดไกลกับพี่ขนาดนี้ ต่อไปนี้อย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีกนะ บอกตรงๆรังเกียจ"พี่เคนพูดยาวเป็นชุด เฮ้ย กล้าพูดงี้กับเพื่อนเราได้ยังไงวะแต่ว่านะลึกๆในใจฉันกลับดีใจที่พี่เคนไม่ชอบข้าว ฉันมันเลวเนอะ
"ฮึก ฮึก ฮือออ"แล้วข้าวก็วิ่งไปอีกทาง เดี๋ยวค่อยตามไป
เพียะ!!ฉันเดินเข้าไปแล้วตบพี่เคนแรงๆ แรงจนหน้าหัน
"เฮ้ย พี่เคนทำไมพี่เคนพูดอย่างงี้อ่ะ"ฉันพูดกับพี่เค้าตรงๆ
"พี่จะบอกกับพวกเราทุกคนตรงนี้เลยนะ ที่พี่พูดไปแบบนี้ก็เพราะพี่ไม่อยากให้ความหวังข้าวไปอีกแล้วยิ่งพี่พูดแรงๆข้าวก็จะยิ่งเจ็บแล้วก็จะลืมพี่ง่ายขึ้น เข้าใจพี่นะ"อืม พี่เค้าก็มีเหตุผลนะ
"งั้นแยกย้ายๆ เดี๋ยวหนูไปดูข้าวก่อนนะ"ฉันพูด
"จ้า"
ณ สนามเด็กเล่นชั้น5
"ข้าว"
"น้ำ ฮึกฮือออออออออออ"
"เอาน่าแก ผู้ชายบนโลกนี้ยังมีอีกเยอะนะเว้ย วันนี้ร้องไห้ซะ ร้องให้เต็มที่แล้วบอกกับตัวเองว่า ต้องเข้มแข็ง"ฉันพูดปลอบ
"อือๆ ขอบใจนะ"
"จ้า "
ความคิดเห็น