คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : วันงานปีใหม่[rewrite]
ช่วงเช้าฉันไปเรียนพิเศษที่โรงเรียน วันนี้ฉันมีนัดทานข้าวเที่ยงกับข้าวและพี่เคนด้วยล่ะ
~ซารางแฮ นอล <พ่อ>~
(เลิกเรียนแล้วใช่ไหมลูก)
"ค่ะ"
(พ่อรออยู่ที่...นะ)
"ค่ะ"
ตอนกำลังกลับคอนโด
~ซารางแฮ นอล<ข้าว>~
"ว่าไงจ๊ะ ข้าว"
(น้ำเค้าใกล้จะถึงคอนโดแล้วนะ)
"โอเคจ้า อีกประมาณ5นาทีเค้าก็ถึงคอนโดแล้วจ้า"
(โอเค เจอกัน จ้า)
พอถึงคอนโด
มองๆ ข้าวยังไม่มา ขึ้นห้องไปเก็บกระเป๋าก่อนดีกว่า
"ฮัลโหล พี่เคนถึงคอนโดรึยังคะ"
(ตอนนี้พี่อยู่บนรถเมล์จ้า ใกล้ถึงละ)
"เจอกันค่ะ"
"เก็บของ วางเป๋า เตรียมของ เตรียมหนม ทิ้งขยะ ลงดีกว่า"ฉันพูดคนเดียวค่ะ(มันบ้า)
ติ๊ง(เสียงลิฟต์)
"สวัสดีค้าบ พี่เคน"
"สวัสดีจ้า เดี๋ยวพี่ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะ"
"โอเคค่ะ"
ฉันเดินไปที่ห้องสมุดที่คอนโด
นั่นข้าวนี่นา นั่งทำการบ้านอยู่
"สวัสดีจ้าข้าว"
"สวัสดีจ้าน้ำ"
"มานานรึยังจ๊ะ"
"ก็ ซักพักอ่ะจ่ะ"
"อืม เดี๋ยวรอพี่เคนไปกินข้าวด้วยกันนะ"
"จ้า"
"พี่เคนวันนี้ไปกินต้าหลงกันนะ"
"จ้า"
"ไปกัน"
"อืม"
ตอนบ่าย
"สวัสดีจ้า แป้งจี่ สวัสดีจ้า เฟิน"
"สวัสดีค่ะพี่น้ำ/สวัสดีไอน้ำ"
"มาซ้อมกันนะ"
"น้ำ เดี๋ยวพี่ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะ(อีกละ)"
"ค่ะ"
"หลานๆจ๊ะ เดี๋ยวสัก5โมง หลานๆขึ้นไปอาบน้ำแล้วมาเปลี่ยนชุดนะ"
"ค่ะ"
ผ่านไป3ชั่วโมง หลังจากที่ซ้อมๆเล่นๆกันมานาน
"เอาล่ะ เดี๋ยวพวกเราไปอาบน้ำหรือจะทำไรก็ได้นะแล้วหกโมงมาเจอกันที่นี่แล้วจะไปซ้อมบนเวทีละ"ฉันบอกทุกคน(พี่มีนมาแล้ว)
"จ้า"
ถึงเวลาแสดง
"เอาล่ะทุกคนมาตรงข้างเวทีเร็ว"ฉันกระซิบบอก
"โอเค"
"พี่เคนอวยพรหน่อยดิ"ฉันว่าแล้วเดินไปอยู่ข้างๆพี่เคน พี่ดิว
"ก็ ไม่ต้องกังวลนะ สู้ๆสู้ตายครับ"
"ขอบคุณค่ะ"
พอลงมาพวกเราก็นั่งดูการแสดงอีกซักพักแล้วเราก็เรียกเพื่อนๆในกลุ่มไปที่ห้องสมุด
"เอาล่ะทุกคนขอเปิดเกมบั๊ดดี้ ณ บัดนี้"ฉันพูด
"เรามีกติกามาบอกคือเราจะใช้หมุนขวดถ้าเกิดหัวขวด(ที่มีฝา)ชี้ที่ใครคนนั้นต้องให้ของขวัญบั๊ดดี้ก่อนแล้วคนที่ได้รับของก็ให้คนที่ตัวเองจับฉลากได้ เข้าใจนะ"
"เข้าใจ"
"เราขอหมุน/เราขอหมุน/เราหมุนเก่ง" เฟิน ข้าวและพี่มีนแย่งกันหมุน
"เอางี้ๆผลัดกันหมุนละกันนะ"
"อืม"
หมุนๆๆ
หยุดอยู่ที่ข้าว ข้าวเดินไปหยิบของขวัญและบอกว่า
"เราได้พี่ดิว"
"แต่ แด แด แด แต่ แด๊ แด่ แด"เราร้องทำนองเพลงแต่งงาน
"ไอน้ำร้องผิดงานแล้วเว่ย"ไอ้ข้าวบอกฉันแล้วมอบของขวัญให้พี่ดิวแต่ว่า
"เฮ้ย เดี๋ยวก่อน พี่ขอไปเอากล้องจากอี๊ภา(แม่ฉัน)ก่อน"พี่มีนบอก
"เคๆ"
"มาละ"(ไปไวมาไวจริงจริ๊ง)
"ขอบใจจ้า"พี่ดิวบอกข้าว
"พี่ดิวจับได้ใคร"ฉันถาม
"ได้น้ำอ่ะแหละ"แล้วพี่พั้นก็หยิบของขวัญมาให้
"ขอบคุณค้าบบ"มันคืออะไรนะลุ้นๆๆ
"เค้าได้เป๊บอ่ะ"
"เดี๋ยวๆๆหมุนขวดก่อน"ดูท่าทุกคนจะชอบหมุนขวดกันนะ
หมุนๆๆ แล้วมันก็มาหยุดที่ฉัน จะหมุนทำไมคับเนี่ย
"ก็ อย่างที่รู้กันแล้วเราได้เป๊บอ่ะนะ"
"ฮิ้ว ไอน้ำแม่ง ได้ของจากผู้ชาย แถมให้ของผู้ชายอีกต่างๆหาก55+"ข้าวแซว
"ไอบ้า-//-"
"ต่อไปหมุนขวด"
หมุนๆๆ หยุดอยู่ที่พี่เคน
"พี่ให้ข้าวนะ อ่ะนี่จ้า"
"ขอบคุณค่ะ"
หมุนๆๆๆ ได้เฟิน
"เราได้พี่มีน"
"ขอบใจจ้า"
"กรี๊ดดดดดดด หมอนด็อง กรี๊ดดดดด ขอบคุณค่าพี่ดิว"ฉันพูด คือว่าฉันชอบดงเฮแห่งวงซูเปอร์จูเนียร์อ่ะค่ะ
"ฮ่าๆๆๆๆๆๆ"
หมุนๆๆๆ พี่มีน(มันจะหมุนทำไม)
"พี่ได้เฟินจ้า อ่ะเฟิน"
"ขอบคุณค่า"
หมุนๆๆ เป๊บ
"เราได้มินนี่"ไอเป๊บมันหน้าตายว่ะ55
"ขอบใจจ้า"
"มินนี่ให้พี่เคนเลย คนสุดท้ายแฟนหน้าเหียก555" มีนพูด
"ไอน้ำ แกตาย"
"ช่วยด้วย ข้าว"
"เฮ้ยๆๆ มินนี่ ส่งให้พี่เคนก่อนดิ"
"เค นี่ค่ะ"มินนี่หันไปพูดกับข้าวแล้วส่งของขวัญให้พี่เคน
"ขอบใจจ้า"
"วันนี้เป็นวันที่มีความสุขที่สุดเล้ย"ข้าว มินนี่ แล้วก็เฟินพูดพร้อมกัน
"พี่มีนถ่ายรูปไว้ป่าว"ฉันถามพี่มีน
"ถ่ายไว้แล้ว" ฉันแอบเห็นนะว่าตอนที่เป๊บได้ของขวัญจากฉันไปแล้วหัวเราะ(เบาๆ)ด้วยอ่ะ แบบว่าฉันเขียนคำอวยพรไปให้แบบตลกๆอ่ะค่ะ
"น้ำ เค้ากลับบ้านก่อนนะ"มินนี่บอกฉัน
"จ้า บาย"
"เคน ดิว อยู่มั้ย"ลุงอิฐเดินเข้ามาเรียกพี่เคนกับพี่ดิว
"ครับ"
"เตรียมตัวขึ้นเวที"
"ฮะ"
"ต่อไปจะเป็นวงดนตรีของคอนโดเราขึ้นมาแสดงนะคะชื่อว่าRv Bandค่ะ"
ฮิ้วๆๆ
"สวัสดีครับผู้ชมทุกท่านผมอิฐครับในปีนี้พวกเราจะมีผู้ใหญ่มาแสดงด้วยแต่ในปีหน้าพวกเราจะให้เด็กๆขึ้นมาโชว์กันเองนะครับ ขอเชิญทุกท่านรับฟังเพลงรักเดียวใจเดียวครับ"
อินโทร
~อย่าแปลกใจที่ผ่านมานานเท่าไร กาลเวลาไม่อาจหมุนหัวใจ
เปลี่ยนไปจากเธอ คงเป็นไปไม่ได้ เมื่อใจผูกพันมีแต่เธอ~
http://song.thaiza.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A7%E0%B9%83%E0%B8%88%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A7%20--8883--1--5--T.html<<ลิงค์เพลงรักเดียวใจเดียว
++ตอนนี้ยาว(สุดๆ)อยากจะบอกว่า เม้นนนน++
ความคิดเห็น