ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มเท่สาวแสบรักนี้ไม่มีหยุด(The end)

    ลำดับตอนที่ #7 : 1เดือนผ่านไป+เทศกาลmusic of love(THE END)

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 53


    7 เดือนผ่านไป
    (โหมดซูชิ) สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่ก็ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วอ่ะนะคะ นายวาซาบิเลิกเพลย์บอยและตั้งใจเรียนและมีอย่างหนึ่งที่อเมซิ่งยิ่งกว่านั้นคือ...คือ...ชั้นแอบชอบวาซาบิเข้าให้แล้วค่ะ

    "สวัสดีซูชิ"

    "หวัดดีไอเพลย์บอย"

    "ชั้นเลิกเป็นเพลย์บอยแล้วเฟ้ยยัยข้าวปั้น(ซูชิ)"

    "ชั้นไม่ได้ชื่อข้าวปั้นชั้นชือว่าซูชิโว้ยยย"

    "55+ มันก็เหมือนๆกันอ่ะแหละ"

    "เออ ชั้นว่าจะถามนายมาตั้งนานและว่าทำไมถึงเลิกเป็นเพลย์บอยและตั้งใจเรียนล่ะ"

     "ก็วันนั้นที่เธอถามชั้นว่าชั้นเคยมีความรักไหม มันทำให้ชั้นนึกถึงเพื่อนสมัยเด็กคนนั้นไม่ได้นั่นน่ะรักครั้งแรกชั้นเลยนะ แต่ว่าเสียดายเด็กคนนั้นย้ายบ้านไปแล้วชั้นก็ไม่รู้ว่าเธอคนนั้นชื่อว่าอะไร เพราะเราเรียกแต่ฉายา ยัยนั่นอ่ะนะเรียกชั้นว่านายตุ๊ด ส่วนชั้นก็เรียกยัยนั่นว่ายัยทอม ไปดีกว่าอายว่ะ"

    "55+ไม่เห็นต้องอายเลยแต่ว่านะ เรื่องความรักของนายมันคล้ายๆกับของชั้นเลยว่ะ ช่างเหอะ"

    "นักเรียนนนนน ไปเข้าแถวได้แล้ววว"ง่า ครูรามิมาไล่แล้วอ่ะรีบลงไปเข้าแถวดีกว่า

    "ค่า/คร้าบบบ"

    ฟิ้ววววว

    พักเช้า

    "ประกาศเอคุระ วาซาบิและนาริตะ ซูชิมาพบครูคานะที่ห้องดนตรีค่ะ รีบมาด่วนเลยนะคะและก็นักเรียนคนใดที่สนใจอยากร้องเพลงในงานmusic of love ครั้งที่10 ให้มาสมัครกับครูคานะรับสมัครถึงวันจันทร์หน้านะจ๊ะ"

    "ไอโกะ หลินชั้นไปหาครูคานะก่อนนะเฟ้ย"

    "เชน นัท(นากัทซึ)ชั้นไปหาครูคานะก่อนนะเฟ้ย"

    "นายพูดตามชั้นทำไม"

    "เธอนั่นแหละพูดตามชั้น"

    "นายนั่นแหละ!"

    "เธอนั้นแหละ!!"

    "นายนั่นแหละ!!!"

    "หยุดทะเลาะกันซักทีได้ไหมหนวกหู คนจะอ่านหนังสือ!!"ไอหลินกับเชนพูดพร้อมกัน ว้าวๆๆ

    "นายพูดตามชั้นทำไม"

    "เธอนั่นแหละพูดตามชั้น"

    "นายนั่นแหละ"

    "เธอนั่นแหละ"

    "พวกเธอทั้ง4คนช่วยหยุดทะเลาะกันซักทีเถอะ!"ชั้นรู้นะไอโกะว่าเมื่อกี๊แกกับนายเชนสวีทกันอยู่ไม่อยากให้พวกชั้นทำเสียอารมณ์น่ะสิ ชิ!

    "พวกเธอสองคนมานั่นทำอะไรกันตรงนี่ครูคานะเรียกไม่ใช่หรอ รีบไปสิ"ครูรามิพูด เฮ้ย ครูรามิ

    "ค่า/คร้าบ"

    ห้องดนตรี

    "สวัสดีค่ะ/ครับครูคานะ"ชั้นพูดพร้อมส่งสายตาอาฆาตไปให้นายวาซาบิ

    "มากันซักทีครูรอเธอสองคนตั้งนานแน่ะ "

    "ขอโทษค่ะ/ครับ"

    "อืมๆครูจะอธิบายงานคร่าวๆละกันนะคือที่ครูอธิบายเพราะซูชิเป็นเด็กใหม่นะ คืองานนี้จัดขึ้นเพื่อให้ดาว เดือนและคนอื่นๆที่อยากสารภาพรักกับคนที่รักหรืออะไรอย่างนี้น่ะ งานจะจัดขึ้นในวันวาเลนไทน์ของทุกปีโดยให้เดือนเป็นคนร้องเพลง+สารภาพรักเปิดงานและดาวเป็นคนร้องเพลง+สารภาพรักปิดงานทั้งนี้งานนี้จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้คนเรารักเสียงเพลงและรู้จักความรักด้วย อืมแล้วเจอกันวันที่14 กุมภาพันธ์(พิมพ์ถูกรีเปล่าอ่ะ)นะจ๊ะ"

    "ค่ะ/ครับ"

    วันที่14กุมภาพันธ์

    งานmusic of love

    "สวัสดีคร้าบบ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน วันนี้มาเจอกับผมพิธีกรที่แสนรูปหล่อ"

    โห่!!

    "55+พูดเล่นคร้าบ วันนี้เป็นวันแห่งความรักนะครับ ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขและเชิญพบกับเอคุระ วาซาบิเลยคร้าบบ"

    กรี๊ดดดด วาซาบิ กรี๊ดดด

    "สวัสดีครีบ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน วันนี้ผมมาร้องเปิดงานนะครับก่อนอื่นใครน่ารักขอเสียงหน่อยเร้ววว"

    กรี๊ดดดดดดด

    "ครับ วันนี้ผมต้องสารภาพรักแล้วสินะครับ อืม ผมขอบอกลักษณะของคนที่ผมชอบให้เพื่อนๆทายเล่นๆแล้วพอผมร้องเพลงจบผมจะเฉลยนะครับ  เธอคนนั้นทำให้ผมนึกถึงรักครั้งแรก และที่สำคัญเธอคนนั้นเป็นคนที่ทำให้ผมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อที่จะปกป้องดูแลเธอและไม่ทำให้เธอเสียน้ำตา เชิญพบกับเพลงนี้เลยครับ เพลงการเปลี่ยนแปลง"

    ~ก็สำหรับชั้นแต่ก่อนความรักคือการคว้ามาแต่ในวันนี้ชั้นเปลี่ยนความรักคือการให้ไปได้เรียนรู้และเข้าใจที่ชั้นได้มาพบเธอ~

    "ก็จบแล้วนะครับ ผมขอเฉลยเลยละกันนะครับเธอคนนั้นคือนาริตะ ซูชิ ยัยทอมเธอจำชั้นได้ไหมเพื่อนข้างบ้านเธอตอนเด็กๆ...ซูชิ ชั้นรักเธอแล้วเธอล่ะรักชั้นรึเปล่า"

    กรี๊ดดดด ม่ายยย!!!

    "หึ นายตุ๊ดถ้านายอยากรู้ก็รอดูชั้นร้องเพลงละกันนะ"

    "คร้าบบ ยัยทอม"

    "ครับ ต่อไปเชิญทาคามูระ นากัทซึหรือนัทขึ้นมาร้องเพลงครับ"

    "ก็ สวัสดีครับ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนวันนี้ผมไม่ได้จะมาร้องเพลงบอกรักใครหรอกครับเพียงแต่ผมอยากร้องเพลงเพลงนี้ให้กับยัยฉลาดไอโกะ"

    -//- หน้าไอโกะ

    "ขอเชิญทุกท่านรับฟังเพลงนี้ครับMARRY Uของซูเปอร์จูเนียร์(ใครไม่ชอบก็ขอโทษด้วยนะคะ)ครับ"

    ~ love oh baby my girl~~ คือ เดน นา เอ จอน บู นุน บู ซี เด อา รึม ทา อุน~~~~ would you marry me?~~~~พยอง เซง คยอ เท อิท ซึล เก i do นอล ซา รัง ฮา นึน กอล i do~~~~~นา วา คยอล ฮน เฮ จุล เร i do~~

    "ชั้นรักเธอนะไอโกะ แต่งงานกับชั้นนะ"

    "นากัทซึ...ฮืออ"ไอโกะร้องไห้แล้วนายนากัทซึปลอบด่วน เอ่อ ลืมบอกไปนิสค่ะเมื่อกี๊ชั้นแอบร้องเพลงแมรี่ยูตามนายนัทไปด้วยพอดีว่าชอบวงซูปเปอร์จูเนียร์เหมือนกันค่ะ แหะๆ

    "ยัยบ้า เธอเป็นอะไร ร้องไห้ทำไม"

    "นายพูดคำๆนั้นอีกครั้งซิ ขอฟังเป็นภาษาอังกฤษนะ ฮือ"

    "ได้ๆ would you marry me?แต่งงานกับชั้นนะ"

    "YES, I love you my darling -//-"

    ฮิ้วววววว

    ดีใจด้วยเพื่อนในที่สุดเธอก็จะได้แต่งงานแล้วว ฮิ้วว 

    "ยินดีด้วยนะไอโกะ"ชั้นกับหลินบอกไอโกะ

    "จ้า ขอบใจจ้า"

    "เอ่อ ต่อไปเชิญ นาวาสึ มิน ขึ้นมาร้องเพลงเลยครับ"

    "สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน มินชอบคนคนหนึ่งจนเกินไปและทำตัวไม่ดีจนมินเหลือเพื่อนอยู่แค่3คน ก็อย่างที่รู้กันนะคะว่าคนที่มินชอบเค้าไม่ได้ชอบมิน มินก็ขอให้ซูชิรับรักวาซาบินะ เชิญรับฟังเพลงนี้ค่ะเพลงขอโทษค่ะ"

    "ขอโทษนะที่เคยทำตัวไม่ดี ที่ไม่เคยเข้าใจว่าทำไมเธอถึงไม่รักชั้น ~~~~~ ฮึอ...ฮืออออ ชั้นขอโทษ"

    "ไม่เป็นไรหรอกมิน พวกเราทุกคนให้อภัยเธอ" "ไม่เป็นไรนะมิน" "อย่าร้องไห้นะมิน" 

    "ขอบ...ขอบใจทุกคนมากนะที่ให้อภัยมิน เพลงต่อไปมินจะมาร้องเพลงfull of happiness มินอยากให้เพื่อนๆมีความสุขกันนะ"

    ~ฮันบาโมยา นัชอีจึกันโมยา~~~ซือ โก ยา ดน รึล ซารางแอ อัม เก เฮ โจ คือ เด วา ยอง วอน ฮี ขอบคุณค่ะ"

    แปะๆๆๆๆ

    2ชั่วโมงผ่านไป

    มีคนสารภาพรักผ่านเพลงต่างๆมากมาย ชั้นรู้สึกว่าชั้นมีความสุขจัง...

    "เชิญน้องนาริตะ ซูชิ ขึ้นมาร้องเพลงเลยคร้าบบ"

    "ก่อนอื่นก็ สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆทุกคนเพลงที่ซูชิจะมาร้องในวันนี้ก็ขอมอบให้กับนายตุ๊ดของซูชินะคะ อยากรู้คำตอบใช้ไหมล่ะวาซาบิ หาคำตอบจากเพลงนี้เอาละกันนะ"

    "เชิญทุกคนฟังเพลงรักฉันเรียกว่าเธอค่ะ"

    ~ใครกันที่ทำให้ฉันรัก ใครกันที่มาอยู่ในความฝัน คนที่ฉันคิดถึงอยู่ทุกวัน ก็ใครคนนั้นชั้นเรียกว่าเธอ~~~~เก็บซ่อนความรักไม่ใกล้ไม่ไกล หน้าอกทางซ้าย ตรงใจของเธอ~~

    "ขอบคุณค่ะ"

    แปะๆๆ

    "ซูชิ"เสียงของนายวาซาบิดังขึ้นมาจากไมค์อีกตัวหนึ่ง

    "หือ"

    "คบกันนะ"

    "เออ -//-"

    ++++++++++++++++++++++++++++++
    จบไม่บริบูรณ์ ช่วยรออ่านตอนspeacialด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะทีมาอ่านนิยายเรื่องนี้ 
    สนุกไม่สนุกเม้นบอกด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×