คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : เกมking & สลาฟ
"ประกาศ ประกาศ นักเรียนที่เป็นดาว-เดือนทั้ง6คนมารวมตัวกันที่ห้องพักครูม.5ค่ะ!!!!"
"ไอโกะ หลินไปกัน"
"อืม"
ห้องพักครูม.5
"สวัสดีค่ะ/ครับ"
"สวัสดีจ้า เชน วาซาบิ นากัทซึ หลิน ซูชิ ไอโกะ ครูชื่อครูยานิโกะสอนห้องหนึ่ง สอง สามนะจ๊ะ"
"ค่ะ/ครับ"
"วันนี้ที่ครูเรียกพวกเธอมาก็เพราะว่าที่โรงเรียนมีกิจกรรมซึ่งพวกเธอต้องเล่นนะจ๊ะ ใบกติกาและกฎไปอ่านนะจ๊ะแล้วเจอกัน บายจ้า"
"สวัสดีค่ะ/ครับ"
ห้องม.5/9
"ซูชิ ไอโกะมาอ่านกันเถอะ"หลินถาม
"อื้ม"ฉันกับไอโกะตอบ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~กฏและกติกาของกิจกรรม
-นักเรียนทั้ง6คนและเพื่อนอีก50คนต้องมารวมตัวกันที่หอประชุมตอนบ่ายโมงตรงถึงบ่ายสามโมง วันที่20กรกฎาคม
-นักเรียนทั้งถ56คนจะเล่นเกมking&สลาฟกันในหอประชุม
-เกมที่นักเรียนจะเล่นคือให้ทุกคนจับฉลากถ้าใครจับได้กระดาษที่มีเครื่องหมาย+ให้ถามคนที่ได้เครื่องหมาย-โดยที่คนที่ได้เครื่องหมาย-จะต้องตอบคำถามตามความเป็นจริงเท่านั้น
-คนที่ได้เครื่องหมาย-เรียกอีกชื่อหนึ่งว่าสลาฟ ส่วนคนที่ได้เครื่องหมาย+คือking
กฎของเกมking&สลาฟ
-ผู้เข้าแข่งขันห้ามออกจากการแข่งขันก่อนกำหนด
-ผู้เข้าแข่งขันจะต้องพูดความจริงขณะอยู่ในการแข่งขันทั้งหมด
แล้วเจอกันวันที่20นะจ๊ะ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
วันที่20 กรกฏาคม
ณ หอประชุม
"มากันครบแล้วใช่ไหมจับฉลากเลย"
ซูชิ ได้+
หลินกับไอโกะ ได้ว่างเปล่า
"ใครได้+"นายวาซาบิถาม
"ชั้นเอง นายได้-ใช่ไหม"
"อืม มีไรก็ถามมา"
"นายเคยมีความรักไหม"
"เคยสิ แต่มันก้แค่นานมาแล้ว"
"อืม ถามแค่เนี้ยแหละ"
บลาๆๆๆๆๆๆๆ
ไอโกะ-
นากัทซึ+
"เธอเคยมีความรักไหมไอโกะ"
"เคยสิ"
"คือ...คือ...เอาตรงๆเลยนะชั้นชอบเธอ แล้วเธอล่ะชอบชั้นไหม"
"อะ...อะ....อื้ม ชั้นชอบนาย ชั้นชอบนายมากๆ ชอบมาตั้งนานแล้วด้วย"
"คบกันนะไอโกะ"
"แต่ว่ามันจะไม่เร็วเกินไปหน่อยหรอ"
"เธอรู้ไหมไอโกะ ชั้นชอบเธอมาตั้งนานแล้วแต่ชั้นคิดว่าเธอคงไม่ได้
ชอบชั้นหรอกชั้นเลยทำตัวเป็นเพลย์บอยเพื่อลบเธอออกไปจากใจแต่ชั้นก็ทำไม่ได้ คบกับชั้นนะ ขอร้องล่ะ ฮึก..."ชั้นว่าชั้นเห็นนายนากัทซึแอบยิ้มนะ
"อะ...อืมๆๆ ได้ๆเราคบกัน"
"เย่!"
"ยินดีด้วยน้าไอโกะ"ฉันกับหลินพูด
ฮิ้วววว!!!โห่!!!!!ฮืออออนากัทซึ!!!!!(หลากหลายเสียงคละกันไป)
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ความคิดเห็น