ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มเท่สาวแสบรักนี้ไม่มีหยุด(The end)

    ลำดับตอนที่ #5 : ประกาศ+power แรด gang vs gang susag(rewrite)100%

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 52


    ขอโทษนะจ๊ะผู้อ่านทุกคนไม่ได้มาอัพเลย อ่านนิยายในเด็กดีเยอะไปหน่อย แต่ว่าแต่งเรื่องไปได้ประมาณ2-3ตอนแล้วล่ะ ถ้าว่างจะมาอัพนะคะ *****************************************************************************************************
     วันนี้มันช่างเป็นวันที่นรกที่สุดจริงๆมาโรงเรียนก็ไม่มีไรทำเฮ้อ!

    "เธอ!"เสียงใครทักเราหว่า

    "ไร-_-^^"

    "รู้จักนาริตะ ซูชิรึป่าว"

    "ทำไม"
    "
    เอ๊ะยัยนี่ ชั้นถามเธอมีสิทธิ์แค่ตอบ"

    "เธอเป็นใครทำไมชั้นต้องทำตามคำสั่งเธอด้วยฮะ!"

    "เอาเถอะๆเห็นว่าเธอเป็นเด็กในโรงเรียนนี้อ่ะนะชั้นจะไม่เอาเรื่อง มินเฮมานี่ซิ"

    "คะคุณหนูนาวาสึ"

    "ขอชั้นดูรูปยัยนาริตะ ซูชิหน่อยซิ"

    "นี่ค่ะ"

    "อ๋อ! เธอเองหรอกหรอ ที่ไปยุ่งกับหนุ่มฮอตอันดับ1ของโรงเรียนนี้"

    "บ้านเธอสิ!หนุ่มฮอตอันดับ1ของโรงเรียนเป็นใครชั้นยังไม่รู้จักเลย"

    "อย่ามาทำเป็นไม่รู้ยัยบ้า!"อ้าวๆมาด่าชั้นทำไมเนี่ยของขึ้นแล้วนะเฟ้ยยยย!!!!

    "แล้วชั้นจะรู้มั้ยยัยบ้า ยัยหน้าปจวด(พิมพ์ถูกป่าวคะ)ยัยบานไม่หุบ ยัยเจลลี่ฟิช ยัยปากแหว่ง ยัยนมแตก อ๊ะๆอย่าแม้แต่จะอ้าปากออกมาด่าชั้นเชียวนะเฟ้ยยัยชะนี"

    "กรี๊ดดดๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้เล้ยยยพาพวกเธอมาเลยวันนี้เจอกันที่โรงยิม วันนี้เธอจะได้พบกับความพ่ายแพ้555+"

    "เหอะๆใครกันแน่ที่แพ้ เธอยังไม่รู้จักแก๊งsusagดีพอ ชั้นว่าโรงยิมมันแคบไปหน่อยนะ เจอกันที่ลานกว้างกลางโรงเรียน ตอน15.30ดีกว่าจะได้รู้ว่าใครแน่กว่าใคร"

    "ได้เลย!เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนคะเวลา15.30น.เชิญมาชมการแข่งขันของแก๊งpower bee กับแก๊งsusagที่ลานกว้างกลางโรงเรียนนะคะ!!!ขอบคุณค่ะ!!"

    5นาทีผ่านไป

    "ซูชิๆเห็นเพื่อนๆในห้องบอกว่านาวาสึ มินกับ มินเฮห้องม.5/3มาหาเธอที่ห้องเป็นยังไงบ้างอ่ะ"ไอโกะถาม

    "อ๋อ ไม่เป็นไรหรอกจ้า แค่พวกมันนัดพวกเราไปสู้กับพวกมันตอน15.30น.แค่นั้นเอง"

    "อะไรนะ!!!ซูชิแล้วพวกเราจะไหวหรอ ในโรงเรียนนี้นาวาสึเป็นคนที่ต่อสู้เก่งที่สุดเลยนะ"

    "ก็แค่ในโรงเรียนหนิไอโกะ ในโรงเรียนเขตนี้มีอยู่แก๊งหนึ่งชื่อว่าแก๊งค์susagเป็นแก๊งค์ที่สู้เก่งที่สุดในย่านโรงเรียนแถบนี้เชียวนะแล้วรู้ไหมว่าซูชิมันเป็นหัวหน้าแก๊งนี้ส่วนชั้นก็เป็นรองหัวหน้าแก๊งนี้"

    "อืมหลิน แล้วแก๊งค์นี้มันเป็นยังไงหรอ แล้วชั้นจะได้เข้าแก๊งนี้มั้ยอ่ะ"

    "ได้สิ เดี๋ยวเราจะบอกขั้นตอนการเลือกหัวหน้าแก๊งก่อนละกันนะ คือการ
    เลือกหัวหน้าแก๊งก็คือจะให้คนในแก๊งเสนอชื่อคนที่ตัวเองคิดว่าเหมาะ

    สำหรับเป็นหัวหน้าแก๊งค์แล้วคนที่ได้รับการโหวตอันดับ1-3ก็จะต้องมาสู้

    กันเองใครที่ล้มก่อนก็จะถือว่าแพ้เพราะว่าคนในแก๊งค์ทุกคนเชื่อว่าแทบ

    ทุกคนที่ล้มแล้วแทบจะลุกขึ้นไม่ได้นั่นจะทำให้เราแพ้"


    "เอ่อ...หลิน ไอโกะชั้นขอคั่นซักแป๊บคือพักเช้า พักเที่ยง พักบ่ายไอโกะ

    จะต้องซ้อมการต่อสู้จากพวกเราเพราะฉะนั้น ชั้นจะลงไปซื้อกางเกงวอร์ม

    ให้พวกเธอก่อน แล้วเดี๋ยวขึ้นมา อ้อ ไอโกะตอนนี้เธอเป็นคนของแก๊งค์ชั้น

    แล้วนะ ไปซื้อแล้วนะเว้ย"

    "เออๆบอกไรมากมายวะ"แหม ไอหลิน

    "เอาล่ะไอโกะ ฟังต่อนะก็อย่างที่บอกอ่ะแหละพอมีคนนึงล้มแล้วอีก2คน

    ก็ต้องสู้กันต่อถ้าใครล้มอีกก็เป็นรองหัวหน้าแก๊งค์ เข้าใจนะ ส่วนสมาชิก

    แก๊งก็จะมาจากพวกนักเลงอะไรงี้แหละพวกเราจะเอาพวกมันมาดัดนิสัย

    อืม เรื่องในแก๊งก็มีอยู่แค่นี้แหละ อ้อ ตอนนี้ไอโกะเป็นมือซ้ายของซูชิ

    แล้วนะ กฎของที่56ของแก๊งsusagมีอยู่ว่าคนที่เป็นเพื่อนสนิทของหัว

    หน้ากลุ่มจะต้องเป็นมันขวาแล้วมือซ้ายของหัวหน้ากลุ่มก็แค่เนี้ยแหละจ้า"

    "อ๋อเข้าใจละ"

    "อื้ม เออนี่พักเช้าไอโกะซ้อมยูโดกับหลินละกันส่วนพักเที่ยงซ้อมเทควันโดกับชั้นแล้วพักบ่ายจะสอนเทคนิคการต่อสู้หลักๆล่ะนะ ส่วนตอนนี้ ฮี่ๆๆเฮือกรีบไปเข้าแถวเหอะเดี๋ยวครูซาซามิจอมโหดมาแล้วจะยุ่ง"

    "ไปกันๆๆ"

    ~พักเช้า(ไวจิงๆสมเป็นนิยายเรื่องนี้55+)~

    ตุ๊ด แต๋ว ตุ๊ด แต๋ว(เสียงออกพัก)

    "เย่!พักแล้ว"

    "ไอโกะ หลินเธอสองคนไปเปลี่ยนกางเกงวอร์มมาไปเดี๋ยวชั้นขอปั่นการบ้านก่อน"

    "จ้า"

    เวลาผ่านไปซักพัก

    "มาแล้วจ้า"

    "อืมตามตารางเลยนะหลินสอนยูโดไอโกะก่อนเลยนะ"

    "โอเคๆ"

    "ไอโกะท่านี้อย่างนี้นะเรียกว่าท่า....บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    "จ้า"

    15นาทีผ่านไป

    "โอเคหมดแล้วแหละไอโกะพอจะจำท่าได้มั้ย"

    "เราคิดว่าได้นะ"

    "งั้นก็โอแหละ ไอโกะลองทวนท่าทั้งหมดให้ดูอีกครั้งหน่อยสิ"

    ป้าบ!พลั่วะ!

    "เจ๋งมากไอโกะ"

    แปะๆๆๆฉันกับหลินปรบมือให้ไอโกะ


    "แหะๆขอบใจมากจ้า"


    "อืมเดี๋ยวตอนพักเที่ยงเรารีบกินรีบขึ้นมานะ จะได้มาซ้อมเทควันโดกัน"

    "โอเคเลยจ้า"

    5นาทีผ่านไป

    "ไอโกะนี่คือท่า ~~~~~ บลาๆๆๆๆ"

    20นาทีผ่านไป

    "เข้าใจนะไอโกะทีนี้จำคำพวกนี้ให้ขึ้นใจ อดทน แข็งแกร่ง และเทคนิคการต่อสู้ จุดอ่อนของผู้หญิงน่ะคือ(ก็อบมาจากรักป่วนๆฉบับก๊วนเด็กหอไม่ว่ากันนะคะ)หน้าท้องและหน้าอกแล้วก็นะอย่าแสดงความอ่อนแอออกมาให้พวกมันเห็นเด็ดขาดถ้าไม่ไหวส่งซิกมาให้ฉันหรือหลินเราสองคนจะไปช่วยเธอทันที โอเคนะ เข้าห้องเรียนกันเตอะ"

    "โอเค"

    ตุ๊ด แต๋ว ตุ๊ด แต๋ว

    "เย่! เลิกเรียนแล้วจะได้ไปออกกำลังกายแว้วฮิ้ววว"

    "ว่าไงซูชิตะโกนลั่นห้องเลย"

    "ก็แน่สิวะ นานๆทีได้ออกกำลังกายฮุๆ เดี๋ยวพวกเราไปเปลี่ยนชุดกันก่อนเถอะเดี๋ยวจะออกกำลังกายไม่สะดวก"

    "เค"

    ลานกว้างกลางโรงเรียนหรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าลาน ล๊าน ลาน ลานกุลสตี(น)ไทย(คิดชื่อไม่ออกอ่ะ )

    "มากันแล้วสินะ"ยัยนาวาสึ มินถาม

    "อ้าว!เธอก็เห็นว่าพวกชั้นมาแล้วเธอจะมาถามอะไรอีกล่ะ"ฉันตอบมันไปคือไม่เข้าใจจริงๆนะว่าก็เห็นอยู่ว่ามาแล้วยังจะพูดอีก


    "เฮ้ย!ไอ้ซูชิแกจะให้ชั้นออกกำลังกายได้ยังวะเนี่ยคันไม้คันมืออยากชกพวกกระแดะ แรดจะแย่อยู่แล้วนะเว้ย"ไอ้หลินตะโกนถามฉัน

    "กรี๊ด แกนังหน้าปลากระเบนหล่อนมาว่าพวกชั้นกระแดะ แรดได้ไงยะพวกชั้นออกจะเป็นคนดี เลิศ เพอร์เฟค"อ้าวยัยหน้าปลากระเบนเธอมาว่าเพื่อนชั้นนี่ไม่ดูตัวเองเลยเนอะ

    "ขอโทษเถอะนะ คือช่วยเอากระจกส่องดูตัวเองก่อนที่จะมาว่าคนอื่นอ่ะนะ"ไอหลินแกด่าได้เจ๋งมากเพื่อน

    "กรี๊ดๆ มินเธอต้องช่วยจัดการให้ชั้นนะ"แหมโดนไอหลินด่ารีบแจ้นไปฟ้องยัยมินเลย เหอะๆ

    "ได้เลย พวกเธอน่ะเข้ามาเลยยัยซูชิ ยัยหลิน ยัยไอโกะสุดเรด(มาจากคำว่าแรดค่ะ)"

    "โอเค แต่ขอพูดนิดนึงว่าคนอื่นว่าเรดดูตัวเองซะบ้างนะ กระโปรงก็สั้นจนจะเห็นตูดอยู่ละ ชุดก็ใส่รัดซะจนหน้าอกเธอจะออกมาอยู่ละหัดอายซะบ้างนะ สงสารพ่อแม่เธอว่ะ"

    "กรี๊ด พวกเธออย่าเก่งแต่ปากสิยะแน่จริงมาสู้กับชั้นเลย"

    "ได้เลย เธออยากตายเองนะ"

    เริ่มจากซูชิ  นาวาสึ มินเดินตรงเข้ามาพร้อมส่งหมัดมาให้ซูชิเห็นจึงบิดข้อมือแล้วชกไปที่หน้าท้องของมินพร้อมแถมชกที่หน้าและหน้าอกไปอีกที่ละ2ที มินทรุดตัวลงมือข้างหนึ่งกุมหน้าอกมืออีกข้างหนึ่งกลุมท้องไว้ตัวงอ ใบหน้าเหยเกด้วยความเจ็บปวด

    ต่อมาหลิน ยัยหน้าเรดที่ว่าหลินหรือก็คือลาโลลีน(เป็นคนญี่ปุ่น-อังกฤษนะคะ)วิ่งตรงเข้ามาหาหลินพร้อมมือที่เตรียมตบหลินเห็นจึงแสยะยิ้มแล้วตวัดเท้าเตะที่หน้าท้องของลาโลลีนแล้วตบไปที่ใบหน้าของลาโลลีนอีก4-5ที ลาโลลีนจับใบหน้าและท้องของตัวเองไว้ทรุดตัวลงงอตัวแล้วร้องไห้ออกมาหลินยิ้มอย่างพอใจ

    มาดูด้านไอโกะบ้างผู้หญิงตัวบางๆคนหนึ่งหรือก็คือซิน/ยูมะจัง(เป็นคนญี่ปุ่น-อังกฤษเช่นกันค่ะ)คุณเธอเดินเข้ามาหมายจะเตะเข้าที่หน้าท้องของไอโกะไอโกะจึงหลบแล้วส่งหมัดไปให้บนใบหน้าแล้วเตะเข้าที่หน้าท้องพร้อมของแถมคือหมัดที่หน้าอกทั้ง2ข้างแต่ซินทนความเจ็บปวดเอาไว้แล้วส่งหมัดมาอีกไอโกะหลบได้แล้วจึงเตะเข้าที่หน้าท้องพร้อมชกอีก2ทีบนใบหน้า ซินทรุดตัวลงอย่างเจ็บปวดร้องไห้แล้วพูดว่า"คอยดูนะชั้นจะฟ้องมัมกับแด็ด ฮืออ"

    "เชิญเลยนะยัยกุ้งแห้ง เธอจะไปฟ้องแม่หรือพ่อของเธอก็ตามใจแต่ขอให้เธอรู้ไว้อย่างว่าพ่อชั้นเป็นเพื่อนเจ้าของโรงเรียนนี้"ไอโกะบอกยัยซินพร้อมส่งสายตาเย็นชาไปให้ยัยลาโลลีนกับยัยมินทำเอาสองคนนั้นตัวสั่นเลย
    "ซูชิ หลิน ไอโกะเก่งที่สุดเลย!!!"คนที่ดูอยู่รอบๆส่งเสียงมา

    "ขอบคุณมากๆนะคะที่มาดูการต่อสู้ครั้งนี้ ตอนนี้ทุกคนคงรู้แล้วนะคะว่าแก๊งsusagไม่เคยแพ้ใคร

    "ไอโกะ หลิน ชั้นเบื่อว่ะไปร้องคาราโอเกะกัน"

    "โอเค ชั้นก็เบื่อไอโกะไปกันเหอะเบื่อหน้ายัยเรด3ตัวนี้แล้วอ่ะ"

    "จ้า"ไอโกะหันมายิ่มให้กับเพื่อนทั้ง2คน

    ที่ห้องคาราโอเกะ(lin's talk)
    "ไปลงนาโร้กกกกซ้าเถิดดที่ร้ากกกช้านนนจาลงโทดดดดเทอออู้เว้ออออู้เว้ออ เอ้วว ฮิ้ววว"โอ๊ย เซ็งค่ะ คำเดียวเท่านั้นเซ็งๆๆ เสียงซูชิที่ร้องเพลงออกมามันนรกมากเลยค่ะ ต่างจากตอนประกวดดาว-เดือนมากๆเฮ้ออ ปิ๊ง!ชั้นต้องจัดการ

    "ซูชิ!!ซูชิ!!ไอซูชิ!!!!"

    "หือว่าไงหลินตะโกนเรียกชั้นทำไมอ่ะคนกำลังมันส์ เอ้วๆ"มันยังบ้าอีก

    "ไอซูชิ จะร้องเพลงก็ร้องให้มันดีๆหน่อยสิฟะ สงสารชั้นกับไอโกะบ้างแมร่งร้องทียังกับควาย+วัวออกลูก"

    "ชั้นร้องห่วยขนาดนั้นเลยหรอ"

    "ใช่"ชั้นกับไอโกะประสานเสียงตอบ

    "ชิ!ไม่ร้องก็ได้ งั้นไอโกะอยากร้องเพลงอะไรป่ะ"

    "ร้องก็ได้จ้า ขอเพลงแอบรักข้างเดียวของmailoอ่ะจ้า"

    "เคๆ คุณสั่งมา ซูชิจัดให้"

    "ได้แต่...แอบรักเธออยู่อย่างนั้น รักอยู่อย่างนั้น มองเธออยู่เรื่อยไป เธอไม่เคยรู้ตัว แอบรักเธออยู่ตรงนี้เป็นได้แค่เพื่อนเธอ...(เพลงไม่เพราะขอโทษด้วยนะเคอะ คนแต่งแต่งเองฮุๆ)"เฮ้ย!ไอโกะร้องไห้

    "ไอโกะ เธอร้องไห้ทำไม!!"ฉันกับซูชิตะโกนพร้อมกัน

    "ฮึก...ซูชิ หลิน ชั้นรัก...ฮือ...ชั้นรัก ฮึก...นากัทซึ ฮึก...ชั้นแอบรัก...ฮึก...มาตั้งแต่...ม.1...ฮึก...ชั้นรู้ว่านากัทซึเป็นคนเจ้าชู้...ฮึก...แต่ชั้นก็รักเค้าฮืออออ" เฮ้อ ชั้นสงสารเพื่อนจริงๆ 

    "อืม เอาเถอะนะไอโกะ มันมีตัวเลือกให้เธอเลือก2ทางคือ1ตัดใจ2แอบรักไปเรื่อยๆและทำใจ"ซูชิพูด

    "ชั้นเคยพยายามจะตัดใจแล้วแต่มันก็ทำไม่ได้ เอาเถอะชั้นไม่เป็นไรหรอก ขอบใจซูชิกับหลินมากเลยนะ ชั้นสบายใจขึ้นแล้วล่ะ เรากลับบ้านกันเถอะ แล้วพรุ่งนี้เจอกัน บาย"

    "บาย"

    "บายจ้า"
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ปล.1 ในที่สุดก็รู้นะคะว่าไอโกะชอบใคร ฮิ้ววว เอ่อ คนแต่งบ้าไปแล้วค่ะ ยังไงก็เม้นๆค่ะ
    ปล.2ถ้าอธิบายการต่อสู้ไม่ค่อยมันส์ก็ขอโทษด้วยนะคะ และก็ถ้าพิมพ์ผิดก็ขอโทษด้วยเช่นกัน




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×