คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ประกวดดาว-เดือน/เกมบัดดี้สุด....(rewrite)
"ประกาศๆเนมากิ หลิน,อิชิคาวะ ไอโกะ,นาริตะ ซูชิ,เอคุระ วาซาบิ,คุราอิ เชนและทาคามูระ นากัทซึไปพบครูรามิที่ห้องพักครูมอห้าด่วนนนนนนนนน!!!!!!!!!!!!!!!!!"
"หลิน ไอจังไปห้องพักครูกันเหอะ"
"จ้า!"
ด้านวาซาบิ
"เฮ้ย!ไอ้บิไปห้องพักครูมอห้ากันเหอะ"
"เออ ไอเชนแต่กรูบอกแล้วไงว่าอย่าเรียกกรูว่าไอ้บิกรูชื่อวาซาบิ"
"เออๆโทษทีๆ"
ห้องพักครูม.5
"มากันครบแล้วใช่มั้ยจ๊ะ"
"ค่ะ/ครับ"
"นี่จ้ะรายละเอียดทั้งหมดของการแข่งขันดาว-เดือนครูไปซีลอคมาให้อย่าทำหายนะจ๊ะ"
"ค่ะ/ครับ"
"งั้นก็ไปได้ละรับขึ้นห้องเรียนได้แล้ว"
"ค่ะ/ครับ"
~~ในห้องเรียน~~
"ซูชิเรามาอ่านกฎกันเถอะไอจังก็อ่านด้วยกันนะ"
"จ้า"ฉันกับไอจังตอบ
กฎในการประกวดดาว-เดือน
1ผู้เข้าแข่งขันห้ามมีแฟน
2ต้องมาทุกครั้งที่สต๊าฟเรียก
3ต้องเตรียมชุดมาเอง
4ต้องทำทุกๆสิ่งที่สต๊าฟและพิธีกรสั่ง
5ถ้าไม่เข้าใจให้ถามครูประจำชั้นได้
กิจกรรมที่จะทำ
+ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องโชว์ความสามารถพิเศษ
+ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเดินแบบโชว์ตัว1รอบ
*ประกวดวันอังคารหน้าเวลา9.00น.กรุณามาให้ตรงเวลาด้วย
*ชุดที่ใช้ประกวดเป็นชุดไปรเวทนะคะ*
~~~~ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ~~~
"หลินคิดว่ากฎมันโอป่ะ"ฉันถามหลิน
"ก็โออ่ะ ไอจังล่ะ"
"โอเหมือนกันจร้า"
"ซูชิไปกินไอศกรัมที่ร้านice&cakeกันไหม"ไอจังชวนฉัน
"เอาจิ เดี๋ยวเราถามหลินให้"
"จร้า"
"หลินๆเย็นนี้ไปกินตีนกันป่ะ"
"บ้าเหรอแกตีนมีให้กินที่ไหนล่ะ"
"ล้อเล่งๆไปกินติมกันแมะ"
"เอาดิ ที่ไหนล่ะ"
"ที่ร้านice&cakeอ่ะ"
"ไปดิ"
++เลิกเรียน++
" กินอะไรๆๆไปกินไอติมกินอะไรๆๆๆไปกินไอติม"
"อารมณ์ดีเชียวไอโกะ"
"แหะๆ"
++++ร้านice&cake++++
"สวัสดีค่ะ รับอะไรดีคะ"พนักงานสุดสวยถามพวกเรา
"เอาbanana sprit(พิมถูกป่าวหว่า)1ถ้วยค่ะ"
"เอาไอศกรีมรสอะไรดีคะ"
"เอารสวานิลลาค่ะ"ไอจังบอก
"เอารสช็อคโกแล็ตค่ะ"หลินบอก
"เอารสคุกกี้แอนด์ครีมค่ะ"ฉันบอก
"แล้วเอาวิปครีมด้วยมั้ยคะ"
"ไม่ค่ะ!!"สามเสียงตอบดังลั่นร้านเลยค่ะ เด่นล่ะค่ะทีนี้ ที่พวกเราสั่งถ้วยเดียวเพราะว่าประหยัดค่ะ55
~~~~15 miunit~~~~
"อิ่ม อาหร่อยจางง"
"ช่ายเลยไอจัง ทั้งอิ่มทั้งอาหร่อย"
"กลับบ้านดีฝ่า"(นี่เมากันรึป่าวเนี่ย)
"บาย"กลับบ้านดีกว่าแม่รออยู่ พ่อนอนอู้ ยู้ฮูๆ
~~วันจันทร์~~
"ขอให้นักเรียนที่ประกวดดาว-เดือนไปที่หอประชุมใหญ่เดี๋ยวนี้ค่ะ"
"ไปกันเพื่อนเลิฟ"ไอ้หลินพูดมันคิดได้ไงวะ เพื่อนเลิฟแหวะ
"เลี่ยน!"ฉันกับไอจังพูดพร้อมกัน55+
"ชิ!"หลินสบถออกมา55+
~in หอประชุม(คิดภาษาอังกฤษไม่ออก(โง่นั่นเอง)55+)~
"น้องๆห้องม.5/9มาทางนี้เลยจร้า"รุ่นพี่ที่เป็นสต๊าฟเรียก คนเยอะจริงๆในหอประชุมเนี่ย
"ค่า/คร้าบ"
"น้องๆไปเปลี่ยนชุดนะจ๊ะ พอเปลี่ยนชุดเสร็จให้มาเจอกับพี่ที่ตรงนี้อีกครั้งนะจ๊ะ"
"ค่ะ/ครับ"พวกเราตอบรับกันอย่างแข็งขัน
+ห้องแต่งตัว+
"หลิน ซูชิพวกเธอว่าเราใส่ชุดนี้แล้วโอป่ะ"ไอโกะถาม
"ไม่ใช่แค่โอเคหรอกแต่เธอสวยมากเลยเนอะซูชิ"
"ใช่ๆ"ชุดของไอโกะเป็นเสื้อเอวลอยแขนสั้นสีชมพูอ่อนทับด้วยเสื้อทับสีขาว กระโปรงประมาณเข่าสีขาวเข็มขัดสีชมพูอ่อน รองเท้าสีชมพูอ่อน และเธอก็ปล่อยผมที่ยาวสวยของเธอลงมาเธอสวยมากกกกกกก
"ขอบใจจ้า"
"ไม่เปนไรหรอก"
"แล้วชุดเราโอป่ะ"ฉันถามเพราะไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่
"โอเคมากก รู้ตัวป่ะแกสวยแบบเข้มๆอ่ะ"หลินบอก
"ใช่ๆซูชิสวยแบบเข้มแต่ก็สวยมากๆเหมือนนักร้องวงวีนัสเลยอ่ะ"
"จริงอ่ะ"ชุดของฉันเป็นเสื้อเอวลอยสีดำเสื้อทับสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำเข็มขัดสีขาว รองเท่าบู๊ทสีดำ แล้วก้ใส่สายรัดข้อมือสีขาวตัดดำ ส่วนผมของฉันรวบสูงงงมากก
"จิงสิ"
"ขอบใจจ้า"
"ไม่เปนไร"
"แล้วชุดฉันสวยป่ะ"
"สวยโคตรๆเลยหลินแกเท่มากกก"
"ใช่ๆหลินกะซูชิแต่งตัวเท่และก็เข้มแบบนักร้องวงวีนัสเลยอ่ะ"
"จริงหรอ"
"ใช่"ชุดของหลินเป็นเสื้อสีดำ กระโปรงสั้นสีขาว เข็มขัดสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำตัดขาว
มันเหมือนกับผ้าใบที่ฮิตอยู่ตอนนี้อ่ะแหละส่วนผมหลินก็มัดสูงแบบฉันเดะๆเลย วันนี้เพื่อนฉันทั้ง2คนสวยแบบสุดยอดเลยย
"ประกาศๆน้องๆที่ประกวดดาว-เดือนให้มาเตรียมตัวโชว์ที่หลังเวทีได้แล้วค่ะ"พี่สต๊าฟเรียกแล้วว
"ไปกันเหอะ"
"อืม"
+บนเวที+
"สวัสดีคร้าบกระผมชื่อว่าซารุอิ ซัมบ้านะครับ(ชื่อบ้าไรวะ)เป็นพิธีกรการประกวดดาว-เดือนในครั้งนี้ขอเชิญพบกับผู้เข้าประกวดดาว-เดือนทั้ง24คนเลยคร้าบ"
บึ่ม!เสียงเปิดตัวโฮะๆ(ลงทุนนะนั่น)
"ให้ทุกคนแนะนำตัวก่อนดีมั้ยครับ"
กรี๊ดดดดดดีๆๆๆๆๆ
"งั้นให้ผู้เข้าประกวดดาวแนะนำตัวก่อนละกันนะครับ"แล้วอีตาพิธีกรก็เอาไมค์มาจ่อปากฉันอีเวร(เย็นไว้ๆๆแกประกวดอยู่นะเย็นไว้ๆๆ:เทวดา)(อัดมันเลยๆๆ:ซาตาน)ฉันว่าฉันเชื่อ
เทวดาดีกว่า
"สวัสดีค่ะฉันชื่อว่านาริตะ ซูชินะคะ"
"สวัสดีค่ะฉันชื่อว่าอิชิคาวะ ไอโกะนะคะ"
"สวัสดีค่ะฉันชื่อว่าเนมากิ หลินนะคะ"
บลาๆๆๆๆๆๆ
"เรามาให้ฝ่ายชายแนะนำตัวกันบ้างดีกว่าครับ"แล้วพิธีกรก็ส่งไมค์ไปให้นายวาซาบิเสี่ยว
สุดๆ(คิดได้ไงฟะ:คนเขียน)(ไม่ต้องมายุ่งก้ได้นะ:คนแต่ง)
"สวัสดีครับผม..."
กรี๊ดดดดดดดดดวาซาบิฉันรักคุณ
"เอคุระ วาซาบิครับ"
กรี๊ดดดดดดด
"สวัสดีครับผม คุราอิ เชนนะครับ"
กรี๊ดดดดดดเชน
"สวัสดีครับผม ทาคามูระ นากัทซีครับ"
กรี๊ดดดดดดดดดด นากัทซึ น่าร้ากกกกกกกกกก
บลาๆๆๆๆๆๆ
"ต่อไปให้น้องๆทั้ง24คนโชว์ความสามารถพิเศษของตัวเองนะครับ
เชิญน้องนาริตะ ซูชิเลยคร้าบบ"
"สวัสดีค่ะ นาริตะ ซูชินะคะ แสดงแต้นเพลงgeeของเกริล์เจนชั่นนะคะ"
~~~~gee~~~~วู้วว เอาอีกๆๆๆๆๆ
"แหะๆ ขอบคุณมากๆค่ะ"อายนะเนี่ยฮิฮฺ(ไม่เหมือนตูด้านมากๆทั้งร้องทั้งเต้น55+:milld)
"คนต่อไปน้อง เอคุระ วาซาบิคร้าบบ"
~กรี๊ดวาซาบิ กรี๊ดดดด~จะกรี๊ดทำเพื่อ
"สวัสดีครับผม เอคุระ วาซาบินะครับแสดงเต้นb-boyนะครับ"วันนี้วาซาบิเท่มากก(ยอมรับ)เขาใส่เสื้อสีดำตัวอักษรสีขาวสกรีนเสื้อคำว่าb-boyกางเกงยีน ร้องเท้าผ้าใบ
กรี๊ดดดดดดดดดดวาซาบิ ฉันรั๊กคูนนนนนนน (อีชานีเวรแกจากรี๊ดทำพระแสงไรฮะ:ซูชิ)
~~~~b-boy~~~~~~~
กรี๊ดดดดวาซาบิเท่มากกกกกกรี๊ดดด(จะบอกให้นะคะว่าฉันไม่มีทางกรี๊ดวาซาบิแบบยัยชะนีพวกนี้หรอก)ว่าแล้วก้
กรี๊ดดดดดดด(แล้วแกจะบอกว่าไม่มีทางกรี๊ดทำไมฟะ:หลิน)(งงๆกันไหมคะท่านผู้อ่านคนแต่งเองยังงงๆเลยค่ะ:milld)
"แหมมันส์จิงๆนะครับน้องวาซาบิ"
"แหะๆขอบคุณครับ"
"คนต่อไปน้องเนมากิ หลินคร้าบ"
"สวัสดีค่ะหลินนะคะ จะมาร้องเพลงรักฉันเรียกว่าเธอค่ะ"
~~ก็ใครคนนั้นฉันเรียกว่าเธอ~~วิ้วๆๆๆๆๆหลินเท่มากกกกก
"ขอบคุณค่ะ"
"สนุกจริงๆนะครับน้องหลิน คนต่อไปเลยนะครับน้องคุราอิ เชนคร้าบบ"
"สวัสดีครับ ผมเชน จะมาแสดงเทควันโดครับ"วันนี้เชนใส่ชุดเทควันโดแหมมันก็เจ๋ง
ไม่ใช่เล่นนะคะสายดำละ คือฉันเคยเรียนเทควันโดอยู่พักนึงน่ะค่ะแต่ไม่ได้เรียนแล้วตั้งแต่มาเป็นหัวหน้าแก๊งซูการ์นั่นแหละค่ะ
~~~~ya ya ya~~กรี๊ดดดดดแผงอกเชนน่าเจี๊ยะมากกกกกรี๊ดดดดด~~
"ขอบคุนครับ^__^"
"คนต่อไปน้องอิชิคาวะ ไอโกะครับ"
"สวัสดีค่ะ ไอโกะนะคะร้องเพลง เพลงkawaii boyค่ะขอมอบเพลงๆนี้ให้คนที่ฉันแอบรักเค้านะคะ"
ฮิ้ววววววว(ไอจังมีคนที่รักแล้วหรอเศร้าจัง:นากัทซึ)(ฉันรักนายนะนากัทซึ:ไอโกะ)
~~~kawaii boy~~~~~~
"ขอบคุณค่ะ"
บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
"และการประกวดของเราก็จบแล้วนะครับ ก่อนที่เราจะประกาศดาว-เดือนอันดับที่1-3ขอขอบคุณคณะกรรมการนักเรียนและอาจารย์กรรมการทุกท่านนะครับและที่ขาดไม่ได้เลยขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนในโรงเรียนมากๆๆๆเลยนะคร้าบ"
"และตอนนี้ผลการประกวดดาว-เดือนก้มาอยู่ในมือผมแล้ว(พูดเหมือนafเลยอ่ะเชียร์ใครๆ(นอกเรื่องละ))ลำดับที่สามของดาวก้คือ..."
แท่ม ทะ ดะ แด่ม โป้กๆ ฉับ ฉิ่ง แตรง เตร่ง เตร็ง(มีทุกเครื่องดนตรี55+)
"น้องเนมากิ หลิน ขอเสียงปรบมือด้วยคร้าบบบบ"
แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
"อันดับที่2ของดาวคืออออ...."
แท่ม ทะ ดะ แด่ม แทม แทม ติ๊งต่อง
"น้องอิชิคาวะ ไอโกะครับ ขอเสียงปรบมือด้วยคร้าบบบ"
แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
"อันดับที่1ของดาวคือออ...."
แท่ม ทะ ดะ แด่ม แทม แทม วี๊ดวิ้ว
"น้องนาริตะ ซูชิครับ ขอเสียงตบมือเอ้ยปรบมือด้วยคร้าบบบ"
แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
"มาถึงเดือนกันบ้างนะครับอันดับที่3คือ......"
แท่ม ทะ ดะ แดม แต๊ง แตรง ติ๊ง ฉับ ฉิ่ง(ทุกเครื่องดนตรีจิงๆ)
"น้องคุราอิ เชนครับ ขอเสียงปรบมือด้วยครับ"
กรี๊ดดดดดดดดดเชนนนนนนนนนนกรี๊ดดดดด
"อันดับที่2คือ......"
แท่ม ทะ ดะ แด่มมมมม
"น้องทาคามูระ นากัทซึครับ ขอเสียงปรบมือด้วยคร้าบบบบ"
กรี๊ดดดดดดดดฉันรั๊กคุณนากาทททซึกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด
"อันดับที่1คือ..."
วาซาบิ วาซาบิ วาซาบิ
"น้องเอคุระ วาซาบิครับบ ขอเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดหน่อยคร้าบบบ"
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
"กิจกรรมหลังจากนี้ก็คือน้องๆจะต้องมาอยู่หอเดียวกันและก็ต้องทำกิจกรรมของทางโรงเรียนด้วยกันและก็ต้องเป็นบัดดี้กันด้วยนะครับ"
0O0>>>>หน้าฉันกับหลิน
T^T>>>>หน้าไอโกะ
0__0>>>>หน้าของพวกวาซาบิ
"เอ่อขอโทษนะคะพวกเราอยู่หอไม่ได้อ่ะค่ะ"ฉันกับไอโกะและก็หลินพูดพร้อมกัน
"อ๋อไม่เป็นไรครับทางโรงเรียนโทรไปขอผู้ปกครองไว้แล้วครับ"
"งั้นก็ไม่เปนไรค่ะ"พวกฉันพูดเสียงอ่อยๆพ่อกับแม่ยอมแล้วหนิถ้ากลับบ้านมีหวังโดนด่าหูชาแหงมๆ
"พวกผมอยู่ไม่ได้หรอกครับ"
"ทำไมล่ะครับ"
"พ่อกับแม่ของพวกผมไม่ยอมให้มานอนหอหรอกครับ"
"แต่ตอนที่ผมโทรไปบอกเสียงของพ่อคุณดูจะดีใจมากๆเลยนะครับ"เพล้ง!เสียงหน้าของวาซาบิแตก55+
"งั้นก็ได้ครับ"พวกผู้ชายพูดเสียงอ่อยๆ555555
"แล้วกิจกรรมต่อไปคือให้น้องวาซาบิกับน้องซูชิจูบกันครับ"
"หา!อะไรนะฉันไม่ยอมจูบกับผู้ชายที่ฉันไม่ชอบหรอกโว้ยยย"
จูบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
"อีพวกเวรเงียบโว้ยยยถ้าใครพูดอีกชั้นจะฆ่าพวกแกให้ตายเรียงคนเลยนะโว้ยย"
"เงียบ"หลินพูดขึ้นมา
"ฉี่"ไอโกะเติมให้ ที่พวกนี้เงียบเพราะว่ากลัวฉันแหละค่ะพอดีว่าฉันเป็นหัวหน้าแก๊งฟิคแต๊ๆเปนแก๊งที่สู้เก่งที่สุดในโรงเรียนย่านนี้และย่านโรงเรียนเก่าของฉันด้วยถ้ามีใครกล้าขัดคำสั่งฉันคือตายยกเว้นพวกสมาชิกในกลุ่ม และหลินกับไอโกะก็เป็นรองหัวหน้ากลุ่มนี้ด้วยที่ไอโกะได้เป็นรองหัวหน้าคนที่2ก็เพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทของฉันและเป็นคนที่ฉันกับหลินเทรน/สอนให้นั่นเอง สมาชิกในกลุ่มแบ่งออก1เป็นฟิคมากคือคนที่เปนหัวหน้าของกลุ่มกลางมี5คนแต่ละคนมีหน้าที่คุมลูกน้องและทำหน้าที่ช่วยหัวหน้ากับรองหัวหน้าและ2เป็นฟิคสำรองคือคนที่เปนหัวหน้ากลุ่มย่อย3ทั้ง15กลุ่มนั่นเองค่ะก็คือระดับนี้จะมี15คนฝีมือดีแต่น้อยกว่าฟิคมากทำหน้าที่คลุมลูกน้องกลุ่มของตัวเอง กลับมาที่บนเวทีก่อน
"จูบเหอะน่าซูชิหรือว่าเธอกลัวฉันห๊ะ"อีตาวาซาบิมันบอกว่าฉันกลัวมัน
"ฉันกลัวแกที่ไหนก้ได้ฉันจูบกับแกก้ได้"
"หึๆได้เลย"
จ๊วบบบบบบบลิ้นร้อนๆเข้ามาในปากบางควานหาความหวานในปากและหยอกล้อกับลิ้นเรียวเล็ก
ฮิ้ววววววเสียงเป่าปากจากคนดูสงสัยคงลืมไปแล้วมั้งว่าฉันเป็นใครชิ
"อืม"ฉันครางออกมาเวรละลืมตัวฉันผลักวาซาบิออกไปเลย
ผลั่ก!เหอะๆ
"คู่ที่2น้องไอโกะกับน้องนากัทซึให้จูบกันนะครับ"
"ไม่เอาค่ะจะให้ฉันมาจูบกับอีตามอๆ(ที่เรียกมอๆเพราะว่าไอโกะสอบได้ที่1ของชั้นส่วนนากัทซึก็สอบได้ที่1เหมือนกันแต่เป็นที่1จากสุดท้าย)นี่น่ะหรอคะไม่เอาหรอกค่ะเดี๋ยวหนูติดเชื้อความโง่ของนากัทซึ"(ที่จริงที่พูดไปแบบนี้ก็เพราะว่าอายต่างหากจะให้มาจูบกับคนที่ตัวเองแอบชอบเนี่ยนะ:ไอโกะ)
"จูบเถอะนะจ๊ะที่รัก"นายนากัทซึนายพูดได้เลี่ยนมาก
"อ๋อย กะ..กะ..ก็..ได้"อ้าวไหงไอโกะถึงทำท่าจะละลายไปกับพื้นอ่ะ
จุ๊บบบบบบบลิ้นหนาสอดเข้าไปในปากเล็กหาความหวานไปทั้วปากเล็กก้ไม่น้อยหน้าจูบตอบกลับไปเหมือนกันทั้งคู่จูบกันอยู่นาน5นาทีแล้ว
"แฮ่กๆๆๆๆๆ"ไอโกะหอบเพราะขาดอากาศหายใจทำให้นากัทซึถอนจูบออกแล้วนากัทซึก็เลียริมฝีปากอึ๋ยไอโกะหน้าแดงงงงเชียว
ฮิ้วววววววเสียงเป่าปาก(อีกละ)
"ส่วนน้องหลินและน้องเชนบอกรักกันนะครับแน่นอนว่าไม่ใช่ให้บอกเป็นภาษาไทยแต่จะให้บอกเปนภาษาต่างประเทศในแถบเอเชียนะครับ"
"ค่ะ/ครับ"(อย่างน้อยก็ไม่ต้องจูบกับอีตาขี้เก๊กแหละ55+สมน้ำหน้าไอซูชิไอ้ไอโกะต้องจูบกับผู้ชาย55+:หลิน)(อีเวร:ซูชิ+ไอโกะ)
"นายเริ่มก่อนนะ"หลินบอกเชน
"ได้"
"ซารางแฮโย"เชนบอกภาษาเกาหลี
"คิมิ โอะ อิชิเตรุ"หลินบอกภาษาญี่ปุ่น(ภาษานี้คนแต่งช้อบชอบจะสอบชิงทุนไปเรียนด้วยฮุๆ:คนแต่ง)
ฮิ้วววววว
"ดีมากครับวันนี้จบการแข่งขันดาว-เดือนแล้วนะคร้าบบบแล้วมาพบกันใหม่ปีหน้าที่นี่เวลาเดิมนะคร้าบบบ"
"สวัสดีครับ/สวัสดีค่ะ"ฉันกับพวกผู้ชายและไอโกะ หลินพูด
"ส่วนน้องวาซาบิ ซูชิ หลิน เชน ไอโกะ นากัทซึวันนี้กลับไปนอนที่บ้านและเอาของใช้ส่วนตัวมาให้ครบทั้งเสื้อผ้า ชุดนักเรียนทุกอย่างเลยพี่จะไม่ให้น้องๆกลับไปเอาที่บ้านนะครับแล้วพรุ่งนี้มาเจอกันที่หน้าหอฟิค1เวลา9.00น.นะครับ(มันจะไม่เอาเวลาอื่นเลยหรอฟะนะครับ"
"ค่ะ/ครับ"
++ในที่สุดก้อัพจนจบตอนเย่ๆๆๆๆดีใจจังงตอนต่อไปใบ้ให้นิสนึงมีการต่อสู้นะจ๊ะฮิฮิ++
ความคิดเห็น