ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มเท่สาวแสบรักนี้ไม่มีหยุด(The end)

    ลำดับตอนที่ #3 : เรื่องวุ่นๆที่โรงอาหาร+เลือกดาว-เดือน( rewrite)

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 52


    ตอนนี้rewriteตอนไอโกะเสนอชื่อนะคะและเปลี่ยนตรงบรรทัดให้อ่านกันง่ายขึ้น เม้นๆค่ะ

    "ซูชิโรงอาหารมันอยู่ตรงไหนอ่ะ"

    "ก็เดินตรงไปแล้วเลี้ยวซ้ายเจอมดแล้วเลี้ยวขวาแล้วตรงไปแล้วหมุนตัวสามรอบแล้วเดินตรงไปเลี้ยวซ้ายเจอทางตันกลับหลังหันแล้วเดินตรงไปแล้วเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา ตรงไปก็เจอละ"55+ไอ้หลินหน้าเอ๋อเลย

    "ไอบ้า งงเฟ้ย เดี๋ยวเค้าเดินไปกับแกละกัน"

    "โอเช"

    ~ระหว่างทางเดินไปโรงอาหาร~

    "สวัสดีคร้าบสุดสวยชื่ออะไรคร้าบ"ผู้ชายคนหนึ่งที่หน้าเหมือนจิ้งจกเข้ามาทักฉัน

    "ไอ้หลินเอาไงดีวะ"

    "ก็เดินผ่านมันไปหรือไม่ก็เตะผ่าหมากแมร่งเลย"

    "เออเนอะ เห็นด้วยๆ"

    "เตะผ่าหมากดีกว่าแมะ"

    "ดีมากเลยเพื่อน"

    "โอเช"

    ซุบซิบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(สองคนนั้นกระซิบอะไรกันอ่ะ:หน้าจิ้งจก)(แส่จังนะ)

    ผัวะ!(พิมถูกป่าวอ่ะถ้าไม่ถูกขออภัยด้วย:milld)

    "อ๊ากกกกก!!!!!!!"ไอ้หน้าจิ้งจกร้องเลย55+

    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสมน้ำหนวกคนทั้งโรงอาหารขำไอหน้าจิ้งจกหมดเลย

    "ไปกินข้าวกันเหอะหลิน"ฉันชวนมันเพราะตอนนี้มันหัวเราะจนตัวงอละ

    "เออๆก๊ากกกก"

    "หายบ้ารึยังจ๊ะไอคุณเพื่อน"

    "ได้ละๆ"ไอ้หลินทำหน้าแบบ=_=;ประมานว่าทำไมไอ้ซูชิมันเปลี่ยนอารมณ์เร็วจังวะ

    "เฮ้ย!ไอ้หลินเดี๋ยวฉันไปจองที่นั่งก่อนนะ"

    "อืม"โอ๊ย!ทำไมหาที่นั่งยากขนาดนี้เนี่ย!

    "ซูชิ!!!!!!!"เอ๋ ใครเรียกชื่อฉันฟะ หันซ้ายหันขวาก็เจอวาซาบิ

    "มีไรหรอ"ฉันเดินไปหามัน

    "นั่งด้วยกันดิ"

    "ก็ได้"ที่จริงฉันก็ไม่อยากนั่งหรอกนะแต่มันไม่มีที่นั่งอ่ะ

    "ไอ้หลิน!!!!"ฉันตะโกนเรียกไอ้หลินที่ตอนนี้กำลังหาฉันอยู่เมื่อกี๊เห็นมันก้มลงไปดูใต้โต๊ะด้วยฉันไม่ได้ตัวเล็กขนาดนั้นนะเฟ้ย ไอ้ควาย!

    "อ้าวซูชิ"

    "ไปกินข้าวกับวาซาบิก่อนนะเดี๋ยวฉันไปซื้อข้าวก่อนหิวโคตร เออวาซาบินี่หลิน แล้วหลินนี่วาซาบินะ"

    "อืม"

    "ป้าๆเอาก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กใส่แต่ลูกชิ้นกุ้งไม่เอาผักนะคะ"

    "จ้า"

    "เอ้าหนูเสร็จแล้ว"

    "เฮ้ยป้าทำไมให้น้อยจังอ่ะ"

    "เปล่าเลย หนูป้าก็ให้เท่าๆกันแหละ"

    "ป้าอ่ะชามละตั้งสี่สิบบาทเลยนะทำไมให้น้อยจัง"

    "เออน่า"

    "ชิ!"ฉันสบถแล้วเดินไปที่โต๊ะ

    "หลินรู้แมะเมื่อกี๊ฉันเจออะไร"

    "อะไรอ่ะ"

    "ฉันเจออิแม่ค้ากวนteenอ่ะดิ ชิ รำคาญแมร่งอ่ะ"

    "เออน่า กินๆไปเหอะใกล้หมดเวลาพักแล้วนะครับสุดสวย"เฮ้ย!เสียงของไอ้วาซาบิหนิ

    "ไอ้วาซาบิshut off!"ฉันตวาดไปแบบเสียอารมณ์

    "คร้าบๆสุดสวย(แต่โหด)55+"

    "ไอ้บ้ากินข้าวไปเลยไป"

    ~ออด~

    "เฮ้ย!ซูชิขึ้นห้องกันเหอะ"ไอหลินหันมาบอกฉัน

    "เออ"

    ~~ห้องเรียน~~

    "ไอจังจ๊ะ"ฉันเรียกไอจัง

    "มีไรหรอซูชิ"

    "คือว่าเราอยากชวนให้ไอจังมาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับเราอ่ะ"

    "ได้สิ แล้วกลุ่มซูชิ มีใครบ้างอ่ะ"

    "มีเราแล้วก็หลินอ่ะ"

    "โอเชเลยจร้า"

    ปื๊ด ปื๊ดดดด 'ดาว-เดือน'

    "นักเรียนจ๊ะอาทิตย์หน้าเราจะมีประกวดดาว-เดือนนะจ๊ะ"

    "ค่า/คร้าบ"

    "ตอนนี้เรามาโหวดกันดีกว่าว่าจะให้ใครไปแข่งห้องละ6คนนะจ๊ะ ดาว3คน เดือน3คนนะจ๊ะ"

    "ค่า/คร้าบบบ"

    "ใครอยากเสนอยกมือขึ้น"

    ฟึ่บ!ไอ้วาบิ(วาซาบิ)ยกมือ

    "เสนอใครจ๊ะ"

    "นาริตะ ซูชิครับ"

    "ไอบ้า นายเสนอชื่อฉันทำไม"

    "อ้าว ก็ซูชิทั้งสวย ทั้งน่ารักนิครับ"ไอ้เสี่ยว-_-^^^^

    "ไม่ต้องเถียงกันจ้า ใครเลือกซูชิบ้างยกมือจ้า"

    พรึ่บ!!50%ของคนทั้งห้อง ฮือออออออออออออออออออออ

    "ขอบจายน้า"T^T

    "ผมเสนอเนมากิ หลินครับ" นายคุราอิ เชนเสนอ(รู้จักกันตอนเข้าแถว)

    "ใครเลือกหลินยกมือจ้า"

    พรึ่บ!!35%ของเพื่อนทั้งห้อง55+

    "ไอ้เวร!นายเสนอชื่อชั้นทำไม"

    "อ้าวก็เธอสวยนิ"

    "ไอบ้า"
    "เอาล่ะนักเรียนเลิกเถียงกันได้แล้ว มีใครจะเสนอคนอื่นอีกไหมจ๊ะ"

    "ผมครับ เสนออิชิคาวะไอโกะครับ"ผูชายคนนี้ที่เสนอชื่อว่า ทาคามูระ นากัทซึที่นั่งข้างหน้าวาซาบิแล้วนั่งข้างไอจัง

    "นักเรียนจ๊ะใครจะเลือกไอโกะบ้างจ๊ะ"

    พึ่บ!15%ของเพื่อนทั้งห้อง สุดยอดๆ

    "เอาล่ะต่อไปให้เลือกนักเรียนที่จะประกวดเดือนนะจ๊ะ"

    "ค่า/คร้าบ"

    "ครูขาหนูเสนอคุราอิ เชนค่ะ"ไอ้หลินเสนอสงสัยมันจะแก้เผ็ดนายเชนแน่ๆเลย

    "ใครจะเลือกคุราอิ เชนบ้างจ๊ะ"

    พรึ่บ!35%ของเพื่อนทั้งห้อง55+

    "นี่เธอมาเลือกฉันทำไม"

    "อ้าวก็นายหล่อนิ"

    "ยัยบ้า"รู้สึกว่าคำพูดมันจะคุ้นๆนะแต่มันแค่สลับที่คนพูดเท่านั้นเองอ่ะ

    "เลิกเถียงกันได้แล้วมีใครจะเสนอชื่อคนอื่นอีกมั้ยจ๊ะ"

    "หนูเสนอ เอคุระ วาซาบิค่ะ"ฉันเสนอชื่อแก้เผ็ดมันบ้าง55+แล้วฉันก้แอบสงสัญญาณให้ไอจังด้วยจะเป็นสัญญาณอะไรอ่านต่อเลยสิคะ55+

    "ใครเลือกเอคุระยกมือจร้า"

    พรึ่บ!!!!50%ของเพื่อนทั้งห้อง55+

    "หนูขอเลือกทาคามูระ นากัทซึค่ะ"ที่ฉันทำสัญญาณเมื่อกี้ไปก็คือให้ไอจังแก้แค้นนายนากัทซึนั่นเองฮ่าๆ

    "ใครเลือกทาคามูระบ้างยกมือจร้า"

    พึ่บ!15%ของเพื่อนทั้งห้อง ไอจังหัวเราะใหญ่เลย55+

    "สรุปการประกวดดาวห้องเราส่งนาริตะ ซูชิ,เนมากิ หลินแล้วก็อิชิคาวะ ไอโกะไปนะจ๊ะ"

    "ส่วนการประกวดเดือนห้องเราส่งเอคุระ วาซาบิ,คุราอิ เชนแล้วก็ทาคามูระ นากัทซึนะจ๊ะ"

    "ค่า/คร้าบบบ"

    "ส่วนเรื่องรายละเอียดต่างๆเดี๋ยวครูจะให้มาเอามาแจกอีกทีนะจ๊ะ"

    "ค่า/คร้าบ"
    ปล.อ่านแล้วไม่เม้นขอให้เกรด2

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×