ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มเท่สาวแสบรักนี้ไม่มีหยุด(The end)

    ลำดับตอนที่ #2 : โรงเรียนใหม่กับสมน้ำหน้าไอ้เพลย์บอย55+(rewrite)

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ค. 52


    สวัสดีค่ะ กลับมาที่ซูชิอีกครั้งนะคะตอนนี้ฉันอยู่หน้าโรงเรียนอันแสนไฮโซนามว่า(ลิเกไปป่ะ:milld)สวย หล่อ เชิดเริ่ดซะเดิด คือว่าตอนนี้อ่ะฉันเดินไปเดินมาหน้าร.ร.อยู่ประมาน10นาทีละ

    \"นี่ๆเธอไม่เข้าโรงเรียนหรอ\"อยู่ดีๆก้มีหนุ่มคนหนึ่งเข้ามาทักฉัน

    \"เอ่อ...คือยังอ่ะจ่ะ\"

    \"เหรอเธอคือเด็กใหม่สินะ ฉันถึงไม่เคยเห็นหน้าเธอเลย\"เอ๊ะ!ไอ้หมอนี่คิดว่าตัวเองรุ้จักคนทั้ง
    โรงเรียนรึไงฟะ

    \"เออ แล้วนายมาเจื-อกทำไมอ่ะ ฉันจะทำอะไรมันก้เรื่องของฉัน\"

    \"เออ เข้าใจแล้วโว้ย คนอุตส่าห์จะช่วยดันมาด่าซะนี่\"แล้วมันก้เดินเข้าโรงเรียนไป

    \"หนีห่าวซูชิเมื่อกี้แกคุยกะใครอ่ะแล้วทำไมมันหล่ออย่างนี้อ่ะ\"

    \"เอ่อ เดี๋ยวก่อนแกฟังฉันนะเมื่อกี้ที่แกถามว่าเค้าคุยกะใครอ่ะฉันก้ไม่รู้จักว่ะส่วนไอ้ที่ว่ามันหล่ออ่ะฉัน
    ว่ามันไม่เห็นหล่อตรงไหนเลยสู้พี่เชฟก้ไม่ได้\"

    \"ไอ้บ้าถ้าเกิดเอาหน้าของ2คนนี้มาเปรียบเทียบกันนะเว้ยไอ้หน้าหล่อเมื่อกี๊น่าตาดีกว่าเยอะเลย

    \"ฉันว่าพี่เชฟหล่อกว่า\"

    \"ไอ้หน้าหล่อ  หล่อกว่า\"

    \"เออๆช่างเหอะใกล้ถึงเวลาเข้าเรียนละ\"ที่ฉันรีบบอกแบบนี้เพราะว่าเดี๋ยวจะทะเลาะกับมันอีกว่าใคร
    หล่อกว่ากัน

    ~ห้องม.5/9(ห้องที่เรียนห่วยที่สุด)~

    \"สวัสดีจ้า นักเรียนที่น่ารักทุกคน\"

    \"สวัสดีค่า/คร้าบ\"

    \"วันนี้จะมีนักเรียนใหม่มาเรียนที่ห้องเรานะจ๊ะ\"

    \"คร้าบ/ค่า\"

    \"เพราะฉะนั้นต้อนรับเค้าและเป็นเพื่อนกับเค้าด้วยนะจ๊ะ\"

    \"ค่า/คร้าบ\"

    ก๊อก!ก๊อก!

    ฉันเคาะประตูห้องม.5/9ห้องที่เรียนห่วยที่สุด

    \"เข้ามาจ้า\"เสียงตะโกนมาจากข้างในห้องสงสัยจะเป็นครูรามิล่ะมั้ง

    \"ค่ะ\"

    \"แนะนำตัวให้เพื่อนๆในห้องรู้จักกันหน่อยสิจ๊ะ\"

    \"ค่ะ แป๊บนึงนะคะ\"ไอ้หลินบอก

    \"แกใครจะเป็นคนออกไปก่อน\"ไอ้หลินถามฉัน


    \"แกนั่นแหละ\"ทั้งฉันและไอ้หลินบอกพร้อมกันเลย


    \"แก!\"


    \"แก!\"

    \"แก!!\"

    \"แก!!!\"



    \"แก!!!!\"


    \"แก!!!!!\"

    พรึ่บ!

    สายตาของคนทั้งห้องกันมามองฉันกับไอ้หลินกันหมดเลย เวรล่ะตู

    \"เป็นไงเด่นอีกแล้วสิแก\"ฉันบอกหลิน

    \"เอออ่ะดิ\"

    \"งั้นเป่ายิงชุบกันใครแพ้ออกไปแนะนำตัวก่อน\"ฉันเสนอความคิด

    \"โอเช\"

    \"เป่ายิงชุบ!!\"ฉันกับไอ้หลินพูดพร้อมกัน

    'แหมเธอชั้นว่าเด็กใหม่เนี่ยปัญญาอ่อนจังเลยเนอะ' 'ใช่ๆ'

    "ทำไมเราเป่ายิงชุบกันแล้วต้องขำพวกเราด้วยวะ"

    "เออ นั่นดิ แต่ช่างเตอะเนอะ"

    "ช่ายๆ"

    "เอาล่ะ 1 2 3"

    (กระดาษ:หลิน) (ค้อน:ฉัน)เวรล่ะตู

    "แกออกไปก่อนเลยแกแพ้55+"มันบอก

    "เออ!"

    "เอ่อนักเรียนจ๊ะพร้อมรึยังจ๊ะ"ครูขาพวกหนูไม่พร้อมเลยค่ะแค่กำลังจะเดินออกไปหน้าห้องแค่นั้นเอง
    ค่า

    "พร้อมแล้วค่ะ"

    "สวัสดีค่ะฉันชื่อนาริตะ ซูชิ อายุ17ปี ชอบสีขาว+ดำ ชอบการต่อสู้ ถนัดเทควันโด ขอบคุณค่ะ"
    ฉันพูดเสร็จก้รับลากไอ้หลินให้มาพูด อายโว้ย!

    "สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเนมากิ หลิน อายุ17ปี ชอบสีขาว ชอบต่อสู้ ถนัดคาราเต้ ขอบคุณค่ะ"

    "โหย!อย่างนี้พวกผมก้กลัวแย่สิคร้าบ"นายหัวตั้งหลังห้องพูดขึ้นมาทำให้ทั้งห้อง

    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    "อายว่ะแค่เราชอบต่อสู้แค่นี้ทำไมต้องขำด้วยวะ"ไอหลินหันมาถามฉัน

    "ฉันก้ไม่รู้เหมือนกันว่ะ"

    "ขอบใจ"

    "นักเรียนจ๊ะให้เกียรติเพื่อนใหม่หน่อยสิ"

    "ค่า/คร้าบ"

    "เธอสองคนไปนั่งที่ได้แล้วจร้า"

    "ค่ะ"

    "นักเรียนจ๊ะตอนพักให้ไปแนะนำตัวกับซูชิและหลินด้วยนะจ๊ะส่วนตอนนี้เรียนได้แล้วจร้า หมดคาบโฮมรูมแล้ว"

    "แกจะนั่งตรงไหนดีอ่ะ"ไอหลินถามฉัน

    "ก้ตรงที่ว่างอ่ะแหละ"

    "ขอบใจที่ช่วยตอบ"

    เอ จะนั่งตรงไหนดีหว่า โอ๊ะเจอละที่นั่งเกือบริมหน้าต่างหลังห้องฉันชอบตรงนี้มากที่สุดเพราะฉันจะได้แอบหลับได้55+

    "เอ่อ ขอโทษนะตรงนี้มีคนนั่งป่ะ"ฉันถามเพื่อนที่นั่งข้างหน้า

    "ยังจร้า ฉันชื่ออิชิคาวะ ไอโกะนะ เรียกสั้นๆว่าไอจังก้ได้^___^"ว้าวเธอสวยจังไอจังผมยาวถึงกลางหลัง ดวงตากลมโต แก้มเป็นสีชมพูนิดๆ ผิวขาวแต่ไม่ขาวซีด เธอสวยจิงๆ

    "จร้า"

    "สวัสดีซูชิ ฉันชื่อเอคุระ วาซาบิ"ผู้ชายที่นั่งข้างๆของฉันหันมาบอก

    "จ่ะ"

    "นี่ๆซูชิรู้ป่ะวาซาบิอ่ะเพลย์บอยอันดับ1ของโรงเรียนเชียวนะ"ไอจังหันมาบอกฉัน

    "ไม่ใช่ซักหน่อย อย่ามามั่ว"วาซาบิรีบแก้ตัว

    "ฉันไม่มั่วนะ คนเค้ารู้กันทั้งโรงเรียนย่ะ"ไอจังเถียง

    "มั่ว!"

    "ไม่มั่ว!!"

    "มั่ว!!"

    "ไม่มั่ว!!!"

    "มั่ว!!!"

    "ไม่มั่ว!!!!"


    "มั่ว!!!!"


    "ไม่มั่ว!!!!!"

    โป๊ก!โป๊ก!

    "โอ๊ย!!"เสียงร้องของวาซาบิและไอจังเนื่องจากครูรามิปาแปรงลบกระดานมาที่หัวของทั้งคู่

    "พวกเธอจะเถียงกันไปถึงไหนฮะ!!!"ครูรามิถาม ฉันรู้แล้วแหละว่าทำไมห้องนี้ถึงเชื่อฟังครูรามิเพราะ
    ครูโคตรโหด

    "อาจารย์ก้ดูสิคะวาซาบิไม่ยอมรับว่าตัวเองเป็นเพลย์บอยอ่ะ"

    "เฮ้ยๆ!ก้ฉันไม่ใช่เพลย์บอยนี่หว่า"

    "นายเป็นเพลย์บอย"

    "ฉันไม่ได้เป็นเพลย์บอย"

    "นายเป็น!"

    "ฉันไม่ได้เป็น!!"

    "เป็น!!!"

    "ไม่เป็น!!!"

    "เป็น!!!!!"

    "ไม่ได้เป็น!!!!!!"

    "หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!เลิกทะเลาะกันซักทีนี่ต่อหน้าอาจาร์ยพวกเธอยังทะเลาะกัน มีมารยาทบ้างไหม!!!!!
    ฮะ!!!!!เธอสองคน อิชิคาวะ ไอโกะกับเอคุระ วาซาบิออกไปยืนหน้าห้องเดี๋ยวนี้"

    "แต่'จาร์ยครับ"วาซาบิจะเถียงแต่ครูรามิก้...

    "อ๋อ เอคุระนายอยากคาบไม้บรรทัดด้วยใข่แมะ"

    "เปล่าคร้าบ"55+ขำว่ะไอ้วาซาบิกลัวครูรามิ55+

    "ออกไปยืนสำนีกผิดข้างนอกซะถ้าหมดชั่วโมงเมื่อไหร่ค่อยเข้ามา"

    "คร้าบ/ค่า"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×