ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แอบรักพี่ชาย...my diary(rewrite)

    ลำดับตอนที่ #5 : ไปเที่ยวปีใหม่+ชอบแล้วจริงๆนะ ทำไงดี100%(rewrite)

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 54


    วันพฤหัสอันแสนสุขที่31/12/0005

    "สวัสดีตอนเช้าค่ะ ทุกคน"

    "สวัสดีจ้า"

    "เดี๋ยวเราต้องรีบไปที่เกาะลอยกันนะ เดี๋ยวจะไปเช่าเรือไปที่เกาะสีชังกันนะ"

    "ค่า/คร้าบ/ค่ะ"เสียงตอบรับอย่างหลากหลาย

    พอไปถึงเกาะสีชังเราก็เช่ารถสองแถวคันเล็กๆคันหนึ่ง(เหมาเลย)แล้วพวกเราก็ไปทานอาหารกันพอทานอาหารเสร็จก็ขึ้นวัด

    "พี่เคนไม่ขึ้นวัดหรอ"

    "อืม ไม่ค่อยอยากขึ้นอ่ะ"

    "อ่ะค่ะ"พี่เคนก็นั่งอยู่กับพี่ดิว(พี่ดิวนับถือสาสนาคริสต์)

    แล้วฉันก็ไปหยอดเหรียญเซียมซี(ของชอบ)

    พอหยอดเสร็จก็มีเสียงสวด ฉันรีบเดินมาตรงที่กลุ่มพวกเรานั่งอยู่เลยอ่ะ เหอๆ แล้วเราก็ขึ้นวัดกัน ฉันก็ไปไหว้พระแต่ว่านะตอนขึ้นวัดอ่ะสูงสุดๆๆเลยล่ะ เหนื่อยชะมัด แล้วพอฉันกับข้าวไหว้พระเสร็จก็มานั่งเล่นตรงที่ลานกว้างๆอ่ะแล้วก็เดินไปดูวิวกันพอเราดูวิวเสร็จก็ลงคราวนี้ฉันก็บริจาคเงินและขอสายสิญจน์ป้าเขามาด้วยล่ะ(อยากได้มานานแล้ว)

    พอลงมาถึงข้างล่างเราก็นั่งเล่นกันแล้วเราก็เรียกรถสองแถวมาแล้วก็ไปวังร.5ที่นั่นมีทะเลด้วยล่ะ แล้วน้ำทะเลก็ใสมากๆเลยด้วยฉันกับข้าวเลยลงไปเดินเล่นแล้วฉันก็แข่งปาหินกับพี่ดิวแต่ว่า ฉันแพ้ง่ะ ทำไมพี่เขาปาได้ไกลจังอ่ะแงๆๆ

    "น้ำ ไปเดินตรงนั้นกันป่ะ"

    "เอาดิ"

    "น้ำๆ"

    "คะ พี่เคน"

    "น้ำเรื่องblack lomeo(ของลูกชุบ สนุกสุดๆ)เนี่ยน้ำชอบใครมากที่สุดอ่ะ"

    "หนูก็ชอบจาร์ฟาอ่ะพี่ แล้วพี่อ่ะชอบใคร"

    "พี่ชอบลูแปงกับรันเวย์"

    "อือ แล้วพี่เคนรู้ป่ะกลุ่มlomeoเนี่ยมีเล่มอื่นอีกนะ บลาๆๆๆ"ฉันก็สาธยายเรื่องนิยายอ่ะแหละค่ะ แหะๆ

    "อืม"

    "แล้วกลับไปบ้านข้าว(พวกเราพักกันที่บ้านข้าวค่ะ ข้าวมีบ้านอยู่ที่ศรีราชา)เดี๋ยวหนูเอาเรื่อง...ให้พี่ยืมแล้วพี่จะเอาเรื่องไหนอีกป่ะล่ะ"

    "เดี๋ยวดูอีกทีละกันนะ"

    "ค่ะ เดี๋ยวหนูเดินไปคุยกับปิ่นก่อนนะคะ"

    "จ้า"

    "ปิ่น โกรธเราเปล่า"

    "บ้า เราจะโกรธแกเรื่องไร"

    "ก็ ที่เราไปคุยกะพี่เคนแล้วไม่ค่อยได้คุยกับแกไง"

    "บ้าน่า ช่างมันเถอะ"

    "ฮ่าๆๆๆ"

    บนเรือ(ขากลับจากเกาะสีชัง)

    "น้ำ ง่วงอ่ะ"ข้าวพูด

    "อืม"ฉันพูดแล้วเอาหัวข้าวมาซบที่ไหล่(อย่าคิดลึกเด้อ เพื่อนกัน)

    อ๊ะ น้ำไรอ่ะ สงสัยจะเป็นน้ำทะเลกระเด็นเข้ามา แย่จังเลย 

    ฉันหันไปมองพี่เคน คือ เก้าอี้ฉันกับข้าวติดกันแล้วอีกตัวหนึ่งก็พี่เคนอ่ะค่ะเห็นพี่เคนหลับ ตอนแรกก็หลับแบบตัวตรง หัวตรงซักพักก็หัวร่วงแล้วก็มาตรงอีก อธิบายภาพอาจจะไม่เห็นนะคะ แต่ถ้ามาเห็นจริงๆ ขำมากๆๆเลยค่ะแล้วพี่เคนก็ตื่น

    "พี่เคน เมื่อกี๊พี่เคนนอนตลกมากเลยอ่ะ"

    "ก็ พี่ไม่มีมือไว้เท้าคางนี่นามือนึงถือนิยายอีกมือถือโทรศัพท์"

    "55+"

    "แล้วเราให้ข้าวนอนอย่างนี้ไม่เมื่อยบ้างหรอ"

    "ไม่หรอกพี่ ชินแล้ว"

    "อืม"

    "เออพี่ ขอเบอร์หน่อยดิ"

    "อืม08*********"

    "โอเค เม็มไว้ละ"

    "55+จ้า"

    "อืมม"ไอข้าวละเมอ แล้วมันก็ตื่น

    "เมื่อยหรอ นอนตักป่ะ"

    "อืม เอาดิ"ฉันพูดแล้วจัดท่าให้ข้าวนอนตักแล้วเอามือบังหน้าให้ไม่ให้น้ำทะเลกระเด็นมาใส่

    "น้ำกับข้าวสนิทกันมากเลยหรอ"

    "ก็อืมนะ ก็หนูดูแลมัน มันดูแลหนูอ่ะ"

    "หรอ"

    "ค่ะ"

    "พี่เคนชอบคยูหรอ"

    "อืม ก็คยูเป็นไอดอลอ่ะ อย่าคิดลึกนะ"

    "ฮ่าๆๆ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×