ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    many loves รักหลายๆเศร้า

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter3 ทนไม่ไหว

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 56


    Chapter3
    ทนไม่ไหว ไม่ทนแล้ว
    ณ ห้องเรียน
    "มิคกี้ เมื่อกี๊เราไปเข้าห้องน้ำแล้วรู้ไหมเราเจอใคร"ฉันคุยกับมิคกี้
    "ใครหรอ"นาวินยื่นหน้าเข้ามาถามฉัน
    "อี๋! เอาหน้าเข้ามาใกล้เราทำไมเนี่ยวิน" ฉันพูดด้วยความขยะแขยง
    "ขิมรังเกียจเราหรือ เราเป็นเพื่อนกันไม่ใช่หรือ"นาวินพูดด้วยสีหน้าเศร้าๆ
    "ก็มันไม่ดี เราเป็นเพื่อนกันนะ" ขิมกล่าวพลางทำหน้าเศร้าๆเมื่อนึกถึงเรื่องในห้องน้ำ
    'ทนไม่ไหวแล้วนะ ทั้งๆที่คิดว่าจะพูดตอนจบม.6แท้ๆ' นาวินคิดในใจเศร้าๆ
    ตกเย็น ณ โต๊ะหินอ่อนโต๊ะประจำ
    "โอ้ย! เราทนไม่ไหวแล้วนะ"นาวินโพล่งขึ้นมากลางวงที่กำลังนั่งทำการบ้านกันอยู่ (คนดี><!)
    "ทนอะไรไม่ไหวครับที่รัก ไปห้องน้ำกันไหม"มิคกี้พูด ทำตาเจ้าชู้ใส่นาวิน เกิดเสียงอ้วกมากมายจากหลายคนในโต๊ะนั้น
    "เราขอโทษนะทุกคน"นาวินพูดจบก็หันไปหาขิม "ขิม ไปกับเราหน่อย"พูดจบก็เดินนำขิมออกไป
    "จะตามไปไหม?­"แม๊กถามมิค
    "หึ!"มิค "นายคิดว่าไงล่ะ"
    "ตามนั้น"แม๊ก
    "ตามไหนวะ??"มินนี่
    "หน้าตาก็สวย พูดจาให้มันดีๆหน่อยสิจ๊ะ"มิค
    "เออๆ แล้วแกไม่รีบตามไปหรอ"มินนี่
    ณ สวนแห่งหนึ่งในโรงเรียน
    "ขิม เราขอโทษนะ"นาวิน
    "ขอโทษทำไม?"ขิม
    "ขอโทษที่...ที่เรา...โธ่เว้ย!"นาวินพูดไม่ออกสบถออกมาแล้วเตะลม "ขอโทษที่เรา รักเธออ่ะขิม ขิมได้ยินป่ะว่าเรารักขิม"นาวินพูดแล้วมองหน้าขิมตรงๆ
    "สายตานายไม่ได้โกหกนะนาวิน แต่นายเองคงรู้คำตอบของเราว่าคืออะไร"ขิมกล้าวด้วยน้ำเสียงเศร้า
    "อืม เรารู้...แล้วขิมก็ไม่ต้องเสียใจนะ มันไม่ใช่ความผิดของขิม แต่เป็นความผิดของเราเอง"นาวิน
    "ถ้าวินรู้คำตอบ แล้ววินจะถามเราทำไม ถามให้มันได้อะไรขึ้นมา ก่อนถามนายคิดไหมว่าความสัมพันธ์ของเราจะเป็นยังไงต่อไปน่ะ ห๊าาา"ขิม พูดจากเบาๆเริ่มดังแล้วเริ่มกรีดร้องด้วยความเสียใจ เสียดายมิตรภาพที่สร้างกันมาหลายปี
    "เราทนไม่ไหวแล้วขิม เราทนตั้งแต่ขิมคบกับแคน จนมาวันนี้วันที่เธอเสียใจ วันที่เธอเลิกคบกับเขาแล้ว ขอเราคบกับเธอได้ไหม"นาวิน
    "ขอโทษนะวิน เราไม่อยากให้ใครมาเป็นตัวแทนใคร เรายังรักแคนอยู่ เราไม่อยากทำให้นายเสียใจ"ขิม
    "แต่การที่ขิมคบกับเราก็ทำให้เรามีความสุขแล้วนะ"นาวิน
    "ไม่หรอกวิน คบทั้งๆที่เราไม่ได้รัก ขอโทษนะ แต่เราคงคบกันไม่ได้จริงๆ"ขิม
    "เรา...เข้าใจ ขอบใจนะที่ยอมฟังคำสารภาพจากเราแล้วก็...ขอโทษด้วยที่ไม่ได้คิดกับเธอแค่เพื่อน และ ทำให้เธอเสียใจ"นาวิน
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×