ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพื่อนรัก...รักเพื่อน(yuri) end!!

    ลำดับตอนที่ #4 : ซัมเมอร์+รังเกียจหรอ เจ็บอ่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 54


    ณ โรงเรียนซ.ย.ค.
    นับถอยหลังไปดรีมเวิล เย่ๆๆ คือว่าวันนี้เป็นวันเรียนซัมเมอร์ก่อนสุดท้ายค่ะ ฉันกับเพื่อนๆก็เลยนัดกันว่าจะไปเที่ยวดรีมเวิลกันวันพุธหน้า ดีใจค่ะดีใจ><
    7.20am
    "สวัสดีจ้ายัยมินตี้ที่รัก"เสียงมีมี่2ทักฉันที่นั่งทำคุมองอยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย
    "สวัสดีจ้ามีมี่ แกคุมองH___ทำยังไงอ่ะ เค้าไม่เข้าใจ"ฉันถามมีมี่2
    "ก็นี่ไง นี่ไง"อ๋อ แหม ง่ายๆแค่นี้เอง อิอิ
    "ขอบใจจ้า"
    "ไม่เป็นไรๆ"
    "มิ้น"เสียงเติ้ลทัก
    "ว่าไงจ๊ะเติ้ล"
    "คือว่าข.."
    "สวัสดีจ้ามิ้น เติ้ล มีมี่"นกยูงทัก
    "สวัสดีจ้า"
    "คุยอะไรกันอยู่หรอจ๊ะ"นกยูงถาม
    "คือว่าข้าวมันบอกว่า"
    "สวัสดีจ้าเพื่อนๆ"ไอนพทัก วันนี้จะรู้เรื่องมั้ยวะเนี่ย
    "สวัสดีนพ/สวัสดีจ้านพ/อันยอง"เสียงทักหลากหลายค่ะ ลองเดาดูนะคะว่าเสียงใครบ้าง
    "คุยอะไรกันอยู่อะ"นพถาม
    "อ่อ คือว่าข้าวมันบอกเค้าว่า"เติ้ลพูด
    "สวัสดีจ้าเพื่อนๆ"มีมี่1ทัก
    "โว้ย เมื่อไหร่จะรู้เรื่องวะเนี่ย"ฉันตะโกนออกไป
    "ฮึก ฮือๆๆ" มีมี่ร้องไห้ เวรล่ะสิ มีมี่ยิ่งอ่อนแออยู่
    "โอ๋ๆๆๆ เราขอโทษน้ามีมี่"
    "ไม่ ฮึก ไม่เป็นไรจ้า ว่าแต่คุยอะไรกันอยู่หรอ"
    "ก็คือว่า"เติ้ลกำลังจะพูด
    "เอ่อ เดี๋ยวนะเติ้ล คนในกลุ่มเรามาครบยังมีมี่1-2 นพ นก เค้า แก เคๆครบละ พูดต่อได้เลยคงไม่มีใครมาขัดเราแล้วล่ะ"
    "ก็ข้าวมันบอกเค้าว่าวันไปดรีมเวิล"
    "ประกาศ ประกาศ นักเรียนทุกคนกรุณาเตรียมเข้าแถวเคารพธงชาติ"ให้ตายดิ วันนี้จะรู้เรื่องมั้ยวะเนี่ย วันไปดรีมเวิลทำไม?????? หงุดหงิดๆ
    "งั้น ไว้พักเช้าละกันนะจ๊ะ"นกพูด
    "อือ จ้า"ขัดไม่ได้ค่ะ ขืนคุยกันต่อโดนครูด่าตาย
    พักเช้า
    เย่ พักเช้าแล้ว ในที่สุดก็ได้รู้ซักที อะไรพักเช้า อะไรดรีมเวิล
    "เติ้ลพูดมาเลย"
    "คือข้าวมันบอกเค้าว่าวันไปดรีมเวิลจะนั่งคู่กับเค้าอ่ะ"เฮ้ย ทำไมอ่ะ เค้าอยากนั่งคู่กับข้าวนะ อยากทำเหมือนแฟนกับมันอ่ะ ทำไมวะ
    "เค้าไม่ยอมนะ"ฉันพูดออกไป
    "ไม่รู้ว่ะ แกคุยกับมันเองละกันนะ"
    "โอเคๆ เดี๋ยวเค้าโทรคุยกับมันเองเติ้ล"
    "จ้า"
    "งั้นเค้าไปห้องน้ำก่อนละกัน ไอนพไปกัน"
    "โอเค"
    คาบวิทย์
    "นี่เธอชื่ออะไรน่ะ"ครูที่สอนวิทย์ถามฉัน
    "มิ้นค่ะ"
    "ครูวานเธอทำครอสเวิดเกมเกี่ยวกับศัพท์วิทย์ให้ครูทีนะหรือว่าจะทำเป็นเกมอะไรก็ได้น่ะนะ"
    "ค่ะ"
    "ทำเรื่อง....กับเรื่อง.... ให้เพื่อนเธอช่วยทำก็ได้นะ"
    "ค่ะ"ฉันตอบรับ น่าเล่นแฮะ แล้วฉันก็สะกิดมีมี่2
    "มีมี่ แกทำเรื่อง....ละกันนะ"
    "โอเคจ้า"
    "ขอบใจมากจ้า"
    12.10น.
    เย่ เลิกเรียนแล้ว
    "ไปกินข้าวกันป่ะ"นกถาม
    "พวกแกห้ามกินข้าวนะ เค้ากินได้คนเดียว"ฉันพูด
    "ไอนกมันบอกว่ามันกินข้าว ไม่ได้กินต้นข้าวซักหน่อยไอมิ้น"
    "ยังไงเค้าก็ไม่ยอม"ฉันพูดท่าทางเอาแต่ใจ
    "งั้นไปกินกับข้าวหมูแดงกัน"มีมี่2พูด (อาจสับสนนิดหน่อยนะคะว่าพูดถึงมีมี่1/2แต่ว่า ส่วนใหญ่ฉากที่ออกจะเป็นมีมี่2ค่ะ
    "โอเคๆ อร่อย"ฉันพูด เรื่องกินนี่ฉันไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้วค่ะ ฮ่าๆ
    ณ คอนโด
    พอกินข้าวกับเพื่อนๆเสร็จฉันก็กลับมานั่งทำงานวิทย์ที่คอนโดค่ะ ฮ้าเสร็จแล้วทำชื่อคนในกลุ่มด้วยดีกว่า เรียบร้อย ฮิๆแล้วฉันก็ฟอร์เวิดเมลให้เพื่อนในกลุ่มทุกคน และในครอสเวิดก็ไม่ลืมแทรกชื่อkmที่แทนว่าข้าวมิ้นลงไปด้วยค่ะ
    ตึ่ง ตึง ตึ๊ง [เติ้ล] เสียงทักว่าเติ้ลออนแล้วดังขึ้น
    +อันยองจ้า+ฉันทัก
    +จ้า+ เติ้ลตอบ จากนั้นฉันกับเติ้ลก็ต่างคนต่างเล่นอะไรไปเรื่อย
    +มิ้น+
    +จ๊ะ+
    +อยากดูที่เค้าคุยกับข้าวมั้ย+เติ้ลถาม
    +เอาสิ+ ฉันตอบขณะที่กำลังอ่านนิยายเรื่องinsaneอยู่ อ๊าย นายเอกน่ารักอ่ะ
    +เอาไปอ่านนะ นี่จ้า+เติ้ลส่งไฟล์wordมาให้ฉันหนึ่งไฟล์
    open ฉันคลิกแล้วก็ขึ้นมา เนื้อความที่เติ้ลคุยกับข้าวประมาณว่า
    tonkao : แกเล่นคริสเวิดที่มิ้นให้ยัง 
    patjira: ยังขี้กียจ ไมอะ 
    TonKao: ลบอีkm495ไปด้ย สยอง
    patjira:....
    TonKao: รู้ว่าเราไม่ได้ชอบก้ยังจะทำ บรื๊ออออ 
    patjira:  เอาหอะ 
    TonKao: อย่างน้อยก้อย่าได้คู่กะมันเลย 
    patjira: อือ 
    TonKao: ใครก้ได้ยกเว้นมัน ชอบพูดยังกับเราเปนแฟนมันต้องอยู่กะมัน 
    patjira:ฮ่าๆๆ 
    TonKao: อย่าขำเด้ กัวนะ
    patjira: ขำก็ได้ชิ 
    patjira: ยังลย 
    TonKao: ก้แกไม่ใช่เรานิT^T
    patjira: รุสึกยังไงอะ 
    TonKao: ขนลุก อยากอยู่ห่างๆมัน
    ฮึก ฮือๆๆ ไม่คิดเลยว่าข้าวคิดกับเราแบบนี้ เรานึกว่าที่ข้าวไม่พูดอะไร หมายความว่ามันรู้สึกแบบเดียวกับเราซะอีก ก็เลยมีความหวังซะ แต่ก็เอาเถอะ
    +มิ้น ไหวนะ+
    +จ้า+
    +เอาอีกมั้ย+ยังมีอีกหรือ
    +เอาสิ ส่งมาเลยเติ้ล+
    tonkao: ไม่อยากเชื่อเวลาทำให้คนเปลี่ยน 
    patjira: ปลี่ยนไปยอะลยแหละ 
    TonKao: เพื่อนกลายเปนคนที่รักเรา แต่เราขนลุกซู่ 
    patjira: เค้าก็เคยเป็นเหมือนกันยิ่งเป็นเพื่อนญ.สนิทด้วย
    TonKao: แบบว่าอยากให้เปนใครก้ได้ที่ไม่ใช่เค้า มันอึดอัดที่เพื่อนไม่ใช่เพื่อน 
    patjira: อือ
    TonKao: เมื่อไรจะเลิกคิดวะ
    เมื่อไหร่งั้นหรอ ก็เร็วๆนี้แหละนะ
    tonkaoo : คิดว่าาปล่อยไว้งั้นแหละ มันน่าจะรู้ว่าเราคิดไง
    จริงหรอ เราว่ายิ่งปล่อยเอาไว้เรายิ่งชอบข้าวนะ แต่เราก็คิดนะที่ข้าวไม่ได้บอกปฏิเสธเราตรงๆก็เพราะข้าวคงกลัวว่าเราจะเสียใจก็เลยปล่อยเลยตามเลย แต่ตัวเรากลับคิดมากไป แต่ก็ขอบใจนะเว้ยที่ยังรักษาน้ำใจของเราอยู่ ความรักบางทีมันก็ไม่ได้สมหวังเสมอไป ยิ่งแอบรักด้วยยิ่งไม่สมหวังเนอะ
    +มิ้น เป็นอะไรหรือเปล่าจ๊ะ+
    +ไม่เป็นไรหรอกจ้า เราไม่ได้ข้าว เราก็ไปแอบชอบพี่ตังค์ต่อก็ได้ ฮี่ๆๆ+ฉันตอบเมลไปแบบนั้นทั้งๆที่ใจรู้ว่า เจ็บ เจียนตาย แต่ก็ เฮ้อ ร้องไห้ซะ ร้องออกมาให้หมด แล้วพรุ่งนี้เราจะเริ่มใหม่ซะที
    +เอิ่ม+เติ้ลตอบมา ฮ่าๆ ฮือออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ
    แล้วคืนนั้นฉันก็หลับ พอหัวถึงหมอนน้ำตาก็ไหล ไหลออกมาให้หมด แล้วพรุ่งนี้ เราจะไม่ร้องไห้อีกแล้วฉันบอกตัวเองอย่างนั้น
    ------------------------------------------------------------------------------ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×