ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพื่อนรัก...รักเพื่อน(yuri) end!!

    ลำดับตอนที่ #3 : ข้าวรู้แล้ว!!!+แก้คำผิด

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 54


    12/5/54>[re]19/10/54
    วันที่24/12/53
    ณ ห้องม.1/2
    "อันยองจ้า"เติ้ลทักฉันที่นั่งปั่นการบ้านอยู่แหะๆ
    "อันยองๆ"
    ก่อนเข้าแถวเคารพธงชาติ ลานสันติภาพ
    "มิ้นๆทำไมข้าวยังไม่มาอีกอ่ะ"มีมี่ถาม
    "วันนี้ข้าวมันอยู่ญี่ปุ่นแล้วจ้า ขึ้นเครื่องไปเมื่อคืนน่ะ"
    "อ่อ จ้า"
    วันนี้ที่โรงเรียนมีงานแห่แม่พระ ซึ่งเป็นงานที่มีพิธีตอนเข้าแถวตอนเช้าแล้วให้กลับห้องเพื่อเตรียมต้อนรับพระกุมาร
    ฉันได้เป็นตัวแทนห้องสองต้อนรับคุณพ่อก็ยืนอยู่หน้าประตูห้องซักพักไอนพก็ออกมาจากห้องหนึ่งเตรียมต้อนรับคุณพ่อเหมือนกันฮ่าๆ
    "มิ้นต้อนรับเหมือนกันหรอวะ"
    "เค้าไม่ได้ต้อนรับมั้งแก ออกมายืนขนาดนี้ ชิๆ"
    ขวับ สายตาอันแหลมคมของใครบางคนกำลังมองมา ใครวะ
    โอ้ ครูออย ครูที่ดุและระเบียบสุดในชั้นกำลังมองมา ฉันกับนพเงียบกริบโดยอัตโนมัติและครูบอกว่า
    "ไม่นึกนะเนี่ยว่าตัวแทนห้องหนึ่งกับห้องสองจะไร้ระเบียบขนาดนี้"ครูจะอะไรนักหนาวะ แล้วฉันก็วิ่งไปตบครู ล้อเล่นค่ะแล้วฉันก็ยืนเงียบกับนพเหมือนเดิม ซักพัก
    "ยัยมิ้น ไปหยิบสก๊อตเทปมาซิ"
    "ที่ไหนคะครู"
    "โต๊ะครูนงลักษณ์น่ะ"
    "อ๋อค่ะ จัดให้ขอร้าบ"แล้วฉันก็วิ่งไปห้องพักครูม.1ซึ่งอยู่คนละชั้นกัน โอ้ ไกลจังเหนื่อยด้วยแล้วฉันก็หาๆ ไม่เจออ่ะจะโดนครูด่าป่าววะ คิดไปวิ่งกลับห้องไป พอไปถึงห้อง พรึ่บ ฉันวิ่งผ่านครูไปและเปิดประตูห้องอย่างแรง ถามเพื่อนว่าใครมีสก็อตเทปบ้าง พอกำลังจะปิดประตูปรากฏว่าแหะๆประตูเสียเลยค่ะ หนูผิดค่าT^T แล้วครูก็บอกว่า"ทำอะไรของเธอเนี่ยยัยมิ้นจะรีบร้อนไปไหน"
    "แหะๆๆ ขอโทษค่ะ"
    "ช่างเถอะๆ"
    (นี่คือเรื่องจริง หนูขอโทษนะคะครูอรพรรณT^T-ยัยมายด์ดี้ ห้องสองค่า)
    พอบาทหลวงมาก็ทำพิธีปกติค่ะ จากนั้นก็เรียนตามไม่ปกติเพราะว่า ครูบอกว่า
    "วันนี้ ท่านอธิการให้เลิกเร็วเป็นพิเศษตอนพักบ่าย"หลังพักบ่ายก็เรียนวิชาเดียวเลิกปกติก็ได้นะคะท่านอธิการ ฉันคิดในใจแหะๆ แต่ว่าให้เลิกเวลานี้ก็ดีแล้วค่ะ เพราะว่า วันนี้ฉันมีแผนจะไปดูหนังเรื่องyer or noค่ะ โฮะๆๆ ดีใจจริงๆ
    ในชั่วโมงคาบก่อนพักบ่าย คาบเลขเสริม คุณครูเพียงนภา
    "นักเรียนคะวันนี้ให้ทบทวนบทเรียนทำหน้าที่...................... เสร็จแล้วให้เอามาส่งคุณครู ทำเป็นกลุ่มได้กลุ่มละไม่เกิน4คนนะคะ  เอาล่ะสิกลุ่มฉันในห้องนี้มี5คนค่ะ แต่นั่งติดกัน4คน คือฉันกับกัมมี่นั่งคู่กันและมีมี่กับนกนั่งข้างหลังเราค่ะ เติ้ลนั่งหน้าสุดแถวกลางนู่นล่ะ (ฉันนั่งแถวริมหน้าต่างค่ะ แถวสาม) พอจับกลุ่มกันฉันกับกัมมี่ก็สปีตแข่งกันทำค่ะ ในขณะที่นกกับมีมี่นั่งเมาท์
    "มีมี่ นก ทำงานสิ ทำงาน"
    "ค่าๆ คุณแม่"
    "บ้านแกดิ"
    "กัมมี่จ๋า ขอดูข้อนี้หน่อยดิ"ฉันพูดแล้วชะโงกหน้าไปดูฮ่าๆ
    "ทำงี้ไง"
    "โหย เยอะว่ะ"
    "ช่วยไม่ได้"
    ผ่านไป5นาที
    "เย่ เสร็จแล้วโว้ย"
    "ไป ไอมิ้นไปส่งกัน"กัมมี่บอก
    "เค"
    เมื่อกลับมาถึงที่นั่งฉันก็นั่งฮัมเพลงไปอย่างเพลิดเพลิน
    "แกจะบอกไอมิ้นมันเมื่อไหร่"เสียงมีมี่คุยกับใครก็ไม่รู้ บอกไรวะ
    "ก็ไม่บอกอ่ะ"
    "มีอะไรพวกแก"ฉันหันไปถามกัมมี่ มีมี่และนกที่จับกลุ่มคุยกันอยู่
    "ก็ ก็"มันไม่กล้าพูดออกมา
    "มีไรพวกแกนี่"
    "ก็ นกแกก็บอกมิ้นมันไปดิวะ"
    "คือ มิ้นแกฟังนะ พวกเค้าบอกข้าวไปแล้วว่าแกชอบมัน"
    "เฮ้ย จริงอ่ะ"
    "จริง"สี่เสียงประสานกัน เนื่องจากเติ้ลเดินผ่านมาแล้วได้ยินพอดี
    "แล้ว ทำไมมันไม่เปลี่ยนไปวะ โอ้ย ดีใจว่ะ เค้าดีใจมากๆเลยนะเนี่ย"
    -------------------------------50%---------------------------------------
    "อืม"พวกเพื่อนก็ขานรับ
    "แต่ว่านะ เค้าก็ไม่รู้ว่ามันชอบเค้ารึเปล่าอยู่ดีอ่ะ อึดอัดๆ"
    "มันก็ไม่เปลี่ยนไปไม่ใช่หรอมิ้น แกก็น่าจะมีความหวังไปกว่าครึ่งแล้วนะ"นกพูดให้กำลังใจ
    "ขอบใจจ้านก แต่ตอนนี้สิ่งที่สำคัญก็คือ"
    ออด
    "เย่ หมดชั่วโมงแล้วเค้าไปก่อนนะ บายจ้า"ฉันรีบบอกลาเพื่อนๆ
    "จ้า บายๆ"
    ว่าแล้วฉันก็เดินออกจากโรงเรียนเลาะเข้าซอยซุปเคตรงดิ่งไปบีอาร์ที ขึ้นบันได(รีบร้อนจนสะกดผิด=_=)อย่างรีบร้อน(แทบวิ่งค่ะ)แลกตั๋วเสร็จแล้วรีบวิ่งขึ้นรถ พอถึงคอนโดปุ๊บเปลี่ยนกระเป๋า หยิบเงิน พร้อม ลุย เดินแกมวิ่งไปขึ้นมอเตอร์ไซด์ แพงจัง ช่างมันวะ หนังเรื่องyes or noสนุกมากอ๊าก ไม่เสียดายตังที่มาดูจริงๆ เย่ๆ หวังว่าข้าวจะไม่รังเกียจและชอบฉันนะ
    I love you my conan
    ----------------------100%--------------------------------------------
    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกท่าน ยังไงก็ช่วยคอมเม้นหน่อยนะคะ ติชมกันตามสบายจ้า 12/5เราไม่ได้อัพอะไรตอนนี้นะจ๊ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×