ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    many loves รักหลายๆเศร้า

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter1

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 56



    เริ่มเอาลง 5/6/55  แก้ไขหน้ากระดาษ 4/12/56

              ณ โรงเรียนสหแห่งหนึ่ง

    "เฮ้!ทางนี้" เสียงของหนุ่มหน้าตี๋ซึ่งนั่งอยู่ที่โต๊ะม้าหินหน้าห้องสมุดดังขึ้น ทักชายอีกคนที่กำลังเดินไปทั่วบริเวณ

    "ไฮ! แม๊ก เป็นไงบ้างปิดเทอมไปเที่ยวสนุกไหมครับคุณเพื่อน"หนุ่มหน้าหวาน ปากดี นามว่า นาวินนั่นเอง
     

    "ผมก็ไปเที่ยวกับคุณน่ะครับ จะถามทำไม"แม๊กตอบทำหน้าตากวนประสาท

    "ก็คล้อยตามผมไม่ได้หรือไงครับ"นาวินทำตาดุ แต่มันไม่ดุน่ะสิ ก็หน้าหวานหน้าสวยซะขนาดนี้

    "แล้วเมื่อไหร่คุณจะมาซ้อมบอลครับเขารอคุณกันอยู่ที่สนามน่ะ"เสียงของบุคคลที่สาม หนุ่มหน้าคมเข้ม ประธานนักเรียน เดือนโรงเรียน กัปตันทีมฟุตบอลหรือมิคกี้กล่าวขึ้น

    ครับๆไปแล้วครับเฮียมิค"แม๊กพูดแล้วรีบก้าวขาออกจากโต๊ะม้าหินขณะที่นาวินวางกระเป๋า
    "นาวินฝากบอกสาวๆด้วยนะว่าเราไปซ้อมบอล"

    "ครับคุณเพื่อน แอบมีซัมติงอะไรหรือเปล่าครับเพื่อน แหมๆมีรงมีเราด้วย ฮ่าๆ"นาวินแซวขำๆ ทั้งๆที่ในปากยังมีขนมปังอยู่ อุบาทว์จัง
    "จะกินดีๆหรือจะกินด้วยน้ำตาวะครับไอคุณนาวิน"มิคกี้กล่าวเตรียมท่าทางพร้อมถีบ

    "มิคกี้ นายจะใช้กำลังกับเพื่อนทำไมฮะ แล้วนายด้วยนาวินไม่ต้องไปแซวมิคมันหรอกน่า"เสียงหวานๆดังขึ้น ทั้งสามคนค่อยๆขยับตัวเปิดวงทำให้เห็นสาวน้อยน่ารัก ดูสดใส มีตำแหน่งเป็นถึงรองประธานนักเรียน หรือก็คือขิม เขมกรนั่นเอง
    "เราไม่ผิดนะขิม ไอวินมันกวนเราก่อน"มิคกี้ชิงพูดก่อน
    "อะไรวะ คุณน่ะเริ่มก่อนเลยครับคุณมิคกี้"นาวินพูด
    "คุณต่างหากที่กวนผมครับ คุณนาวิน"มิคกี้พูด
    "หยุดๆๆเลยพวกนาย มิค นายจะไม่ไปซ้อมบอลหรือไง นาวินหุบปากแล้วกินต่อไปเถอะน่า"ขิมพูด ทำท่าหงุดหงิด ไอสองคนนี้ทะเลาะกันได้ทุกทีสิน่า
    "โอเคๆ ไปแล้วครับๆๆ"มิคกี้พูดแล้วออกวิ่งตามด้วยแม็กที่วิ่งตามไปติดๆ
    ณ ห้องม.5/1
    "ทำไมวันนี้มินนี่มาสายจังเลยน้า" ขิมเปรยออกมาเบาๆ
    "เป็นห่วงมินนี่มากกว่าเราอีกหรือ"เสียงที่ดังมาจากด้านหลังทำให้ขิมสะดุ้งสุดตัวแล้วหันไปมอง
    "โธ่! แคน นี่เองเราตกใจหมด ทำไมชอบแกล้งเรานักนะ"ขิมพูด
    "ฮ่าๆๆ ก็เวลาขิมตกใจมันตลกจะตายไปนี่นา" ขิมมองใบหน้าของชายที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนของตนที่คบกันมาเป็นระยะเวลาหนึ่งปีเต็มอย่างคนที่มีอะไรในใจ
    "แคนคะ"ขิมเรียกชื่อแคนเบาๆ
    "ครับ"
    "เมื่อวานเย็นหลังจากที่แคนไปส่งขิมที่บ้านแล้ว แคนไปไหนต่อหรือเปล่าคะ?"ขิมถาม ทำหน้านิ่งๆ ขณะที่กำลังปลอบใจตนเองว่าคงไม่มีอะไร
    "หืม"แคนพูด เอียงคองงๆ "ก็กลับบ้านเราน่ะสิครับ คนดีของผมเป็นอะไรไปเนี่ยทำไมวันนี้ดูเครียดๆไม่สดใสเหมือนเคยเลย"พูดพลางลูบหน้าขิมเบาๆ
    "ฮึก! แคนจะไม่ให้เราเครียดได้ยังไง ทำไมแคนถึงไม่พูดความจริงกับเราเลย ถ้าแคนกลับบ้านจริงอย่างที่แคนพูด แล้วภาพพวกนี้มันมาได้ยังไง"ขิมตะโกนสุดเสียง แล้วโยนหน้าจอโทรศัพท์ที่มีรูปแคนกำลังนัวเนียกับผู้หญิงคนอื่นอยู่ในผับใส่หน้าแคน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×