ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Not Rich!! ไม่รวยก็สวยได้!

    ลำดับตอนที่ #44 : ++Not Rich++เลือกกางเกงในให้เหมาะ+กางเกงในบอกนิสัย!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 561
      3
      11 ต.ค. 54

    >> สาวรูปร่างบาง... ควรเลือกใส่กางเกงชั้นใน แบบชิ้นเล็กๆ เบาบาง อย่าง บิกินี่ เพราะใส่ออก มาแล้วจะพอดีกับสัดส่วนไม่มีสรีระส่วนเกินออกมา
    >> สาวที่ชอบแต่งตัวด้วยชุดรัดรูป... ควรเลือกใส่ กางเกงชั้นในแบบเว้าขาสูง อย่าง วี - คัท หรือจีสตริง ซึ่งจะช่วยให้ต้นขาเรียบเนียน ไม่มีรอย กางเกงชั้นใน
    >> สาวที่ชอบใส่กางเกงเอวต่ำ... ควรจะเลือก ซื้อกางเกงชั้นในแบบเอวต่ำ มาใส่จะเหมาะกว่า แอบบอกว่า กางเกงชั้นในขอบสูงเป็นสิ่งต้องห้ามนะคะ
    >> สาวที่ชอบเล่นกีฬา... ควรเลือกกางเกงชั้นใน ที่มี เนื้อผ้ายืดหยุ่น สามารถซึมซับเหงื่อและระบาย อากาศได้ดี ควรมีตะเข็บบางเพื่อไม่ให้เสียดสีกับผิว


    เชื่อไหมๆเจ้าลิงตัวน้อยก็บอกความเป็นเธอได้นะ!แล้วเพื่อนๆใส่แบบไหนกัน มาดูเลย!
    -ลายลูกไม้ เธอเป็นผู้หญิงไม่แคร์สื่อ(ไม่สนใจเรื่องไม่สำคัญหรือคนไกลตัวเท่าไหร่)และมีความมั่นใจแถมยังมีเสน่ห์เป็นกระบุงดึงดูดหนุ่มๆได้ทุกเวลา แหมเสน่ห์เหลือร้ายจริงๆเลยนะ >_<

    -แบบจีสตริง
    เธอเป็นคนเปิดเผย ไม่ชอบมีความลับ เกลียดการถูกโกหกหรือมีใครมาทำอะไรลับๆล่อๆด้วย เธอเป็นคนจริงใจคนอย่างเธอนะไม่มีคำว่าแอ๊บ ชัวร์!

    -แบบเต็มตัว
    รู้ไหมเธอเป็นสาวที่เคร่งครัดในระเบียบ(แอบหัวโบราณนิดๆ)และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เธอลองผ่อนคลายดูสิ ชีวิตจะได้มีสีสัน 555

    -ลายการ์ตูน
    ลึกๆของเธอมีมุมความเป็นเด็กอยู่ในตัวเอง ยิ่งถ้าเป็นลายพวกการ์ตูนดิสนีย์ โดเรม่อนด้วยละก็เด็กสุดๆเลย เธอเป็นคนสดใสร่าเริง ยิ้มเก่ง(รู้ไหมรอยยิ้มเป็นเสน่ห์ส่วนตัวของเธอเลยนะ)

    -ลายหนังสัตว์(
    ลายเสือดาว ม้าลาย) เธอเป็นสาวขาลุยถึงไหนถึงกันชอบความท้าทาย ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ขี้เบื่อด้วย

    -ไม่มีลายเรียบๆ
    เธอรักอิสระ ชอบความเรียบง่าย ไม่ชอบอะไรที่วุ่นวายและแออัด และเป็นคนมั่นใจในตัวเองแต่บางครั้งก็ขี้อายสุดๆเหมือนกัน

    ที่มา:นิตยสาร Candy



    APPLE PIE ★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×