ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Let's get Dream สักวันฉันจะเป็นเด็กทุน

    ลำดับตอนที่ #2 : {Declare}:: SEA 2011 เปิดรับนักเรียนแลกเปลี่ยนแล้ว!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 734
      6
      9 เม.ย. 53


    nu eng
    3
    2 1   Let Get Dream

    Student Exchange Association (SEA) เป็นองค์กรเอกชนที่ก่อตั้งขึ้นจากกลุ่มบุคคลรุ่นใหม่ ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาการแลกเปลี่ยนความรู้ใน
    ด้านการศึกษา ภาษา และวัฒนธรรมของชาติต่างๆทั่วโลก เป้าหมายหลักของ SEA คือความต้องการที่จะเห็นเยาวชนไทยได้มีความรู้ ความสามารถ มีความ
    รับผิดชอบทั้งต่อตนเองและสังคม และนำประสบการณ์ที่ได้รับจากโครงการนี้ มาทำประโยชน์ต่อส่วนรวมและต่อประเทศไทยให้เป็นไปในแนวทางที่ดีใน
    อนาคต

    ประเภททุน
    • ทุน SEA USA เต็มจำนวน จำนวน 1 ทุน สำหรับผู้ที่ผ่านการสอบคัดเลือกได้เป็นอันดับที่ 1
    โดยจะได้รับทุนเต็มจำนวนสำหรับประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นจำนวนเงิน 400,000 บาท
    • ทุน SEA 100,000 บาท จำนวน 1 ทุน สำหรับผู้ที่ผ่านการสอบคัดเลือกได้เป็นอันดับที่ 2
    โดยจะได้รับทุนสมทบสำหรับการเข้าร่วมโครงการในทุกประเทศ
    • ทุน SEA 50,000 บาท จำนวน 2 ทุน สำหรับผู้ที่ผ่านการสอบคัดเลือกได้เป็นอันดับที่ 3-4
    โดยจะได้รับทุนสมทบสำหรับการเข้าร่วมโครงการในทุกประเทศ
    • ทุนบุตรข้าราชการ 30,000 บาท จำนวน 3 ทุน สำหรับผู้ที่ผ่านการสอบคัดเลือกที่เป็นบุตรข้าราชการ และทำการลงทะเบียนเป็น 3 อันดับแรกโดยผู้ลงทะเบียนสามารถคัดเลือกประเทศได้ตามยอดคงเหลือของแต่ละประเทศ

    คุณสมบัติของผู้สมัคร
    • สัญชาติไทย
    • อายุ 14-17 ปี หรือเกิดระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2536 ถึง วันที่ 1 มกราคม 2539
    • กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หรือ 4 หรือ 5 หรือเทียบเท่า โดยศึกษาอยู่ในโรงเรียนที่อยู่ภายใต้
    การรับรองของกระทรวงศึกษาธิการ ทั้งในขณะที่สมัครหรือในระหว่างการเข้าร่วมโครงการ
    • เป็นนักเรียนที่มีความประพฤติดี มีบุคลิกภาพดี
    • เป็นนักเรียนที่มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว โรคเรื้อรัง หรือโรคติดต่อ
    • เป็นนักเรียนที่มีสุขภาพจิตดี มีความรับผิดชอบ มีวุฒิภาวะทา

    ประเทศที่อยู่ในโครงการฯ
    USA, Canada, Brazil, Germany, France, England, Italy, Portugal, South Africa, Japan, and China

    กำหนดการรับสมัคร
    • ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – วันที่ 25 กรกฎาคม 2553

    วันสอบ
    • วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 10:30 – 12:00 น.

    ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.seathailand.org/

     
    โอกาสดีๆ ในการเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนมาแล้ว ใครสนใจก็ห้ามพลาดเลยนะ อยากไปๆๆแต่ตอนเช้าดูข่าวอเมริกาจะโดนระเบิดอ่ะ จริงไหมอ่า กลัวนะเนี้ยเพื่อนๆละจะเลือกประเทศอะไร
    แล้วถ้าเลือกประเทศนั้นนะเขาพูดภาษาอะไรต้องมีหลักฐานยืนยันว่าเรียนภาษานั้นอย่างน้อง 2 ปีล่าสุดด้วยนะค่ะ
    อาธิ จะไปเยอรมันแต่เรียนภาษาเยอรมันตอน ป.2 อย่างงี้ก็ไม่ไหวน้า เออ!!!!! แล้วบราซิลเขาพูดภาษาไรกัน ใครรู้บอกหน่อย(ใช่โปรตุเกตไหมอ่ะ)
    แต่ใครจะลองสมัครก็บอกกันด้วยนะ เผื่อเราจะเจอกัน ^_^

     
















    -------------------------------------------------------
    ธีมจาก

    Free Theme :: by nuenghae * 

    Go to our dream together >O<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×