ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    2month in Hongkong

    ลำดับตอนที่ #5 : 5th How was my dairy life?

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 57


    DAIRY LIFE
    MY STORY'S BEGIN @  D E K - D 

     

     
     
    หลายคนงงว่ามาอยู่ไม่มีเงินยังไง?   
    ....
    ..
    .
    ไม่มีจริงๆนะ คือมีตอนเข้าผ่านตม.มา แล้วก็เอาเงินฝากไว้กับพาสเตอร์ทั้งหมด 
    ที่อยู่อ่ะมีอาหารให้นะ กินดีอยู่ดีมาก แต่เราก็ต้องเป็นอาสาสมัครทำงานช่วยโครงการ  
    ซึ่งงานที่ได้ทำแต่ละประเทศก็จะต่างกันตามภูมิประเทศค่ะน่าตื่นเต้นมากๆ
    เวลาอยากกินอะไรก็ลองขอพาสเตอร์ 
    แต่เอาฟีลลิ่งที่ไปเจอกับตัว ได้กินอะไรก็ดีใจหมด 
    ขอกระซิบว่าน้ำหนักขึ้น 4 โล = =


    สำหรับฮ่องกงอาหารที่กินก็หลากหลาย กินอาหารเกาหลี อาหารฮ่องกง อาหารจี่น ฟาสฟู้ด ปนๆกันไป
    อาหารเกาหลีคือต้องมีกิมจิ
    ( ส่วนตัวไม่ชอบกิน พอลองกินมันก็อร่อยดีนะ จริงๆ)
    แล้วอาสาสมัครที่เป็นผู้หญิงมีเวรช่วยทำอาจารย์ผู้หญิงจีนเ (รียกอาจารย์ว่า ?? ชือหมู่) ทำกับข้าวด้วย
    ซึ่งสำหรับเราสนุกนะ ได้ฝึกทำอาหารด้วย 




    มื้อแรก ยังจำได้ดี ได้ทำเองด้วยชื่อหมู่ยีนกำกับอยู่ข้างหลัง
    ตอนนั้นภาษาจีนอ่อนสุด ชือหมู่พูดจีนปนอังกฤษ เราก็ยังงงๆ 5555
    เป็นมันฝรั่ง ?? T?dòu  หันเป็นชิ้นๆเอาลงไปผัดแล้วก็ใส่หัวหอม ??
    ผัดใส่น้ำมันงา ใส่งา ใส่เครื่องปรุงใส่เกลือ ผัดจนเปื่อย  
    อร่อยมาก! ><

     

    อันนี้แบบใส่ปลาใส่พริกหยวก คือเป็นเมนูโปรดเราอ่ะ >.< (รูปอาจไม่น่ากินแต่อร่อยนะเฮ้ย)






     
    Beauty Drink >O< ฟินมากกินทุกวัน
    คือมีคนบริจาคมา อร่อย 555 
    น้ำมะเขือเทศที่อร่อยกว่าดอยคำ (แต่ของไทยก็มีคุณภาพ!)
    ขวดละประมาณ 20 Doll HK 
    ที่ฮ่องกงใช้สกุลเงินนี้ (1 dol ประมาณ 5 บาทไทย ตีไปเต็มๆง่ายดี จริงๆไม่ถึงห้าบาทหรอก)
    อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  สกุลเงินฮ่องกง

     
                                                                 มีเป็นลังนะจ้าาาา 555555555
    เรา(คนกลาง)
    ซาตเตร่า(คนขวา )
    พี่แอน (คนซ้าย)
    กำลังทำแพนเค้กผัก ดูแปลกๆ แต่ก็อร่อย (มีอะไรที่อินี่ไม่กิน 5555)


    เวลานั่งกินข้าวนั่งแบบนี้ อันนี้เพื่อนที่เซินเจิ้นลงมาต่อวีซ่า 
    แต่ส่วนใหญ่คนที่ฮ่องกงน้อยก็นั่งกินบนโต๊ะปกติ






    อาจารย์พาไปเลี้ยง mac >O<  จำผู้ชายที่อยู่หน้ากล้องได้ป่าว คนไทยนะชื่อเจมส์ เพื่อนเราเอง
    คนที่อยู่ถัดเจมส์คือคนจีนที่ได้ทุนมาเรียนในฮ่องกง 







    ตอนนี้จบแต่เรื่องราวยังไม่จบ โปรดติดตามตอนต่อไป...
     

     Cr." SQWEEZ " THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×