ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Let's get Dream สักวันฉันจะเป็นเด็กทุน

    ลำดับตอนที่ #4 : แม่ไม่เข้าใจดาวอ่า ความดาวมาหา(อะ)ไร T^T

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 53


    nu eng

    อ๊ากกก !!! อยากจะกรี้ด

    นี้เป็นประโยคที่คิดในใจ โถ่ๆๆๆๆ ชีวิตคนเราเกิดมาหน้าตาดีก็มีกรรม(เกี่ยวไร -.-)
    นั้นเป็นวันที่อิบ้าคนนี้ไปบอกแม่ว่าจะไปสอบชิงทุน
    แม่ก็ อืมไปเรื่อยๆจนเราบอกว่า    จะไปอเมริกา!!!!!!
    เท่านั้นแหละ แม่ของดิฉันกำลังถืออิโต้หั่นหมูอยู่เงยหน้าขึ้นมามอง
    ด้วยสายตาประมาณว่า "แกเอาหมูฉันไปไว้ไหน"
    แล้วถามว่า
     "แกจะอยู่ได้เหรอ เงินมีเหรอ !!"
    เราตอบด้วยความเป็นดาว(ซินโดม-_-X)ว่า มันฟรีแม่ ถ้าได้ทุนเต็ม
    "ทุนเต็ม!!!!!แล้วแกจะได้เหรอ"แหม่นั้นเสียงแม่ชั้นเหรอ
    ฉันทำอะไรให้เธอเคืองโกธรรรรรรร เพลงจำเลยรักบรรเลงขึ้นมาเลยทีเดียวT^T
    นั่นมันเป็นการแทงใจดำกันอย่างแร๊ง โถ่พุทถังกะละมังหล่น
    เกิดมามีฝันก็มีกรรม Y^Y พจมารทำอะไรผิดเคอะ!!

     แต่แล้วเมื่อวันต่อมาสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อแม่เดินมาบอกว่า
    "เอาน้ำเต้าหู้ไหม " เอิ่ม-O- ไม่ใช่ๆๆแม่พูดต่อว่า "จะชิงทุนก็พยายามแล้วกัน"

    โอ้วววววววววววว >O<อิชั้นเหมือนลอยบินท่ามกลางอากาศ ในที่สุดบันไดที่โรยด้วยกลีบดอกหน้าวัวของฉันก็ปรากฏดีใจจนลืมอาแป๊ะที่ยืนขายน้ำเต้าหู้เลยอ่ะ 

    ตั้งแต่วันนั้นเราก็จะพยายามหาภาษามาฝึกอยู่เรื่อยๆถึงแม้ว่าแม่จะมายืนประกบ=__=  แต่อิชั้นก็ไม่หวั่นแม้วันมามาก
    ส่วนพ่อก็เห็นด้วยมาตั้งแต่แรก เพราะอยากให้ไปเหลือเกิน(ยังไงเนี้ย ไม่รั้งเลยเหรอYUY)

    แล้วรู้อะไรป่ะ เรายังไม่เคยขึ้นเครื่องบิน แบบไปเมืองนอกอะไรเงี้ยอ่ะ
    เวลาเห็นเครื่องบินด้วยความวิปริตของอิชั้นก็ยิ้มและยืนมือไปคีบมันเข้าปาก -_______-;;;;;;แล้วอยู่ตรงป้ายรถเมย์ด้วยนะคนป้าข้างๆมองอิฉันด้วยหน้าตาเอือมระอาสุดๆ=^= 
    แต่ด้วยความหน้าด้านก็ยังยืนตัวเราะคิกคักอยู่คนเดียว (ระอากับตัวเอง)

    และแล้วประกายฝันเล็กๆก็จุดขึ้นด้วยความรู้ที่มีเท่าหางอึ่ง(อึ่งไม่มีหาง) แล้วตรูไม่มีความรู้ไรเลยเหรอฟะ
    พยายามทำความฝันให้เป็นจริง อ๊ากกก พวกเรา บุก!!!!!!!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×