คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : เรียนภาษากับชาวออสซี่ในออสเตรเลียO_O สนม๊ะ
TAFE NSW ตั้งอยู่ที่รัฐนิวเซาท์เวลส์ เป็นสถาบันการศึกษาและฝึกอบรมของรัฐบาลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศออสเตรเลีย โดยมีวิทยาเขตทั้งหมด 10 วิทยาเขต ซึ่งในทุกวิทยาเขตจะมีการเรียนการสอนที่เป็นระบบเดียวกัน
หลักสูตร | ค่าเล่าเรียน |
1. General English 2. Academic English | ลงทะเบียนเรียน 1 - 19 สัปดาห์ ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 340
|
3. High School Preparation | ลงทะเบียนเรียน 1 - 19 สัปดาห์ ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 360 ลงทะเบียนเรียน 20+ ขึ้นไป ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 340 |
โปรโมชั่น!!! ค่าเรียนเหลือสัปดาห์ละ A$ 250
Access Language Centre ก่อตั้งในปี ค.ศ.1997 ตั้งอยู่ในเมืองซิดนีย์ เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษเอกชนที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดสถาบันหนึ่งของออสเตรเลีย
หลักสูตร ภาษาอังกฤษที่เปิดสอน
1. General English Communication หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปสำหรับการสื่อสาร โดยแบ่งออกเป็น 6 ระดับ ตั้งแต่ beginner to advanced โดยมีระยะเวลาตั้งแต่ 4 52 สัปดาห์
2. Academic English หลักสูตรภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ สำหรับนักเรียนที่วางแผนสำหรับการเรียนต่อในระดับวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัย
3. English for Work หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในการทำงาน เน้นในเชิงธุรกิจรวมถึงเทคนิคการเจรจาต่อรองด้านธุรกิจ
4. Examination Preparation Programs หลักสูตรสำหรับการสอบ Cambridge, IELTS
พิเศษ !!! หลักสูตรภาษาอังกฤษ Super Intensive course(เรียน 25 ชั่วโมง/สัปดาห์)
ค่าเรียนเหลือเพียงสัปดาห์ละ A$ 220 จากปกติ A$ 320
ข้อมูลเพิ่มเติม Uniadvice
Website : www.uniadvice.co.th
Tel : 02 2764683-5
ข้อมูลจากพี่สาวคนสวย คนนี้.....
อยากไปนะแต่พอมองหน้าแม่แล้วพบสายตา -_-!!! แล้วระอาใจ
แม่อ่ะ แม่.......ไม่ไรฉันจะรอทุนเต็มเป็น
ความคิดเห็น